Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

16 thg 12, 2018

Những bộ phim xuyên không (phần 2)

Hàn Quốc

9 lần ngược thời gian (2013)

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu.... 


Tình yêu bóng nước (2015)

Phim  kể về một nữ sinh trung học ghét nhất môn toán Dan Bi (Kim Seul Gi) trong một phút vô tình đi trong trời mưa trút nước cô nhảy vào một vũng nước rồi xuyên không về triều đại triều đại Joseon. Sau khi du hành quay về thời Joseon, cô đã gặp được vị Vua trẻ tuổi Lee Do (Yoon Doo Joon). 




Hai thế giới (2016)

Phim W – Two Worlds (Hai Thế Giới) là câu chuyện về người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 30. Họ cùng sống tại Seoul nhưng lại thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul (Lee Jong Suk) có tài bắn súng lại giàu có nhất Hàn Quốc – chính là nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng của bố Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo). Không hiểu thế nào mọi thứ lại bắt đầu khi cô bác sĩ thực tập năm 2 rơi vào không gian trong cuốn truyện và gặp gỡ Kang Chul..




Tín Hiệu (2016)

Đây là bộ phim nơi các nhân vật ở quá khứ và hiện tại liên lạc với nhau thông qua một chiếc máy bộ đàm. Với thiết bị này, Trung úy Park Hae Young (Lee Je Hoon) ở năm 2015 đã bắt được tín hiệu từ một cảnh sát có tên Lee Jae Han (Jo Jin Woong) năm 1989, cũng chính là chủ nhân cũ của chiếc máy bộ đàm. Nhờ có sự liên lạc kì lạ này, cả hai người đã cùng nhau giải quyết vô số những vụ án mà đến nay vẫn bị bỏ ngỏ bằng cách cung cấp cho nhau những cảnh báo, manh mối mà họ không biết được ở thời điểm của mình.

Cũng giống như Nine, những gì Park Hae Young và Lee Jae Han tác động tới quá khứ có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mọi người ở hiện tại. Và khi cùng nhau phá án, họ không chỉ ngăn chặn được hàng loạt cái chết thương tâm mà còn khám phá ra những bí mật đáng sợ đằng sau sự biến mất đột ngột của Lee Jae Han sau này. Một con người tưởng như đã nằm lại ở quá khứ liệu có thể được "hồi sinh" ở hiện tại? Tất cả đều có thể xảy ra trong câu chuyện xuyên không của Signal.




Ngày Mai Bên Em (2017)

Bộ phim xoay quanh Yoo So Joon (Lee Je Hoon), một nhà du hành thời gian có khả năng dịch chuyển tới tương lai thông qua những chuyến tàu điện ngầm. Cũng chính nhờ năng lực này mà Yoo So Joon có thể biết trước những gì sắp diễn ra với mình và những người xung quanh. Anh ta đã trở thành một triệu phú bất động sản nhờ khả năng nhìn ra những khu đất "vàng", cũng như sở hữu những món đồ mà thậm chí ở hiện tại còn chưa được bày bán hay lên ý tưởng.



Hồng Kông 

Anh Yêu Em P1( 2000)-P2( 2002)

P1: Năm 2000, TVB cho ra mắt bộ phim Anh Yêu Em (Loving You) với hai diễn viên chính Ngô Khải Hoa và Đặng Tụy Văn. Khán giả bị thu hút với diễn xuất tài tình của cặp đôi này cũng như kịch bản mỗi tập một câu chuyện, một tuyến nhân vật khác nhau vô cùng đặc sắc và mới lạ. Ngô Khải Hoa và Đặng Tụy Văn thể hiện những tính cách, số phận khác nhau qua từng tập phim. 
P2: Trịnh Gia Dĩnh thủ vai một chàng trai có nhiều bất đồng quan điểm với cha mình. Một lần tức giận, anh lái xe gặp tai nạn, khi tỉnh dậy đã thấy mình trở về quá khứ, lúc này cha anh vẫn còn trẻ, dù không giỏi giang nhưng vẫn nỗ lực trong cuộc sống. Tiếp xúc với cha như một người bạn, anh dần hiểu hơn về cha mình. Khi quay trở hiện tại, anh làm lành với cha. 

Trương Bảo Tử (2015)

Huỳnh Đệ Muội là cảnh sát tuần tra, trong một lần chấp hành nhiệm vụ, cô bị lốc xoáy cuốn về đời Thanh và gặp gỡ tên cướp khét tiếng Trương Bảo Tử. Nhờ có máy tính bảng mà Đệ Muội tra cứu được nhiều tư liệu lịch sử, từ đó thoát được nhiều nguy hiểm. Nhưng cô lại không biết giải quyết chuyện tình cảm với Trương Bảo Tử và thập nhất bối lạc Mân Hạo như thế nào.




Cảnh Sát Siêu Năng (2016)

Lăng Thần Phong là nữ cảnh sát yêu nghề, đồng thời cũng là đứa con vô cùng hiếu thảo. Vì sai lầm của Thần Phong mà cha cô phải bỏ mạng. Trong lúc đang đau khổ, cô phát hiện mình có khả năng xuyên không về 3 ngày trước, không chỉ một lần, mà rất nhiều lần…




Trung Quốc

Cực phẩm gia đinh (2016)

Lâm Vãn Vinh (Trần Hách đóng) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa, cưỡi ngựa thần lướt gió tung mây. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng. Vì báo đáp ân cứu mạng của Ngụy lão, hắn đến Tiêu gia làm gia đinh quản lý việc nhà. Một lần hiểu nhầm, hắn gặp gỡ hồng nhan tri kỷ Tiêu Thanh Tuyền (Lý Khê Nhuế đóng).
Bằng nhiều ý tưởng buôn bán độc đáo, hắn nhiều lần trợ giúp Tiêu gia biến nguy thành an, sản nghiệp Tiêu gia đi vào quỹ đạo. Đào gia vẫn đối với Tiêu gia như hổ rình mồi, liên kết các thương gia chèn ép Tiêu gia, thậm trí hợp mưu bắt cóc Lâm vãn Vinh cùng Tiêu đại tiểu thư Tiêu Ngọc Nhược (Kim Thần đóng). Thanh Tuyền (Lý Khê Nhuế đóng) vì cứu 2 người mà trúng kịch độc, rời xa kinh thành. Tránh được một kiếp nạn, hắn nhìn thấu được quỷ kế của Đào gia liền giúp Tiêu gia đánh bại Đào gia. Diệu Tiên hội nhiều lần cùng Đào gia hợp tác ám toán Tiêu gia.

Lâm Vãn Vinh thuận theo yêu cầu của đại thần mang quân tấn công Diệu Tiên hội. Hắn dùng phương pháp luyện binh độc đáo cùng ý chí cứng cỏi, lấy mấy trăm tàn binh đánh bại chủ lực Diệu Tiên hội. Hoàng đế yêu cầu đại thần thưởng cho hắn, hắn khéo léo từ chối vì cho rằng đây là công lao của các binh sĩ dưới tay hắn. Còn chính mình lại một thân tiêu dao, giữ lời hứa quay về Tiêu gia làm gia đinh. Hoàng đế đành phải ban cho hắn bảng hiệu “Thiên hạ đệ nhất đinh”.





Song Thế Sủng Phi P1(2016), P2 (2018)

Phim kể về một cô gái hiện đại xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác của thiên kim phủ thượng thư Khúc Đàn Nhi. Hai linh hồn cùng sống trong một cơ thể, vẫn là hình hài ấy nhưng lúc là Đàn Nhi dịu dàng, nhu nhược, khi lại trở thành Tiểu Đàn nhí nhảnh, nghịch ngợm.
Phim có vô vàn tình huống hài hước, lãng mạn của cặp đôi Tiểu Đàn (Lương Khiết) - Mạc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) cùng nội dung khá mới lạ nên thu hút người xem. 


Run Rẩy Đi, A Bộ! -P1 (2017), P2 (2018)

P1:Đây là bộ phim xuyên không chiếu mạng kể về một người ngoài hành tinh bất ngờ rơi xuống địa cầu - nhập vào đứa con rơi nhà họ Đường tên Đường Thanh Diệp, đã chết do bị ám sát. 
Từ đó vô số tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra khi A Bộ luôn tìm cách về nhà trong khi đội lốt Đường Thanh Diệp. Nam chính là đại tướng quân Đường Thanh Phong (Trịnh Nghiệp Thành) đúng chuẩn soái ca, tài giỏi xuất chúng, thương yêu, quan tâm em gái Đường Thanh Diệp hết mực.


Hành trình tìm kiếm kiếp trước (2017)

Phim là câu chuyện bí ẩn kể về Diệp Ẩn (Chu Vũ Đồng) và mối tình tay ba giữa Diệp Ẩn - Tư Âm - Á Long. 
Nếu những bộ phim xuyên không khác chỉ ở một thời quá khứ nhất định thì Diệp Ẩn có cơ hội xuyên qua nhiều thời không như thời Tần, Đường, Minh, Chu…. Cô có nhiều trải nghiệm văn hóa đặc sắc ở mỗi thời và hóa giải kiếp trước cho người ủy thác.
Bộ phim khiến nhiều người xem điêu đứng bởi chàng ma cà rồng lạnh lùng đẹp trai Á Long (Mã Khả). Mỗi thời điểm Diệp Ẩn xuyên không, ma cà rồng Á Long - nam chính - đều tìm kiếm và hết lòng yêu thương, che chở cô.




Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh (2018)

Phim là câu chuyện tình yêu sâu sắc của Ngải Tình - một cô gái đến từ thế kỷ 21, xuyên không về quá khứ và Kumarajiva - Vị Đạt Ma cao tăng.


Đường Chuyên (2018)

Nhà khảo cổ trẻ tuổi, đẹp trai, tài năng tên Dương Diệp luôn khao khát khám phá cổ vật thời xa xưa. Trong một lần đi khảo cổ, Dương Diệp gặp bão cát, không kịp trốn bão thì anh đã bị bão cát cuốn đi. 

Khi tỉnh dậy thì Đương Diệp thấy mình xuyên không về thời Đường, từ đó mắc kẹt giữa những mưu tính tranh đoạt vương quyền.




Ngàn Lẻ Một Đêm (2018)

Lăng Lăng Thất lương thiện, thật thà nhưng tự ti, yếu đuối nên sự nghiệp và tình duyên không theo ý muốn, không thuận lợi thực hiện lí tưởng của đời mình. Bách Hải là chàng trai nhiều cô gái muốn theo đuổi, bày tỏ tình cảm trong đó có Lăng Lăng Thất nhưng cô nhút nhát không tỏ tình cùng anh. 
Tuy nhiên, nhờ cơ hội ngàn năm có một, cả hai cùng tham gia thử nghiệm vòng tay điện tử công nghệ cao với địch cải thiện giấc ngủ không ngờ bộ phận rung chuyển cộng hưởng ở vòng tay xảy ra sự cố, làm tần số, số liệu sóng điện não của Lăng Lăng Thất hòa hợp với Bách Hải. Thế nên, hai người vô tình xuyên không vào thế giới giấc mơ của nhau nhập vai y như thật. Trong giấc mơ đầu tiên, Bách Hải hóa thân thành Triển Chiêu còn Lăng Thất vào vai oan gia của Triển Chiêu. Không hiểu sao về sau, cứ đêm đến hai người lại trở thành một cặp tình nhân đích thực trong mơ.


Manh Thê Thực Thần (2018)

Phim là câu chuyện về cô gái thành thị hiện đại Diệp Gia Dao gặp sự cố bất ngờ nên xuyên không bởi thiên thạch  ngoài hành tinh trở về thời Hoài Tống. Tại đây, cô gái hiện đại bỗng hóa thành con gái của tri phủ Diệp Bỉnh Hoài, nào ngờ trong một lần đi dạo chơi, nàng bị bắt về Hắc Phong trại. Những tưởng tính mạng khó bảo toàn nhưng nào ngờ tên Bạch Sùng đem nàng gả cho Hạ Thuần Dư. Hạ Thuần Dư vốn không phải là sơn tặc mà là nội gián của triều đình đưa vào tìm chứng cứ Thái tử cấu kết với Hắc Phong trại lật đổ Hoàng đế. Thế nên, cô gái xuyên không vô tình gặp được người tốt mà bình an vô sự.


Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018)

Phim là hành trình xuyên không từ thế kỉ 21 của cô gái  xinh đẹp nhưng chậm chuyện nhân duyên Lạc Phỉ Phỉ. Trong một lần tình cờ, cô gái này xuyên không tới Hoàng Đạo quốc - một đất nước thần bí đang ở thời kỳ loạn thế cổ trang. Hoàng Đạo quốc có quy định rất kỳ lạ là thực hiện cứ mỗi ngàn năm sẽ thay đổi Hoàng đế cai trị. Và người sắp lên ngôi hoàng đế là một trong ba người: Bắc Đường Dịch - tinh chủ cung Ma Kết, Bắc Đường Đường - tinh chủ cung Song Ngư, Bắc Đường Mặc Nhiễm - tinh chủ cung Bảo Bình. Họ đều là những người tài giỏi, thông minh, danh tiếng nổi bật không ai sánh bằng. Lạc Phỉ Phỉ xuyên không từ thế giới khác lại vướng vào câu chuyện tình yêu rắc rối nhất cuộc đời.



Bạn Học 200 Triệu Tuổi (2018)

Phim là câu chuyện kỳ lạ về một nữ sinh trung học tên Tuyên Mặc. Cuộc sống của cô diễn ra vô cùng bình thường cho đến khi một nữ soái xuyên không từ thế giới xa lạ chiếm lấy thân xác của cô.
Từ đó, nữ sinh Tuyên Mặc bỗng có những khả năng dị thường khiến người xung quanh ấn tượng lẫn sợ hãi. Nhưng điều khó xử là nữ soái trong lốt Tuyên Mặc lại không biết cách cư xử sao cho phù hợp với thời hiện đại nên gây ra nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Thế là, cô phải học lại tất cả mọi thứ từ đầu một cách nhanh chóng vì cô rất thông minh. 
Tuy nhiên, khi cô bắt đầu hòa nhập cuộc sống hiện đại và có rất nhiều chàng trai cảm nắng cô thì có một kẻ đã phát hiện ra bí mật của cô. Và rất nhiều thử thách, chông gai đã bắt đầu từ đó...

Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật (2018)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp sống thú cưng của Đại Lý Tự thiếu khanh của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc. Câu chuyện kể về cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp Như Tiểu Lam không biết vì sao mà lại biến thành con mèo ở thời cổ đại, tình cờ được Thanh Mặc Nhan nhận nuôi, và từ đó câu chuyện tình dở khóc dở cười và không kém phần lãng mạn bắt đầu. Hai người trải qua các kiểu yêu đương ngọt ngào của sủng nhân luyến (thú cưng và người) và còn cùng nhau vạch trần các kỳ án và những bí mật động trời phía sau Đại lý tự.


Đồ đệ nhà ta lại treo rồi (2018)



Trúc Dao (Phó Mai) là một nữ lập trình viên của một công ty game. Trong một lần vô tình, do game chưa hoàn thành thử nghiệm, mà lạc vào thế giới game huyền ảo do chính mình tạo ra. Từ đó bắt đầu một câu chuyện hành tẩu giang hồ, theo sư phụ tu tiên. Tu tiên chưa thành đã phải lòng luôn sư phụ…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved