Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

22 thg 8, 2014

Phim về kiếp trước kiếp sau

Hàn Quốc

Hoàn sinh (2005)

Phim có bối cảnh xã hội trải dài trên 1.000 năm, được chia ra làm 5 kiếp: Hiện đại, Choson, Koryo, Nhật thuộc và Tam quốc, đưa người xem từ hiện tại trở về quá khứ qua những câu chuyện liên quan đến kiếp luân hồi. 
Chuyện kể về những người yêu nhau trong đau khổ và họ đã đầu thai ở những thời điểm khác nhau. Họ gặp lại nhau ở những cuộc sống khác nhau. Mỗi diễn viên chính hóa thân thành 5 nhân vật có hoàn cảnh, lai lịch, thân phận không liên quan đến nhau. Lee Soo Hyun là bác sĩ chuyên khoa thần kinh không tin vào duyên số nhưng cô phải mỉm cười bình thản khi người bạn trai chia tay cô đến với người con gái do nhân duyên quyết định (!). Kang Jung Hwa đang yêu Ki Soo nhưng khi đối diện với Ki Bum thì trái tim cô mách bảo đây mới là người đàn ông định mệnh của đời cô và cũng do nhân duyên sắp đặt họ phải yêu nhau. Ki Bum mặc dù không tin vào duyên số nhưng anh cũng không thể cưỡng lại tình yêu với Jung Hwa - người yêu của em trai mình. Ki Soo là người em trai chịu thiệt thòi, đã lặng lẽ bỏ đi khi anh trai và người yêu của mình đến với nhau...
Giai đoạn thứ hai thời Choson: Geum Young, sinh ra trong một gia đình danh giá nhưng sau đó sụp đổ, phải đi làm người hầu trong nhà bạn - tiểu thư Yeon Hwa. Từ đây nảy sinh mối tình tay ba giữa cô, tiểu thư Yeon Hwa và ý trung nhân của Yeon Hwa là Myung Jin. Yeon Hwa vì lòng tự trọng và đạo nghĩa nên im lặng chấp nhận, Myung Jin là một nho sinh tuấn tú có tình ý với Yeon Hwa nhưng khi gặp Geum Young, trái tim anh không thôi thổn thức... Bộ phim muốn gửi thông điệp: gặp nhau ở kiếp sau là một đặc ân chỉ dành cho những ai sống hết mình cho tình yêu của họ trong hiện tại.





Bimong - Sad Dream - Giấc mơ buồn (2008)

Bimong là câu chuyện tình lãng mạn giữa Ran (Lee Na Young) và Jin (nam diễn viên Nhật Bản Odagiri Joe). Ran thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của Jin, và thật bất ngờ, Ran chính là mối tình từ kiếp trước của Jin.



Duyên Nợ Oan Gia – Taming of the Heir (2010)

Phim nói về chuyện tình oan gia của cặp đôi thời hiện đại là Lee Pyung Kang và công tử Woo On Dal. Họ thường xuyên cãi vã với nhau nếu như họ gặp nhau, những tưởng những trận cãi vả đó không bao giờ dừng lại cho đến khi họ phát hiện ra mình có tình cảm với đối phương mặc dù ban đầu không ưa gì nhau. Cặp đôi oan gia này có duyên phận từ kiếp trước khi ở kiếp trước họ cũng là một đôi. Kiếp trước Lee Pyung Kang là một công chúa xinh đẹp của thời Goguryeo đem lòng yêu Woo On Dal - một chàng trai ngốc ngếch, chuyện tình của họ đã trải qua nhiều sóng gió và kéo dài đến kiếp sau.


Giấc Mơ 400 Năm - Dream Of 400 Years (2011)

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.



Cơn Mưa Tình Yêu -  Love Rain (2012)

Phim  là câu chuyện tình yêu lãng mạn xảy ra trong hai giai đoạn khác nhau – những năm 1970 và năm 2012. Jang Geun Suk và YoonA đóng vai Seo In Ha và Kim Yoon Hee, hai sinh viên đại học đem lòng yêu nhau trong những năm 1970. Nhưng thật không may, cuối cùng cả hai không có được hạnh phúc bên nhau. Đến thời điểm hiện tại, Seo Joon – con trai Seo In Ha (cũng do Jang Geun Suk đóng) gặp và đem lòng yêu Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee (cũng do YoonA thủ vai).


Việt Nam

Duyên trần thoát tục (2008)

Phim kể về chuyến hành hương của cô gái có tên Lệ Quyên đến đất Phật Ấn Độ và lần hồi biết được những tiền kiếp của mình.
Toàn bộ chiều dài của bộ phim tập trung vào tiền kiếp khi cô là Thuận Thiên quận chúa – em gái của vua Võ Vương. Chứng kiến anh trai hoang dâm vô độ, độc ác, nhu nhược cô quyết định mời sư Huyền Không về kinh giảng pháp, xua đuổi tà khí. Trên đường đi, cô gặp được Thường Chiếu – một người sống tại chùa Bạch Vân hai lần giúp đỡ tránh họa từ bọn thảo khấu. Tuy nhiên, điều oan khiên hơn là trong kiếp trước, chàng trai này đã đem lòng say đắm yêu cô rồi vì cô mà sẵn sàng hy sinh tính mạng.
Trải qua nhiều biến cố, Thuận Thiên quận chúa cùng Thường Chiếu đã giúp chúng dân diệt trừ được yêu nghiệt mê hoặc hoàng thượng mang lại cảnh quốc thái dân an.

Mắt bướm (2012)

Trí (Trí Quang) là ngôi sao của câu lạc bộ Yết Kiêu. Giấc mơ trở thành vận động viên bơi lội siêu hạng bất ngờ sụp đổ khi anh bị đối thủ chơi xấu. Nhưng cũng từ đó, mỗi lần bướm trắng ma mị xuất hiện là lại báo cho Trí biết trước những câu chuyện sắp xảy ra. Và rồi nó còn giúp anh tìm được những bí mật khủng khiếp từ kiếp trước của mình...
Số phận của Trí rẽ lối đột ngột, từ vận động viên bơi lội trở thành nhân viên thiết kế mỹ thuật là một hành trình đầy khó khăn.Dù có bướm trắng luôn ở cạnh bên, nhiều lần cứu Trí thoát khỏi tử thần nhưng lại không giúp được anh hoàn thành thử thách công việc.Trí phải vươn lên thay đổi số phận bằng chính đôi chân vừa khuỵu ngã của mình.



Thái Lan

Duyên tiền định (2011)

Mọi người đều tin rằng con người ta chỉ được sinh ra và chết đi một lần, chuyện kiếp trước chỉ là những chuyện hoang đường. Nhưng đối với Kanh và Môn thì điều đó lại không phải như vậy.
Vào đầu triều đại Rama V, Pum - một chàng sĩ quan quân đội đã đem lòng yêu thương con gái của quan Tử tước tên là Me đươn. Thế nhưng tình yêu của họ lại gặp một kết cục thật bi oán bởi bàn tay của Me-pít. Dù phải chết đi nhưng hai người vẫn tin tưởng vào tình yêu của mình, vẫn nguyện thủy chung với nhau cho đến tận kiếp sau.
107 năm sau, Pum bây giờ được đào thai thành Kanh. Trong một lần tình cờ gặp được bác sĩ Krieng-kray – bác sĩ tâm lý giỏi về thôi miên đã giúp anh tìm lại được quá khứ của mình. Quan trọng nhất, anh nhớ lại được Môn chính là Me-đươn, người yêu của đại úy Pum trong kiếp trước. Chuyện này đối với mọi người quả là khó tin, ai cũng cho nó hoang đường. Nhưng Kanh không nản lòng, anh quyết tâm làm cho Môn nhớ lại được mọi chuyện trong quá khứ. Một lần nọ, Wanh (kiếp trước là Me-pít) đẩy Môn rơi xuống sông, trong cơn hôn mê cô nhớ lại những chuyện xảy đến với mình trong kiếp trước và cuối cùng hai người cũng nối lại duyên xưa.






Hắc Ám - Aniltita (2014)


Bộ phim xoay quanh mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó. Tình yêu xuyên thế kỉ của cô công chúa đó liệu có đủ để vượt qua rào cản của thời gian để chàng nhớ ra tình yêu kiếp trước hay không? Mối tình của họ kết thúc thế nào?






Mối thù Kiếp Trước (2015)

Phim kể về 1 cô gái có năng lực đặc biệt khi cô nhìn thấy kiếp trước của mình, và trong một lần ngất xỉu , cô đã được anh chàng cứu giúp đưa về nhà mình chữa trị, anh ta tên là Karoon, và cũng thật bất ngờ khi cô nhận ra anh ta chính là chồng kiếp trước của mình, và cô cũng bất ngờ hơn nữa, người vợ hiện tại của Karoon, chính là người đã giết cô ở kiếp trước. Và cũng từ đây  Chomprang đã lên kế hoạch mong sao một ngày nào đó sẽ trả được thù, 




Hồng Kông

Kiếp Trước Kiếp Này - Tiền Thế Kim Sinh (1989)

Nhân vật nữ chính trong bộ phim  do nữ diễn viên Vương Tổ Hiền đảm nhận được đánh giá là xinh đẹp và có sự lẳng lơ đúng chất nhân vật nhất. Trong phim, Vương Tổ Hiền đã hóa thân thành Phan Kim Liên đời Tống và kiếp sau của dâm phụ này.
Kiều nữ Đài Loan đã thay đổi cái nhìn về Phan Kim Liên bằng một hình ảnh thật xinh đẹp. Cô đã mang đến cho khán giả một nàng Phan Kim Liên vừa đáng yêu cũng vừa đáng ghét, vừa uyển chuyển nhẹ nhàng vừa lẳng lơ chừng mực. Thêm vào đó, nét đẹp lạnh lùng, hờ hững đặc trưng của Vương Tổ Hiền khiến nhân vật càng trở nên quyến rũ, gây ấn tượng với người xem. Đây có thể được xem là một trong những Phan Kim Liên rất được lòng khán giả.




Oan gia kiếp trước – Tiền thế oan gia - The trail of love (1995)

Bộ phim kể về ân oán kiếp trước đời Đường giữa Mai Phi & Dương Ngọc Hoàn , cùng nhau tranh giành sủng ái của hoàng thượng , xảy ra tranh chấp . Mai Phi bị Dương Quốc Trung anh của Dương Ngọc Hoàn cáo với hoàng thượng đứa con trung bụng Mai Phi không phải của hoàng thượng mà của Thiên viên quan cận thần của Mai Phi . Mai Phi bị giam , ép dùng rượu độc , Mai Phi đựơc Thiên cứu chạy thoát đựơc , bị Dương Ngọc Hoàn dùng cây trâm cài hoa mai đâm 1 nhát té xuống hồ nước , Thiên nhảy xuống hồ cứu Mai Phi với lời nguyền rủa " kiếp sau sẽ phải nhận quả bảo , nếu kiếp sau không trả được 10 kiếp sau phải trả .
10 kiếp sau . Hong Kong thời hiện đại . Khang Bảo Nhi ( Mai Phi kiếp trứơc ) từ Ma Cao đến Hong Kong ở nhờ nhà của dì dựơng 2 , nhà dì dượng hai mở quán bán mỳ hoành thánh . Ngày đầu tiên đến HK Bảo Nhi đá vô tình làm rách áo của Tề Vọng Nguyệt ( Dương Ngọc Hoàn kiếp trứơc ) , tiếp theo sau đó Bảo Nhi đến làm ở công ty quảng cáo nơi Vọng Nguyệt là đại tỷ trong nghành . Trời liên tục xui khiến Bảo Nhi đem lại nhiều xui xẻo cho Vọng Nguyệt nên Vọng Nguyệt không ưa Bảo Nhi .
Bảo Nhi đánh rơi cây trâm hoa mai gia truyền , Thi Đồ Thường Lạc ( Đường Minh Hoàng kiếp trứơc ) nhặt đựơc nhưng không biết đem trả ai , người bạn thân Đường Thiên Tựu ( Thiên kiếp trước ) mượn cây trâm về nghiên cứu , vô ý làm gẫy , nhờ đó quen biết Bảo Nhi . Thiên Tựu cũng là hành xóm ở tầng trên chung cư .Từ đó Thiên Tựu quyết tâm đeo đuổi Bảo Nhi
Thi Đồ Thường Lạc là bạn trai của Vọng Nguyệt đã quen đựơc 7 năm . Mẹ & chị 2 của Lạc đã coi Vọng Nguyệt như con dâu . Một lần đi ngang cùng đánh banh Thường Lạc & Bảo Nhi giáp mặt nhau , như đã quen từ lâu , 2 người cảm mến nhau . Sau khi gặp lại ở lớp học thêm Lạc & Bảo Nhi có cảm tình với nhau . Bảo Nhi không biết Lạc là chồng sắp cưới của Vọng Nguyệt . Lúc này tình cảm giữa Bảo Nhi & Vọng Nguyệt đã hóa giải xích mích , trở thành chị em tốt . Khi biết Lạc là bạn trai của Nguyệt . Bảo Nhi quyết định chấm dứt tình cảm của mình và Lạc , như chưa từng quen biết . Nguyệt cảm nhận đựơc Lạc đã thay đổi , thương người con gái khác , điều tra biết đựơc Bảo Nhi , Nguyệt giận dữ chạy ra đường bị xe đụng gãy chân . Lạc rất hối hận quyết định làm đám cưới với Nguyệt . Bảo Nhi cũng giả vờ làm bạn gái của Thiên Tựu để Lạc quên cô đi .
Đêm trứơc ngày cưới Lạc uống rượu gặp Bảo Nhi , tình cảm trỗi dậy Lạc đuổi theo Bảo Nhi sang Ma Cao , bỏ lại Nguyệt trong ngày cưới . Từ đó Nguyệt & Bảo Nhi mất tình chị em , Bảo Nhi đến với Lạc . Trong công việc Bảo Nhi thăng tiến vô tình đối chọi với Nguyệt hết lần này đến lần khác . Nguyệt bị mất vị hôn phu , bị hại mất việc , ba của Nguyệt bị lừa gia tài đến mất trí , anh hai không nên thân , em trai còn nhỏ , Nguyệt như mất tất cả . Bảo Nhi bị vấp phải sự ngăn cản quyết liệt của mẹ & chị hai của Lạc .Lạc cầu hôn Bảo Nhi , lúc này Nguyệt phát hiện có thai , đứa con là của Lạc , Lạc giằng xé đứng giữa 2 người y như kiếp trứơc . Lạc đối với Nguyệt là trách nhiệm người Lạc yêu thương là Bảo Nhi . Lạc & Nguyệt luôn mơ cùng 1 giấc mơ , giấc mơ tái hiện cảnh năm xưa Mai Phị bị đâm cây trâm té xuống hồ . Dượng của Bảo Nhi là đại sư quy ẩn cùng Thiên Tựu phát hiện ra kiếp trước của Lạc-Nguyệt-Bảo Nhi , mối oan gia từ kiếp trước của ba người . Đến kiếp này Mai Phi cũng là Bảo Nhi quay về đòi nợ...



Sự thật của bóng tối - Shades of truth - Thủy Hử Vô Gian Đạo (2004)

Sau lần bị chấn thương não do tai nạn, Tùng Âm luôn bị chi phối bởi một ảo giác rất kỳ lạ. Anh thấy hiện thân kiếp trước của mình là Võ Tòng, và Tử Thông là Lâm Xung, còn cô bạn gái Vạn Phụng Liên chính là chị dâu lẳng lơ Phan Kim Liên. Qua nhiều lần va chạm và tiếp xúc, Tử Thông càng chắc chắn về ảo giác của mình và quyết tâm tìm lại hồi ức của kiếp trước.
Hai con người, hai tính cách, nhưng cùng một chí hướng, đó là trừ gian diệt bạo. Họ chính là Võ Tòng và Lâm Xung, những vị anh hùng lừng lẫy một thời của Lương Sơn Bạc. 900 năm sau, họ lại tái ngộ tình cờ như sự sắp bày của số phận.
Con người vô tình mà hồi ức thì hữu tình. Họ nhận ra nhau khi đang đứng ở hai đầu chiến tuyến : một là nhân viên cảnh sát kỳ cựu, một là cảnh sát chìm đang được cài vào băng đảng xã hội đen trong thân phận một tên tội phạm nguy hiểm.



Tình Nghịch Tam Thế Duyên (2013)

Viên Kim Xương (Âu Dương Chấn Hoa) lỡ tay giết chết bạn gái mình Dương Tịch Tuyết (Quan Vịnh Hà). 




Linh hồn anh xuyên không về 3 kiếp thời Tống, những năm 50 của thế kỷ 20 và hiện đại. Vì trải qua 3 kiếp đầy đau khổ, Kim Xương quyết định làm mọi cách để cứu người yêu Tịch Tuyết thoát khỏi số mệnh bi thảm. Nhưng anh không ngờ bản thân mình chính là khởi nguồn của những bi kịch.

Đài Loan

Dời non lấp biển (2000)

Chuyện phim bắt đầu từ chuyện tình tay ba giữa Hạng Vũ, Ngu Cơ và Bá Vương. Từng là bằng hữu vào sinh ra tử, cùng nhau gầy dựng giang sơn, nhưng Hạng Vũ và Lưu Bang lại trở mặt vì cùng đem lòng yêu Ngu Cơ. Mối tình tay ba kết thúc bằng cái chết của Ngu Cơ, mang theo mối hận tình không thể hóa giải.
800 năm sau, tình thù truyền kiếp lại một lần nữa bắt đầu khi Ngu Cơ chuyển thế thành thiên kim nhà họ Phàn. Ngay từ khi mới chào đời, Phàn Lê Huê đã được báo trước một cuộc đời nhiều tai kiếp. Để hóa giải điều đó, cha của Lê Huê vội vàng định hôn sự cho con gái cùng công tử Dương gia- Dương Phiên.
Nhưng mấy ai ngờ Dương Phiên chính là tái sinh của Lưu Bang và như một trò đùa của số phận, Dương Phiên kết nghĩa huynh đệ cùng Tiết Đinh San, vốn là chuyển thế của Hạng Vũ.
Tái kiến sau 800 năm, ngỡ ngàng nhận ra sự quen thuộc kỳ lạ trong mắt đối phương, họ liệu có đủ bản lĩnh để đổi thay vận số oan nghiệt này?


Kiếp lai sinh (2000)

Hạ Diễm (Lục Nguyệt đóng) đã chết cách đây 30 năm khi chỉ mới 17 tuổi, cuộc sống chỉ vừa mới bắt đầu đã bước vào hồi kết thúc. Cha dượng của cô là Lại Vĩnh Xương (Long Thiên Tường đóng) trong 1 lần uống rượu say đã cưỡng hiếp và sát hại cô. Nhiều năm trước, Hứa Đình Văn (Mã Cảnh Đào đóng) gặp phải 1 cơn ác mộng khủng khiếp. Anh thấy mình ở cùng với 1 người đàn ông không quen biết đang làm nhục 1 cô gái ngây thơ đáng yêu. Giấc mơ hiện ra rất thật, rất rõ ràng. Cô gái không ngừng lặp đi lặp lại rằng kiếp sau sẽ làm con của anh. Trong tình cảm hãi hùng và không rõ ràng như vậy, anh không muốn chuyện này trở thành sự thật, vì thế nên anh không muốn cô vợ Đồng Lị (Trình Tú Anh đóng) và người tình Lý Linh Linh (Tịch Mạn Ninh đóng) có cơ hội mang thai. Khi biết Tĩnh Tử (Lý Lệ Hương đóng), mẹ của A Diễm muốn tìm linh hồn cô từ kiếp trước trở về, Đình Văn bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.



Trung Quốc

Thần thoại (2005)

Hai nghìn năm trước, tướng quân Mông Nghị theo mệnh lệnh hộ tống công chúa Ngọc Tú sang Đại Tần để tấn phong làm Lệ Phi của Tần Thủy Hoàng Đế. Suốt cuộc hành trình, trong lòng chàng luôn dằn vặt giữa nghĩa vụ và tình yêu. Giữa đường, được tin đoàn quân vận chuyển thuốc trường sinh bất lão cho Tần Thủy Hoàng bị tập kích, Mông Nghị bèn gửi lại Lệ Phi cho tùy tướng để giải vây cho đoàn quân. Nào ngờ đây chính là cái bẫy do gian thần hãm hại chàng…
Hai nghìn năm sau, một chàng trai mang tên Jack say mê nghiên cứu lịch sử văn vật. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình nàng công chúa Ngọc Tú và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần…


Đại chiến cổ kim (2011)

Với cốt truyện mới mẻ, Đại chiến cổ kim đề cập đến mối tình xuyên thời gian của nàng Đông Nhi và tướng quân Mông Thiên Phóng chịu sự ngăn cách của Tần Thủy Hoàng vì người cũng yêu Đông Nhi. Thêm 1 chút sự huyền bí, bộ phim lôi cuốn người xem bởi bí ẩn của pho tượng đất nung - Mông Thiên Phóng. Khi phát hiện mối quan hệ giữa Đông Nhi và Mông Thiên Phóng, Tần Thủy Hoàng ra lệnh nung sống anh. Đông Nhi bỏ viên đan trường sinh bất lão vào miệng anh rồi nhảy vào lò thiêu cùng với anh. Câu chuyện về bí ẩn của bức tượng lại tiếp tục kéo dài đến thời dân quốc và hiện đại.


Nhà Số 81 Kinh Thành (2014)

Lâm Tâm Như  đóng hai vai là Lục Điệp Ngọc và Hứa Nhã Khanh. Ở kiếp trước, tức dưới thời Dân Quốc, nhân vật của cô là Lục Điệp Ngọc – thiếu nữ hiền lành được gả vào gia đình giàu có. Lục Điệp Ngọc về nhà chồng với hy vọng sẽ sống cuộc đời mới đầy hạnh phúc. Nào ngờ, ngay trong ngày thành hôn, muôn chuyện kỳ quái đã diễn ra.
Về sau, Lục Điệp Ngọc mang bầu rồi sinh ra quái thai. Từ khi đứa trẻ chào đời, những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn liên tiếp xảy ra với những người sống trong ngôi nhà số 81. Sang đến thời hiện đại, Lâm Tâm Như lại thủ vai Hứa Nhã Khanh – một cô gái trẻ đến khám phá bi kịch của ngôi nhà số 81.


Tiên nữ hồ chi Mặc Tiên (2013)

Phim dựa theo cuốn tiểu thuyết thần thoại cổ của Trung Quốc có tên “Tỏa thần ký”. Truyện xoay quanh mối tình trắc trở trải qua nhiều kiếp của tiên nữ Tiểu Thất (Lâm Diệu Khả vào vai Tiểu Thất lúc nhỏ) và chàng Phi Nhạc (Trần Long đóng).


Âu Mỹ

Xác Ướp Trở Lại - The Mummy Returns (2001)

Kể từ chuyến phiêu lưu năm nào nơi Kim Tự Tháp, cặp đôi Evelyn & Richard giờ đây đã là hai vợ chồng. Họ trở lại Kim Tự Tháp thám hiểm một lần nữa bởi vì giấc mơ kỳ lạ của Evelyn. Evelyn phát hiện ra rằng kiếp trước của mình chính là Công Chúa Nefertiri, con gái của vua Pharaon.
Câu chuyện càng trở nên gây cấn hơn khi xác ướp Imhotep trở lại. Imhotep quyết giết cho bằng được Evelyn và Richard bởi mối thù hận cách đây nhiều năm. Cuộc chiến đấu giữa con người và xác ướp bổng cuốn hút hơn khi có sự xuất hiện của Vua Bò Cạp ...



Vùng Đất Dữ: Kiếp Sau- Resident Evil: Afterlife (2010)


Nhận được dấu hiệu cho thấy Los Angeles là nơi trú ẩn an toàn, Alice lên đường thẳng tiến đến thành phố này. Thực chất, đây là cái bẫy của kẻ thù truyền kiếp là tập đoàn Umbrella với tên trùm khét tiếng Albert Wesker. Khí mà cuộc chống chọi sinh tồn có lúc rơi vào tuyệt vọng, cô đã được sự trợ giúp đầy bất ngờ từ một người bạn cũ, nữ anh hùng thân thuộc trong cả phim và game - Claire Redfield (do Ali Larter diễn). Anh trai Claire, Chris Redfield, cũng đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng với vai diễn thuộc về nam tài tử Wentworth Miller. Alice và đồng đội sẽ sát cánh bên nhau để vượt qua mọi hiểm nguy rình rập trong thành phố đầy rẫy những sinh vật bị lây nhiễm để tìm ra ánh sáng nơi cuối đường hầm.





Vân Đồ - Cloud Atlas (2012)

Cloud Atlas là một thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu truyện kéo dài hơn 5 thế kỉ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kì tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu truyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu truyện kế tiếp. Sáu câu truyện nhỏ được kết hợp thành một cốt truyện thống nhất.Cloud Atlas có sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá như Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon, Keith David, Jim Broadbent, Hugo Weaving, Jim Sturgess, Doona Bae, Ben Whishaw, James D’Arcy, Châu Tấn... Và một điều thú vị khác của phim là mỗi diễn viên chính đảm nhận nhiều vai diễn, bởi theo lời David Mitchell, tác giả cuốn sách, các nhân vật chính thực chất là hiện thân của cùng một linh hồn trong những thân xác khác nhau



I Origins (2014)

Đây là một bộ phim của Mỹ thể loại tâm lý, mọi tình tiết đều dựa trên các cơ sở khoa học nhưng xen lẫn là nhiều chi tiết có hơi hướng tâm linh bí ẩn.






Nguồn hcm.24h.com.vn; dienanh.net; yan.vn; phimnhanh.net; v1vn.com; xemphimso.com; m.vietgiaitri.com; baomoi.com; phim3s.net; blog.tamtay.vn; dantri.com.vn; saigonnews.vn; vtvcab.vn

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn ad, đúng là bài đánh giá khái quát xem qua đã hiểu được. Mình rất thích phim này, xem bản full phụ đề vietsub mà mê luôn. Xem ngay tập 1 moi thu truyen kiep đã thấy nhiều cái mới mẻ, tướng quân yêu ubol thế mà vẫn còn bị hãm hại. Thế nên mới sinh ra cuộc báo thù. dù là ở kiếp này hay kiếp sau thì mối thù truyền kiếp

    Trả lờiXóa

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved