Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

19 thg 4, 2015

Phim lấy bối cảnh thời Dân Quốc (2)-b

Hiệu thêu Minh Đức (2006)

Bối cảnh của câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 20 tại trấn Phương Kiều, tỉnh Giang Nam. Tại vùng sông nước Giang Nam thơ mộng, trù phú sản sinh ra một nghề nổi tiếng - nghề thêu. Các làng thêu mọc lên như nấm, nhưng duy chỉ có hiệu thêu Minh Đức là nổi tiếng khắp trong ngoài vùng vì có một nghệ nhân tài năng xuất chúng.

Trong phim, Từ Lộ vào vai A Tú - một cô gái bị đoạn tuyệt với thế giới bên ngoài suốt 18 năm khi bị “nhốt” trong “lồng” - hiệu thêu Minh Đức chuyên tâm với việc học thêu. Nhưng vì muốn tạo ra một tác phẩm thêu làm kinh động lòng người nên trang chủ Minh Cô đành phải để một vị học tử trẻ tuổi, một nhân tài hội họa tên là Lâm Ngô Kiến bước vào căn phòng thêu thần bí cùng A Tú hợp tác tạo ra một tác phẩm kiệt xuất.
“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Giữa A Tú và Ngô Kiến (Chu Thiết thủ vai) dần nảy sinh tình cảm. Nhưng tình yêu chưa đến mùa đơm hoa kết trái thì đã vội rơi vào cạm bẫy sát sinh. Thoát chết trong gang tấc, đôi trai tài gái sắc này từ đó mỗi người một phương. Rồi lại tưởng kẻ mặt trăng, người mặt trời không bao giờ gặp được nhau nữa. Rồi năm tháng trôi đi, bao nhiêu hận thù ân oán cũng dần đi vào dĩ vãng…
Tám năm sau, hai người vô tình gặp nhau tại mảnh đất cũ. Cảnh vật nơi đây giờ đã khác, con người cũng đã thay đổi. Nhưng thân thế của A Tú đã bị bại lộ, không ít người cảm động. Sự nghiệp thêu lại đính kết hai số phận này với nhau. Đối mặt với những kẻ tiểu nhân, hào cường, côn đồ, hán thương trong cuộc chiến bảo vệ nghề thêu khiến A Tú và Ngô Kiến lại bắt đầu một cuộc sống mới không hề bằng phẳng…





Uyển Tâm (2006)

Phim lấy bối cảnh là những chuyện xảy ra trong gia đình họ Ngô, một đại danh tộc vào những năm 30 tại Huy Thương, Huy Châu, Trung Quốc. Uyển Tâm được Ngô phu nhân cưới cho con trai cả Tuệ Tường theo phong tục “Xung hỷ” (cưới vợ cho con trai bị ốm để xua đuổi tà ma bệnh tật). Chấp nhận bước vào nhà họ Ngô để lấy tiền chữa bệnh cho cha, Uyển Tâm lúc đầu mang danh phận “Hỷ nương”, tiếng là vợ nhưng chỉ ngang hàng người ăn kẻ ở trong nhà. Vượt qua sự ghẻ lạnh, ghen ghét lúc đầu của mọi người, dần dần, với bản tính thuần hậu, nghị lực phi thường, cô đã giành được sự kính nể, yêu thương. Không chỉ giúp người chồng ốm yếu trở nên mạnh khỏe, trong lúc gia cảnh khó khăn, cô đã khiến con thuyền nhà họ Ngô đứng vững trước phong ba bão táp...




Hoàng Thố Tình Thù - Bão cát (2006)

Diêm Gia Phố bị hạn hán 3 tháng liền. Tống Đông Thăng và Mao Tiểu Trác bị kết tội thông dâm và bị hành hình. Giữa lúc đó trời mưa xuống, Đông Thăng thoát chết còn Tiểu Trác bị chết thiêu.
Diêm Vạn Hy yêu cầu xoá bỏ tên Đông Thăng trong gia tộc họ Tống, đuổi đi khỏi gia tộc, không cho trở về. Ngày hôm đó, Gia Xuân Phân tình cờ gặp Đông Thăng và chăm sóc anh, sau đó biết rằng Đông Thăng là hôn phu của mình nhưng đã đi ngoại tình, và Xuân Phân bị ở giá.
2 năm sau, Kế Minh Phụng được gả vào nhà họ Diêm, làm vợ Diêm Vạn Hy. Minh Phụng đến Diêm Gia Phố, ở nhờ nhà Xuân Phân. Minh Phụng và Diêm Vạn Thiên yêu nhau nhưng Vạn Thiên đã không đến chỗ hẹn để gặp mặt lần cuối, làm Minh Phụng mất lòng tin.
Đông Thăng quay trở về Diêm Gia Phố và gặp Tống Đông Dương, anh họ của mình. Linh vị của cha Đông Thăng là Li Phú bị đưa ra khỏi từ đường 2 năm trước vì chuyện của Đông Thăng, lần này trở về Đông Thăng muốn đưa trở lại linh vị của cha về từ đường.




Kẻ gian xảo (2007)

Đệ nhất gian nhân Quảng Châu - Hà Kỳ Kiên có trưởng phòng cảnh sát che chở nên vô cùng ngang ngược, không ngừng ức hiếp người khác. Hắn bất chấp thủ đoạn hòng chiếm đoạt căn nhà của Ngọc Thúy, từ đó 2 ng trở thành kẻ thù.Thúy phải lòng chàng Hoàng Phi Hồng hiên ngang trung dũng, tình cảm của 2 người rất tốt đẹp. Lúc họ chuẩn bị thành hôn, Kiên đã đến võ quán của Hoàng Phi Hồng gây rối, Kiên dương dương tự đắc với chiến tích đánh bại Quảng Đông Thập Hổ Hoàng Kì Anh , khiến Hoàng Phi Hồng phải quyết đấu với hắn.




Mười Anh Em (2007)

Kì Hảo Nhi là một tiểu thư giàu có, đã ăn phải10 hạt tinh thạch và đã mang thai. Trần Đại Hà là một chàng trai nghèo bán chè thầm yêu Hảo Nhi và vì muốn bảo vệ cho Hảo Nhi nên đã nói dối là thủ phạm của cái bầu thai đó và chịu trách nhiệm với Hảo Nhi. Mặc dù vậy, Hảo Nhi vẫn không thích anh và họ đã bị làng xóm xua đuổi ra khỏi làng. Hảo Nhi đã sinh ra 10 đứa con rất lạ và tất cả đều lớn lên nhưthổi trong 1 đêm. Hảo Nhi và Đại Hà đã thương yêu và coi chúng như concủa mình. Tuy nhiên họ lại để lạc mất người con thứ 2 và thứ 3 và hai người con này đã bị mang tới một gia đình phú hào xấu xa và độc ác – Vạn Thế Hùng, trấn quan phủ mới của làng Chấn Hưng Long.
Hảo Nhi và Đại Hà vì quá nghèo không thể nuôi con họ nên đã gửi 2 đứa là A Tứ và A Thập cho rạp tạp kỹ học nghề. Nhưng họ đã bị sự phụ của họ đối xử một cách tệ bạc, nhưng lại được Tiểu Lan giúp đỡ. Sau này cả A Đại và A Tứ đều đem lòng yêu thích Tiểu Lan. A Cửu thỉ được đưa cho một cặp vợ chồng lớn tuổi không con, nhưng cuối cùng A Cửu cũng trở về với gia đình của họ. Sau này Hảo Nhi và Đại Hà đã phát hiện ra khả năng kỳ diệu của con họ. A Đại có khả năng nhìn xa vạn dặm (Thiên Lý Nhãn). ATứ có khả năng co dãn làn da (Oai Bì Tứ). A Ngũ có đôi cánh nên có khả năng bay (Phi Thiên Ngũ). A Lục có đầu cứng như sắt (Đồng Đầu Lục). A Thất có đôi chân dài (Cao Cước Thất). A Bát người có khả năng độn thổ nhưng khả năng của anh xuất hiện sau cùng (Độn Địa Bát). A Cửu có thể há miệng rộng để la to cũng như thổi gió lớn (Đại Khẩu Cửu). A Thập thì có khả năng khóc như mưa (Đại Hãm Thập).
Cuối cùng thì hai anh em ở nhà họ Vạn cũng quay trở lại đoàn tụ với gia đình họ. A Nhị có thể nghe xa ngàn dặm (Thuận Phong Nhĩ) và A Tam có sức mạnh phi thường (Đại Lực Tam). 10 anh em họ đã sử dụng khả năng kỳ diệu của mình để giúp cho cha mẹ họ sống tốt trong làng và họ đã hy sinh chính bản thân họ để cứu cha mẹ họ rồi bay lên trời như mười ngôi sao sáng lấp lánh.




Công Chúa Cuối Cùng (2007)

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời gian truân cùng mối quan hệ tình cảm phức tạp của nhân vật nữ chính Vân Hương – vị cách cách cuối cùng của triều đại nhà Thanh. 
 Người xưa có câu “Hồng nhan bạc phận” để chỉ những cô gái sắc nước hương trời nhưng có số phận bất hạnh. Trong bộ phim Công chúa cuối cùng, hai mẹ con Phụng Anh và Vân Hương cũng có số phận như thế. Với sắc đẹp trời phú, cuộc sống của họ giống như một câu chuyện truyền kỳ. Họ đã từng yêu và được yêu, họ đã tiến đến gần sát vạch hạnh phúc, nhưng cuối cùng hạnh phúc như cát chảy luồn qua kẽ tay, không tài nào giữ lại được.
Bộ phim bắt đầu với cảnh Phụng Anh (Tiêu Tường đóng) biểu diễn một màn ảo thuật phương Tây trong buổi tiệc mừng thọ Từ Hy thái hậu (Hồng Hân đóng). Ngoại hình nổi bật của cô được Từ Hy thái hậu để mắt đến, bà ban cô cho vua Quang Tự. Từ đó Phụng Anh trải qua cuộc sống lặng lẽ nơi cung cấm với vai trò cung nữ, thấm thoát 10 năm trôi qua. Không cam chịu cúi đầu trước số phận, Phụng Anh quyết định thực hiện một cuộc đào tẩu ngoạn mục, cô trình diễn pha ảo thuật “biến mất trong không trung” trước con mắt của bao nhiêu người; cùng lúc đó, ở một lu nước bên ngoài cung cấm, Dụ vương gia tìm thấy một đóa “xuất thủy phù dung” tuyệt sắc, họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Những tưởng Phụng Anh đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình, nhưng câu “hồng nhan bạc mệnh” đã ứng nghiệm trên người cô. Ngày cô bước chân vào phủ Dụ vương gia, một cơn gió nhẹ thổi bay chiếc khăn trùm đầu của “tân nương” Phụng Anh, cô tinh nghịch trổ tài ảo thuật, biến ra cánh hoa đào bay đầy trời. Cảnh đẹp “Nhân diện đào hoa tương ánh hồng” khiến những người có mặt đều trầm trồ khen ngợi, nhưng đồng thời nó cũng mang đến mối họa cho cô về sau. Phụng Anh được Dụ vương gia yêu chìu hết mực, khiến Phúc tấn Ngọc Cầm ghen tị. Nhân lúc Dụ vương gia vắng nhà, Phúc tấn Ngọc Cầm và quản gia Phương Hải Thanh bày kế hãm hại, dày vò Phụng Anh. Sau khi sinh Vân Hương, Phụng Anh trút hơi thở cuối cùng, mang theo bao nỗi uất ức trong lòng.




Tinh võ phi hồng (2007)

Cái chết bất ngờ của sư phụ Hoắc Nguyên Giáp đã khiến đệ tử của ông là Cù Phong và người bạn thân Lan Ứng Nguyên dính líu vào một âm mưu của kẻ thù. 
Để điều tra hung thủ thật sự đã giết hại sư phụ, trả lại danh dự cho bản thân, cả hai đã phải nhẫn nhục trong quá trình lưu vong để chờ cơ hội báo thù... 




Cuộc Đời Hoàng Mai Nhi (2007)


Năm 1898, Biến pháp Mậu Tuất thất bại.Tổng binh An Khánh, Lưu Trấn Bang phụng lệnh truy xét phủ đệ đại học sĩ đã tham gia biến pháp Uông Văn Khiêm. Ba cô cháu gái tuổi còn nhỏ của Uông Văn Khiêm may mắn trốn thoát, nhưng phải chịu cảnh li tán. Người chị đầu Uông Tử Thanh, sau đổi thành tên Lâm Tuyết Liên(Tần Hải Lộ); Cô út Uông Tử Anh được đổi thành Xảo Cúc(Đồ Lê Mạn), từ nhỏ đã theo đại phu nhân Phan thị vào nhà họ Ngô; Uông Tử Ngâm, cô gái thứ hai, được vợ chồng chủ gánh hát Huỳnh Mai thu nhận, đặt tên là Hoàng Mai Nhi(Lưu Đào). 15 năm sau, Mai Nhi lúc này đã là Hoa đán của gánh hát Thanh Phong, và được nhiều người để ý. Lưu Kiếm Hùng, cậy cha là người có thế lực, làm đủ chuyện xấu. Hắn yêu Mai Nhi, và để có được cô,hắn không ngần ngại hãm hại những người chung quanh cô, ép buộc cô phải lấy hắn. May nhờ có Ngô Vũ Sinh(Phùng Thiệu Phong) giúp đỡ, Mai Nhi mới thoát khỏi Kiếm Hùng...Nhận thấy Mai Nhi là một cô gái có tình có nghĩa, Vũ Sinh kiên quyết chia tay với người vợ chưa từng động phòng để cưới Mai Nhi. Vũ Sinh cưới mai Nhi, giấc mơ trở thành vợ nhỏ Vũ Sinh của Xảo Cúc tan biến, vì yêu hóa hận, cô trở thành trợ thủ giúp Kiếm Hùng hãm hại chị ruột mình...




Thuận Nương (2007)

Phim xoay quanh gia đình họ Trần, nhà họ có một truyền thuyết nếu sinh con gái đầu lòng gia đình sẽ gặp tai ương chết chóc hoặc bệnh hoạn. Và khi Trần Thuận Anh ra đời càng khẳng định điều đó khi cha cô chết vì tai nạn, mẹ và dì tự nhiên bệnh nặng. Để tránh điều tiếng Thuận Anh được gửi sang Anh để tìm hạnh phúc cho riêng mình. Nhưng sóng gió cuộc đời tiếp tục đến với cô khi tới ngày cưới vị hôn thuê Lại Gia Tùng của cô lại tự nhiên bệnh nặng. Anh vốn không tin vào truyền thuyết đó nhưng khi sự việc xảy ra gia đình anh đổ hết tội lỗi cho Thuận Anh và ép cô phải từ bỏ hôn ước. Phim Thuận Nương tiếp tục những thăng trầm của cô khi cô bị gia đình kêu về nước, cô về chịu tôi nhưng về đây cô đã gặp Trần Ô Thu. Sau đó hai người kết hôn dù hôn lễ cũng không tiến hành êm đẹp nhưng sau đó hai người có đã có tình cảm với nhau và cùng nhau đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Liệu hai người ho có vượt qua được truyền thuyết kia?





Kinh Thành Dậy Sóng (2008)


Đầu thế kỷ 20, cách mạng Tân Hợi bùng nổ. Năm 1912, nhà Thanh sụp đổ, hoàng đế thoái vị, Trung Hoa Dân Quốc ra đời. Lúc đó, Trung Quốc phải đối mặt với tình trạng thù trong giặc ngoài, xã hội rối loạn. Trong lúc rối ren, có nhiều tài sản quý giá của vương cung quý tộc lưu lạc trong dân gian, trở thành mục tiêu tranh giành của nhiều thế lực. Có một báu vật thần bí lặng lẽ xuất hiện ở kinh thành, trong một tiệm cầm đồ…



Sử Thi Một Người Con Gái (2008)

Phim lấy bối cảnh Vu Hồ, An Huy trong một khoảng thời gian dài từ 1947 đến 1980, từ thời kỳ dân quốc, cách mạng đến đổi mới. Trong phim, Triệu Vy đảm nhận vai Điền Tô Phi, một nữ văn công thời chiến và Lưu Diệp vào vai Âu Dương Du Phân - một chàng "tài tử" quân nhân xuất thân từ kim phấn thế gia. Hai người phải trải qua nhiều sóng gió trong 30 năm mới có thể có đến được với nhau



Nhà buôn gốm – Cảnh Đức Trấn (2008)

Những năm cuối đời Mãn Thanh, hoàng cung hạ chỉ lệnh cho trấn Cảnh Đức nung một cái ang lớn màu đỏ hình rồng để tế trời. Lò gốm nhà nước của Triệu Phu Sinh đã nung thử nhiều lần nhưng đều thất bại. Đào Thịnh Nhân sau khi lập “quân lệnh trạng” đã nung thành công ang lớn hình rồng nhưng không hợp quy cách, mặc dù chất lượng tương tự. Đào Chấn Giang vì bảo vệ gia tộc phải bỏ dở việc học ở Pháp để trở về tiếp quản việc sản xuất và kinh doanh gốm sứ của Đào gia.
Sự nghiệp của Đào Chấn Giang ngày càng tiến tới, anh đã nghiên cứu được cách chế tạo “Mỹ nhân túy” (tức đồ sứ men hồng) vốn đã thất truyền từ thời Nguyên. Đào Chấn Giang lại cắt đứt được cuộc hôn nhân được xếp đặt từ trước với Triệu Như Ý để kết hôn cùng Vệ Thu Hòa. Triệu Như Khâm dùng tiền mua được thợ của Đào gia là Lưu Đại Hữu, nắm được cách chế tạo khuôn mỏng của Đào Chấn Giang. Đào Chấn Giang mở đường buôn bán đồ sứ trên biển, không ngờ bị cướp biển tấn công, tổn thất trầm trọng.
Kháng chiến bùng nổ, Đào Chấn Giang đã dự trù một kho vật tư để chi viện cho Hồng quân nhưng lại bị Bạch sư trưởng của phe quân phiệt ngăn trở. Trong lúc sinh tử quan đầu, vì không muốn để bí quyết của gia tộc rơi vào tay nước ngoài, Đào Chấn Giang đã đập vỡ tượng Phật tổ truyền. Không đạt được mục đích, Triệu Nhất Khâm trong cơn nóng giận đã đánh chết Đào Chấn Giang bên bờ Xương Giang.
Sau khi Đào Chấn Giang qua đời, Vệ Thu Hòa theo lời chồng đã cho con trai là Đào Tư Bắc sang Pháp du học. Đào gia có người kế thừa, nghề gốm sứ của Cảnh Đức trấn vẫn còn hy vọng trùng hưng.





Cô dâu nhà danh môn (2008)

Nhà họ Tào ở Linh Nam dưới thời Dân quốc là một danh gia vọng tộc, được nhiều người kính nể. Thế nhưng, ẩn từ trong thâm sâu gia đình này là những chuỗi câu chuyện đầy thương tâm xoay quanh cuộc hôn nhân của hai vị thiếu gia Tào Thiên Dụ và Tào Thiên Cát. Câu chuyện bắt đầu kể từ khi Thiên Cát vô tình gây ra tai nạn cho người anh trai Thiên Dụ và từ đó, cảm giác tội lỗi cứ đeo đẳng mãi Thiên Cát cho đến lúc trưởng thành. Hy sinh tình yêu của mình để anh trai được toàn vẹn trong niềm hạnh phúc, Thiên Cát có ngờ đâu quyết định này của anh đã khiến cho Tào gia thêm phần sóng gió. Cô dâu cả, Hương Tuyết Tâm, đã tự nguyện kết hôn cùng người anh trai...




Giang hồ Thượng Hải (2008)

Ba thanh niên nhiệt huyết là Đường Anh Minh, Hoàng Đại Vi và Hồ Nam kết nghĩa anh em, muốn lập nên nghiệp lớn. Thế nhưng, sau một vụ nổ, mọi chuyện đã thay đổi…
Hai mươi năm sau, Đường Anh Minh trở thành ông chủ lớn khét tiếng ở Thượng Hải, định nghỉ hưu nên đã mua con tàu du lịch Vinh Hoa sang trọng làm bến đổ của cuộc đời mình. Mọi âm mưu cũng bắt đầu từ đó… Bao rắc rối xảy ra khi Hào Kiệt – con trai thứ hai của Anh Minh lên cơn nghiện rồi vô tình bắn chết viên lãnh sự Đức.
Hào cường đi cứu em trai mình cũng bị thương. Sự việc càng nghiêm trọng hơn khi đằng sau việc này, có bàn tay của đặc vụ người Nhật và tay chân của chúng. Sức ép lên vai Đường Anh Minh ngày càng nặng nề, nhất là ngày con tàu Vinh Hoa khai trương. Bao vụ giết người bí mật xảy ra trên con tàu, rồi mối tình giữa Hào Cường và cô ca sỹ Vũ Linh cùng việc Mỹ Cúc – vợ Đường Anh Minh bị bắt cóc, rồi bị bắn chết.
Ngày tổ chức tang lễ cho Mỹ Cúc, sự việc mới dần sáng tỏ. Thì ra Hào Cường là con đẻ của Hoàng Đại Vi và Mỹ Cúc, vụ nổ năm xưa là do đặc vụ người Nhật là Thôn Điền gây ra khiến Hoàng Đại Vi hiểu lầm Anh Minh...




Vân nương (2008)

Để thực hiện hôn ước với cậu con nuôi Lục Hạo Trung của hào phú Lục Vĩnh Niên nên Nguyệt Nguyệt buộc phải chấp nhận cưới Hạo Trung khi đã có tình cảm sâu nặng với người khác. Chính vì vậy, vào ngày hôn lễ, cô đã bỏ trốn và cô bạn Vân Nhi trở thành cô dâu thay thế cho Nguyệt Nguyệt. Vụ việc bị bại lộ nhưng lại mang đến may mắn cho Hạo Trung. Anh bị sắc đẹp của Vân Nhi hớp hồn nên kiên quyết thành hôn với cô.
Tuy nhiên, không may cho Vân Nhi. Đại phu nhân Thẩm Dung của Lục Vĩnh Niên càng nhìn càng thấy Vân Nhi giống với nhị phu nhân Vi Nhất Niên đang bị điên loạn nên vô cùng lo sợ, luôn tìm cách hãm hại cô. Bà thuê sát thủ giết hại Vân Nhi. Cô em gái xinh đẹp của Vân Nhi đã chết thay cho chị . Tưởng Vân Nhi đã chết, nhà họ Lục giục Hạo Trung lấy vợ khác. Trong lúc đó, Nguyệt Nguyệt chưa có chồng mà lại mang thai nên vội vàng đồng ý lấy Hạo Trung để hợp pháp cái thai của mình. Khi Vân Nhi quay về thì mọi việc đã an bài....




Hổ sơn hành (2008)

Phim lấy bối cảnh thời dân quốc những năm đầu khi mà chiến tranh loạn lạc, chính trị rối ben, gian tham và anh hùng đấu tranh với nhau. Thời kỳ này có người vì nghĩ quên thân sẵn sàng hy sinh để bảo vệ những người yếu thế nhưng cùng có người vì lợi ích bản thân mà bán rẻ lương tâm, sẵn sàng bán đứng bạn bè và người thân. Phim Hổ Sơn Hành cũng thấy được tin thần vì nghĩa của 4 anh hùng trải qua bao sóng gió họ kết nghĩa thành huynh đệ và chia nhau 4 vùng để tung hành chính nghĩa Nam Thương Hải, Bắc Thiết Sơn, Nhất Nhạc, Kình Thiên...




Tân nhất tiễn mai (2009)

Thẩm Tâm Từ là một cô gái nội cương ngoại nhu. Khi được biết hôn phu sắp cưới Lương Vĩnh Xương là một kẻ âm hiểm độc ác, cô đã kiên quyết giải trừ hôn ước, vì thế mà bị bức phải lưu lạc tha hương. Tình cờ Tâm Từ gặp được chàng trai văn võ song toàn Triệu Thời Tuấn giúp đỡ. Từ đó nàng quyết tâm truy cầu tình yêu của mình, nhưng lại bị cuốn vào cuộc chiến gió tanh mưa máu của Sa Hà Trấn, may nhờ được chàng trai " bốn bể là nhà " Lý Cảnh Minh cứu thoát. Lý Cảnh Minh đưa Tâm Từ đến mục trường nương náu.
Cảnh Minh vốn là người ít nói, nên không dám biểu đạt ái ý với Tâm Từ. Còn bà chủ mục trường Hình quả phụ lại thường xuyên hiểu lầm anh, thường xuyên cãi vã, nhưng trong lòng thì lại nảy sinh tình cảm với Cảnh Minh. Lúc này Sa Hà Trấn và Vạn Gia Trang đang tranh chấp nguồn nước Thanh Hồ rất quyết liệt, nguy cơ trùng trùng. Trang chủ Vạn Gia Trang là Vạn Đại Quyền đã ép Triệu Thời Tuấn phải lấy cô con gái yếu đuối bệnh tật Vạn Thu Linh làm vợ. Vì để giải trừ nguy cơ chiến tranh giữa Sa Hà Trấn và Vạn gia trang, Thời Tuấn đành phải đồng ý.
Vạn Thu Linh từ nhỏ đã bị "tiên thiên tâm bệnh" ( bệnh tim bẩm sinh), trên đường rước dâu đột nhiện bệnh phát tác. May nhờ có y thuật cao minh của Lương Vĩnh Xương mà cô được khởi tử hồi sinh. Hắn nói cho cô biết, cô bị chứng "tiên thiên bất túc" không thể mang thai, bày cho cô đi tìm một người phụ nữ khác để sinh con thay mình, hắn sẽ lấy thân phận đại phu mà thi hành kế "mãn thiên quá hải" . Không nỡ lòng trước sự cầu khẩn của Thu Linh, Tâm Từ đồng ý thực hiện cách báo ân quái dị này. Thu Linh đã cho Thời Tuấn uống mê dược mà Vĩnh Xương đưa cho, rồi dùng kế " Thâu long chuyển phụng" đổi tân nương thành Tâm Từ.
Cảnh Minh khi phát hiện thấy Tâm Từ mang thai của Thời Tuấn, liền cho rằng Thời Tuấn gian dâm phụ nữ, từ đó truy sát Thời Tuấn. Khi Thời Tuấn hiểu rõ sự tình, rất cảm động với sự hy sinh thầm lặng của Tâm Từ. Anh bất chấp tất cả, kiên quyết lấy nàng làm vợ, để mặc Vạn Đại Quyền xử trí. Lương Vĩnh Xương khi biết người mang thai hộ là Tâm Từ, hắn hận Thời Tuấn thấu xương, bắt đầu thi hành một âm mưu báo thù liên hoàn. Hắn bỏ mê dược cưỡng gian Thu Linh, sau đó đoạt lấy chức trấn trưởng Sa Hà Trấn, bức ép Tâm Từ đem xử công khai Thời Tuấn, muốn cho anh thân bại danh liệt ......




Tiềm phục (2009)

Đây là bộ phim điệp viên chiến tranh. Bộ phim trở thành một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2009.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved