Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

16 thg 1, 2014

Những câu nói hay


Với tôi, quá khứ là cơm thiu, tương lai là gạo sống chưa nấu thành cơm, chỉ có hiện tại là cơm nóng dẻo thơm ngon. Sao bạn cứ bắt tôi phải ăn cơm thiu và gạo sống hoài vậy?  (Việt Trinh)

Thiếu thận trọng gây nhiều tai hại hơn thiếu hiểu biết (Franklin)



Bàn tay tặng đóa hồng bao giờ cũng còn phảng phất mùi thơm (KD)


Đừng bao giờ khiêm tốn với kẻ kiêu căng, cũng đừng bao giờ kiêu 

căng với người khiêm tốn (Jeffecson)



Đừng nói tất cả những gì mình biết

Đừng tin tất cả những mình nghe

Đừng làm tất cả những gì mình có thể làm


(Ngạn ngữ Bồ Đào Nha)







Khi tất cả những thứ khác đã mất đi thì tương lai vẫn còn (Bové)



Đừng sống cho người khác coi
Và đừng coi người khác mà sống! (Khuyết danh)


Cái ngày đen tối nhất rồi cũng sẽ trôi qua nếu bạn sống tới ngày mai.  (William Cowper)


Đồ vật tốt nhất là đồ vật mới, người bạn tốt nhất là người bạn cũ (Khuyết danh)



Đừng bao giờ cho phép ai đó là ưu tiên của bạn trong khi tự biến mình thành lựa chọn của họ ( Chuck Palahniuk)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved