Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

20 thg 12, 2014

Những loại thực phẩm cần thiết cho sức khỏe các bạn gái

Các nhà dinh dưỡng Mỹ đã liệt kê ra những loại thực phẩm cần thiết cho sức khỏe của các bạn gái. Vì các loại thực phẩm này giúp kéo dài tuổi thọ, phòng tránh được nhiều bệnh khác nhau và nhất là làm cho các bạn gái trẻ trung, duyên dáng hơn.


Các loại thực phẩm đó là:

1. Cà rốt:

Chứa nhiều ß – Carotene. Ăn một củ cà rốt mỗi ngày, 68% phụ nữ sẽ tránh được bệnh tật. Chúng giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể và hạ thấp chất cholesterol đóng cục ở thành mạch. Nước cốt của củ này là một hàng rào ngăn chặn sự khô da và tạo mụn. Trong cà rốt có hàm lượng caroten cao, sự biến dưỡng trong cơ thể sinh ra tiền sinh tố A cần thiết cho sự tăng trưởng, khả năng nhìn của thị giác, cho cả da và niên mạc.


2. Khoai lang:

Chứa nhiều ß – Carotene, khoai lang giúp bạn ngăn chặn bệnh quáng gà, đục thủy tinh thể, tránh nguy cơ ung thư phổi, bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm của mội trường xung quanh.


3. Cải bắp:

Rất giàu vitamin C và ß – Carotene, là những chất chống ôxi hóa ngăn ngừa bệnh tim và ung thư. Ngoài ra cải bắp chứa nhiều calcium cần thiết để giúp phụ nữ phòng tránh được bệnh loãng xương trong lúc tuổi già.


4. Dâu tây:

Chứa nhiều muối khoáng giúp kiểm soát huyết áp. Chúng còn ức chế Nitrosamines một phức hợp gây ung thư. Do chứa Pectin, một loại sợi đặc biệt có tác dụng loại bỏ cholesterol và nhiều vitamin C, dâu tây có tác dụng giúp phòng ngừa và tiêu diệt nhiều bệnh của tuổi già.


5. Ớt xanh:

Chứa nhiếu vitamin C gấp 3 lần nước cam. Chúng là một thứ vũ khí tốt để chống lại những bệnh về mắt do tuổi già.


6.Cá ngừ:

Là thực phẩm giàu selenium và những axit béo omega 3. Đây là những chất giúp làm mềm mại động mạch của bạn, giúp tim bạn luôn trẻ trung.


7.Yaourt:

Giúp kích thích hoạt động của hệ miễn dịch loại bỏ các virus và khối u. Các men sống trong yaourt, đặc biệt là axit Ophilus, giúp trung hòa những tác nhân gây ung thư trong đường ruột. Yaourt là thứ thần dược trị được bệnh tim, chứng lão hóa và nói chung là sự xuống cấp của cơ thể.
ở các quốc gia vùng đị trung hải, từ nhiều thế kỷ nay, người dân đã biết ăn yaourt để chặn đứng bệnh tiêu chảy và điều trị vài căn bệnh đường ruột.


8.Hành và tỏi:

Hai thứ đều chứa những chất cần thiết giúp phòng ngừa ung thư vú và những cơn đau tim. Đây là những bệnh có nguy cơ gia tăng cùng với tuổi tác. Mỗi ngày ăn 3g tỏi sẽ giảm 20% tỉ lệ cholesterol và 80% thromboplastine. Các chuyên gia khuyên mỗi ngày nên dùng nửa tép tỏi tươi để giúp chống đông máu, góp phần phòng ngừa các rối loạn tim mạch. Củ hành tây rất giàu vitamin C , B1, B2, B6 . Bộ tứ là nguồn trợ lức cho hoạt động của hệ thần kinh.


9.Bông cải xanh:

Là loại thực vật chống ung thư số 1, nó giúp bạn tránh được bệnh tim và xương, nó chứ nhiều vitamin C và ß – Carotene, gíup da mềm mại và đàn hồi, vitamin C còn giúp tạo lập chất Collagen nền tảng của một làn da trẻ trung và ß – Carotene lại thủ tiêu các nếp nhăn. Bông cải xanh có khả năng rất mạnh phòng chống ung thư kết tràng. Bắp cải, su, súp lơ cũng có lợi ích tương tự.


10.Rau mùi tây

Chứa rất nhiều muối khoáng gồm sắt, đồng, magnesium và bo – có tác dụng giúp trí nhớ của bạn luôn sắc sảo và minh mẫn. Nó là nguồn vitamin C lớn, giúp chống lại bệnh tim mạch.


11. Sữa

Nhờ hàm lượng Calcium  và nhờ một cơ chế mà hiện nay các nhà nghiên cứu chưa gảii thích hết được , sữa có vai trò phòng chống bệnh loãng xương. Đã từ lâu giới khoa học biết rằng cơ thể con người chiết xuất Calcium từ sữa dễ hơn từ dược phẩm. sữa còn một thế mạnh khác: giúp mô xương chóng tái lập.


12. Mơ

Chỉ với hai quả mơ, gần 50% nhu cầu hàng ngày về tiền vitamin A đã được thỏa mãn. Vitamin A làm da tươi mát.


Theo The women wood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved