Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

14 thg 7, 2014

Phim về biển


Hàn Quốc

Biển - lI mare (2000)

II Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vào năm 1997.
Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.



Biển ấm tình xanh - Bãi Biển Mùa Hè- Let's Go To The Beach (2005)

Jang Tae Pung: Là con trai ngoài giá thú của một KS sử dụng lao động lớn. Tae Pung có 1 em trai tên là một nửa của mình Jang Tae Hyun. 1 Ông là khách quan và những người làm việc như 1 vận động viên bơi lội. Một ngày nọ, Tae Pung chấp nhận là nhân viên cứu hộ cho 1 khách sạn nhỏ trên bãi biển. ở đây bạn có cơ hội gặp gỡ và yêu Yoon So Rah. Tae Pung luôn luôn được so sánh với Tae Hyun và Tae Hyun đã bị lấy đi tất cả mọi thứ, nhưng chắc chắn ông sẽ không bao giờ để Tae Hyun đã đánh cắp con gái anh yêu nhất. Yoon So Rah là cháu gái của một chủ sở hữu khách sạn nhỏ. Ước mơ lớn nhất của cô là trở thành một huấn luyện viên cá voi. Tae Pung nhưng cô rất thích gặp khó khăn với tình yêu đầu tiên của mình Min - Ju Hee. Tae Hyun là một người cầu toàn, ông là Giám đốc điều hành của gia đình ông trong KS. Kể từ khi gặp Tae Hyun Yoon So Rah trở thành đáng yêu và ấm áp. Và ông đã quyết định đối đầu với anh trai của mình


Tham vọng biển cả - My Women (2008)

Cha của Hyun-min chết do bị đắm tàu khi anh còn là một cậu bé. Lớn lên, anh trở thành một kỹ sư thiết kế tài năng cho tập đoàn đóng tàu Dọngin. Vì sự mất mát lớn lao của tuổi nhỏ nên anh quyết tâm làm ra những con tàu thật an toàn và có độ tin cậy cao. Chính vì thế, Hyun-min được sự tin cậy của Chủ tịch Jang. Ông giao cho anh các trách nhiệm quan trọng hơn như thiết kế thủy phi cơ, tàu chở dầu hay tàu ngầm.
Yoon Se-ra - nhân viên của bộ phận đóng tàu - là một cô gái xinh đẹp nhưng đầy tham vọng. Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, Se-ra đã nổ lực để bước vào tầng lớp trung - thượng lưu trong xã hội và luôn cố gắng che đậy quá khứ của mình. Cô và Hyun-min yêu nhau, chuẩn bị kết hôn, nhưng tham vọng cá nhân đã buộc cô chọn con đường từ hôn. Se-ra cố gắng kết thân với Jang Tea-sung, con của chủ tịch Jang. Cả hai dường như tìm được điểm chung là cố gắng đạt được mục đích của mình bằng mọi giá.


Poseidon – Cảnh sát biển (2011)

Phim dựa trên các nhiệm vụ đặc biệt của các sĩ quan canh sát biển HQ (cứu,các mối đe dọa khủng bố,và những nhiệm vụ đặc biệt khác) bộ phim lấy tên từ đội Poseidon,1 đơn vị lực lượng đặc biệt của các lính thủy.
Được sử dụng các liên kết mạnh mẽ của nhân loại làm cơ sở, và thông qua những thách thức phải đối mặt bởi các nhân vật chính và tinh thần tự hy sinh, bộ phim cảm động cho thấy tầm quan trọng của cuộc sống và những câu chuyện về cách mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.




Trung Quốc và Hồng Kông

Chuyện tình biển xanh (2003)

Ở một viện cô nhi nọ có hai đứa bé tên là Từ Trạch Á và Dị Thiên Biên,cả hai chơi với nhau rất thân từ lúc nhỏ.Khi đó một người đã nhận nuôi Trạch Á,đó là ông chủ tịch của một công ty lớn,hai người bạn nhỏ bị chia lìa từ đó,về sau Thiên Biên cũng được mang đi bởi một người phụ nữ.Cha mẹ nuôi cùng Thiên Biên sống ở một vùng vịnh,nơi đó rất đẹp và lại có nhiều cá heo xuất hiện.Lúc này mẹ nuôi của Thiên Biên ốm nặng,cô phải kiếm tiền lo thuốc men cho mẹ mình,trong một lần tình cờ cô biết được tin công ty SET đang tuyển chọn giọng hát hay,cô lập tức gửi bản thu âm của mình tới đó,nổ lực của cô đã được giám đốc của SET khen ngợi,anh ta tìm cô và thuyết phục mẹ cô cho cô được đi hát.Tuy nhiên Thiên Biên bị một ca sỹ trong trung tâm ganh ghét và nhiều lần hãm hại.Lúc này Thiên Biên chỉ có hai người ủng hộ cô,trong đó có Từ Trạch Á,anh ta lúc này đã là con nuôi của tổng giám đốc Từ.Rồi họ có nhận ra nhau hay không?Một chuyện tình Lãng mạn đang chờ họ?



Chuyện nàng tinh vệ lấp biển (2004)

Vào thời kỳ hồng hoang, một trận đại hồng thủy xảy ra bất ngờ làm thế giới trở nên hỗn loạn, 3 vị thần giữ nhiệm vụ duy trì ổn định mà người ta vẫn gọi là "thiên duy chi môn" cũng biến mất. Khắp nhân gian ngập tràn nước. Thái Dương Thần- Viêm Đế vua của chúng thần trên đỉnh Thái Sơn, người đã từng xây dựng lại thế giới, phải đối mặt với những hậu quả mà sự biến mất của "thiên duy chi môn" gây ra: 1 cuộc đại chiến cam go giữa các vị thần. Sau đó, có 1 thiên thần hung dữ xuất hiện, giết chết Chiến Thần Hình Thiên, giam giữ Thái Dương Thần muốn trở thành vị thần lớn nhất của muôn loài. Con trai của Chiến Thần Hình Thiên là Hậu Nghệ và con gái của Thái Dương Thần Viêm Đế là Tinh Vệ phải đứng lên chiến đấu, bảo vệ chính nghĩa. Và giữa họ đã nảy sinh 1 mối tình lãng mạn, cuộc tình ấy đã đi vào truyền thuyết dân gian như những câu chuyện đẹp nhất trong kho tàng thần thoại của con người...



Bãi Biển Spike - Beach Spike (2011)

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu. Một gia đình giàu có mang họ Bu có kế hoạch muốn biến bãi biển thành sân chơi cho giới thượng lưu và đồng thời tống khứ đám thanh niên tại bãi biển. Hai đứa con gái của bà Bu là Natalie và Phoenix thách thức Sharon và Rachel đấu một trận bong chuyền mà cả Natalie và Phoenix biết chắc mình sẽ 
giành thắng lợi. Pheonix và Natalie đưa ra cho Rachel và Sharon một thách thức: nếu hai cô gái địa phương tham gia và giành giải bóng chuyền sắp tới, bà Bu sẽ xem xét lại kết hoạch và tiếp tục phát triển khu vực tốt hơn. Sharon và Rachel tự nhận thấy cơ hội chiến thắng của mình quá mong manh thì ông chú Tao lại đồng ý dạy cho các cô gái vài kỹ năng kung fu có thể áp dụng vào trận đấu.




Bãi biển tình yêu (2013)

Bộ phim nói về 4 con người trẻ tuổi: Trình Lễ Vinh (Trần Triển Bằng), Trương Bảo Sinh (Hoàng Hạo Nhiên), Trịnh Bảo Bảo (Trần Nhân Mỹ) và Quách Hy Văn (Lý Thi Vận). Mỗi người có một hoàn cảnh, một điểm xuất phát khác nhau nhưng rồi họ đã gặp nhau tại đảo nhỏ Trường Châu, cùng chia sẻ tình yêu cũng như nỗi đau và những oán giận đời thường.




Việt Nam

Giấc Mơ Biển (2010)

Bộ phim nói về những ngày nghỉ hè của các bạn học sinh nhỏ tuổi.Tuấn là một cậu bé được cha mẹ cho lên sài gòn chơi với cậu của Tuấn nhân dịp nghỉ hè.Nhà Tuấn ở vùng ven biển,vốn đã quen với không gian rộng rải,thoáng mát và tự do tự tại nên cậu ta gặp không ít khó khăn khi ở nhà cậu của mình.Dần dần Tuấn cũng bắt nhịp được với cuộc sống nơi đây,tuấn cư xử ngày càng đúng những quy tắc của gia đình cậu của Tuấn.Những ngày nơi đây Tuấn quen được nhiều người bạn đồng trang lứa làm cho ngày hè của Tuấn thêm vui và tràn ngập tiếng cười.



Đường Hồ Chí Minh trên biển (2011)

Bộ phim nói về nước ta vào thời kỳ chống Mỹ cứu nước,có một con đường trên biển mang tên Hồ Chí Minh,có những chuyến tàu không số dùng để bộ đội ta tiếp tế lương thực cho chiến trường miền Nam.Phim nói lên sự anh dũng của những chiến sỹ hoạt dộng trong lòng địch và trong những vùng bị giặc chiếm đóng,họ đã anh dũng chiến đấu với một tinh thần quật cường,tất cả những xương máu,hy sinh cho tổ quốc đều vì một đất nước Việt Nam không còn giặc ngoại xâm,đất nước hòa bình và xây dựng một chế độ xã hội chủ nghĩa giàu mạnh.



Đi Qua Ngày Biển Động (2011)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đi qua ngày biển động" và "Mắt thuyền xưa" của nhà văn Trần Thị Bảo Châu. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của ba chàng thanh niên Lăng, San, Trí. Họ là ba anh em bà con, thuộc một dòng họ có nhiều người thành đạt. 
Vì sự kiêu ngạo, trong một lần thách đố, San dính vào ma túy và sống cuộc đời tủi nhục trong sự xa lánh của mọi người. Anh được Lăng đưa ra công trình xây dựng du lịch tại hòn đảo hoang sơ. Với sự động viên chân tình từ Lăng, San quyết tâm làm lại cuộc đời. 
Trí là một cậu ấm trong sự bảo bọc của gia đình. Trí quen với cô gái cá tính Hồng Miên nhưng không thể vượt qua rào cản của gia đình và dư luận xã hội. Sau khi chia tay Trí, Hồng Miên gặp tai nạn. Mẹ cô phải đưa cô ra đảo an dưỡng. Tại đây, cô gặp được San. Bất chấp quá khứ đen tối của anh, cô vẫn quyết tâm cùng anh xây đắp tương lai.
Về phần mình, sau khi ra đảo,  Lăng tình cờ gặp và yêu Ty, một cô gái khá kỳ lạ. Ty lúc tỉnh lúc mơ, không biết mình là ai. Lăng muốn giúp cô điều trị nhưng Cư, anh hai của Ty, lại phản đối rất gay gắt. Trong một lần vô tình, Lăng phát hiện ra Ty chính là đứa con gái thất lạc của giám đốc Dụng, đối thủ cạnh tranh của anh trên thương trường.
Ba anh em, mỗi người một hoàn cảnh, một cách lựa chọn, ứng xử khác nhau trên đường đời... Ai sẽ thành công và ai sẽ thất bại? Hạnh phúc có tìm về khi chông gai vẫn còn phía trước?.




Biển trổ hoa vàng (2013)

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Lâm – một thủy thủ viễn dương trở về quê sau một chuyến công tác dài ngày với bao niềm vui và ước mơ trước mắt. Nhưng anh đã phải đón nhận một sự thật không thể tin nổi khi biết vợ ngoại tình và đã mang thai.
Không chấp nhận sự tha thứ, Lâm quyết định đến ngọn Vạc làm người gác đèn. Ở đây, anh đã gặp già Khương – một người gác đèn có cùng cảnh ngộ với quá khứ đau buồn. Cuộc đời ông toàn gặp bi kịch, sống sợ xã hội xung quanh và sợ gặp con người.
Câu chuyện của già Khương đã dấy lên trong lòng Lâm sự dày vò lương tâm, khiến anh thấy có những thứ mình đang nắm giữ mà lại bỏ đi chính là sự ân hận trong cuộc đời. Nuôi dưỡng khát vọng sống để vượt qua những điều tưởng chừng khó khăn nhất và điều quan trọng là chiến thắng chính bản thân mình. Đó chính là thông điệp mà Biển trổ hoa vàng gửi đến khán giả.


Biển Xanh Và Ốc Nhỏ (2014)

Biển Xanh Và Ốc Nhỏ là bộ phim truyền hình gia đình, câu chuyện kể về cuộc đời của cô bé mang tên Ốc Nhỏ. Từ thuở sơ sinh, Ốc Nhỏ bị bỏ rơi bên bờ biển, được vợ chồng ông Minh phát hiện và mang về nuôi nấng xem như con ruột. Ông Minh sống tại cảng cá Hải Lưu, một nơi giao thương sầm uất tấp nập các tàu cá. Cũng chính vì vậy mà nơi đây ẩn chưa nhiều âm mưu tham vọng. Là âm mưu độc chiếm cảng cá của tay giang hồ Cẩn, là tham vọng bí ẩn của doanh nhân Xuân Trường, là lòng tham của bà hiệu trưởng Hoàng Cúc muốn kiếm tiền từ trường nuôi dạy trẻ mồ côi Sơn Tùng........Và Ốc Nhỏ cùng những người bạn của mình như Mèo Con, đã phá tan những âm mưu đó mang lại sự yên bình cho làng cá Hải Lưu.



Tình hoa muống biển (2014)

lấy đề tài miền quê non nước khu vực phía Nam, nơi tình yêu đẹp của cặp đôi Nam và Thúy nảy nở. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Nam là một công tử nhà giàu nhất tỉnh, không ăn chơi sa đọa như những cô ấm cậu chiêu khác, anh chú tâm làm ăn gầy dựng một tương lai sáng, và trong một lần đi khảo sát những cánh đồng ruộng của gia đình anh thấy Thúy một cô gái xinh đẹp đang cặm cụi phụ giúp gia đình mình cấy lúa. Nam dính tiếng sét ái tình của Thúy và bắt đầu đến để bắt chuyện làm quen, được biết gia đình của Thúy làm ruộng thuê cho bố của Nam nhiều năm. Cả hai con người với hai số phận hoàn toàn khác nhau nhưng con tim lại trùng nhịp đập đã biến một mối quan hệ bình thường trở nên khác biệt. Chuyện tình của họ nhanh chóng lan truyền và đến tai mẹ của Nam, một người phụ nữ khá khó khăn trong gia đình. Liệu cuối cùng thì hạnh phúc có đến được với cặp đôi này?



Nhật Bản

Lớp học bãi biển (2014)

Oda Yuji vào vai một giáo viên chủ nhiệm "khó hiểu" ở trường trung học Shonan. Shonan là một trường điểm, hàng năm có rất nhiều học sinh của trường thi vào được những trường đại học nổi tiếng. Dù đều là những học sinh chăm chỉ, các em cũng có những vấn đề khó khăn riêng. Qua mỗi tập phim, nhân vật của Oda Yuji sẽ giúp các em vượt qua được khó khăn mà các em gặp phải.



Âu Mỹ

Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển - 20000 Leagues Under the Sea (1954)

Trong năm 1868, tin đồn về một con quái vật biển tấn công tàu ở Thái Bình Dương đã tạo ra lo âu và sợ hãi trong thủy thủ , làm gián đoạn đường vận chuyển . Chính phủ Hoa Kỳ mời Giáo sư Pierre Aronnax và phụ tá của ông, Conseil, lên một tàu chiến thám hiểm để chứng minh hay bác bỏ sự tồn tại của con quái vật ; trên tàu chiến còn có chuyên viên phóng lao tự mãn Ned Land.
Sau hơn 3 tháng tìm kiếm, thuyền trưởng quyết định bỏ cuộc nhưng rồi “quái vật” được phát hiện. Mặc dù con tàu bắn vào nó với các khẩu pháo, con quái vật vẫn quay lại phá hủy chiếc tàu chiến này. Aronnax và Conseil được ném xuống biển ,bám đươc cột buồm, theo sau là Ned Land có thuyền



Biển Lặng - Dead Calm (1989)

Hai vợ chồng John cùng nhau thong dong trên chiếc du thuyền giữa Thái Bình Dương. Rồi ngày kia họ tình cờ gặp một con thuyền gặp nạn trên boong chỉ còn duy nhất một người sống sót. John cứu sống anh ta và nhận ra nhiều điều khuất tất trong câu chuyện kể. Anh đột nhập vào chiếc thuyền đắm và khám phá bí mật mà tên lạ mặt che giấu. Trong khi đó, vị khách không mời bắt cóc vợ anh và cao chạy xa bay cùng chiếc du thuyền. John sẽ làm gì để cứu vợ mình? Anh phải cứu chính mình trước đã, bởi con thuyền bí ẩn đang chìm xuống lòng đại dương



Đội cứu hộ bãi biển - Baywatch (1989 – 2001)

Baywacth là series phim truyền hình hành động được sản xuất từ năm 1989 do đạo diễn Douglas Schwartz chỉ đạo sản xuất với dàn diễn viên gồm David Hasselhoft, Pamela Anderson, David Charvet, Yasmine Bleeth, Jaason Simmons, Alexandra Paul. Phim kể về đội cứu hộ bãi biển tại Los Angeles, có nhiệm vụ canh gác và tham gia cứu hộ dọc bờ biển Los Angeles, California, Mỹ.
Trong phim, nhân vật chính Mitch Buchanon (David Hasselhoft đóng) là một người đàn ông đào hoa, vui tính và tốt bụng. Anh là một người cha và là người đứng đầu đội lính cứu hộ trẻ, đầy sức sống, luôn hết mình để bảo vệ người dân và sự bình yên trên vịnh Baywatch. Xuyên suốt 242 tập của Baywatch, mỗi tập phim là một câu chuyện kể về công việc và cuộc sống của những người lính cứu hộ. Xen kẽ là những câu chuyện gia đình, những giây phút lãng mạn, những tình bạn chân thành của các thành viên trong đội cứu hộ. 



Cô Gái Đại Dương (1994 -1998)

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là cô gái Neri có năng lực siêu nhiên do Marzena Godecki thủ vai. Bối cảnh phim diễn ra trong tương lai, các tình huống tập trung vào cô gái dị thường Neri sống cô lập trên một hoàn đảo nhỏ giữa đại dương, và mối quan hệ giữa cô với ORCA



Titanic (1997)

Cuộc đời của Rose đã thay đổi khi bước chân lên con tàu Titanic.  Ở đây, Rose  đã gặp Jack Dawson- một họa sĩ nghèo, đẹp trai, hài hước. Theo Jack hòa nhập vào cuộc sống bình dân, sự tự do phóng khoáng và đầy ắp nụ cười đã hẫp dẫn Rose.
Tình yêu đến với họ thật tự nhiên và dịu dàng bất chấp định kiến xã hội. Nhưng thảm họa xảy ra làm đảo lộn tất cả: con tàu Tinatic va phải một tảng băng trôi và chìm dần xuống đại dương. Sự tàn khốc của thiên nhiên không chia lìa được tình yêu của Rose và Jack
Mối tình của Rose và Jack trong phim Titanic đã chạm tới trái tim của khán giả, lấy đi rất nhiều nước mắt. Câu chuyện tình này càng khắc sâu vào tâm trí người xem khi dựa trên nền tấm thảm kịch lớn nhất trong lịch sử hàng hải, khi con tàu Titanic huyền thoại bị nạn ngay trong lần ra khơi đầu tiên cách đây 100 năm



Ốc Đảo Của Đại Dương - Ocean Oasis (2000)

Oasis - một danh từ dùng để chỉ các hòn đảo nằm độc lập giữa đại dương bao la. Tập phim này nói về sự phong phú của động thực vật nơi đây, nhất là vùng biển xung quanh với nguồn phiêu sinh vật dồi dào thu hút nhiều loài cá sinh sống. Đan xen vài động vật nổi bật trên đất liền để bộ phim thêm mạch lạc và thu hút. Nhưng cũng như nhiều bộ phim khác, kết phim nói về sự thân thiện của loài vật đối với loài người, chúng ta tự hào là động vật thông minh nhất, nhưng có điều chúng ta không thể nào biết...loài vật sống bên cạnh chúng ta vẫn có suy nghĩ......và chúng nghĩ gì về loài người...



Under The Sea - Đại Dương Sâu Thẳm (1999)

Under The Sea (Đại Dương Sâu Thẳm) là một bộ phim tài liệu kể về đại dương ẩn chứa nhiều bí ẩn và vẻ đẹp không thể tả bằng lời. Phim sử dụng công nghệ 3D của IMAX, đem đến cho khán giả những thước phim sống động, hoành tráng về đời sống dưới nước khắp nơi trên Trái Đất. Từ Nam Úc đến dải dan hô Great Barrier, cho đến quần đảo Papua New Guinea và vùng tam giác san hô nổi tiếng của Indonesia. Bộ phim sẽ tái hiện đời sống tự nhiên của cá mập trắng khổng lồ, cá ngựa, sứa biển, rùa cùng nhiều loài vật khác.


Đại Dương Kinh Hoàng - Deep Blue Sea (1999)

Tai họa xảy ra tại khu nghiên cứu hải dương học khi những con cá mập được cấy mô não của người trở nên hung tợn và có trí thông minh của con người. Toàn bộ trung tâm bị phá tan, các nhà khoa học bị mắc kẹt, một số người Một nhóm các nhà khoa học làm việc trong một khu hải dương học tại bờ biển Baja, California đang làm những nghiên cứu khoa học về loài cá mập. Đặc biệt là nhóm trưởng - nữ giáo sư Susan McAlester (Saffron Burrows) và Jim Whitlock (Stellan Skarsgard) tìm cách cấy mô não người vào cá mập để tìm ra phương thuốc chữa bệnh tâm thần. Họ tin rằng các chất protein chứa trong não cá mập có thể là chìa khóa cho phương thuốc này. Kết quả ngược với mong đợi của mọi người vì chính nghiên cứu ấy lại tạo ra một loài cá mập hung dữ có khả năng suy nghĩ như con người. Chúng không cam chịu sống trong những chiếc lồng kín, bị tiêm những loại thuốc hóa học thử nghiệm mà muốn phá bỏ tất cả để về với đại dương sâu thẳm. Trong một cơn bão khủng khiếp, khi các nhà nghiên cứu đang ăn mừng thành công của họ với sự xuất hiện của người bảo trợ dự án Russell Franklin (Samuel L. Jackson) thì những con cá mập thông minh bắt đầu tấn công người canh giữ nó và tìm cách trốn thoát ra ngoài. Một nhóm gồm 6 người – McAlester, Franklin, Carter Blake (Thomas Jane), Tom Scoggins (Michael Rapaport), Dudley, Janet Winters (Jacqueline McKenzie) bị mắc kẹt dưới biển và phải cố gắng thoát khỏi mực nước biển mỗi lúc một cao trong khi kinh hoàng trốn chạy khỏi 3 hàm cá mập đang chực nuốt sống họ. Hậu quả là toàn bộ trung tâm nghiên cứu bị phá hủy nghiêm trọng và bắt đầu chìm dần. Tình hình càng trở nên nguy cấp hơn bao giờ hết khi những người sống sót, gồm Carter Blake (Thomas Jane) và Preacher (LL Cool J) đang cố tìm cách lên mặt biển nhưng những con cá mập hung tợn nhất định không chịu buông tha họ. Mọi thứ vô hình trung rơi vào một cuộc rượt đuổi một mất một còn…



Bãi Biển Thiên Đường – The beach (2000)

Richard - một thanh niên Mỹ du lịch đến Thailand để tìm cảm giác mới lạ. Và tình cờ cậu đã biết được "truyền thuyết" về một thiên đường tại đây .Cùng với bản đồ trong tay, anh lên đường với cặp nam nữ người Pháp là tiến đến thiên đường một lần cho biết .Và quả thật đó là một thiên đường, bãi biễn với cát trắng mịn, nước trong xanh và biệt lập với toàn bộ thế giới bên ngoài....


Open Water 1 -Lênh Đênh Trên Biển 1 (2003)

Open Water là bộ phim kinh dị dựng năm 2003, dựa trên câu chuyện có thật của đôi vợ chồng Mỹ, Tom và Eileen Lonergan, vào năm 1998, khi họ tham gia lặn nhóm dưới sự hướng dẫn của Outer Edge Dive Company, tại Great Barrier Reef. Nhưng sự việc trở nên nghiêm trọng khi người hướng dẫn viên khiến con tàu du lịch nhổ neo sớm, để lại hai người trơ trọi giữa đại dương mênh mông. Họ đã phải lênh đênh trên biển nhiều ngày, không thức ăn, không nước uống và còn bị bầy cá mập bao vây...


Lên Đên Trên Biển 2 : Mắc Cạn - Open Water 2 : Adrift  (2006)

Amy, James chồng và bé Sarah du lịch của họ đến Mexico để đi thuyền trong du thuyền của bạn Dan liều lĩnh của họ với bạn bè chung của họ Zach và Lauren và kỷ niệm sinh nhật thứ ba mươi của Zach. Họ được giới thiệu với Dan bạn gái Michelle và họ uống rượu và nhớ lại những khoảnh khắc của quá khứ của họ trong khi điều hướng. Dặm từ bờ biển, Michelle đề nghị để ngăn chặn các du thuyền và bơi trong nước bình tĩnh. Amy ở lại trong thuyền kể từ khi cô có một chấn thương thời thơ ấu với đại dương và Dan ở lại với cô. Phim Trôi Dạt 2: Sau đó, Dan vô trách nhiệm đẩy Amy xuống biển, rơi xuống với cô ấy trong một trò đùa. Khi ở trong nước, nhóm nhận ra rằng Dan quên đặt các thang đón và mạn khô làm cho không thể leo lên boong chính của du thuyền. Với em bé một mình trong thuyền và bị mắc kẹt trong vùng biển rộng, họ hoảng sợ và tuyệt vọng của họ dẫn họ đến một cuộc chiến bi thảm cho sự sống còn.



Báu vật biển xanh P1(2005 ) ; P2 (2009)

P1(2005):

Jared và Sam tình cờ cùng Bryce và Amanda phát hiện ra chiếc máy bay bị đắm dưới đáy biển với rất nhiều ma túy của một ông chủ người Colombia. Bryce và Amanda muốn chiếm hữu số ma túy, còn Jared và Sam muốn khám phá kho báu. Những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh dẫn đến một cuộc chiến nghẹt thở...



P2 (2009) :

Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus với tiền công hậu hĩnh. Nhưng khi dấn thân vào hành trình, họ đã bị đẩy vào những tình thế nguy hiểm, thử thách ý chí sống còn...



Nàng tiên cá Aquamarine (2006)

Hai bé gái phát hiện ra một nàng tiên cá trong hồ bơi của câu lạc bộ bãi biển của họ.



Bí Mật Dưới Đáy Biển (2008)

Ben là một anh chàng chuyên đi săn lùng kho báu. Ben coi việc tìm ra Queen's Dowry - bộ sưu tập huyền thoại gồm 40 chiếc rương chứa đầy báu vật bị thất lạc dưới đáy biển sâu năm 1715 là sứ mạng cuộc đời. Nhưng chính niềm đam mê này đã khiến Ben xao lãng gia đình và vợ anh, Tess xinh đẹp đã quyết định ly hôn.
Tràn đầy tin tưởng bắt đầu cuộc sống mới, Tess xin được việc trên chiếc du thuyền sang trọng của nhà tỷ phú ưa ngao du Nigel Honeycutt. Cùng lúc đó, với vẻ điển trai đầy mê hoặc của mình, Ben đã thuyết phục được ngài tỷ phú cùng cô con gái yêu Gemma về khả năng sở hữu kho báu Tây Ban Nha vô giá.
Không còn cách nào khác, Tess buộc phải bắt tay với người chồng cũ để tìm ra kho báu bí ẩn nhất hành tinh và chống lại sự săn đuổi gắt gao của người thầy cũ Moe Fitch  và một tên găng-tơ tham lam...



Biển Bắc Texas - North Sea Texas (2011)


Biển Xanh Sâu Thẳm - The Deep Blue Sea (2011)

Tại khu nghiên cứu hải dương học khi những con cá mập được cấy mô não của người vào cá mập để tìm ra phương thuốc chữa bệnh tâm thần của con người. Kết quả ngược với mong đợi của mọi người vì chính nghiên cứu ấy lại tạo ra một loài cá mập hung dữ có khả năng suy nghĩ như con người. Những con cá mập thông minh bắt đầu tấn công người canh giữ nó và tìm cách trốn thoát ra ngoài. Toàn bộ trung tâm bị phá tan, các nhà khoa học bị mắc kẹt, một số người trốn thoát nhưng rơi vào cuộc rượt đuổi một mất một còn...


Đại Dương Kì Thú - Amazing Ocean (2012)

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Amazing Ocean mang đến cho chúng ta những hình ảnh trong suốt, những góc quay tuyệt đẹp. Có cảm giác như không phải xem phim mà chính ta đang thám hiểm dưới lòng đại dương tuyệt vời...


Trận tử chiến bắt đầu từ đại dương (2012)

Battleship nói về cuộc giao chiến ác liệt giữa một nhóm người ngoài hành tinh mang tên “The Regents” – những người tới Trái Đất với sứ mệnh xây dựng một nguồn năng lượng trên đại dương và tất nhiên sẽ phải đối đầu với sự phản kháng của người trái đất. Đó chính là một hạm đội hải quân Mỹ đóng trên vùng biển gần quần đảo Hawaii. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đối thủ ngang tài ngang sức với một bên là chủng loài thông minh được trang bị thiết bị vô cùng tối tân với vũ khí và đạn đạo, những con nửa robot nửa người, một bên là những chiến hạm khống lồ với những người lính thủy tài trí, quả cảm và chiến đấu hết mình vì nhiệm vụ. Đây là một trải nghiệm đầy nghẹt thở nhưng cũng sẽ không thiếu những phút giây thật sự cảm động hay những màn hài hước.



Jersey Shore Shark Attack- Vùng Biển Chết (2012)

Nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại ... hoặc là lịch sử sẽ lập lại? Đó là một kỳ nghỉ cuối tuần trên Jersey Shore, khi khoan dưới nước đã thu hút hàng chục con cá mập đực bạch tạng đến bến tàu. Điều gì sẽ xảy ra khi xung quanh bạn bị bao vây bởi đàn cá mập hung tợn đang săn mồi ...  

Đơn Độc Trên Biển - All Is Lost  (2013)

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?



Bãi biển Teen (2013)

Bãi biển Teen Movie nói về quầy Side Story, nơi một sự cạnh tranh toàn diện giữa xe đạp và người lướt đe dọa bùng nổ. Ở đó, giữa một biển lướt sóng, ca hát và nhảy múa, Brady và Mack vô tình thay đổi cốt truyện, và anh hùng của bộ phim mơ mộng và mùa thu nữ anh hùng cho họ thay vì cho nhau.



Biển Quái Vật – Percy Jackson: Sea Of Monsters (2013)

Ai cũng từng một lần được nghe những câu chuyện truyền thuyết trong thần thoại Hy Lạp với những vị thần ngự trị trên đỉnh Olympus cai quản thế giới loài người. Đã có nhiều bộ phim được chuyển thể dựa trên nguyên tác phong phú ấy nhưng hiếm ai sáng tạo được như Rick Riordans, người viết nên những cuộc phiêu lưu của chàng trai Percy Jackson. Thế giới thần linh Olympus được hiện đại hóa và thêm vào những yếu tố trẻ trung, hài hước nhằm thu hút khán giả trẻ. Khi được chuyển thể lên màn ảnh rộng, Percy Jackson: The Lightning Thief cũng có một lượng fan nhất định, mở đường cho phần tiếp theo mang tên Sea of Monsters.
Trong tập đầu tiên, người xem được làm quen với Percy Jackson (Logan Lerman) – con của thần biển Poisedon với một phụ nữ bình thường. Cậu được phát hiện và đưa tới trại Á thần, nơi tập trung những thanh thiếu niên có nguồn gốc và năng lực đặc biệt giống như cậu. Con gái nữ thần Athena là Annabeth (Alexandra Daddario) cùng chàng trai nửa người nửa dê Grover (Brandon T. Jackson) trở thành bạn thân sát cánh cùng Percy trong hành trình đi tìm lại tia chớp bị đánh cắp của thần Zeus. Thủ phạm là Luke (Jake Abel), con trai thần Hermes và kết cục là nhóm bạn Percy đã đánh bại hắn.
Tới Sea of Monsters, Luke trở lại bằng cuộc tấn công vào trại Á thần, khiến cây bảo vệ Thalia bị chết. Sau khi tìm hiểu, các học viên nhận ra rằng thứ duy nhất có thể hồi sinh cây thần là bộ lông cừu vàng trong truyền thuyết, giờ đang được cất giữ ở một ốc đảo và do tên độc nhãn khổng lồ bảo vệ. Con thần chiến tranh Ares là Clarisse (Leven Rambin) được đại diện cử đi lấy bộ lông cừu nhưng nhóm của Percy cũng lên đường song song một cách bí mật.
Không chỉ có Annabeth và Grover, Percy còn có người đồng hành bất đắc dĩ là ông anh độc nhãn Tyson (Douglas Smith). Đây là người anh cùng cha khác mẹ “từ trên trời rơi xuống” và không được thiện cảm của nhóm dù rất thân thiện, do ngoại hình kỳ quái và sự hậu đậu của anh. Nhưng nhóm của Percy đành phải chấp nhận điều đó và quyết tâm giúp hồi sinh cây Thalia. Á thần xấu xa Luke cũng muốn chiếm bộ lông cừu vàng nhưng là để làm sống dậy thần Kronos, kẻ từng thống trị thế giới và đang bị nhốt dưới ngục sâu…


Đại Chiến Quái Vật Biển  - Atlantic Rim (2013) 

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.


Cướp biển Somali (2013)

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.



Warning - Vùng Biển Cấm (2013)

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.


Biển Chết - Dead Sea (2014)

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm, nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các loài khác sống xung quanh. Liệu họ có thoát khỏi được nơi kinh khủng đó?





Nguồn xemphimso.com; go.vn; htvc.vn; movies.hdviet.com; phim14.net; phim3s.net; hayhaytv.vn; phim.clip.vn; vtv.vn; phim16.com; olaphim.org; tv.zing.vn; laodong.com.vn; xemvtv.net; phunuonline.com.vn; mananhnho.net; phimnhanh.net; meo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved