Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

2 thg 1, 2015

Phim lấy bối cảnh thời dân quốc (2)

B. Phim sản xuất từ năm 2006 - 2009

Tiểu thư Bắc Bình (2006)

Khoáng Mỹ Kiều, Viên Hàn Tuyết và Đào Kim Mai là bộ ba chơi với nhau rất thân, bất cứ việc gì họ cũng muốn đồng nhất với nhau. Từ trang phục, kiểu tóc, đến cả việc cắt tóc ở tiệm nào vào lúc nào cũng phải thống nhất với nhau, nếu ai làm khác đi thì tức là vi phạm “hiệp định”.

Những bài văn nói về các phong trào kháng Nhật yêu nước của thầy Trương Quốc Văn đã làm ảnh hưởng đến ba cô gái này. Sau khi tốt nghiệp, ba cô gái Bắc Bình đã bước vào xã hội với bao ước mơ và hoài bão của mình, “hiệp định” năm xưa của ba người cũng không còn tồn tại nữa. Khoáng Mỹ Kiều là con gái rượu của Khoáng Huân Phong, cô có gương mặt xinh xắn và có tài năng nghệ thuật thiên phú, vì vậy rất được người quản lý trẻ Phan An tin tưởng.
Sau này, Phan An biết được Khoáng Mỹ Kiều chính là cô em gái cùng mẹ khác cha của mình, thế là anh tránh xa tình cảm của cô dành cho anh. Cha Khoáng Mỹ Kiều muốn gả cô cho con nuôi Từ Tấn Khanh, Mỹ Kiều không đồng ý và muốn Phan An dẫn cô rời khỏi nơi này, nhưng đã bị anh từ chối. Phan An quyết tâm đào tạo Đào Kim Mai trở thành một ngôi sao, điều này càng khiến Khoáng Mỹ Kiều đau khổ hơn.
Viên Hàn Tuyết mồ côi cha từ nhỏ, mẹ cô phải làm người giúp việc cho phủ Trịnh Hợi, thế là cô phải theo mẹ ở nhờ trong phủ, khiến một cô gái hư vinh và tự ti như cô cảm thấy rất khó chịu. Phó tương của Trình Hợi là Phùng Hợp phải lòng Viên Hàn Tuyết, nhưng cô lại yêu thầm Từ Tấn Khanh. Trình Hợi âm thầm lên kế hoạch kháng chiến chống Nhật, khiến Viên Hàn Tuyết hiểu lầm, cô quyết định rời khỏi phủ tướng quân.
Đào Kim Mai được Đào Nhất Phu – gián điệp Nhật làm việc tại Bắc Bình - nhận nuôi từ nhỏ. Đào Kim Mai rất có năng khiếu về thanh nhạc, Phan An đã giúp đỡ cô rất nhiều, cô bắt đầu đi diễn và phát hành đĩa hát, sắc đẹp của cô đã làm xao xuyến biết bao đàn ông tầng lớp thượng lưu ở Bắc Bình và Thiên Tân lúc bấy giờ.
Khoáng Mỹ Kiều quen biết với nhà văn võ hiệp Diệp Phạm, dần dần cô cũng quên đi nỗi đau thất tình, nhưng cha mẹ lại thúc dục cô kết hôn với Từ Tấn Khanh. Khi biết được câu chuyện của mẹ và cha Phan An, cô quyết tâm không đi theo lối mòn của mẹ và quyết định kết hôn với Diệp Phàm. Quân Nhật đánh chiếm Bắc Bình, Diệp Phàm bèn từ giã người vợ mới của mình để đi kháng chiến. Dưới sự giúp đỡ của Khoáng Mỹ Kiều, Viên Hàn Tuyết trở thành thư ký của Từ Tấn Khanh. Hai người sau đó liên hệ được với thầy Trương Quốc Văn và bắt đầu tham gia kháng Nhật cứu nước.
Khi bị Phan An từ chối cho Đào Kim Mai hát những ca khúc Nhật, khiến anh bị bọn tay sai người Nhật sát hại. Thân phận bị lộ, Đào Nhất Phu dẫn theo Đào Kim Mai trở về Nhật Bản, tại cảng tàu, Đào Nhất Phu cho Đào Kim Mai tự chọn con đường riêng cho mình, nếu theo ông về Nhật, cô sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng khắp Châu Á. Thế nhưng Đào Kim Mai đã quyết định ở lại Bắc Bình. Quân Nhật bị bại trận, Đào Nhất Phu vì quá đau buồn nên tự sát. Vào dịp thanh minh đầu tiên sau khi chiến thắng quân Nhật, Khoáng Mỹ Kiều, Viên Hàn Tuyết và Đào Kim Mai cùng hội ngộ tại khu công mộ Vạn Quốc. Cả ba vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào…




Sói đêm- Chiến dịch tình báo – The Shadow Fox (2006)

Phim xoay quanh những người làm gián điệp núm bóng dưới 1 nhà hát. Trong đó có giám đốc nhà hát là Tan Ne làm việc cho chính phủ Trung Quốc thu thập thông tin quan trọng, Yu Jin nữ diễn viên nhưng thật chất là điệp viên của Anh và 1 số người khác làm việc cho Nhật. Bạn bè và kẻ thù điều thay đổi tích tắt trong Sói Đêm, liệu cuối cùng Tan Ne sẽ làm 1 giáp điệp hay quay về với chức giám đốc nhà hát của mình.





Hạt ngọc đông phương (2006)


Bộ phim nói về chàng hoàng tử nhạc pop hiện đại, nàng diva tuyệt vời của quá khứ, một câu chuyện cảm động khiến khán giả vừa khóc vừa cười ra nước mắt.





Nữ Tình Báo (2006)

Trong ngày vui mừng thọ của cha mình, Hạ Tiêu Tuyết và Đường Vấn Sinh có 1 cuộc gặp gỡ oan gia nhưng cũng vào ngày hôm đó Tiêu Tuyết phải chứng kiến cảnh gia đình mình bị người Nhật giết hại.Trên đường thoát thân và tìm hung thủ, Tiêu Tuyết cùng Đường Vấn Sinh trải qua nhiều chuyện, vì cùng cảnh ngộ họ đã nương tựa nhau để vượt qua gian khó. Tiêu Tuyết dần dần cảm thấy mình có tình cảm gì đó với Vấn Sinh, nhưng chiến tranh đã đẩy họ về hai phương trời cách biệt.
Tiêu Tuyết được Tùy đại tỷ dẫn vào căn cứ cách mạng, trong khi đó, Vấn Sinh được người chú là Đường Định Càn dẫn vào trại huấn luyện quân đội và trở thành một chiến sĩ đặc nhiệm. Còn Tiêu Tuyết cũng tham gia cuộc chiến trong vai trò một chiến sĩ tình báo, cô hoạt động ngầm dưới sự chỉ đạo của Tùy đại tỷ.Đường Vấn Sinh gia nhập đảng Cộng sản và đổi tên thành Thiệu Nham. Họ gặp lại nhau, giữa hai người nảy sinh tình cảm. Do yêu cầu của tố chức, Thiệu Nham và Tiêu Tuyết lấy danh nghĩa vợ chồng cùng nhau tiếp tục cuộc chiến đấu chống Nhật…




Võ Thập Nương (2006)

Võ Thập Nương kể vể câu chuyện của một gia đình sống theo lối phong kiến chỉ xem trọng con trai. Phim Võ Thập Nương với nhiều chi tiết hài hước và những pha võ thuật đẹp mắt đã tạo nên sự thu hút đối với người xem. Phim Võ Thập Nương bắt đầu với câu chuyện gia đình nhà họ Võ có thêm một người con thứ 10, nhưng lại là con gái vì Võ phu nhân sợ chồng có vợ bé nên bà chã che giấu mọi người. Võ Thập Lang lớn lên trong một gia đình nhà võ, cô lại có tính cách mạnh mẽ, lại sống với bộ dạng con trai từ nhỏ đến lớn vì vậy cô có một niềm say mê với võ thuật và trong nghĩa. Thập Lang có một người bạn thân tên là A Thọ. anh chàng này mô côi cha mẹ, là huynh đệ tốt với Thập Lang từ nhỏ, nhưng A Thọ hoàn toàn không biết Thập Lang là một cô gái.....





Hoán Vị Cuộc Đời (2006)

Bộ phim này nói về thời thế loạn lạc của Trung Quốc vào năm 1930, Mạc Lợi một cô gái ngây thơ đã trải qua một. cuộc thay đổi lớn sau khi trốn thoát khỏi sự nghiêm khắc của cha mẹ.Từ lúc là một kẻ ăn mày ngoài đường phố ở Nam Kinh rồi đã được mướn làm khiêu vũ viên, dần dần Mạc lợi bắt đầu đi lối tắt của cô để trở thành một bà chủ ở Thượng Hải và sau đó trở thành ca sĩ và diễn viên nổi tiếng nhất kỳ nguyên.Hoán Vị cuộc đời là một sự quyến rủ và đôi khi có cái nhìn đau lòng về những cái không đoán trước của cuộc đời và cái kết quả của được nổi tiếng.



Tân BếnThượng Hải (2006)

Hứa Văn Cường vừa đặt chân đến Thượng Hải, vô tình cứu được Trình Trình, con gái yêu của Phùng Kính Nghiêu – một nhân vật khét tiếng trong giới xã hội đen ở bến Thượng Hải, cũng lần đó, anh cùng Đinh Lực kết tình huynh đệ, sống chết có nhau. Nhờ sự giúp đỡ của người yêu cũ – Phương Diễm Vân – bây giờ là người tình của Phùng Kính Nghiêu, Hứa Văn Cường trở thành giám đốc một nhà hát lớn. Với tài năng, sự quyết đoán và lòng can đảm của mình, chẳng bao lâu, Văn Cường nổi danh khắp bến Thượng Hải. Phùng Kính Nghiêu muốn lôi kéo anh về làm tay sai cho mình, nhưng Văn Cường tìm cách thoái thác, cố giữ mình ở một địa vị trung lập giữa bến Thượng Hải đầy hỗn loạn! Đinh Lực xuất thân từ một khu phố nghèo, từ lâu anh đã rất ngưỡng mộ ông trùm Phùng Kính Nghiêu. Đinh Lực yêu Trình Trình, nhưng cô tiểu thư trí thức này lại yêu Văn Cường
Không lôi kéo được Văn Cường, Phùng Kính Nghiêu chuyển mục tiêu sang Đinh Lực. Phùng Kính Nghiêu cấu kết với người Nhật Bản buôn thuốc phiện, Văn Cường phản đối, cuối cùng, anh liên kết với Tinh Võ Môn phá hủy chuyến hàng ấy, rồi trở thành mục tiêu truy sát của Phùng Kính Nghiêu và người Nhật Bản. Văn Cường trốn sang Hồng Kông, anh cưới vợ, làm lại cuộc đời mới, đoạn tuyệt với quá khứ. Song, một cuộc tàn sát đã khiến anh quay trở lại Thượng Hải… để trả thù! 




Thượng Hải ngày xưa (2006)


Nhiếp Tấn (Miêu Kiều Vỹ đóng) là một đại ca xã hội đen tung hoàng trong giới giang hồ đã hơn 20 năm. Anh là một người rất có tình nghĩa với đàn em.Nhưng người vợ của Nhiếp Tấn là Đường Hân (Quách Thiện Ni đóng) đã nhiều lần mong anh quy ẩn giang hồ, sang Thụy Sĩ sống cùng con gái là Mạn Hoa vì không muốn sống những chuỗi ngày lo âu sợ hãi. Không để cho vợ thất vọng, nên Nhiếp Tấn đã từ biệt anh em và ông chủ của mình, để cùng vợ rời khỏi Thượng Hải. Nhưng vào đêm chuẩn bị đồ đạc để sáng mai hai người cùng lên đường ra trạm xe lửa, một người anh em là Kim Đại Xuyên (Lạc Ứng Quần đóng) đến báo tin với Nhiếp Tấn là vụ cướp nhà băng như dự định đã không thể thực hiện được, vì hắn bị thương. Người này mong Nhiếp Tấn giúp đỡ. Nể lời huynh đệ, hơn nữa Nhiếp Tấn lại là một người trọng tình trọng nghĩa, nên anh đã đồng ý làm phi vụ cuối cùng này. Nhiếp Tấn hứa với Đường Hân anh sẽ đến ga xe lửa đúng giờ. Nhưng sự việc lại không như ý anh mong muốn. Cuối cùng, Đường Hân vì lo lắng cho Nhiếp Tấn, đã bị tai nạn xe cộ và qua đời. Nhiếp Tấn cảm thấy hối hận và cho rằng vì anh không có mặt đúng giờ mới dẫn đến cái chết của vợ mình. Anh vô cùng thương tiếc Đường Hân và đã thực hiện ước vọng của vợ là rửa tay gác kiếm, đồng thời mở một tiệm bán bánh bao nhỏ (giống như há cảo) gọi là “tiểu long bao”. Nhóm huynh đệ từng vào sinh ra tử với Nhiếp Tấn cũng theo anh về làm việc tại tiệm Xuân Phong và từ đó họ không bước ra giang hồ nữa.




Hoắc Nguyên Giáp (2006)

Từ bé đã có ước mơ được nối tiếp cha mình trở thành cao thủ võ thuật Trung Hoa, trải qua khó khăn và thử thách, cuối cùng Nguyên Giáp cũng đạt được ước nguyện đó. Nhưng rồi một số biến cố xảy đến khiến cho anh phải vắng mặt một thời gian. Tài năng của anh tỏa sáng trở lại khi một cuộc thi võ thuật được diễn ra và anh mang vinh dự đại diện cho đất nước mình để tham gia…



Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân (2007)

Bối cảnh câu chuyện xảy ra tại Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc năm 1934 dưới quyền thống trị của quân đội Nhật Bản. Một mặt quân Nhật thắt chặt an ninh ở địa phương, mặt khác truy lùng bắt bớ giam cầm các đảng viên cộng sản và những thanh niên yêu nước chống Nhật.
Con trai lớn của nhà họ Lô là Lô Thủ Toàn bị bức tử để buộc người cha phải khai ra bí mật quân sự. Bắc Phương kịch viện, Bắc Phương nhật báo bị chúng tịch thu và niêm phong. Nhà họ Lô chỉ còn duy nhất cô con gái Lô Thu Ảnh (Lý Tiểu Nhiễm đóng)… Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Mãn Châu, đảng viên Vương Nhất Dân (Lục Nghị đóng) là một người văn võ song toàn: ban ngày anh là giáo viên trường Trung học Đệ Nhất nhưng khi màn đêm buông xuống lại lui vào hoạt động bí mật, từng cứu Lý Hán Siêu và cùng với đoàn viên thanh niên cộng sản La Chế Thành và một số thương gia yêu nước khác bền bỉ đấu tranh chống Nhật…



Blood Brothers (2007)

Trong Blood Brothers – bộ phim lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 30 với những băng đảng xã hội đen nổi tiếng thời bấy giờ, người đẹp Thư Kỳ hóa thân thành một ca sỹ câu lạc bộ đêm đầy hấp dẫn, sexy. Vẻ đẹp của cô nàng đã làm say đắm biết bao người đàn ông. Chính cô là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ tình bạn thân thiết của ba chàng trai lên Thượng Hải lập nghiệp.



Kế hoạch A (2007)

Kèn Nhỏ mơ ước được làm cảnh sát đề trừng trị kẻ ác, nên anh đã gia nhập hải quân. Ở đây anh quen với đám bạn Bánh Đậu Đỏ, Kẹo Mạch Nha, Bánh Mập và Bánh Quẩy, cùng viên chỉ huy Đường Lang lười biếng, nhát gan, mê ngủ nhưng lại là một “chân nhân bất lộ tướng”.
Trên con tàu từ Anh về nước, Hạ Định Quốc gặp Cao Mạn Ni, cả hai hợp sức bắt được tên hải tặc Cổ Báo, anh nổi danh khắp Hồng Kông, rồi được giữ chức tổng cảnh ty. Định Quốc trở thành bạn tốt của Kèn Nhỏ sau lần hải đội hải quân và lục quân giao đấu.
An Bang là anh cùng cha khác mẹ với Định Quốc, hắn luôn ganh ghét em trai. Để tước đoạt những thứ Định Quốc đang có, để lấy được Mạn Ni, hắn sẵn sàng ra tay giết vợ chưa cưới và tìm mọi cách hãm hại Định Quốc. An Bang nhẫn tâm giết cha để chiếm đoạt gia sản và đổ tội cho Định Quốc, Kèn Nhỏ, Đường Lang. Cả 3 bị truy nã khắp Hồng Kông. Họ đã lập lời thề báo thù.
Sau đó Định Quốc lên đường đến Nam Dương, còn Đường Lang và Kèn Nhỏ thì vượt bao vất vả để tìm thầy học võ. Cuối cùng họ trở về Hồng Kông để tiến hành một kế hoạch trả thù bí mật mang tên “Kế hoạch A”, quyết đấu cùng An Bang…
Phim được xây dựng dựa trên một kịch bản cùng tên với các diễn viên gạo cội Hồng Kông – Thành Long, Nguyên Bưu, Hồng Kim Bảo…




Sắc Giới (2007)

Lust, Caution (2007) lấy bối cảnh tại Thượng Hải trong Chiến tranh Trung-Nhật của thập niên 1930 và xoay quanh một nhóm sinh viên yêu nước kháng Nhật. Vương Giai Chi – một cô sinh viên năm thứ nhất bị cha bỏ rơi tại Trung Hoa khói lửa - được giao nhiệm vụ quyến rũ một tên trùm mật thám thân Nhật họ Dịch để cả nhóm tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, khi gần gũi xác thịt với Dịch, Giai Chi đã rơi vào cạm bẫy của sắc dục. Sắc Giới nhận được 7 giải tại liên hoan phim Kim Mã Đài Loan và đã sóng gió dư luận vì trong phim có quá nhiều cảnh quan hệ tình dục. Tổng cộng, trường đoạn sex kéo dài đến trên 30 phút với nhiều cận cảnh chi tiết đã khiến bộ phim bị phân loại cấm người xem dưới 17 tuổi (NC-17) tại Bắc Mĩ. Bản công chiếu tại Trung Quốc Đại Lục bị cắt hầu hết các cảnh này. Bộ phim đã gây nhiều tranh cãi về giá trị nghệ thuật cũng như sự cần thiết của các cảnh sex đối với việc truyền tải nội dung bộ phim.




Ninh vi nữ nhân (2007)

Tuệ Quân có được người chồng lý tưởng là Từ Chấn Phong rất yêu thương vợ, một mực thủy chung, nhưng cô không được hưởng trọn vẹn hạnh phúc ấy chỉ vì cô mắc bệnh không thể sinh con trai nối dõi tông đường cho nhà họ Từ...Việc đó đã dẫn đến bi kịch cho gia đình của cô. Chồng cô bị vướng vào âm mưu của Thủy Tinh lấy lý do có thai bước vào nhà họ Từ, tiếp đó là việc Quế Hoa xông hỉ làm vợ lẽ của Chấn Phong ....
Ngọn lửa bùng cháy thiêu rụi mái ấm của Tuệ Quân, cướp đi người chồng của cô.Từ đây, cô và Quế Hoa phải dấn thân tranh đấu vì gia đình, phải thật mạnh mẽ giành lại từ đống tro tàn những gì đã mất. Cô đã giành lại được gia sản, danh dự, còn con cái thì ngoan ngoãn nên người, nhưng vĩnh viễn không tìm lại được người chồng tuyệt vời của mình.




Hoàn Quân Minh Châu (2007)

Phim nói về cuộc đời và những câu chuyện tình yêu của những thanh thiếu niên trẻ thời xưa, khi mà tình yêu họ dành cho nhau trong sáng và ít cám dỗ như bây giờ, nổi bật nhất là chuyện tình hôn nhân của Hoàng Quân và Minh Châu và cuộc chiến của hai gia tộc Kim - Tần khiến cho con cháu họ ngày nay chịu sự ảnh hưởng từ hệ lụy của tổ tiên. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Minh Châu là con gái của một gia đình có quyền thế cao, nhưng vì sóng gió đến nên phải chấp nhận sống như một người dân bình thường, và như thế làm cho Minh Châu thấu hiểu được nỗi cơ cực bần hàn của người nghèo, chính sóng gió đó đã chia cắt cô và Hoàng Quân. Minh Châu về sống cùng với mẹ mình tại một làng quê thanh bình, tại đây cô được rất nhiều chàng trai để ý đến mình, đặc biệt trong số đó là Dương Hồng anh chàng này dám đánh đổi tất cả để có được tình yêu của Minh Châu và khiến cô nàng lay động. 




Vua Thượng Hải (2007)

Phim thuật lại thời Dân quốc sơ khởi, Bến Thượng Hải có một đại kỳ nữ là Tiểu Nguyệt Quế, những phong ba quanh nhân vật này, đến khi trở thành Thượng Hải Chi Vương của Hắc Bang, một đời truyền kỳ .
Trong phim, Tiểu Nguyệt Quế và A Kỳ (Chung Hán Lương) là một đôi thanh mai trúc mã, hữu duyên vô phận, một nguời là danh kỹ Nhất Phẩm Lầu, một nguời là mắt xích quan trong trong cuộc chiến tranh giành ngôi Thượng Hải Vương. Bất luận giữa A Kỳ và Tiểu Nguyệt Quế có quấn quýt thế nào, bất luận Thượng Hải trải qua sóng gió ra sao, tình yêu của Tiểu Nguyệt Quế với A Kỳ mãi không đổi thay .




Trăm mưu ngàn kế (2007)

Một cô gái lương thiện, con nhà giàu sang lại đắm chìm trong tình yêu và niềm tin mãnh liệt của một kẻ lừa gạt, tàn ác đến mất nhân tính. Cô gái ấy là Lam Bình. Lam Bình gặp và yêu Từ Phong ngay lần đầu gặp gỡ bởi vẻ ngoài lịch lãm, điềm đạm của anh. Tuy nhiên, vài tháng sau khi hai người yêu nhau thì Từ Phong đột ngột mất tích khiến Lam Bình như người điên dại.
Ngày ngày cô ra ga xe lửa đợi anh. Một lần chờ đợi ở ga, cô gặp Lữ Đào – một viên tuần bộ. Cảm thông cho hoàn cảnh Lam Bình, Lữ Đào nhiệt tình tìm kiếm tung tích Từ Phong nhưng anh vẫn bặt vô âm tín. Sự gần gũi, cảm thông đã khiến Lữ Đào dành trọn tình yêu cho Lam Bình. Ngày Giáng sinh, Lữ Đào đã chuẩn bị để tỏ tình với cô nhưng Từ Phong đột ngột xuất hiện khiến Lữ Đào đành im lặng. Một lần tình cờ, Lữ Đào phát hiện Từ Phong là người gian xảo, chuyên lừa gạt phụ nữ. Anh bắt tay điều tra nhưng đều bị Từ Phong khéo léo che đậy. Vì chuyện này Lữ Đào đành phải từ chức tuần bộ. Lam Bình ngày càng yêu Từ Phong, cô bỏ mặc lời khuyên can của Lữ Đào và gấp rút kết hôn cùng Từ Phong. Buồn chán, Lữ Đào rời quê nhà.
Lam Bình và Từ Phong sinh được một đứa bé trai kháu khỉnh. Hạnh phúc cứ như đang mỉm cười với họ. Thế nhưng, lần lượt từng người thân trong dòng họ Lam bị sát hại. Đau đớn khôn nguôi, Lam Bình chỉ còn biết xem Từ Phong là chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời cô đơn của mình. Nhưng ngày nọ, Lam Bình phát hiện ra Từ Phong đang ngoại tình với vợ của một người bạn của cô.
Lam Bình càng đau khổ và kinh hãi hơn khi biết rằng người chồng mà mình hết mực yêu thương là một kẻ lòng lang dạ sói, sát hại những người thân của cô. Lam Bình lên kế hoạch bỏ trốn cùng con trai nhưng bị Từ Phong phát hiện. Từ Phong hạ sát chồng của người vợ mà anh ta đang ngoại tình. Và cũng không một chút nương tay, Từ Phong hại Lam Bình rơi vào trạng thái hôn mê. Mọi tội ác đều chìm vào im lặng.
Tất cả chỉ dần được phanh phui khi Lữ Đào trở lại quê hương. Anh kiên quyết vạch trần tội ác của Từ Phong. Không ngại khó khăn và cả sự nguy hiểm đến tính mạng trước “trăm mưu ngàn kế”, cuối cùng Lữ Đào đã bắt Từ Phong phải trả giá cho những hành động tàn nhẫn, ác độc của mình. Lam Bình dần tỉnh lại. Thoát khỏi cơn ác mộng với Từ Phong, Lam Bình đã hiểu được đâu là tình yêu đích thực của đời mình …



Hoắc Nguyên Giáp (2008)

Đây là một bộ phim truyện Trung Quốc dài 42 tập,phim được thực hiện vào năm 2008.Bộ phim nói về một người anh hùng của Trung Hoa tên là Hoắc Nguyên Giáp,ông ta là một người võ nghệ cao cường,lúc còn bé tính tình hiếu thắng,rất hay gây sự đánh nhau,nhưng sau này ông tỉnh ngộ và trở thành một người chính chắn.Với tài năng về võ thuật của mình,Nguyên Giáp là lá cờ đầu chống lại ngoại bang xâm lược,giữ gìn truyền thống nước nhà.Ông là người sáng lập ra một võ đường nổi tiếng tên là Tinh Võ Môn. Hoắc Nguyên Giáp trong lần giao đấu với võ sĩ của Nhật trên võ đài,ông đã bị kẻ xấu hạ độc và qua đời sau đó,để lại tinh võ môn cho đệ tử giỏi nhất của ông là Trần Chân. Kết thúc một cuộc đời oanh liệt,lưu danh hậu thế.




Quyền lực của đồng tiền (2008)


Mục Hưng (Mã Đức Chung đóng) là tài xế của Phan gia ở Đông Sơn, tuy xuất thân nghèo khổ nhưng luôn an phận thủ thường. Trong một lần cứu cậu chủ Phan Trác Hoa (Huỳnh Hạo Nhiên đóng) thoát chết trong một tai nạn, anh đã phát hiện ra bí mật về thân thế của mình. Thì ra năm xưa, Trang Phụng Nghi (Uông Minh Thuyên đóng) - con dâu lớn của Phan gia trước lúc vào làm dâu đã có thai. Đứa bé trong bụng bà lúc ấy chính là Mục Hưng. Sau khi sự thật được phơi bày, Mục Hưng đổi tên thành Phan Trác Hưng và quan hệ giữa hai mẹ con anh chỉ có hai chữ hận thù. Diệp Hướng Tình (Xa Thi Mạn đóng) là tiểu thư của một gia đình có thế lực ở Tây Quan. Tuy nhiên, sau khi gia đình rơi vào cảnh nhiễu nhương, Hướng Tình cùng với anh trai là Diệp Hướng Dương (Mạch Trường Thanh đóng) phải chèo ghe bán cháo trên sông mưu sinh. Trước kia, Trác Hoa và Hướng Tình từng có tình cảm với nhau, nhưng bà Nghi tìm đủ mọi cách chia rẽ họ. Sau này, Phụng Nghi được Trác Hưng giúp đỡ, mở một quán trà. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Không lâu sau, Phan gia liên tục gặp phải nhiều chuyện rắc rối đẩy bà Nghi và Trác Hoa lâm vào đường cùng, trong khi Trác Hưng thì tìm cách gầy dựng lại uy thế của gia đình. Vì chuyện này, anh ngày càng đánh mất bản thân, sẵn sàng hy sinh tất cả những mối quan hệ với người thân, bạn bè và cả tình yêu của mình. Vì tham vọng của mình mà anh càng lún sâu vào cuộc tranh giành quyền lực đẫm máu không có hồi kết.





Hỏa tuyến truy hung (2008)

Phim hành động Trung Quốc sản Xuất năm 2008 lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 30 , kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết . Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn , Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng , cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.



Bão vũ lệ hoa (2008)

Phim tình cảm viết lên trang sử của những nữ nghệ sĩ nổi tiếng những năm 30. Phim  đưa ra một hiên thực cuộc sống của những người che giấu niềm vui nổi buồn của mình trong những tấn tuồng sân khấu. Những con người bề ngoài là tranh giành nhau để sống thế nhưng thật chất họ là những người bạn thân nhất của nhau ngoài đời. 



Cuộc chiến đàn bà (2008)

Tạ Mãn Đường là chủ xưởng sợi Vinh Thăng danh tiếng ở Thượng Hải trong thập niên 30 của thế kỷ 20, được mệnh danh “bàn tay sắt”. Chu Hạnh Mai là người hầu trong nhà Tạ Mãn Đường, đem lòng yêu thiếu gia Tạ Thiếu Đình và mang thai. Tạ Mãn Đường ép Hạnh Mai phá thai. Cô không chịu, trốn khỏi nhà họ Tạ.Việc kinh doanh xưởng sợi Vinh Thăng của bà Tạ Mãn Đường phải đối mặt với sự cạnh tranh của người Nhật và sự dòm ngó của Hội trưởng Hội thương nghiệp Đường Thiên Nhất. Để bảo vệ lợi ích kinh doanh, Tạ Mãn Đường ép con trai cưới con gái một đại gia trên thị trường chứng khoán.Với Hạnh Mai, mọi sóng gió chỉ mới bắt đầu. Đứa con trai cô vừa sinh bị người mẹ kế tham tiền đem bán cho nhà họ Tạ và nói dối rằng nó đã chết ngay lúc sinh ra. Hạnh Mai phải làm nghề kéo xe kiếm sống, vô tình cứu mạng hội trưởng Đường Thiên Nhất nên được ông ta để ý. Lúc này, Tạ Mãn Đường vẫn không ngừng làm khó Hạnh Mai khiến cuộc sống của cô càng thêm khó khăn. Đường cùng, cô nhắm mắt đến làm việc tại hộp đêm của Đường Thiên Nhất. Lúc này, người mẹ kế mới tiết lộ con trai Hạnh Mai chưa chết mà bị bán cho nhà họ Tạ, cô rất đau khổ…
Hạnh Mai đến tìm Tạ Mãn Đường xin lại con, bà không trả mà còn nói cô không xứng làm mẹ. Bị kích động, Hạnh Mai quyết định ký hợp đồng với Đường Thiên Nhất để trở thành nữ hoàng của hộp đêm. Không thể đứng nhìn, Tạ Thiếu Đình bất chấp tất cả bế con cùng Hạnh Mai trốn khỏi Thượng Hải. Trong lúc trốn chạy, họ gặp tai nạn, Thiếu Đình qua đời. Tuyệt vọng, Hạnh Mai quyết định lấy Đường Thiên Nhất và nuôi dạy đứa con để nó đem lòng thù hận bà nội. Còn bà Tạ cũng mất đi đứa con trai nên càng hận Hạnh Mai, hai người không đội trời chung.
Cao trào của phim là khi Hạnh Mai tiếp quản sự nghiệp của nhà họ Đường, trở thành Hội trưởng Hội thương nghiệp Thượng Hải. Nhà họ Tạ càng gặp nhiều áp lực. Hạnh Mai không ngại ra tay với Tạ Mãn Đường, ép bà ta tới đường cùng. Tạ Mãn Đường đã mất con trai, vì muốn giữ lại một giọt máu của nhà họ Tạ, bà ta cầu xin Hạnh Mai, đồng ý hy sinh xưởng sợi để giữ lại cháu trai nhưng Hạnh Mai lạnh lùng từ chối.




Dâu bể đời người - Thuyền Nương Văn Úy (2008)

Gia đình của Hồng Phúc Tề, một thương gia giàu có nhưng đoản mệnh khi mà người vợ của ông đột ngột qua đời vì mắc bệnh. Nhằm làm cho không khí gia đình ấm cúng trở lại nên ông đã quyết định lấy thêm vợ và người vợ này hết sức hiền dịu và mẫu mực, với sự có mặt của cô vợ hai này đã đem lại sắc xuân cho gia tộc Hồng Phúc Tề.
 Tưởng chừng hạnh phúc đến với gia đình của ông thì sự xuất hiện của Hồng Phúc Lộc con riêng của bà vợ hai đã làm thay đổi cục diện. Phúc Lộc rất gian xảo và muốn chiếm đoạt tài sản của ông Phúc Tề. Hắn tìm đủ mọi cách để người thân xung anh phải rời xa ông nhằm cho việc chiếm đoạt tài sản trở nên dễ dàng hơn. Liệu cuối cùng âm mưu độc ác của hắn có được phơi bày trước pháp luật và đem lại sự bình yên cho gia đình ông Tề?.





Mối tình nồng thắm (2008)

Xung đột xảy ra khi Chu Văn Vũ – nhị thiếu gia nhà họ Chu phải lòng và đã dung thủ đoạn bắt cóc rồi cưỡng hiếp Tịnh Lan (cô con gái lớn của gia đình họ Cốc), do cay đắng và tủi nhục nên Tịnh Lan đã tìm đến cái chết để kết thúc cuộc đời con gái đã bị “vấy bẩn” của mình.Vì oán hận nên người cha của Tịnh Lan đã ôm bom xăng tự chế liều mình lao vào xe của thiếu gia nhà họ Chu.Ưu Ưu là em gái của Tịnh Lan khi đó mới 13 tuổi trong lúc hoảng loạn về tinh thần vì cái chết của cha và chị gái mình nên đã tìm đến nhà họ Chu để “trắng đen” mọi chuyện nhưng đã bị con chó dữ nhà họ Chu làm bị thương, hủy hoại dung mạo vốn có của mình.Ưu được Mao sư phụ và Mao Phồn Vũ (Lục Nguyệt đóng) cưu mang, nuôi nấng, Ưu bắt đầu học viết văn, 4 năm sau Ưu Ưu trở thành 1 cây viết tiểu thuyết xuất sắc với bút danh “Thủy do hàn”.Vì mối thù với nhà họ Chu luôn âm ỉ cháy trong lòng cô 3 năm sau Ưu Ưu quyết định giải phẫu thẩm mĩ đổi tên thành Ưu Lan (Tăng Khải Huyền đóng) vào nhà họ Chu làm a hoàn và trở thành người hầu bên cạnh đại thiếu gia nhà họ Chu tên Chu Đạo Phong (Huỳnh Giác đóng) (người mà từ trước tới bây giờ Ưu Lan luôn hiểu lầm là kẻ đã gây nên cái chết của cha và chị gái mình) để thực hiện kế hoạch báo thù.
Trong suốt thời gian vào làm người hầu bên cạnh Chu Đạo Phong cô nhận ra Đạo Phong không phải là kẻ xấu xa như cô vẫn nghĩ mà ngược lại là một người đàn ông tốt bụng và chu đáo và không biết tự khi nào tình yêu giữa họ đã nảy sinh, tình cảm đó mãnh liêt tới mức dù có nhiều cơ hội để ra tay với Đạo Phong nhưng cô không thể…đó là nội tâm Ưu Lan giằng xé, cuộc đấu tranh nội tâm buộc cô phải đứng trước sự lựa chọn: hạnh phúc bên người mình yêu thương hay báo thù cho gia đình…?.Trong lúc đó, Tần Xuyên (Tống Ninh đóng) là người em trai cùng cha khác mẹ với Chu Đạo Phong đã lưu lac từ lâu xuất hiện và đem lòng yêu Ưu Lan say đắm, mặc dù vậy Ưu Lan vẫn chỉ dành tình cảm trọn vẹn cho Chu Đạo phong cho đến khi cô chính mắt cô nhìn thấy cảnh Chu Đạo Phong ngộ sát mẹ cô và rồi mọi chuyện bắt đầu thay đổi, diễn biến ngày càng phức tạp…
Mối tình tay ba giữa Ưu Lan, Chu Đạo Phong và Tần Xuyên sẽ kết thúc như thế nào?, mọi hiểu lầm giữa Ưu Lan và Chu Đạo Phong sẽ được tháo gở ra sao? Tình yêu giữa Ưu Lan và Chu Đạo Phong liệu có đủ sức mạnh để hóa giải mọi hận thù?



Duyên tình (2009)

Lấy bối cảnh trong thời dân quốc, phim Duyên tình là câu chuyện xoay quanh Thanh Thanh, cô con gái riêng bí mật của thương gia nổi tiếng Châu Thủ Triệt.  Sự xuất hiện của cô trong gia đình mới giữa những con người đầy thủ đoạn khiến cuộc sống của Thanh Thanh  bỗng trở nên rất phức tạp. Cô phải đối đối mặt với những âm mưu, thậm chí tội ác cùng rất nhiều thử thách khác trong gia đình mới.
Với sự thông minh lanh lợi, cùng bản tính lương thiện, làm thế nào để Thanh Thanh hóa giải nguy cơ ở nhà họ Châu, tìm thấy những người thân thật sự và tìm được duyên tình của đời mình?




Thái Ngạc và Tiểu Phụng Tiên (2009)

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn của danh tướng thời cận đại Thái Ngạc và kỹ nữ Tiểu Phụng Tiên. Cuộc tình đẹp của họ khiến bao người khâm phục khi sẵn sàng hy sinh tình riêng vì tình yêu dân tộc.
Viên Thế Khải vốn không tin tưởng đô đốc Thái Ngạc nên triệu hồi Thái Ngạc ra Bắc Kinh tìm cách giam lỏng ông. Nhìn thấy những hành động phản bội nhân dân, phản bội đất nước của Viên Thế Khải, Thái Ngạc quyết định tìm cách trở về Vân Nam, cùng mọi người đứng lên khởi nghĩa.
Để vợ và con được an toàn rời khỏi Bắc Kinh, che mắt Viên Thế Khải và Mạc Nghịch Thiên, Thái Ngạc tiếp cận danh kỹ Tiểu Phụng Tiên, Trương Phụng Vân, và giả vờ như kẻ ham mê tửu sắc, lãng quên chính sự.
Thái Ngạc vì lo cho đại cuộc nên lợi dụng tình cảm của Phụng Vân, nhưng Phụng Vân lại một lòng một dạ với Thái Ngạc, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì ông. Một người vì cách mạng, một người vì tình yêu, trong mối quan hệ thật thật giả giả với đủ mọi cung bậc cảm xúc đã tạo nên một khúc nhạc tình yêu cảm động đến rơi lệ…




Phong Thanh (2009)

Phong Thanh: "Sound of the Wind" là phim điện ảnh về đề tài tình báo, lấy bối cảnh những năm 1940 trong thời kì Trung Quốc bị Nhật Bản xâm lược. Châu Tấn vào vai một người giải các mật mã và Lý Băng Băng là cấp trên của cô.




Mật vụ nội gián (2009)

"Mật vụ nội gián" lấy bối cảnh xã hội Trung Quốc những năm đầu thế kỷ 20, xoay quanh một nhóm bạn trẻ yêu nước che giấu thân phận để hoạt động cho phong trào cách mạng.Phùng Nghị (Hạ Quân Tường thủ vai) và Lưu Nhất Khôi (Cận Đông thủ vai) là bạn thân từ thuở nhỏ. Hai người cùng là những đứa trẻ đường phố và sinh sống nhờ nghề ăn xin. Số phận cả hai thay đổi khi được ông Vu, một nhà yêu nước nhận nuôi. Hai cậu bé được ông Vu huấn luyện hai chuyên môn khác nhau và vì thế mà bị chia cắt từ đó.
20 năm sau, Viên Thế Khải nhậm chức Đại tổng thống lâm thời nhiệm kỳ 2 và bắt đầu cùng đồng bọn vạch mưu đồ bán nước. Lúc này, Phùng Nghị trở thành một điệp viên bí mật hoạt động cho phong trào cách mạng nhưng anh lại bị hiểu nhầm là hung thủ giết chết ông Vu. Trong khi đó, Lưu Nhất Khôi cũng tham gia hoạt động cho  cách mạng nhưng do hiểu nhầm Phùng Nghị nên chuyển sang chống đối với anh.Thêm vào đó, mối quan hệ của Lưu Nhất Khôi và Phùng Nghị còn trở nên căng thẳng khi vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp với hai cô gái Hoa Nhi và Tiểu Tuyết.Tiểu Tuyết (Vương Lệ Khôn đóng) hết sức yêu mến và ngưỡng mộ Lưu Nhất Khôi trong khi anh lại đem lòng yêu "nữ anh hùng" Hoa Nhi (Đặng Giai Giai đóng). Tuy nhiên, Hoa Nhi không hề có tình cảm với Lưu Nhất Khôi mà lại đem lòng yêu Phùng Nghị. Trong vòng xoáy của những âm mưu bí mật và vận mệnh của đất nước, tình yêu và tình bạn của bốn con người phải trải qua nhiều thử thách để cuối cùng trở thành những anh hùng vô danh của đất nước.




Không kịp nói yêu em (2009)

1 vị tướng quân dũng mãnh, lạnh lùng và một cô tiểu thư khuê các đang trên đường giải cứu vị hôn phu của mình, giữa 2 người đã xảy ra 1 mối tình đầy lãng mạn nhưng cũng hết sức bi thương. Câu chuyện tình yêu diễn ra trong thời chiến, con người khó có thể làm chủ số phận mình.




Sinh tử Mễ Cục (2009)

Phim nói về Tang Ny - hoa đán của 1 nhà hát hoàng gia Hồng Kong. Trước kia cô là mối tình đầu của Ngô Phi nhưng sau đó đột nhiên mất tích để bây giờ là tình nhân của Ngô Bá Vỹ. Sinh Tử Mễ Cục nói lên chuyện tình éo le của cô khi Bá Vỹ là cha của cô.




Đại A Hoàn (2009)

Đại A Hoàn là câu chuyện về quá trình phấn đấu vươn lên của cô a hoàn Tang Thái Thanh (Mã Á Thư). Tang Thái Thanh tận mắt chứng kiến cảnh mẹ chết thảm vì tình, ký ức thuở bé của cô là những tháng ngày đau đớn vì thân phận con rơi. Sau đó, Thái Thanh vào làm a hoàn cho nhà cha ruột – thương gia giàu có Thẩm Uyên (Thang Chấn Nghiệp). Cô cùng lớn lên với với các anh chị em Thẩm Lưu Vân (Lý Thể Hoa) và Thẩm Lưu Niên (Hà Thạnh Minh). Bị chối bỏ thân phận, mang bao nỗi đắng cay trong đời, Thái Thanh luôn bị ám ảnh bởi những nỗi đau tình ái. 
Thế nhưng cô lại không thể nào tránh khỏi vòng luẩn quẩn yêu – ghét, hận – thù với chính những người bạn một thời gắn bó. Với vẻ thông minh, xinh đẹp, Thái Thanh khiến bao chàng trai nghiêng ngả, trong số đó có cả Phương Thiếu Lăng (Ngô Trác Hy) – vị hôn phu của Thẩm Lưu Vân. Trải qua cuộc đấu tranh với những âm mưu, thủ đoạn, Thái Thanh càng tiến vững vàng trong quá trình xây dựng sự nghiệp riêng. Cô vươn lên từ đau khổ, thoát khỏi nỗi ám ảnh bị bỏ rơi và tìm đến với nụ cười hạnh phúc. Sự kiên cường, vững vàng của Thái Thanh chính là điểm nhấn chủ đạo mà Đại A Hoàn muốn hướng tới.




Thượng Hải Thượng Hải (2009)

Cuối năm 1911,khởi nghĩa Vũ Xương bùng phát.Trong đêm,Lưu Cung Chính sau thời gian du học ở nước ngoài trở về để kế thừa gia nghiệp.Cùng đi trên thuyền về Thượng Hải với Cung Chính còn có Đông Quang Phu nhận sứ mệnh về nước theo chỉ thị của Đảng cách mạng,Hách Nhĩ Mạn – từ Anh về nước mưu sinh.Vì giúp Quang Phu chạy thoát,Cung Chính bị bắt chuẩn bị đem chém đầu thị chúng.Giữa lúc nguy hiểm nhất,Minh công công và Hàn Như Băng xuất hiện giúp Cung Chính giữ lại tính mạng.Như Băng là bạn thời niên thiếu của Lưu Cung Chính,Đông Quang Phu,Cố Nghiệp Thành 3 con người hoàn cảnh xuất thân hoàn toàn khác biệt song số phận đã gắn kết họ với nhau trong một thế kỷ đầy biến cố …. Lưu Cung Chính xuất thân gia đình danh giá bị lụn bại đã dùng chính tài năng của mình sáng tạo ra kỳ tích “đại thế giới”.Thế nhưng số phận không để Cung Chính yên ổn,tất cả chỉ là giấc mộng phù hoa chứng kiến nhà tan cửa nát và hoàn trắng tay.Cung Chính và Như Băng tình yêu và thù hận giữa 2 người trải qua gần gũi xa cách,hiểu lầm giải thích,thông cảm tha thứ trải qua nhiều năm nhiều năm tình duyên ân oán Cố Nghiệp Thành trong giới hắc bạch như cá gặp nước Nhờ sự khôn ngoan,tàn nhẫn nên Nghiệp Thành từ một tên lưu manh chẳng ai biết đến đã dần tiến thân trở thành ông trùm ở Thượng Hải khiến mọi người kính nể. Đông Quang Phu chịu ảnh hưởng của nền giáo dục phương Tây đã bắt đầu thành lập ngân hàng nhỏ .Sau đó Quang Phu mở rộng quy mô phát triển và trở thành nhà tài chính nổi tiếng,thành viên cao cấp của chính phủ




Nội Tuyến (2009)

Bộ phim có bối cảnh là những năm đầu đất nước Trung Quốc mới thành lập, hai người trong phim ban đầu là một đôi tình nhân tại trường quân sự, sau đó Sở Hương Tuyết (Tôn Phi Phi đóng) được Đảng Cộng Sản phát hiện và huấn luyện thành một chiến sĩ tình báo, tiềm nhập vào hàng ngũ tướng lĩnh của Quốc Dân Đảng hoạt động gián điệp.
Trong khi đó, Lương Đông Ca (Chung Hán Lương đóng) đã trở thành một thân tín của Trần Hoài Viễn - Tư lệnh Quốc Dân Đảng , nhưng thân phận thực sự của anh lại là người do Đảng Cộng Sản cài vào .
Hai người bọn họ đều không biết thân phận thực sự của đối phương, đều cho rằng đối phương chính là người của Quốc Dân Đảng, chính vì vậy mối tình của họ cũng sẽ trải qua những éo le, trắc trở. Bộ phim dùng nhiều góc độ để thuật lại những năm kiến quốc đầy khó khăn.



Thập nguyệt vi thành (2009)



Nội dung phim tường thuật về chuyện Tôn Trung Sơn đến Hồng Kông quyên góp cho phong trào khởi nghĩa. Những người thương nhân nghĩa sĩ đảm nhận trách nhiệm vụ tiếp đãi Tôn Trung Sơn biết được chính phủ Mãn Thanh đã phái người đến ám sát Tôn Trung Sơn. Nên đã bỏ một số tiền lớn để mời những người có võ nghệ, thân thủ cao cường để bảo vệ Tôn Trung Sơn. Và sau cùng đã thành công hộ tống Tôn Trung Sơn về đến Quảng Châu.




Bản sắc nam nhi (2009)

Năm 1921, một cơn lốc tài chính làm nền kinh tế Thượng Hải suy thoái. Vì mong muốn ngăn chặn và bảo vệ nền kinh tế của đất nước, ông Châu Kính Chi phải hy sinh cả tính mạng.
10 năm sau, Châu Truyền Hùng trưởng thành, nhớ lời dặn của cha, anh quyết tâm xây dựng lại cơ nghiệp của dòng họ, đồng thời ngăn chặn những thế lực muốn xưng bá Bến Thượng Hải. Nhưng Thi Tường Khánh (biệt danh Ngưu Khùng) - kẻ thù giết cha của Truyền Hùng - đã đẩy anh vào đường cùng. Truyền Hùng bị Ngưu Khùng hãm hại với tội danh bán nước. Để cứu con, mẹ nuôi Truyền Hùng là Chung Gia Ngọc đã phải nhận lời lấy Ngưu Khùng (trong quá khứ, bà từng một lần chạy trốn khỏi đám cưới với người đàn ông lỗ mãng này). Chỉ đến đêm tân hôn, Chung Gia Ngọc mới biết Ngưu Khùng chính là người đã hại con mình. Vì chuyện này mà bà cãi nhau với Ngưu Khùng và bị ngã xuống từ sân thượng dẫn đến mất mạng. Truyền Hùng quyết định dùng pháp luật trừng trị Ngưu Khùng.




Nguồn baomoi.com; kenh14.vn; giadinhonline.vn; nld.com.vn; vietgiaitri.com; thvl.vn; vietbao.vn

Phim lấy bối cảnh thời Dân Quốc (1)
Phim lấy bối cảnh thời Dân Quốc (3)
Phim lấy bối cảnh thời Dân Quốc (4)

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. danh sách này của bạn thiếu phim vịnh xuân quyền (2007) với phận má hồng (2009)

    Trả lờiXóa
  3. cho mình xin link phim thượng hải thượng hải ( 2009) ạ. Mình lên gg search mà ko ra

    Trả lờiXóa

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved