Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

30 thg 7, 2014

Phim về đề tài đẻ mướn

Việt Nam

Đẻ mướn (2006)

Vợ chồng Bảo (Chi Bảo) - Vân (Hà Kiều Anh) chung sống với nhau đã lâu nhưng chưa có con, trong sự chờ đợi một đứa cháu nội từ mẹ Bảo. Kết quả xét nghiệm kết luận Vân bị vô sinh. Vân có ý nhờ cô nhân viên của mình là Mai (Kim Thư) sinh cho cô một đứa con - với Bảo - bằng một hợp đồng đẻ mướn 50 triệu đồng. 

Vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ nên Mai đã đồng ý. Bảo quá yêu vợ nên không mấy dễ dàng với bản hợp đồng này.Sau khi sinh con, Mai không thể trao con cho người khác nên đem con bỏ trốn cùng với Quang (Minh Đạt) - người yêu của cô. Cả bốn người gặp nhau trong một tình cảnh hết sức nguy hiểm đến tính mạng em bé.Cuối cùng, Bảo đã thú nhận sự thật. Trong đêm "tiến hành" hợp đồng, anh đã nhờ Quang giúp mình. Và đứa bé là con của Quang chứ không phải Bảo. Bảo là người bị vô sinh chứ không phải Vân, nhưng vì sĩ diện với bạn bè, nên anh đã làm kết quả xét nghiệm giả. Kết cục, đứa bé do Mai đón về nuôi, Vân làm người mẹ thứ hai của bé.



Thiên đường ở bên ta (2010)

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo nên 4 cô gái ở lứa tuổi 20 điều manh gánh nặng phải làm sao phụ giúp gia đình gắn vách nợ nần và thoát khỏi cái nghèo. Chính vì đều đó mà vô tình làm cho Duyên, Lành, Bến và Mầm phải rơi vào những bể khổ. Đầu tiên là Duyên, một thiếu nữ xinh đẹp có mối tình lãng mạng với Ân nhưng do gia đình nợ nần nên cô đồng ý lấy Lý Gia Tường một đại gia gốc hoa nhưng cô không hề biết anh ta đã có vợ nhưng không có con nên cưới cô về chỉ để đẻ mướn. Mai Hồng người vợ lớn của Tường sau bao ngày sống trong vỏ bọc em gái Tường chứng kiếm chồng mình hạnh phúc bên người phụ nữ khác đã ghen tức đưa Duyên vào ổ gái mại dâm. Mầm bị gạt lấy chồng đài loan nhưng thực ra là 1 lão già bệnh tật nên cô đã tự tử .Bền sau khi bị cha dượng cưỡng bức đã rơi vào đường dây gái mại dâm để rồi phát hiện ra bệnh nhiễm căn bệnh HIV khi quay đầu. Có lẽ Lành là cô gái may mắn nhất khi cô phát hiện ra đường dây gái mại dâm cô đã tìm cách trốn thoát và gặp anh chàng người Pháp tốt bụng tên Jack và họ thành 1 đôi.



Hạnh phúc muộn màng (2012)

Phim xoay quanh số phận của hai cô gái trẻ Hân và Thủy. Cùng nhau lớn lên ở vùng quê nghèo khó, đôi bạn thân nhau vì đồng cảm cho nhau cuộc sống éo le và kham khổ, lớn lên mỗi người đi một hướng nhưng cả hai đều mang lòng thù hận mà hy sinh tình yêu đầu đời của mình. 20 năm trước, Hân chứng kiến mẹ nằm bất động còn kẻ gây tai nạn thì bỏ chạy nên khi may mắn được tài trợ học bổng 4 năm đại học cô đã không từ chối,Rồi sau khi tốt nghiệp loại ưu, Hân đã tìm được việc lương cao cùng mối tình đầu đẹp với Thắng, con trai của ông chủ nơi Hân làm việc. Nhưng khi về ra mắt nhà bạn trai, Hân đã như chết đứng khi thấy cha của Thắng chính là kẻ năm xưa gây ra cái chết của mẹ mình. Thế là kế hoạch trả thù của cô bắt đầu, cô phá hại hạnh phúc của chị Thắng và làm cho công ty không giựt dậy nỗi. Còn Thủy, khi mẹ mất cha đi thêm bước nữa, từ đó cuộc sống của cô phủ một màu u tối, sau khi bị Văn - con trai của dì ghé cưỡng bức mà không được cha che chở, Thủy lên thành phố làm công nhân và cũng gặp được mối tình đầu nhưng cuộc sống của cô bắt buộc cô cũng như Hân hy sinh mối tình đầu để đi đẻ mướn cho người ta để rồi cô biến thành một con người khác....



Điệp khúc tình (2014)

Bộ phim xoay quanh trọng tâm chính là chuyện tình cảm của đôi vợ chồng Kiệt và Khánh Vy. Kiệt yêu vợ tha thiết và chiều chuộng hết mực, dù Khánh Vy là một người hết sức đỏng đảnh và nhõng nhẽo. Họ là một cặp đôi đáng ghen tỵ vì sự lãng mạn và sung túc. Nhưng vì sinh ra trong gia tộc bề thế mà chuyện con cái cũng là một áp lực và gánh nặng đối với đôi vợ chồng. Khó khăn lắm Khánh Vy mới có thai, nhưng không may con cô mất khi vừa ra đời, bác sĩ cũng cho biết sự cố này sẽ khiến Khánh Vy không thể tiếp tục có em bé được nữa.
Quá đau đớn và sợ vợ sẽ không vượt qua được cú sốc này, Kiệt đã thế chỗ đứa con vắn số của mình bằng một đứa bé gái khác không cùng máu mủ. Với Khánh Vy đó phải là một bí mật lớn, và cô nghiễm nhiên yêu thương nuôi dạy con gái đến khi thành người. Tuy nhiên, định kiến vẫn đeo bám và đẩy Kiệt đến một cuộc sắp đặt khác với việc đòi hỏi một đứa con trai nối dõi dòng tộc. Kiệt buộc tìm kiếm người phụ nữ bên ngoài để thỏa thuận việc mang thai hộ. Anh tìm đến cô vũ nữ Ngọc Trâm và họ cam kết với nhau một hợp đồng "đẻ mướn", cái Kiệt cần là con và cái cô vũ nữ muốn là tiền. Tuy nhiên sau thời gian qua lại để có con với nhau, Ngọc Trâm đã nảy sinh tình yêu chân thành với Kiệt. Cô không chỉ muốn ràng buộc với người đàn ông này bằng một đứa trẻ mà còn cả tình cảm. Nhưng cô vũ nữ này dù yêu Kiệt đến đâu vẫn đủ tỉnh táo nhận ra rằng Kiệt không yêu và mãi không thể thuộc về cô. Ngọc Trâm nhờ tình yêu đã cố hoàn lương, nhận ra cô không thể trao đi đứa con và tìm cách biến mất khỏi cuộc đời này bằng việc đem con bỏ trốn. Khánh Vy trong quãng thời gian ấy lại chỉ nghi ngờ Ngọc Trâm là gian tình của bố chồng và không hề hay biết gì .
Vân, con gái Khánh Vy lớn lên lại bén duyên cùng Hải Đăng con trai Ngọc Trâm. Mối duyên nợ trớ trêu của thời trước bắt đầu được khơi dậy khi Khánh Vy lần tìm ra được những bí mật mà chồng mình chôn giấu. Đó cũng là thời điểm Kiệt bắt đầu tìm thấy những dấu vết từ đứa con trai và người tình ngoài ý muốn năm xưa đột nhiên biến mất không dấu vết, mặc cho anh từng tìm kiếm trong vô vọng. Ngọc Trâm trở về, Hải Đăng hiểu lầm chuyện người cha ruồng bỏ, Hải Vân đau khổ khi lầm tưởng mình yêu anh trai... câu chuyện phim càng về sau càng trở nên gay cấn với các nút thắt rối như tơ vò.



Hiểu và yêu (2014)

 Là cô gái nghèo ở quê, Ngọc quyết định ra nước ngoài mang thai hộ cho người giàu. Khi sự việc vỡ lở, không chịu nổi sức ép của dư luận, Ngọc tìm cách quyên sinh. Cũng lúc đó cô nhận được sự chở che từ Tân...



Trung Quốc

Thiên kim 100% - Ngàn Vàng Tiểu Thư (2004)

20 năm về trước, một gia đình giàu có họ Trang đã thuê một người phụ nữ giúp họ có một đứa con. Người phụ nữ này đồng ý đẻ mướn, nhưng không ngờ bà đẻ ra một cặp song sinh, lúc này bà lại muốn giữ một đứa bên mình, nhưng vị bác sĩ của nhà họ Trang kia không đồng ý, bà đã tìm cách mang một đứa bé đi.
20 năm sau, đứa bé ở lại trở thành tiểu thư duy nhất của nhà họ Trang - Trang Phi Dương, cô được người bố yêu quý và chiều chuộng. Đến ngày sinh nhật 20 của cô, bố cô vì muốn cô được vui nên đã vội vã trở về nhà. Trong buổi sinh nhật, đây chính là lần đầu tiên cô gặp Lý Vi Tường, và cũng là ngày cô mất đi người cha mà mình yêu quý. Sau khi cha mất, cô phải đứng vào vị trí của cha quản lý công ty, một áp lực nặng nề. Lúc này, người phụ tá đắc lực của cha cô - Phan Peter luôn ở bên cô, động viên và cô quyết định trao cuộc đời mình cho anh. Nhưng không ngờ, người Phi Dương yêu thương đã phản bội cô, Peter cùng người bạn gái thân nhất của cô đã tìm cách hại cô. Phi Dương bị tai nạn rơi xuống vực và mất tích.
Tiểu Phụng – đứa bé được mẹ mang theo, có một cuộc sống hoàn toàn trái ngược vì muốn kiếm tiền cô đã làm rất nhiều công việc. Bề ngoài Tiểu Phụng là một người hoạt bát, vui vẻ nhưng chỉ để che giấu nội tâm không vui của cô. Tiểu Phụng sống cùng với mẹ và ông ngoại.
Lý Vi Tường là một luật sư có năng lực, nhưng vì có sự hiểu lầm giữa người cha nuôi, anh quyết định bỏ nghề luật sư, và quyết định quên đi quá khứ. Anh cùng những người bạn lập thành một nhóm, cùng kiếm tiền, và công việc đầu tiên là làm phục vụ trong buổi tiệc sinh nhật của Phi Dương. Anh đã đỡ cô khi cô đang trượt chân ngã cầu thang, và cũng chính lúc này trong anh đã nảy sinh tình cảm với cô, tiếng sét ái tình. Và kể từ sau đó, anh luôn muốn ở bên cô, giúp đỡ cô.
Trong thời gian Phi Dương mất tích, ai cũng nghĩ cô vì chuyện tình cảm mà bỏ ra nước ngoài. Trong khi đó, Phi Dương may mắn được một bác sĩ thẩm mỹ cứu sống. Thế nhưng sau ca phẫu thuật cô có một khuôn mặt hoàn toàn khác với trước đây. Thân phận tiểu thư của cô không còn, những người trong thân tộc không nhận ra và không tin cô là Phi Dương. Lúc khó khăn cô gặp Vi Tường và được anh cưu mang. Thời gian ở nhà Vi Tường cô gặp Tiểu Phụng. Kế hoạch trả thù hiện lên trong cô. Tiểu Phụng và Phi Dương hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây, rất nhiều chuyện xảy ra, yêu, ghét, hận thù, tình cảm đan xen lẫn lộn. Phi Dương và Tiểu phụng sẽ xoay sở ra sao. 


Tình yêu diệu kỳ - bầu trời yêu thương (2004)

Mấy mươi năm làm ăn vất vả, thôn Nguồn Suối là nơi làm ra loại rượu hảo hạng nhưng người dân ở đây vẫn không đủ ăn đủ mặc. Rồi nước suối cũng khô hạn dần, vì thế những năm về sau, làng rượu này cũng không thể làm được rượu.
Là người đứng đầu, Thẩm Du Nhiên (Mã Cảnh Đào) không thể đứng nhìn cái đói đang giết chết từng người trong thôn, anh đành phải cam lòng về ở rể cho nhà họ Tôn để đổi lấy sự bình yên và no ấm cho thôn Nguồn Suối. Đối với một người đàn ông, việc đi ở rể không phải là việc dễ dàng chấp nhận, nhưng vì tấm lòng bao dung, nhân ái anh phải chấp nhận số mệnh.
Bao nhiêu điều uất hận khi về nhà họ Tôn, anh nén lại trong lòng. Bao điều phiền toái khi phải ở với một người vợ mà anh không hề yêu, anh đều biến nó thành một thứ tình cảm nhẹ nhàng và trách nhiệm khiến cho Tú Đông (Mã Tô), một tiểu thư được nuông chiều, dần dần quý mến anh. Song, sự chịu đựng của anh vẫn không được đền đáp. Chỗ đứng của anh trong nhà họ Tôn bị lung lay bởi sau một năm, anh vẫn chưa thể cho họ một đứa cháu.
Khi sự lộng hành giữa các anh em trong nhà họ Tôn lại bắt đầu, áp lực đè nặng lên vai anh khiến Thẩm Du Nhiên không còn cách nào khác, buộc anh phải có con với một người con gái khác tên Mạn Thanh (Trần Tú Văn). Tuy rằng cả hai bị ép buộc nhưng có lẽ do duyên trời định họ lại yêu nhau. Đây mới chính là tình yêu, thứ tình cảm mà anh cố tạo dựng khi sống chung với Tú Đông. Và tình yêu đó như một phương thuốc diệu kỳ lại thay đổi số phận của Thẫm Du Nhiên một lần nữa, dẫn dắt anh vượt qua chặng đường sóng gió trước mặt.

Cuộc chiến các bà vợ (2011)

Vì căn bệnh ung thư tử cung nên Khả Thiên mất đi khả năng làm mẹ. Trước áp lực của mẹ chồng, Khả Thiên buộc lòng phải đi tìm người mang thai hộ và người được mướn để thuê là Khả Giai.


Sau khi Khả Giai mang thai, mẹ của Vĩ Kiệt - chồng Khả Thiên đưa ra những yêu cầu rất khắc nghiệt. Dù hối hận, nhưng Khả Giai vì tình cảm dành cho đứa bé mà đành chấp nhận tất cả. Khi sinh con, Khả Thiên rất đau khổ phải trả lại đứa bé cho gia đình Vĩ Kiệt theo hợp đồng. Không chỉ thế, cô còn phát hiện ra Khả Thiên là em gái cùng cha khác mẹ, và người hại chết mẹ ruột của mình chính là bà Thụ Dung - mẹ Khả Thiên. Đồng thời Khả Giai cũng nhận ra Vĩ Kiệt là người đã chứng kiến cảnh cô bị hại năm xưa mà không ra tay cứu giúp. Nỗi uất ức khiến Khả Giai thề phải đoạt lại tất cả từ Khả Thiên, kể cả hạnh phúc với Vĩ Kiệt. Kế hoạch báo thù dần dần được mở ra, cuộc chiến của những bà vợ năm xưa từ thế hệ trước nay được tiếp nối. 

Mẫu ngữ - tiếng nói của mẹ (2012)

Mặc dù đã nhận nuôi một con gái, nhưng người chồng vẫn khát khao có một đứa con là máu thịt của mình. Vì vậy, người vợ đã đi tìm người đẻ mướn cho chồng. Không ngờ, đứa con ra đời từ một hợp đồng mang thai hộ lại trở thành chất keo kết dính người chồng và người phụ nữ đẻ mướn. Sau một chuyến đi công tác xa trở về, nhìn thấy cảnh hai người đang ấu yếm nhau, người vợ lặng lẽ ra đi.


Hàn Quốc

I Love You Ten Million Times – Ngàn lần yêu em (2009)

Ryu Jin và Go Eun Mi vào vai một cặp vợ chồng đang khao khát có con nhưng mãi vẫn chưa thành công. Họ đành phải dùng đến giải pháp nhờ người mang thai hộ, và Go Eun Nim (Lee Soo Kyung) là người thực hiện việc này. Tuy nhiên, mọi việc trở nên phức tạp khi về sau Go Eun Nim lại kết hôn với chính người em trai (Jung Gyu Woon) của nhân vật Ryu Jin đóng. 



Đẻ mướn – Hai người mẹ (2014)

Nội dung nói về Baek Yeon Jea một người đàn ông khốn khổ đã hy sinh chỉ để bảo vệ người phụ nữ mà anh yêu quý nhất Chae Young. Không lâu sau đó em gái của Yeon Jea là  Baek Yeon Hee nhìn thấy Chae Young đang tình tứ với người đàn ông khác, vô cùng phẫn nộ trước sự vô tâm của người phụ nữ chịu trách nhiệm trước cái chết của anh mình, Yeon Hee bắt đầu kế hoạch trả thù của mình, sau khi biết được Chae Young bị vô sinh và không thể có con thì cô đã đồng ý hợp đồng đẻ mướn và sau này sẽ cướp đứa con và cả người đàn ông của Chae Young. 





Nguồn news.zing.vn; hctv.com.vn; yan.vn; xemphimso.com; phim3s.net; phim8.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved