Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

20 thg 12, 2014

Những cách làm đẹp cho tóc không cần dùng mỹ phẩm

Ngày nay chị em phụ nữ rất sợ mỹ phẩm hóa học,họ thích trở về phương pháp làm đẹp tự nhiên, dùng nguyên liệu tự nhiên hơn là dùng mỹ phẩm.


1.Trái bơ:

Trái bơ chín, dùng chừng nửa trái, chà mịn ra (hoặc xay nhuyễn), bôi lên chiều dài mái tóc, dùng hai bàn tay chà cho thấm đều vào tóc. Để như vậy khoảng 15 phút rồi gội sạch sẽ. mỗi ngày làm một lần liên tục trong một tuần lễ.Bạn sẽ có ngay mái tóc tuyệt vời.trong thịt trái bơ có loại dầu thực vật rất hợp với tóc mà những loại trái cây trước không có.



2.Trứng gà

Gội đầu sạch,lấy một lòng đỏ trứng đánh nổi, xong bôi lên tóc, dùng hai tay chà cho tóc thấm trứng, lấy lược chải nhiều lần cho trứng lan đều để các sợi tóc không dính nhau. Để vậy khoảng 20 phút rồi gội đầu bằng nước ấm, hong tóc cho khô. mỗi ngày làm một lần với một trứng liên tục trong 5 hôm.tóc bạn sẽ có màu thẳm, bóng và đen.



3.Nước muối

Tóc mỏng sợi,ít, khó chải bồng đẹp. các bạn có thể sự dụng phương pháp sau đây để cải thiện mái tóc của mình. Dùng một muỗng canh muối hòa tan một lít nước. chải tóc xong rồi xịt nhẹ nước muối lên tóc, chải lại, hong khô. bạn sẽ thấy tóc bạn sao bỗng nhiên rất nhiều, vì chất muối làm cho tóc quăn lên theo tỉ lệ mà mắt thường không phân biệt được. sau một ngày bạn nhớ gội đầu, hôm sau nếu cần bạn làm lại.

4. Gừng

Nếu bạn bị gàu bạn hãy lấy một củ gừng bằng ngón tay cái, gọt sạch, giã nát , trộn với một muỗng canh dầu mè. Vạch tóc ra, xoa hỗn hợp này đều lên da đầu, rồi bới tóc lên. Chừng 3 tiếng đồng hồ sau gội đầu sạch. Làm 2 lần/ tuần .liên tục trong 3 tuần gàu sẽ hết.



5.Yaourt

Để trị gàu người ấn Độ thường dùng yaourt, gội đầu sạch,lau khô xong dùng yaourt làm bằng sữa bò tươi bôi đều lên tóc để chừng 15 – 20 phút, gội sạch. Mỗi ngày làm 1 lần liên tục trong 7- 10 ngày.



6. Bông Dâm Bụt

Để chữa rụng tóc, người Singapore đã làm như sau: hái 10 bông dâm bụt đỏ, vò chúng thành một nắm nhờn nhờn, thoa đều lên tóc trên da đầu để chừng 1 giờ, gội đầu sạch. Sau độ 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu nghiệm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved