Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

1 thg 8, 2014

Phim về tranh giành gia sản, thừa kế

Philippines

Gia tộc nổi sóng – Legacy (2012)
Trong “Gia tộc nổi sóng”, cuộc chiến gia đình trở nên quyết liệt giữa 3 cô con gái xinh đẹp cùng cha khác mẹ sau cái chết của người cha Cesar Alcantara - CEO tập đoàn Legaxy Corparation. Khối tài sản kếch xù mà ông để lại đã làm dấy lên tham vọng của các cô gái, khiến cả ba lần lượt ra mặt công khai giành quyền thừa kế gia sản, và quản lý công ty Legacy hùng mạnh.
Toàn bộ gia sản ấy sẽ thuộc về ai khi mỗi cô gái đều có một lý lẽ, một thủ đoạn riêng? Đó là Diana - kết quả tình yêu say đắm giữa Cesar Alcantara và người phụ nữ ông yêu bằng cả con tim? Natasha - cô con gái “danh chính ngôn thuận” của ông với bà vợ chính thức? Hay Bernadette - giọt máu của Cesar và tình cũ Anna Marie?


Cuộc chiến thừa kế (2014)

3 cô gái và một vị trí thừa kế tài sản của dòng họ Monteclaro. Khát khao hạnh phúc, khát khao có được một gia đình thực sự yêu thương mình đã đẩy họ vào một cuộc chiến giành quyền thừa kế… 15 năm trước, Don Xernan trong một cơn tức giận đã đuổi cô con gái nuôi Maggie ra khỏi nhà. Maggie khi đó đang mang thai nhưng cô không tìm kiếm được sự giúp đỡ từ người đàn ông của mình. Trong nỗ lực cuối cùng để giữ lại cuộc sống cho đứa con bé bỏng, Maggie tìm đến Safe Haven – một nhà nuôi dưỡng những người mẹ độc thân. Đứa bé sinh ra được đặt tên là Anna Karenina, theo tên cuốn sách mà mẹ nuôi của cô – bà Doña Carmela rất yêu thích.
Số phận trớ trêu đã khiến Anna Karenina phải rời xa khỏi vòng tay mẹ khi vừa chào đời. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, Maggie cũng hoàn toàn biến mất. 15 năm sau, Don Xernan sau nhiều năm tháng sống trong sự đau khổ giằng xé đã quyết định tìm kiếm Maggie và con trở về đoàn tụ với gia đình. Tuy nhiên, điều tra viên lại cho biết Maggie đã chết, còn con gái của cô đã lưu lạc nơi nào không ai hay. Không quan hệ máu mủ, không một dấu hiệu để tìm kiếm, Don Xernan chỉ còn biết đăng tin tìm kiếm Anna Karenina trên báo. Kết quả đã đưa đến cho ông 3 cô gái đều tự nhận mình là Anna Karenina.
Một Anna Karenina "Anna",  cô gái hiền lành nghèo khó. Cô tìm đến Don Xernan như một niềm hy vọng cuối cùng bởi nếu thực sự la Anna Karenina cô có thể có tiền để điều trị bệnh cho người mẹ nuôi của mình. Một Anna Karenina "Karen", cô gái vô tư với ý chí mạnh mẽ, được nuôi dưỡng bởi một vũ nữ của câu lạc bộ thoát y. Với Karen, danh phận Anna Karenina sẽ giúp cô có một cuộc đời và tương lai mới. Một Anna Karenina "Nina", cô gái lạnh lùng, nghiệt ngã. Trở thành Anna Karenina có thể giúp cô chạy trốn khỏi người cha nuôi thích quấy rối.

Cùng tuổi tác, cùng số phận nhưng ai mới chính là người thừa kế thực sự của dòng họ Monteclaro? Anna, Karen hay là Nina? Cuộc chiến thừa kế là nốt trầm sâu lắng với những thông điệp âm áp về giá trị của tình yêu và hạnh phúc.



Hồng Kông

Quyền Lực Đen Tối (2005)

Cửa hiệu buôn bán phấn son Kính Hoa Đường của gia tộc họ Chúc làm ănphát đạt, dẫn đến sự dòm ngó tranh chấp tài sản của các thành viên trong gia đình. Chúc Hữu Thành giới thiệu với cả nhà cô bạn gái TốngVân Thường, nhưng mọi người phát hiện Vân Thường làm phục vụ trà, có lần còn bị tống tiền ảnh khoả thân, không môn đăng hộ đối nên ngăn cản 2 người. Hữu Thành quyết định cùng Vân Thường bỏ nhà ra đi, khiến ngườicha Chúc Mãn Sơn tức giận.
Vân Thường có mang với Hữu Thành, và cả 2 quyết định đám cưới, HữuNghiệp và Dĩ Phương làm người chứng hôn. Giữa lúc 2 người chuẩn bị đi định cư nới khác thì Hữu Thành qua đời vì 1 tai nạn. Sau đám tang HữuThành, Vân Thường được nhận vào nhà họ Chúc nhưng bị nhiều người nói xấu dèm pha.
Minh Mẫn và Hữu Bang du học từ Nhật trở về, Hữu Bang giúp việc cho Kính Hoa Đường. Minh Huệ thực ra không được cha yêu thương nhưng không hiểuvì sao. Vân Thường có nhiều biểu hiện khác thường và luôn nghĩ rằng mọi người trong nhà muốn hại mình. Hữu Nghiệp quyết định mở rộng bán phấn son cho gái điếm, vì thế lời nhiều. Trong lúc đó, chính phủ nghiêm cấmhành nghề gái điếm, khiến cửa tiệm bị tổn thất nặng nề, hàng của Kính Hoa Đường cũng bị mất danh tiếng. Thêm vào chuyện của Quốc Xương vay tiền chơi cổ phiếu thất bại còn định tự tử, làm cả nhà xào xáo.
Để lấy lại tiếng tăm cho cửa hiệu, mọi người mời 1 diễn viên nổi tiếng để quảng cáo cho thương hiệu, vì chuyện này mà Hữu Nghiệp bị mất địa vị trong nhà, và Hữu Bang được đề bạt làm nhiều việc hơn. Vân Thường bắt đầu có chỗ đứng trong nhà và mọi người quan tâm, cuối cùng cô sinh ra con gái, và tiếp tục bị nhiều người trong nhà khinh rẻ. Vân Thường chỉ còn chú tâm đến việc nuôi con.


Sóng gió gia tộc (2007)
Bối cảnh là gia đình của ông chủ tiệm hải vị Đường Ký – Đường Nhân Giai. Ông cùng người vợ lớn Lăng Xảo và người con nuôi Đường Chí An ra sức duy trì hạnh phúc gia đình, thế nhưng người vợ bé Vương Tú Cầm lại âm thầm chia rẽ mọi người trong nhà vì lợi ích cá nhân và danh phận của bản thân. Sau khi Đường Nhân Giai qua đời, các thành viên của nhà họ Đường đều có toan tính riêng đối với số tài sản kếch sù 600 triệu HK$: người muốn chiếm làm của riêng, người cố gắng bảo vệ... Từ đó nổ ra cuộc chiến tranh giành gia sản...
Trong cuộc chiến đó, thành viên nhà họ Đường chia làm hai phe: phe của má lớn Lăng Xảo và phe của má nhỏ Vương Tú Cầm. Điều đáng nói là con trai ruột của Vương Tú Cầm là Đường Chí Hoan không giúp mẹ mình mà đứng về phía má lớn Lăng Xảo, khiến quan hệ mẹ con rạn nứt. Mặt khác, Đường Chí Dật là con ruột của Lăng Xảo, có thể xem là con trưởng của Đường gia, vậy mà anh lại liên kết với Vương Tú Cầm tranh giành tài sản với các anh em.

 Bên cạnh cuộc chiến tranh giành tài sản, tình yêu nam nữ cũng là điểm hút của bộ phim. Nổi bật là mối tình giữa Đường Chí Dật và cô người mẫu đã có chồng – Trác Văn Lệ. Quan hệ của họ vấp phải sự phản đối của gia đình, và cũng là ngòi nổ dẫn đến mối bất hòa giữa hai anh em Chí An và Chí Dật. Còn Đường Chí An trước sau vẫn chung tình với Thường Tại Tâm, nhưng đối phương lại yêu anh chàng luật sư đa tình Trình Lượng..


Sức Mạnh Tình Thân - Moonlight Resonance (2008)

Phim là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với bao mâu thuẩn, xung đột, toan tính, đối kỵ với nhau chỉ vì quyền lợi trước mắt mà họ sẵn sàng bất chấp mọi thứ để có được nó. Nội dung sâu sắc, chuyển tải những thông điệp mang tính nhân văn cao cả dành cho gia đình, tình yêu, xây dựng được những hình tượng nhân vật đặc biệt với một số nét riêng góp phần tạo nên kịch tính cho bộ phim. Bốn mươi tập phim với những tình tiết gây cấn, những cuộc đấu trí và những âm mưu, thủ đoạn sẽ mang đến cho người xem những bài học những trãi nghiệm trong cuộc sống 

Phú quý môn (2009)

Trác Nhất Nguyên (Lữ Lương Vỹ) hiểu lầm Sa Phú Lai (La Gia Lương) là người em cùng cha khác mẹ với mình Trác Nhất Minh, cho nên ra sức dìu dắt Phú Lai trở thành nhân vật quan trọng trong giới ngân hàng. Trong bức màn tình thân, Nhất Nguyên không nhận ra dã tâm của Phú Lai, vô tình dẫn sói vào nhà.
Trong 1 lần bạo loạn, Nhất Nguyên bị bắt cóc, cũng sau lần đó tính tình anh thay đổi rất nhiều. Vợ của Nhất Nguyên (Thích Mỹ Trân) nhiều lần khuyên giải, nhưng vẫn không thể khiến anh thoát khỏi bóng đen của sự sỉ nhục, chỉ càng khiến anh lao vào người tình cũ để tìm kiếm sự an ủi. Tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm bỗng chốc tan vỡ.
Phú Lai từ sau khi bước chân vào nhà họ Trác, luôn sống trong sự ấm áp của tình thân, nhưng sau đó anh phát hiện người yêu của mình Trác Nhất Tâm (Viên Vịnh Nghi) chính là cô em gái cùng cha khác mẹ trên danh nghĩa, nhưng Nhất Tâm nghĩ đó là điều trái với luân thường đạo lý nên ép buộc bản thân chấp nhận tình cảm của Cao Thác Dân (Mã Đức Chung).
Phúc Lai không muốn mất tình yêu, nhưng cũng không muốn từ bỏ phú quý, phân vân chọn lựa, cuối cùng quyết định chọn con đường phú quý...

Tỳ Vết Của Ngọc (2010)

Sau đám tang chồng, Chu Bích Hà (Tuyên Huyên) dắt con trai trở về nhà mẹ đẻ, và có ý xen vào việc kinh doanh của tiệm châu báu gia đình trước giờ vẫn luôn do chị 2 Chu Bích Vân (Thương Thiên Nga) quản lý. Bích Vân không muốn em gái lấn lướt, bèn kêu ông chồng ở rể Hà Tường Hưng (Lâm Bảo Di) tính kế làm em gái xấu mặt. Không ngờ Tường Hưng quay ngược đầu súng, âm thầm giúp đỡ Bích Hà nhiều lần vượt qua khó khăn. Bích Vân vừa phát hiện chồng có tình ý với Bích Hà, thì lại gặp đứa em gái út Chu Bích Lâm (Trần Mỹ Thi) đang đi học chẳng hiểu gì về chuyện gia đình, cô cảm thấy tứ bề khốn đốn…
Tô Lệ Thường (Đằng Lệ Danh) tự xưng là tình nhân của Chu tiên sinh đột ngột xông vào nhà, lớn tiếng nói rằng mình đã có thai với ông Chu. 3 cô gái nhà họ Chu vì muốn tôn trọng di chúc của cha, đành tạm thời giữ Lệ Thường ở lại, quan sát động tĩnh. Không lâu sau, Bích Hà phát hiện Lệ Thường chính là con cờ trong tay ông anh họ Hồng Diệu Sanh (Đào Đại Vũ)


Ván bài gia nghiệp -  The Rippling Blossom (2011)

Phim xoay quanh cuộc đua trở thành đầu bếp sushi nổi tiếng của Ngư Chí Nghiêu (Tạ Thiên Hoa) và Ngư Chí Doanh (Trương Trí Lâm). Là anh em cùng cha khác mẹ, lại có cùng niềm đam mê và đều phấn đấu để trở thành người giỏi nhất, nên mối quan hệ giữa Chí Nghiêu và Chí Doanh đôi khi không tránh được bất hòa.
Tiệm sushi của Chí Nghiêu và Chí Doanh đang kinh doanh thuận lợi thì bị đối thủ là Lãnh Ung Dung (Lư Uyển Nhân) bày trò hãm hại. Lãnh Ung Dung lợi dụng cô y tá Trại Tư Lung (Dương Di) để làm Chí Nghiêu lung lạc tinh thần. Tiệm sushi gặp khó khăn và buộc Chí Doanh phải lên đường sang Nhật Bản để tìm cách cứu cửa hàng. Trên máy bay, Chí Doanh gặp gỡ cô tiểu thư phiền phức Khương Khương (Hồ Hạnh Nhi). Tình yêu của họ bắt đầu với những màn đụng độ “oan gia ngõ hẹp”.
Tứ giác tình yêu của bốn nhân vật Khương Khương - Chí Doanh - Chí Nghiêu - Tư Lung bị kìm chặt trong khát khao chứng tỏ bản lĩnh của một đầu bếp sushi hàng đầu. Câu chuyện diễn biến càng phức tạp hơn khi mâu thuẫn gia đình giữa Chí Doanh và Chí Nghiêu tăng cao. Chí Doanh và Chí Nghiêu từ anh em trở mặt thành đối thủ, cùng quyết đấu để so tài cao thấp và giành lại sản nghiệp…



12 phường rượu - Cửu Giang Thập Nhị Phường (2011)

Tại tỉnh Cửu Giang – Trung Quốc có hai gia tộc nổi tiếng là Lương gia và Tống gia, vì một tai nạn chìm tàu, chỉ trừ Tống Tử Trừng (Chung Gia Hân) thì những người nhà họ Tống có mặt trên chuyến tàu đều mất mạng. Mất người kế vị, Tống Đỉnh Thiên nhận Lương Chính Nghiêu (Lâm Bảo Di) làm con nuôi đồng thời giao nhiệm vụ chăm sóc Tử Trừng cho anh. Vì nhà họ Lương gặp hỏa hoạn, tài chính lâm nguy nên Chính Nghiêu đành nghe theo lời Tống Đỉnh Thiên, cắn răng từ bỏ nhà họ Lương để về làm nhà họ Tống.
20 năm sau, quan hệ hai nhà Lương – Tống vẫn phức tạp như ngày nào. Trong ngày đi xem mặt, Tử Trừng vô tình va phải Lương Chính Khuông (Trần Cẩm Hồng) và bị nhà trai từ hôn vì phát hiện ra việc cô bị dị tật ở chân. Quá đau khổ, Tử Trừng bỏ nhà đi Quảng Châu sau đó tìm được người anh trai Tống Tử Tuấn (Ngao Gia Niên) bị thất lạc. 
Tử Tuấn sau khi trở về nhà họ Tống liền bày trò hãm hại Lương Chính Nghiêu và Lương Đại Má (Tiết Gia Yến) vì nghi ngờ nhà họ Lương âm mưu cướp tài sản họ Tống. Cùng lúc này, Tăng Kiện Lương (Lưu Giang) lợi dụng sai lầm của Tử Tuấn để gây khó cho Chính Nghiêu và phá nát xưởng rượu nhà họ Lương…



Kẻ thủ nghiệp (2014)

Nội dung phim xoay quanh đại thiếu gia Phan Gia Hiển trở về gia đình sau nhiều năm lang bạt học tập trên kinh đô, vì là người có nhiều học thức nhất nên Gia Hiển ngay từ đầu đã được phụ thân của anh để mắt đến và muốn trao toàn bộ tài sản của ông cho anh sau khi ông mất, thế nhưng mọi việc có vẻ như không mấy thuận lợi khi mà những người anh khác trong gia đình đều lên tiếng phản đối vì cho rằng thiên vị Gia Hiển. Vì không can tâm bị tay trắng những người anh của Gia Hiễn đã sử dụng nhiều phương án tàn độc khiến cho anh phải mắc tội danh giết người và ngồi tù, và cũng chia cắt luôn chuyện tình chớm nở của anh và Tuyết Nhi. Ngày tháng trong tù Gia Hiển suy nghĩ đắng đo và tìm cách giải oan cho mình, không thể để kẻ xấu được tự tại. Liệu cuối cùng thì Gia Hiển có đạt được mục đích của mình?



Danh Môn Ám Chiến (2014)

Tưởng Nguyên (Lê Diệu Tường) luôn muốn chiến thắng cha anh Tưởng Thừa Thiên (Nhạc Hoa) trong thế giới kinh doanh, sau bao năm bị cha anh kìm kẹp. Mặc dù gặp nhiều khó khăn và thất bại, nhưng anh vẫn quyết cùng Chung Hiểu Dương (Huỳnh Hạo Nhiên), Đinh Mạn Tư (Hồ Định Hân) và Viên Tiểu Điền (Tiêu Chính Nam) đầu tư phát triển 1 công ty điện thoại di động, cùng cha anh triển khai cuộc chiến kinh doanh thế kỷ.
Tại nhà họ Tưởng, ngoài Tưởng Thăng (Tào Vĩnh Liêm) vô công rỗi nghề, mẹ kế Tưởng Nguyên - Lý Thu Bình (Quan Cúc Anh) luôn tìm cách để cho con ruột là Tưởng Tiến (Trần Chí Sâm) trở thành người thừa kế gia nghiệp. Tưởng Nguyên phải nhiều lần đối phó với những đợt "tấn công" của bà mẹ kế Thu Bình.
Ngoài ra, bên cạnh anh còn có tình cũ tái hợp - Cao Hoa Lợi (Thiệu Mỹ Kỳ) và cậu con trai tự kỷ của cô ấy là Cao Hưng (Trịnh Tuấn Hoằng) hết lòng ủng hộ, giúp anh nhiều lần vượt qua tâm kế của mẹ kế Thu Bình.

Nhưng thế sự đổi dời, bạn cũ thành kẻ thù, kẻ thù thành đồng minh, khó có thể phân biệt người trung kẻ gian, cuộc chiến kim tiền trong 1 đại gia đình thương gia sẽ ra sao?



Trung Quốc

 Bản di chúc nghiệt ngã (2006)

Bộ phim bắt đầu cái chết đột ngột của La Nhuệ Phong, một nhà doanh nghiệp nổi tiếng vì căn bệnh đau tim. Thế nhưng, điều khiến mọi người ngạc nhiên là toàn bộ gia tài của Nhuệ Phong là tập đoàn Nam Sơn đều thuộc về nữ thư ký của ông – Hà Thái Liên. Từ đây, những cuộc tranh chấp bắt đầu. Hai người con của Nhuệ Phong là La Gia Huy và La Gia Trinh và gia tộc họ La bị một cú sốc và tìm cách lấy lại tài sản. Mọi người đều coi cô là kẻ vụ lơi và tìm cách đối phó với Thái Liên. Tuy nhiên, Gia Huy lại không tin Thái Liên là người xấu vì anh đã từng yêu và quí mến Thái Liên. 
Sau khi Thái Liên lên nắm quyền thì nhà họ La dần mất vị trí quan trọng trong công ty. Nhưng còn lại Kim Trọng Nguyên, em vợ của La Nhuệ Phong vẫn đang nắm quyền điều hành một hãng dược phẩm tại Thẩm Quyến. Trước khi qua đời, La Nhuệ Phong đã nhiều lần muốn kiểm tra công ty của Trọng Nguyên, nhưng Trọng Nguyên đều tìm cách thoái thác. Và chính Nhuệ Phong cũng biết rằng hai người con của mình không phải đối thủ của Trọng Nguyên. Nhưng ông lại tin vào năng lực và sự nhạy bén của Thái Liên sẽ giúp tập đoàn Nam Sơn phát triển lên một tầm cao mới.
Trải qua những hiểu lầm, và nhiều cuộc đối đầu trên thương trường thì sự thật vì đâu mà Thái Liên lại được đứng ra điều hành công ty. Đã được sáng tỏ là con gái người bạn thân của La Nhuệ Phong là Lâm Nam Sơn và ông từng là học sinh của viện Đông y. Trong một lần tình cờ, Nam Sơn gặp một lương y ở miền núi và được người truyền cho những phương thuốc quí báu. Nhưng Nam Sơn không may gặp nạn trong cơn lũ lụt và đã để lại cho Nhuệ Phong những tài liệu quí giá về những loại thuốc gia truyền để điều trị bệnh tim. Nhuệ Phong đã có một bài luận xuất sắc, đoạt giải toàn quốc từ nguồn tư liệu trên. Từ đó, tập đoàn Nam Sơn ra đời. Với nỗi khổ tâm chưa thể nói ra mà đã ra đi nhưng Nhuệ Phong cũng không quên gia đình và con của mình, khi ông cũng đã lo lắng về tài chánh để đảm bảo một cuộc sống sung túc cho Gia Huy và Gia Trinh… La Nhuệ Phong rất quí mến Thái Liên và muốn được đáp lại ơn nghĩa của người bạn năm xưa nên đã trao vào tay người con gái đó những thành tựu đáng lý ra đã thuộc về cha của cô… Thái Liên quyết không phụ lòng của Nhuệ Phong đã chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình để đưa tập đoàn Nam Sơn ngày càng vững mạnh…


Vị Ngọt Machiato (2007)


 6 chàng trai đến từ những gia đình khác nhau, tính cách cũng khác nhau. Một ngày, bất ngờ họ cùng nhận được một thông báo , họ có chung một người cha là một thương gia kếch sù.
Họ sẽ có cơ hội được thừa kế món gia sản khổng lồ 10 tỉ với một điều kiện: trong thời hạn một năm, họ phải sống chung một nơi, học cùng một trường, và trở thành những người anh em tương thân tương ái. 6 chàng thiếu niên ương ngạnh,, không những nhìn nhau không thuận mắt, mà ở trường học mới còn phải đối mặt sự khiêu khích của 9 nữ học sinh độc đoántranh giành nhau vị trí lãnh đạo. Liệu 6 chàng trai có thể trở thành những người anh em đoàn kết và nhận được tài sản thừa kế một cách suôn sẻ? Hay họ sẽ rơi vào chuyện tình cảm phức tạp với các bạn học nữ?


Phụ nữ sao phải làm khó nhau (2008)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một gia tộc lớn thời Dân Quốc với bao nhiêu ái hận tình thù, trong đó nổi bật lên “cuộc chiến” giành gia sản chết đi sống lại của bà cả và bà hai (do Lưu Hiểu Khánh và nữ diễn viên nổi tiếng Đài Bắc Điền Lệ thủ vai) và “cuộc chiến” tranh giành một người đàn ông đẫm nước mắt của hai chị em Lục Nguyệt, Lỗ Hân.

Cuộc chiến gia tộc (2010)

Đó là một đêm đặc biệt, tất cả các ông chủ làm ăn buôn bán lớn và giới quan chức địa phương cùng tề tựu tham gia buổi diễn văn nghệ gây quỹ từ thiện. Người tổ chức buổi diễn này là Vu Bá Đào - một ông chủ của xưởng bột mì nổi tiếng. Tham gia vở kinh kịch có cô đào mới nổi Tiêu Cúc Hoa diễn cùng đoàn kịch Đại Giang Nam. Đêm diễn này được coi như đêm diễn cuối cùng của Cúc Hoa, bởi sau đó, cô sẽ về làm vợ Vu Bá Đào để trả nợ cho cha.

Trước đó, Bá Đào đã cưới Hứa Vận Chi là một người trí thức, hiểu lý lẽ. Hôn nhân của hai người diễn ra chỉ là do mai mối. Kết hôn nhiều năm mà Vận Chi vẫn không sinh được con nên ông lấy Vương Thái Linh, một phụ nữ giỏi giao tiếp. Thái Linh nhanh chóng sinh cho họ Vu một cháu nội trai. Từ đó hai mẹ con Thái Linh trở thành “báu vật” và được đặc biệt sủng ái trong gia đình. Thế nhưng sau khi có thêm Cúc Hoa, Bá Đào đã quên đi Thái Linh khiến cô đem lòng đố kỵ. Cuộc chiến giữa những người đàn bà diễn ra một cách khốc liệt khiến bao người bị tổn thương...




Kim ngọc mãn đường (2012)

Trương Hàm Nhạn vốn là tiểu thư nhà họ Kim giàu có, từ nhỏ đã thất lạc gia đình nên cô trở thành con gái nuôi của gia đình họ Trương. Trong một tai nạn bất ngờ, Trương Hàm Nhạn bị mất trí nhớ, cô gặp gỡ Phan Dịch Nam (Huỳnh Thiếu Kỳ) và bắt đầu hành trình tìm về với thân thế thật. 

Tại nhà họ Kim, vì ghen ghét, “chị gái” Lưu Thái Phàm (Mục Đình Đình) nhiều phen bày mưu hãm hại cô. Cuộc chiến gia tộc bùng phát dữ dội, kẻ đấu tranh vì gia sản, địa vị, người đấu tranh bảo vệ tình yêu của đời mình.



Hình bóng người tình (2012)

Phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của những chàng trai cô gái đô thị. Sau khi Paris (Trương Bá Chi) - người kế thừa của tập đoàn họ Hà mất tích một cách thần bí, người yêu của Paris, trợ lý tổng giám đốc Kwon Jeong Hoon (Kwon Sang Woo) đã lập âm mưu tìm một người giống hệt Paris là Tần Tâm để thay thế cô. Dưới sự chỉ đạo của Kwon Jeong Hoon, Tần Tâm đã chuyển vào biệt thự của nhà họ Hà, tiếp nhận đủ các loại huấn luyện để trở thành người thừa kế tập đoàn lớn, che mắt mọi người. Nhưng ông chú Đổng Ngạo Niên rắp tâm cướp đoạt quyền thừa kế của Paris không chịu ngồi yên, âm mưu vạch trần bộ mặt thật của Tần Tâm.
Tần Tâm sau khi biến thành Paris phải đối mặt với vô vàn những thử thách, đồng thời trong quá trình tiếp xúc với Kwon Jeong Hoon đã đem lòng yêu thầm anh, khi cô muốn cố gắng theo đuổi hạnh phúc này, thì Paris thật xuất hiện...



Tiệm Mì Hạnh Phúc – Happy noodles (2013)

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)




Hương đêm (2013)

Xoay quanh cuộc chiến giành quyền lực trong gia tộc Trình Thị và mối tình tay 3 giữa nhiều ngang trái giữa Ngũ Nguyệt, Lệ Đạt và Trình Viễn người thừa kế đời thứ 4 của họ Trình.



Cạm bẫy tình thù (2013)

Phim là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng), thì cha cô chỉ xem tình yêu của con gái là phần thưởng chiêu dụ họ Mạc cống hiến tài năng, làm giàu cho công ty Hoa Lãng.


Thiên kim trở về (2014)

Kịch bản Thiên kim trở về phỏng theo bộ tiểu thuyết văn học mạng Trọng sinh - Hào môn thiên kim(tác giả Thập Tam Xuân). Nội dung kể về câu chuyện báo thù của “nàng Lọ Lem” Thẩm Trường Thanh khi bị mẹ kế và con riêng của bà hành hạ.
Thẩm Trường Thanh (Lý Thấm) vốn là thiên kim tiểu thư gia tộc Thẩm Thị. Cô mất mẹ từ nhỏ, luôn dành niềm tin vào mẹ kế cùng con riêng của bà ta cho đến khi bị hại chết. May mắn thoát nạn, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân, buộc những người đã âm mưu hại chết cô và mẹ ruột của mình phải trả giá cho hành động tội ác. 
Mặc dù mô-típ phim báo thù vốn đã quá quen thuộc với khán giả Trung nhưng Thiên kim trở về vẫn đạt thành tích phát sóng ấn tượng bởi cốt truyện hấp dẫn, chặt chẽ, tình tiết gay cấn, kịch tính. Quá trình phấn đấu, không ngừng trau dồi bản thân của nhân vật Thẩm Trường Thanh trong phim, từ một cô tiểu thư quen sống trong nhung lụa trở thành nữ doanh nhân sắc sảo, tiếp quản cả sản nghiệp gia đình để lại nhiều bài học sống đáng suy nghĩ cho giới trẻ.


Việt Nam

Những mảnh vỡ phù hoa (2009)

Bộ phim mở đầu từ hội hoa Đà Lạt, Huỳnh Minh Hồng (diễn viên Mạnh Cường) một doanh nhân thành đạt, có tài sản hàng ngàn tỷ đồng, quan tâm tới việc xuất khẩu hoa phong lan lên dự hội. Ông phát hiện thấy mình bị theo dõi liền tìm cách cắt đuôi, về Nha Trang để thực hiện bộ phim ca nhạc mà ông là nhà đầu tư.
Trong khi đó ở Sài Gòn, vợ kế của ông, giám đốc một công ty thời trang danh tiếng, tự lái ô tô đi dự cưới cô bạn học từ thời phổ thông ở ngoại thành, đêm trên đường trở về gây tai nạn chết người, hoảng loạn bỏ chạy. Liền sau đó cô liên tục nhận những bức thư nặc danh tống tiền. Lo sợ bị tù tội cô buộc phải trả tiền cho kẻ nặc danh và nhờ Thành, người theo đuổi cô từ thời trung học, gặp lại trong đám cưới, điều tra tìm kẻ chủ mưu.
Đạo diễn đang chuẩn bị khởi quay thì xuất hiện Lý một cô gái xinh đẹp, sắc sảo, gây ấn tượng mạnh đến nỗi đạo diễn và nhà đầu tư thống nhất mời Lý vào vai chính thay cô diễn viên ông đưa từ Đà Lạt xuống khiến cô diễn viên tự ái bỏ về. Nhưng đúng ngày bấm máy chính thức thì Lý biến mất. Minh Hồng đang làm từ thiện ở Hà Nội phải về gấp, ông cho đó là thủ đoạn của đối thủ cạnh tranh, quyết định điều tra để trả thù. Ông không biết rằng Lý chính là đứa con ngoài giá thú của ông với cô giữ trẻ Thuỳ Dung và vì mối tình vụng trộm đó mà vợ ông tự tử, các con ông căm thù ba nó. Và lúc này Lý đang là Lyli Grill, nhà thiết kế thời trang sáng giá của bà vợ kế Quỳnh Hương (diễn viên Thân Thúy Hà). Hôn nhân của ông bà đang trong tình trạng tồi tệ. Hai người đã ly thân. Bà lo sợ ông cưới cô diễn viên để phân tán tài sản nên cử Lý ra theo dõi.
Cùng lúc đó văn phòng luật sư, nơi cất giữ bản di chúc của Minh Hồng bị đột nhập nhưng không ai phát hiện.
Bản sao di chúc trên tay Huỳnh Minh Hải, luật sư, thẩm phán toà án một quận ở Hà Nội, về pháp lý là con trưởng của Minh Hồng nhưng về tình cảm thì ông không thừa nhận huyết thống.
Nhà doanh nghiệp Minh Hồng còn có người con trai thứ hai là Huỳnh Minh San mà ông đã chọn là người kế nghiệp. Nhưng San ham mê bóng đá từ nhỏ, không chịu học hành và lớn lên trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cỡ quốc gia. Anh là ngôi sao của một câu lạc bộ trên Tây Nguyên, sống bằng lương cầu thủ, cá cược bóng đá, và tự ý lấy vợ là cô ca ve một quán karaoke. Thực chất San đã dính líu vào đường dây cá cược bóng đá xuyên quốc gia, và là nạn nhân của đường dây buôn bán ma tuý mà anh trai vợ là trùm.
Mọi chuyện đang rối bời thì Minh Hồng trên đường khảo sát khu du lịch Bản Đôn trở về bất ngờ bị tai nạn. Chiếc xe lao xuống vực, cả lái xe lẫn chủ đều chết.
Đám tang nhà doanh nghiệp được tổ chức long trọng.
Sau đám tang hai anh em Hải, San, bà mẹ kế tập trung để luật sư Tâm mở di chúc. Di chúc ghi ngoài công ty thời trang Hương Hồng thuộc quyền sở hữu của bà mẹ kế, bà được hưởng 10% tài sản của LTD Minh Hồng Company, còn lại chia đều cho các con.
Đúng lúc đó thì xuất hiện người con gái tự xưng là Huỳnh Minh Lý.
Nhưng không phải cô Lý đã xuất hiện trước đây.
Luật sư Hải khẳng định cô là kẻ giả mạo, bàn thuê thám tử điều tra. Hải gọi thám tử từ Hà Nội vào. Thám tử lần theo bước đường lưu lạc của mẹ con Thuỳ Dung, tìm được tờ khai làm chứng minh thư khi cô gái 17 tuổi. Họ so dấu vân tay và trùng khớp. Cô Lý được luật sư và gia đình thừa nhận. Cô ký uỷ nhiệm cho Hải giải quyết phần thừa kế của mình rồi "ra nước ngoài" làm tốt nghiệp cao học.
Mọi việc tưởng suôn sẻ thì Huỳnh Minh Lý (diễn viên Như Thảo) thật xuất hiện. Cô đưa ra những bằng chứng chứng minh thân phận mình và nói rằng vì có kẻ mạo nhận nên cô mới xuất hiện. Cô không đòi thừa kế bởi từ lâu cô không coi đó là gia đình mình. Tuy vậy việc thực hiện di chúc vẫn phải hoãn lại. Lại phải tiến hành xác minh.
Ngay lập tức Lý liên tục bị truy sát. Thầy trò luật sư Tâm và bà mẹ kế bảo vệ cô thoát những khỏi âm mưu ám hại.
Hải và San cho rằng Lý là tay chân của bà mẹ kế. Họ đòi xác minh huyết thống bằng cách khai quật tử thi để thử ADN. Bà mẹ kế phản đối. Hai anh em Hải, San càng tin chắc đó là thủ đoạn của bà mẹ kế để chiếm thêm tài sản, quyết định điều tra bà và phát hiện trong hai tháng gần đây bà liên tục chuyển khoản những món tiền lớn sang một tài khoản lạ. Với uy thế luật sư và các mối quan hệ, Hải buộc ngân hàng tiết lộ bí mật, phát hiện đó là tài khoản của Thành, người theo đuổi bà mẹ kế từ hồi học sinh và bây giờ hai người đang nối lại quan hệ tình cảm. Nhờ đó bà mẹ kế mới thấy rõ bộ mặt thật của người tình chính là kẻ đang tống tiền mình.
Để bảo vệ Lý, thầy trò ông luật sư quyết định điều tra thân phận lai lịch cô Lý trước. Nhờ sự hỗ trợ của công an và toà án họ tìm ra cô là Phí Thị Thanh Hoa, một gái điếm, lừa đảo và hành hung khách đã bị Hải xử giam trong một phiên toà trước đây. Sau khi giúp Hải thực hiện vụ lừa đảo thành công cô bị Hải bố trí đưa vào giam giữ trong trại tâm thần, Hoa bỏ trốn và chết trong một tai nạn ngẫu nhiên. Người thám tử Hải gọi vào là Khánh Hói một tội phạm cướp quỹ tín dụng có vũ trang đã được Hải xử hưởng án treo. Khánh Hói bị công an bắt và xin hợp tác để giảm nhẹ tội.
Buổi mở di chúc được thực hiện. Ngoài công ty thời trang Hương Hồng thuộc bà mẹ kế, bà được hưởng 10% tài sản của LTD MinhHong Company, 90% còn lại chia đều cho Hải, San và Lý. Bản báo cáo tài chính công ty cho thấy tài sản thực tế trừ các món nợ ngân hàng cùng các khoản chưa thanh toán với đối tác, khoản thừa kế còn lại là một món nợ vài chục tỷ.
Hải và San vô cùng thất vọng. Đúng lúc đó xuất hiện Khánh Hói cùng người đại diện công quyền. Với nhân chứng Khánh Hói mọi mưu mô của Hải bị vạch trần. Hải cúi đầu nhận tội và bị bắt.
Bà mẹ kế xin bảo lãnh món nợ của LTD Minhhong Compani. Bà cùng Huỳnh Thanh Lý, con ngoài giá thú của Minh Hồng và Huỳnh Minh San sau khi bỏ vợ và cai nghiện ma tuý thành công trở về đã chèo chống đưa Minhhong Company vượt qua thử thách, trả hết nợ đối tác và ngân hàng, làm ăn bắt đầu có lãi. Trong khi đó Hải phải thi hành án và phát điên, lại được đưa vào phòng đặc biệt của bệnh nhân tâm thần, nơi Phí Thị Thanh Hoa đã từng bị giam giữ.


Lâu đài tình ái (2010)

Phim kể về một đại gia đình, trong đó danh hài Hoài Linh đóng vai ông ngoại, danh hài Chí Tài vào vai ông Tiến, con rể của Hoài Linh, người đẹp Thân Thúy Hà là bà vợ tham lam của ông Tiến còn Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hóa thân thành cô cháu nuôi bị câm điếc của Hoài Linh.
Trong phim, Thân Thúy Hà là người đàn bà hơn 40 tuổi đầy ích kỷ, mưu mô, chỉ biết đến tiền. Ngoài âm mưu chiếm đoạt gia sản của ông ngoại, bà Dung (vai diễn của Thân Thúy Hà) còn tìm cách chia rẽ tình yêu của Huy – chàng trai mù, cháu ruột ông ngoại.
Diễn viên Xuân Thùy  đóng vai Quỳnh, cũng là một người chỉ biết có tiền. Cô được bà Dung cài vào sống trong gia đình với ý định dùng tình yêu để lừa tiền Huy.


Gia Đình Sóng Gió (2010)

Phim xoay quanh một gia đình gồm 3 thế hệ sống chung với nhau. Chính những sự khác biệt trong cách nghĩ và cách sống làm cho những người trong gia đình lúc nào cũng xung đột với nhau. Các xung đột đến đỉnh điểm khi ông nội công bố tờ di chúc thì cuộc chiến gia tài xảy ra. Những người xưa nay cùng sống trong một mái nhà nay bắt đầu soi mói và ganh ghét lẫn nhau. Họ làm mọi thứ để đạt được lợi ích cho bản thân mình mà không màn tới những hậu quả của việc làm đó.


Cá cược cuộc đời (2012)

Lấy đề tài về kinh doanh tiền tệ và hoạt động ngân hàng, "Cá cược cuộc đời" thể hiện cuộc chiến thương trường đầy cân não, giữa những doanh nhân tài đức và những con người mờ mắt vì đồng tiền. Đan xen với các tình tiết gay cấn trong phim là những khoảng lặng về tình yêu, lòng vị tha, sự hiếu thảo và tinh thần trách nhiệm.
Đang sinh sống cùng vợ và hai con ở Canada, nhận được tin cha mình, Tổng giám đốc của SENA Bank bệnh nặng, không qua khỏi, Hoài Lê tức tốc trở về nước. Bên cạnh việc thăm cha, chuyến trở về của anh còn gánh thêm một trọng trách lớn: bảo vệ và cứu SENA Bank - tâm huyết của gia đình, trong lúc Trần Hùng, một cổ đông lớn đang cấu kết với Minh Việt, em rể Hoài Lê tích cực lật đổ chiếc ghế Tổng giám đốc. Cuộc chiến một mất một còn của Hoài Lê không được sự ủng hộ của vợ. Anh phải chấp nhận cá cược cả cuộc đời, cả sự nghiệp của mình để hoặc giành lại ngân hàng của cha. Hoài Lê làm thế nào để giành lại sản nghiệp khi “thù trong – giặc ngoài” đã bủa vây?


Tết ơi xuân à! (2012)

Gia đình ông bà Thìn sống ở quê trong khi 2 người con Tết và Xuân của ông bà sinh sống tại Sài Gòn. Từ ngày cưới vợ, Tết không về thăm cha mẹ mặc cho bà Thìn nhớ nhung. Còn Xuân bận rộn vừa học vừa làm, cũng hiếm khi về nhà. Để thử lòng hiếu thảo của con cái, theo tư vấn của anh Địa hàng xóm, ông Thìn nhắn tin cho 2 con khởi động chiến dịch mang tên “15 ngày báo hiếu”.
Theo đó, ai có hành động, quà cáp ý nghĩa nhất sẽ giành được quyền thừa kế ngôi nhà. Chính từ đó sự khác biệt trong tính cách của 2 anh em Tết, Xuân thể hiện ra. Bên cạnh đó, sự đãng trí, nhõng nhẽo của bà Thìn và tính nhiều chuyện của anh Địa cũng tạo nên nhiều tình huống éo le, cười ra nước mắt trong cuộc chạy đua quyết liệt. Bộ phim đề cao sự hiếu thảo của những người con xa nhà nhưng tấm lòng vẫn luôn hướng về bậc sinh thành.


Chữ Hiếu Thời @ (2012)

Phim xoay quanh gia đình gồm một người cha có 4 con trai và 3 nàng dâu. Sự lộng quyền của các con dâu, bạc nhược của các con trai đã dẫn đến việc ép cha vào thế bán gia tài để chia của. Những xung đột trớ trêu đã dẫn đến hàng loạt bi kịch trong một gia đình tưởng chừng gia giáo này.
Chuyện phim như một bức tranh tả thực, châm biếm những cách sống thực dụng, quên đi những bổn phận cơ bản, và quên đi những ý thức về vai trò làm dâu con. Những người trẻ này đã khiến bậc sinh thành lâm vào cảnh khốn khó, đau lòng khi phải chứng kiến các con vì lợi ích cá nhân mà quên đi tình nghĩa gắn bó máu thịt, thiêng liêng trong gia đình. Chỉ đến khi gặp nạn với những thất bại ê chề khác nhau, những người con mới ngẫm lại các sự việc mà mình đã gây ra…
Ba người anh (trong số 4 người con trai) đã lập gia đình và có sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, người cha bất hạnh lúc nào cũng bị ám ảnh bởi ba nàng dâu, vì các con trai của ông quá nhu nhược, luôn để vợ lấn lướt mà không làm tròn bổn phận con cái. Các con dâu của ông lúc nào cũng muốn ép ông phải bán đất chia gia tài. Không những thế, giữa những nàng dâu luôn xảy ra cuộc tranh giành tài sản gay gắt.


Bản chúc thư (2012)

Câu chuyện xoay quanh bức chúc thư “kỳ quái” của già Bảo – một doanh nhân thành đạt đã để lại toàn bộ tài sản khổng lồ của mình cho một cô gái trẻ người dưng, khác họ (Nguyên Hương) thay vì cho đám con cháu ruột thịt của mình với điều kiện cô phải lấy một trong ba đứa cháu trai của ông.




Chính vì thế làm cho con cháu của ông: Người có hoài bảo như (Vĩnh Thụy, Vĩnh Tâm, Hào Anh, Bảo Huấn, bà Phiến) và kẻ có dã tâm như (Ông Sơn, bà Linh). Người lương thiện (Bà Ngọc, Hữu Thảo), kẻ dốt nát tham lam (bà Châu, ông Ngà) bắt đầu bộc lộ hết sở trường, sở đoản của mình khiến bản chúc thư gây đổ máu, khiến Nguyên Hương nhiều phen bàng hoàng. Nhưng đó là máu của những kẻ tham lam, dã tâm và dốt nát. Còn bọn trẻ nhờ tình yêu chân thành và độ lượng đã cho họ một kết thúc có hậu bên cạnh những người lớn đáng kính: Bà Bảo Ngọc. bà Phiến.

Và qua bản chúc thư có vẻ tuyệt tình đó, những đứa con, cháu còn lại mới nhận thấy một tư duy phán đoán chính xác của cha ông mình nhầm bảo vệ chính họ và tài sản của ông và đồng thời giúp ông đền ơn, đáp nghĩa những người đã từng cưu mang mình thuở hàn vi.

Bản Di Chúc Bí Ẩn (2013)

Bản di chúc bí ẩn là câu chuyện xoay quanh gia đình ông Hoàng Uy (NSƯT Trần Tường đóng), Chủ tịch tập đoàn Hoàng Hà. Cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa mẹ kế và con chồng đã diễn ra hết sức phức tạp và khốc liệt. Bộ phim bắt đầu với việc mất tích đột ngột của ông Hoàng Uy , kéo theo đó hàng loạt biến cố, xáo trộn trong tập đoàn Hoàng Hà. Người vợ thứ 2 của ông Hoàng Uy, bà Mai Lan (nghệ sĩ Minh Phương đóng), người đàn bà sắc sảo nhưng cũng đầy mưu mô thủ đoạn. Bà cùng người trợ lý đắc lực là Thế Mạc (NSƯT Đỗ Kỷ đóng) đã lên kế hoạch công phu nhằm từng bước thâu tóm quyền lực và tài sản tập đoàn Hoàng Hà. Mọi chuyện có lẽ đã suôn sẻ nếu bà Mai Lan không phải đối đầu với Dũng (Phan Anh đóng), con trai cả của ông Uy và người vợ đầu. Những cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ gia đình, những âm mưu thủ đoạn được tính toán tinh vi, những sự thật khủng khiếp được che giấu nhiều năm… Tổ chuyên án được lập ra và càng điều tra thì người ta càng thấy được tính phức tạp của vụ án và không ít lần tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt. Với dàn diễn viên khá phong phú, từ những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Nhượng, NSƯT Trần Tường, NSƯT Đỗ Kỷ, NS Minh Phương, cho đến những diễn viên trẻ như Phan Anh, Linh Sơn, Huyền Trang, Diễm Hương…. Đã khiến Bản di chúc bí ẩn vừa có sự dày dặn trong diễn xuất nhưng vẫn mới mẻ và trẻ trung trong cách thể hiện xúc cảm nhân vật. Bộ phim kết thúc khi mọi âm mưu thâm độc được đưa ra ánh sáng. Kẻ phạm tội cuối cùng đã phải trả giá xứng đáng. Những tình tiết kết thúc đầy bất ngờ đối với khán giả ở cuối phim, còn thể hiện rõ một thông điệp về luật nhân quả. Tất cả những gì con người nhận được hoặc phải gánh chịu đều là kết quả của những gì mà họ đã làm.


Một nửa bóng tối (2013)

Ngọc Hương và Quế Chi là hai người phụ nữ sống cùng một mái nhà. Trong khi người vợ cả Ngọc Hương thủ đoạn giành quyền kiểm soát gia sản để sống sung sướng cùng bốn đứa con thì người vợ thứ Quế Chi nửa tỉnh nửa mơ luôn hoài vọng về quá khứ dù sống trong hoàn cảnh bất hạnh.
Nhanh chóng ý thức hoàn cảnh hiện tại, hai đứa con lớn của bà Ngọc Hương là Gia Thành và Bích Thương đều có âm mưu riêng hòng chiếm đoạt gia sản của gia đình. Để tiến hành âm mưu, Gia Thành đã biến hai đứa con của bà Quế Chi là Quế Lan và Gia Lân thành những con cờ đắc lực của mình. Gia Thành là một chàng trai phong độ, có học thức, anh từng có tình yêu đẹp với Thanh Ngân, một cô gái dịu dàng nhân hậu. Nhưng vì tham vọng, anh quyết định “cưa cẩm” cô tiểu thư lãng mạng giàu có Hương Giang. Hạnh phúc đến quá nhanh khiến cô vợ trẻ Hương Giang không ngờ mình đã trở thành con mồi trong tầm ngắm của chính chồng mình. Trong khi đó, Bích Thương vẫn mải mê theo đuổi những kế hoạch chiếm đoạt gia sản cho riêng mình, mà không quan tâm đến điều quý giá nhất mà cô sắp đánh mất: sức khỏe và sinh mạng!
Cuộc đời của bà Quế Chi và hai người con Quế Lan và Gia Lân như có bóng đen bao phủ, tưởng chừng không tìm ra lối thoát. Nhưng trong bóng tối của những âm mưu thủ đoạn vẫn còn khoảng trống của thứ ánh sáng đặc biệt từ tấm lòng và nhân cách của những con người tốt bụng – những người biết yêu thương và sẵn sàng đứng lên vạch trần những kẻ đang đắm mình trong tội lỗi như Gia Thành và Bích Thương.




Ấn Độ

Sẵn Sàng – Ready – Yêu là cưới (2011)

Prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình. Cha anh muốn anh lập già đình. Nhưng Prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp Sanjanna. Sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô, chú tham lam của Sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của cô....

Hàn Quốc

Cuộc chiến thừa kế (2010)

Lee Pyeong Gang trải qua thời thơ ấu tại tỉnh Gang Won nơi mà cha cô – một nhà thiết kế sân golf nổi tiếng làm việc. Cũng chính vì thế, Lee Pyeong Gang có một nền tảng kiến thức cùng lòng đam mê với việc điều hành sân golf. Thật không may, cha cô đột ngột ra đi khi chưa thực hiện được ước mơ của đời mình. Không còn lựa chọn nào khác, Lee Pyeong Gang buộc phải một mình vượt qua giông tố của cuộc đời để gánh vác cả gia đình trên đôi vai nhỏ bé của cô.
8 năm sau, để nuôi sống cả gia đình, Lee Pyeong Gang đành phải tạm gác giấc mơ nối nghiệp cha - trở thành một nhà thiết kế sân golf, để đi phụ việc tại khu du lịch của thành phố. Chính nơi này, cô đã gặp gỡ Woo On Dal – người thừa kế, con trai trưởng của ngài chủ tịch.
Người cha quyền uy của Woo On Dal – ngài chủ tịch Pyeong On – yêu cầu anh phải vượt qua bài kiểm tra trình độ trong vòng một tháng. Không hoàn thành kì thi, Woo On Dal bị tước quyền thừa kế khi bị cho là không đủ tư cách.
Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi ngài chủ tịch Pyeong On qua đời một cách đột ngột sau một cơn đột quỵ trong lúc tin đồn vây quanh về âm mưu tiếm quyền quản lí khu du lịch của mẹ kế Woo On Dal và con trai riêng của bà ta.
Bị dồn vào bước đường cùng, Woo On Dal buộc phải tự mình xoay sở, nhưng giành lại cơ nghiệp của gia đình là một chuyện vượt ngoài khả năng cho phép đối với một người thiếu ý chí và sự quyết đoán như anh.
Phim sẽ tiếp diễn như thế nào? Và liệu cả Lee Pyeong Gang và Woo On Dal có vượt qua được khó khăn để hoàn thành được ước mơ của mình?


Người thừa kế sáng giá - Shining Inheritance, Beautiful Legacy (2012)

Bộ phim xoay quanh nhân vật Eun Sung (Han Hyo Joo), là một cô gái nhân hậu và tốt bụng, sở hữu gần như mọi thứ đáng mơ ước: một người cha rất mực yêu thương con cái, một gia đình giàu có, hạnh phúc.
Thế nhưng bà mẹ kế Baek Sung Hee (Kim Mi Sook) đã lấy hết toàn bộ tài sản sau cái chết bất ngờ của người cha, đẩy Eun Sung ra khỏi nhà. Tình thế buộc cô phải tự xoay sở kiếm sống và chăm sóc người em trai mắc bệnh tự kỷ. Trong khi đó, bà mẹ kế Baek Sung Hee lại hết mực chiều chuộng con gái riêng là Seung Mi (Moon Chae Won).
Cũng có lúc Eun Sung không còn thiết sống khi lạc mất đứa em trai tội nghiệp, nhưng nhờ có ý chí và nghị lực phi thường, cô tìm lại chính mình và quyết định bắt đầu cuộc sống mới bằng công việc giao sữa. Chuyện cổ tích giữa đời thường vẫn chưa kết thúc… Trong một lần tình cờ, Eun Sung đã giúp đỡ và cưu mang Sook Ja (Ban Hyo Jung) – một bà cụ nghèo khổ, nhưng cô không hề biết rằng bà lão ấy chính là giám đốc của một tập đoàn nổi tiếng.
Cảm động vì tấm lòng của Eun Sung, bà Sook Ja đã giúp đỡ và tạo cơ hội cho cô thể hiện khả năng của mình. Bà chọn Eun Sung làm người thừa kế chính thức để dạy dỗ con cháu, đặc biệt là Sun Woo Hwan (Lee Seung Ki), cháu nội của bà, người chỉ biết ỷ lại và lười biếng…
Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Eun Sung bắt đầu rơi vào mối tình tay ba giữa hai chàng trai: Sun Woo Hwan, người thừa kế tập đoàn và Park Jun Se (Bae Soo Bin), chủ của một dãy nhà hàng lớn, đồng thời cũng là người có hôn ước sắp đặt với em gái của Woo Hwan, Woo Jung (Han Ye Won).


Những Người Thừa Kế -The Heirs (2013)

Phim kể về cuộc sống, tình yêu và những câu chuyện xoay quanh những người trẻ còn đang trên ghế nhà trường
Kim Tan (18 tuổi): người thừa kế của tập đoàn Empire. Luôn kiêu ngạo và chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên anh lại luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won
Cha Eun Sang (18 tuổi): lớn lên cùng với Yoon Chan Young, cô  tự cho bản thân là một người thừa kế (nghèo). Mẹ của cô là quản gia của gia đình Kim – chủ nhân của tập đoàn Empire to lớn. Eun Sang cũng có một người chị.
Yoon Chan Young (18 tuổi): cha của cậu là tổng thư ký của tập đoàn Empire. Cậu hiện đang hẹn hò với Lee Bo Na. Cha cậu và mẹ của Rachel Ryu là người yêu cũ của nhau.
Rachel Ryu (18 tuổi): là người thừa kế của tập đoàn hệ thống các khách sạn cao cấp, được đính hôn với Kim Tan và có tình cảm đơn phương với anh ta. Mẹ của cô là chủ tịch của tập đoàn. Bà tái hôn với CEO của tập đoàn các khu nghỉ mát – người đã có một con trai riêng là Choi Yong Do. Choi Young Do trở thành anh em không ruột thịt với Rachel vì sự tái hôn này.
Lee Hyo Shin (18 tuổi): là chàng trai giàu có bạn cùng lớp với Kim Tan, có tình cảm đơn phương với giáo viên chủ nhiệm Jeon Hyun Joo – người hiện đang hẹn hò cùng với anh trai Kim Tan – Kim Won.
Choi Young Do (18 tuổi): là anh trai ko ruột thịt với Rachel, là người thừa kế của tập đoàn các khu nghỉ mát.
Kim Won (31 tuổi): hiện tại là chủ tịch của tâp đoàn Empire, là anh cùng cha khác mẹ với Kim Tan. Mẹ của Kim Won đã chết. Kim Won đang hẹn hò cùng với Jeon Hyun Joo – giáo viên trường trung học trực thuộc hệ thống của tập đoàn Empire.

Lee Bo Na (18 tuổi): bạn gái cũ của Kim Tan, hiện tại đang hẹn hò cùng với Yoon Chan Young. Cô ấy là người thừa kế của tập đoàn các ngân hàng.



Hotel King Ông Hoàng Khách Sạn (2014)

Hotel King” là bộ phim hài, lãng mạn xoay quanh câu chuyện về Ah Mo Nae (Lee Da Hae) - cô nàng thừa kế của khách sạn 7 Sao duy nhất tại Hàn Quốc. Sinh ra và lớn lên trong gia đình tài phiệt, cô chẳng khác nào một nàng công chúa thực sự. Thế nhưng khi khủng hoảng ập đến, Mo Nae buộc phải đứng ra để bảo vệ sản nghiệp gia đình. Đồng hành cùng cô trong cuộc chiến cam go này là Cha Jae Wan (Lee Dong Wook) – chàng giám đốc luôn tìm cách chôn giấu nỗi đau quá khứ.


Thái Lan

Nữ thừa kế triệu phú (2010)

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đời người phụ nữ tên KhwanUma hiện đang là người mẫu sáng giá của làng giải trí cô được quyền thừa kế tài sản của gia đình và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình mình.
Vì không thích bon chen trên thương trường nên KhwanUma đã tin tưởng và giao toàn bộ trọng trách của gia đình mình cho người em họ Worawi, mà không mảy may nghĩ rằng hắn đang lợi dụng để chiếm đoạt gia sản của mình. 



Nguồn giaitri.vnexpress.net; tinviet.net.vn;maskonline.vn; vtvcab.vn ; phim3s.net ; phim8.vn ; anninhthudo.vn ; vtvcantho.vn ; xemphimso.com ; baomoi.com ; webphunu.net ;vtv.vn ; vietgiaitri.com ; afamily.vn ; giaoduc.edu.vn ; saoonline.vn ; yan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved