Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

29 thg 1, 2014

Những bộ phim về tráo đổi linh hồn

Thái Lan

Linh Hồn Bị Đánh Tráo (2011)

Kaewta Munjairuk, một cô gái thôn quê nghịch ngợm, cô đang sống rất hạnh phúc với chồng là Wanchai. Kaewta làm việc ở một spa do Wlkanda Kungwaklai, một cô gái thượng lưu làm chủ. Wlkanda nghi ngờ người chồng trăng hoa của mình - Apiwat nên đã thuê thám tử tư theo dõi anh ta và phát hiện chồng dẫn một cô gái vào khách sạn. Wlkanda quyết định cùng Kaewta lái xe đến khách sạn để giải quyết vấn đề.
Trong lúc đang lái xe truy đuổi Apiwat, xe hơi của Wlkanda đâm phải một chiếc xe tải, cả Wlkanda và Kaewta đều bất tỉnh. Khi tỉnh dậy ở bệnh viện, họ nhận ra linh hồn của mình đã hoán đổi thân xác với nhau. Wlkanda làm mọi thứ để có thể trở lại thân xác cũ, vì vậy mọi người nghĩ rằng cô đã bị điên. Wanchai buộc phải đưa Wlkanda - trong thân xác Kaewta - trở về nhà anh. Trong khi đó, Kaewta lại bị chứng mất trí tạm thời, vì thế Apiwat vạch ra âm mưu chiếm đoạt nhà của cô, cho cô uống thuốc ảo giác nhằm tiếp tục bòn rút tài sản của cô. 
Wlkanda lẻn vào nhà mình và thấy Apiwat đang tán tỉnh Saisawat, thư ký riêng của cô. Tức giận vì bị phản bội, nhưng Wlkanda không thể làm được gì vì vẫn bị mắc kẹt trong cơ thể của Kaewta. Vì thế cô lặng lẽ thu gom hết những tài liệu tài chính rồi bỏ đi. Wlkanda lên kế hoạch để cho Kaewta thuê mình làm người hầu. Họ cùng hỗ trợ nhau để bắt quả tang Apiwat để có thể li dị hắn ta. Lo lắng cho vợ mình, Wanchai đề nghị được ở cùng với vợ mình.
Wlkanda dùng Wanchai để đánh cắp bằng chứng biển thủ tiền đã được Apiwat cất giấu, tuy nhiên Apiwat đã phát hiện ra và bắn anh. Kaewta đã nhảy ra và đỡ đạn cho anh. Lo sợ mình sẽ không thể sống sót, cô quyết định nói cho Wanchai biết sự thật rằng linh hồn của cô đã bị hoán đổi. Wanchai rất sốc khi phát hiện ra điều mình nghi ngờ đã trở thành sự thật. 
Trong khi Kaewta đang điều trị, Wanchai đưa cô và Wlkanda thực hiện lại việc hoán đổi linh hồn. Saisawat phát hiện ra được sự việc và nói cho Apiwat. Trong khi đó Apiwat lại hiểu lầm rằng Wlkanda ngoại tình với Wanchai và đi theo họ để làm bằng chứng li dị.  Tuy nhiên, khi phát hiện ra linh hồn của hai cô gái đã bị hoán đổi, Apiwat bắt cóc Kaewta và dùng tính mạng của cô để đe doạ Wlkanda, bắt cô phải kí vào giấy trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản của cô cho hắn. 


Không làm theo Apiwat, cô bị Apiwat đánh và bị thương nặng. Kaewta thừa cơ lúc hắn không chú ý đã đưa Wlkanda ra xe. Trong lúc vội vã, Laewta đã bất cẩn tông vào một chiếc xe tải chạy ngang đường. Cả hai cô đều bất tỉnh, Apiwat tới nơi và định lợi dụng cơ hội giết chết cả hai người. Tuy nhiên, Wanchai đã tới kịp cùng cảnh sát và kịp thời bắt giữ Apiwat. Cả hai cô gái được đưa tới bệnh viện, liệu linh hồn của họ có thể trở về được với thể xác của mình?

Hồng Kông

Vẻ đẹp bị đánh cắp (2001)

Vẻ đẹp bị đánh cắp kể về hai cô gái là Sở Sở (Trần Diệu Anh) và Lăng Vân (Hướng Hải Lam). Sở Sở và Lăng Vân luôn bị xa lánh vì có khuôn mặt xấu xí, thế nên hai cô mới thân thiết với nhau như chị em. Sau khi phát hiện Lăng Vân chỉ cố tình làm cho xấu xí, Sở Sở ghen tức và nhờ đến pháp sư tráo đổi khuôn mặt mình với Lăng Vân.


Hoán lạc vô cùng (2012) 


Cô vợ trẻ Thục Hương (Hồ Hạnh Nhi) vô tình phát hiện một trang web bí ẩn, cho phép cô thay đổi bất cứ điều gì mà cô tưởng tượng. Nghi ngờ bị lừa dối, Thục Hương đã tráo đổi linh hồn với cô bạn Hailey (Lý Thi Vận) để điều tra chồng. Thế rồi, trang web đó đột nhiên biến mất, kéo theo vô số rắc rối làm cuộc sống của Thục Hương và Hailey đảo lộn. 



Hoán đổi nhân tâm (2013)


Ông trùm khét tiếng tàn ác Phương Tự Lực, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng với những mánh khóe làm ăn luồn lách pháp luật, không may mắc phải căn bệnh tim hiểm nghèo, chỉ có thể trông đợi vào sự mầu nhiệm của quả tim. Quyết không đầu hàng số phận, bà trùm Đường Thiện Hành ngày đêm túc trực chăm sóc, nỗ lực tìm mọi cách cứu chồng. Đúng lúc đó, vị bác sĩ trẻ tài năng Diêu Nhật Sơn đột ngột qua đời để lại nỗi đau vô bờ cho người vợ sắp cưới Nguyễn Tiểu Cát, nhưng đồng thời lại tái sinh cuộc sống mới cho Tự Lực khi trái tim anh hoàn toàn phù hợp với ông trùm.

Nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật, nhưng Tự Lực cũng mơ hồ nhận ra trái tim lương thiện của bác sĩ Nhật Sơn đang “tác quái” trong cơ thể. Từ kẻ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, ông trở nên hiền hòa, khoan dung và biết cảm thông, yêu thương người khác. Thậm chí, như có sự liên kết vô hình, ông không chỉ trở nên thân thiết với Nguyệt Sơn, em trai sinh đôi của Nhật Sơn, mà còn bắt đầu xao xuyến trước Tiểu Cát, khơi dậy sự ghen tuông ích kỷ trong lòng người vợ.

Trong khi trái tim Nhật Sơn hoạt động mạnh mẽ, điều khiển cảm xúc của Tự Lực thì Nguyệt Sơn lại từng bước lần ra chân tướng cái chết của anh mình.





Trung Quốc 

Họa bì 2 (2012)

Trong Họa bì 2, Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy) cần dung mạo xinh đẹp để giành lấy tình yêu của Hoắc Tướng Quân (Trần Khôn). Còn hồ ly Tiểu Duy lại khao khát trái tim thuần khiết của Tĩnh Công Chúa để trở thành con người thực thụ. Với những mục đích khác nhau, hai nhân vật đã chấp nhận hoán đổi linh hồn. Đây là một trong những phân đoạn gây xúc động nhất Họa bì 2 bởi sự riêng tư, tinh tế và gợi cảm.



Góp mặt trong phiên bản truyn hình của Ha bì 2, hai cô nàng Dĩnh Nhi – Bạch Băng đã làm làng phim ảnh xôn xao khi tái hiện lại màn hoán đổi linh hồn đình đám. Tuy nhiên, theo số đông khán giả, Bạch Băng và Dĩnh Nhi vẫn chưa so sánh được với đàn chị Châu Tấn – Triệu Vy. Khi nhắc đến màn biến đổi ghê rợn giữa hồ ly và người, phiên bản điện ảnh của Ha bì 2 vẫn được nhớ đến nhiều hơn.

Bản truyền hình Họa Bì – Yêu không hối tiếc (2013)

Hàn Quốc 

Change -Tuổi dậy thì. (1997)

Được "nhào nặn" bởi đạo diễn nổi tiếng Lee Jin Sul, Change được xem là bộ phim đi đầu trong trào lưu tráo đổi linh hồn tại làng phim xứ kim chi. Trong phim, sau một tai nạn giao thông, Go Eun Bi (Kim So Yeon), một nữ sinh ngoan hiền, học giỏi đã bị hoán đổi thân xác với Kang Dae Ho (Jung Joon), tay anh chị trong trường thô lỗ, cộc cằn. Sự cố này đã khiến cô đột nhiên đổi khác, ăn nói bặm trợn và hành động ngang tàn và kéo theo đó là biết bao tình huống dở khóc dở cười.
Được phát hành vào năm 1997,Change đã gặt hái vô số thành công tại Hàn Quốc và từng tạo nên cơn sốt ở Việt Nam với tên gọi Tuổi dậy thì.



Secret garden (2010)

Secret garden là câu chuyện kể về Kim Joo Won (Hyun Bin), chàng công tử nhà giàu, đẹp trai, tài giỏi đem lòng yêu cô gái bình dân Gil Ra Im (Ha Ji Won). Xoay quanh mô tip Hoàng tử - Lọ lem không còn mới mẻ, nhưng Secret garden vẫn "dư sức" đốn gục các "mọt phim" bởi tình tiết hài hước, cảnh quay lung linh, dàn diễn viên thực lực, và yếu tố tráo đổi linh hồn độc đáo.
Phim mang đậm chất thần thoại, những cảnh quay hai nhân vật chính tráo hồn đổi xác không chỉ khiến khán giả cười sặc sụa mà còn là cơ hội để họ hiểu rõ về hoàn cảnh và cuộc sống của đối phương.Secret garden là dự án phim cuối cùng trước khi Hyun Bin tạm dừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện nghĩa vụ quân sự.



49 Days (2011)

Sau thành công của  Secret garden, SBS lại tiếp tục triển khai thể loại tâm linh với "con cưng" 49 Days. Khác với drama ăn khách Secret garden, 49 Days không đơn thuần là tráo đổi linh hồn mà là câu chuyện về hai linh hồn trong một thể xác. Thể xác của Song Yi Kyung (Lee Yo Won) bị linh hồn của cô gái nhà giàu, Shim Ji Hyun (Nam Gyu Ri) nhập vào, ban ngày cô vẫn là Song Yi Kyung nhưng đến đêm, thể xác của cô lại bị Shim Ji Hyun chi phối hoàn toàn.
Ngoài những tình tiết tráo đổi thể xác, 49 Days còn khiến người xem rơi nước mắt bởi những ý nghĩa nhân văn sâu sắc cũng như sự nỗ lực, cố gắng của nhân vật chính để có được sự sống. Đặc biệt, với cái chết bất ngờ của nữ chính Ji Hyun (Nam Gyu Ri) ở cuối phim, bộ phim đã truyền tải một thông điệp sâu sắc: "Hãy trân trọng từng phút, từng giây trong cuộc sống!".




Big (2012)

Nhắc tới những bộ phim mang đề tài tráo đổi linh hồn nổi tiếng ở Hàn Quốc thì không thể "ngó lơ" Big của bộ đôi Lee Min Jung và Gong Yoo. Vẫn trung thành với đề tài hoán đổi thân xác, nhưng trong Big, đối tượng bị hoán đổi không phải là nam và nữ chính mà là hai anh em ruột. Bộ phim bắt đầu với cảnh quay bác sĩ Seo Yoon Jae gặp tai nạn bởi chính cậu em trai thất lạc từ nhỏ mà anh đang tìm kiếm. Sau khi được cứu sống, hai anh em bỗng nhiên hoán đổi linh hồn cho nhau.
Quy tụ dàn diễn viên tài năng và nổi tiếng như Lee Min Jung, Gong Yoo, Bae Suzy, Shin Won Hoo…,Big đã đem đến một câu chuyện hài hước lãng mạn. Bộ phim không đơn thuần là tình yêu của hai nhân vật chính mà còn thu hút bởi mối tình tay ba kịch tính, thú vị giữa các tuyến nhân vật.





Ohlala couple (2012)

Ohlala couple là dự án tiếp theo triển khai đề tài tráo đổi linh hồn ở làng phim xứ kim chi với những tình tiết hài hước, cũng là bức tranh thu nhỏ về cuộc sống gia đình. Nổi bật trong đó là hình ảnh một người phụ nữ vừa phải lo toan, chăm sóc gia đình, vừa phải trải qua nỗi đau đớn khôn tả khi chồng ngoại tình. Mọi mâu thuẫn, khó khăn và vui buồn chỉ được "nửa kia" thấu hiểu và chia sẻ khi hai vợ chồng tình cờ biến đổi thân xác cho nhau.
Lên sóng KBS2 vào cuối năm 2012, Ohlala couple đã mang đến cho khán giả những giây phút thoải mái và những tình tiết táo bạo, kỳ lạ. Nếu Jung Eun khiến khán giả hoảng sợ bởi hình tượng đầy nam tính, thì Hyun Joon lại làm người xem cười sặc sụa với những cử chỉ, điệu bộ rất nữ tính. Thậm chí, anh diễn xuất vai nữ còn mềm mỏng, dịu dàng hơn cả bạn diễn của mình.





If I were you (2012)

Cũng hoán đổi linh hồn nhưng mỹ nữ Diêu Địch lại gặp phải tình cảnh oái ăm hơn các ngôi sao khác. Trong phim điện ảnh If I were you, Diêu Địch phải dở khóc dở cười với vai diễn “hồn là nữ nhưng xác lại là nam”. Sau một tình huống oái ăm, Tiểu Ngải (Diêu Địch) bỗng dưng trở thành Đơn Minh (Lâm Chí Dĩnh).
Với tính cách nghịch ngợm, phá phách, cô nàng dùng đủ chiêu trò để làm méo mó hình tượng chàng trai hoàn hảo của Đơn Minh. Tuy mô-típ phim giống Secret garden của Hàn Quốc nhưng qua lối diễn xuất của Diêu Địch và Lâm Chí Dĩnh, If I were you đã có một màu sắc mới. Riêng cô nàng Diêu Địch, sau bộ phim này đã thu về một lượng lớn người hâm mộ.



Việt Nam




Hồn Trương Ba, da hàng thịt (2006)



Hồn Trương Ba, da hàng thịt (tựa chính thức trong tiếng Anh: Truong Ba's Soul in Butcher's Body) là một bộ phim hài hước, viễn tưởng và tâm lý Việt Nam của Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn kiêm biên kịch, phim làm theo một truyện cổ tích Việt Nam có cùng tên và sẽ được khởi chiếu vào ngày 11 tháng 2 đến qua Tết năm 2006.

Vì chơi cờ ăn gian với tiên cờ Đế Thích (Minh Thuận thủ vai) nên anh chàng ca sĩ đẹp trai Trương Ba (Johnny Trí Nguyễn thủ vai) bị Đế Thích nguyền rủa bằng cách đổi hồn của anh qua thân xác của người bán thịt tên Sang (Phước Sang thủ vai) - một người đàn ông mập, xấu xí và có một bà vợ dữ (Anh Thư thủ vai), ngược lại thì hồn của Sang bị đổi qua thân xác của Trương Ba. Từ đó dẫn đến nhiều tình huống hài hước, ly lỳ và hấp dẫn.


Cô nàng bất đắc dĩ (2007)

Năm 2007, bộ phim truyền hình dài 70 tập của đạo diễn Hồng Ngân, Cô nàng bất đắc dĩ cũng lại được “hoán đổi linh hồn”. Phim mua kịch bản của truyền hình Argentina. Và sự khác biệt lớn đối với các phim cùng loại là, trong Cô nàng bất đắc dĩ, cuối cùng, hai “nạn nhân” bị hóa đổi linh hồn lại chấp nhận thân phận mới của mình. Sự đồng ý mãi mãi sống trong thân xác của người khác đã tạo thành một cuộc “chuyển giới” ngoạn mục.

Có lẽ đó là ấn tượng duy nhất về Cô nàng bất đắc dĩ. Còn lại, sự lỏng lẻo và dễ dãi trong nội dung, sự diễn xuất chưa chuyên nghiệp cộng nhiều tình tiết không hợp lý khiến phim trở nên tẻ nhạt và nhàm chán.





Hoán đổi thân xác (2011)

Hoán đổi thân xác thuộc thể loại phim hài - giả tưởng được sản xuất năm 2011, do Nhất Trung làm đạo diễn và biên kịch với sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Trương Thế Vinh, Ngọc Oanh, Gia Bảo  Phi Phụng. Phim được công chiếu từ ngày 23 tháng 12 năm 2011, chiếu đồng loạt tại 27 tỉnh, thành là điều chưa từng xảy ra trước đó trong lịch sử chiếu bóng Việt Nam
Hoán đổi thân xác tập trung câu chuyện Bystand (Chí Tài) nhà khoa học đã luống tuổi luôn tự hào về những cống hiến cả đời của mình. Với phương châm “khoa học là phải chờ đợi”, Bystand chẳng hề nao núng khi hết phát minh này đến sáng chế nọ của mình thất bại thảm hại. Cùng người bạn đồng hành, chú chó Xuki hồn nhiên vui vẻ, nhà khoa học dành trọn tâm huyết vào dự án để đời của mình, một cỗ máy có thể thay đổi vận mệnh nhân loại, với con chip chuyển đổi nguyên tử cho phép chuyển đổi năng lực của một người sang một người khác.
Đối tượng thử nghiệm hoàn hảo của Bystand đã xuất hiện. Một bên là siêu mẫu Vic Nguyễn (Ngọc Oanh) xinh đẹp, giàu có nhưng sở hữu giọng ca chói tai vô phương cứu chữa, và một bên là Thế Vinh (Trương Thế Vinh), chàng ca sĩ nghiệp dư sẵn sàng bán giọng ca vàng của mình đi để kiếm số tiền lớn chữa trị cho bà ngoại. Mọi thứ đã được lên kế hoạch hoàn hảo, và dường như đây sẽ là một cột mốc lịch sử mới cho ngành khoa học tối tân của con người. Chỉ trừ một chi tiết rất nhỏ thôi: chiếc máy không chỉ hoán đổi giọng ca, mà hoán đổi cả cơ thể của chàng trai và cô gái. Nói ngắn gọn, Vic mỏng manh yếu đuối giờ đây kẹt cứng trong cơ thể cơ bắp cuồn cuộn của Vinh, còn Vinh nam tính mạnh mẽ nay sở hữu cơ thể siêu mẫu 3 vòng cực chuẩn của Vic!
Thế rồi, không kể ra ai cũng có thể mường tượng những chuỗi rắc rối kéo dài nào sẽ xảy ra. Những tai nạn nho nhỏ đầy nhạy cảm trong phòng tắm, trên sàn diễn và sàn đấm bốc của bộ đôi thân nam – hồn nữ khiến họ điêu đứng đến phát cáu. Làm sao Vinh, võ sư boxing hạng nặng có thể diễn ỏng ẹo trước ống kính trong bộ trang phục hở hang siêu mẫu, cũng như Vic khổ sở chẳng kém khi phải đeo tay so gang với những gã đàn ông hộ pháp nhễ nhại mồ hôi? Hy vọng duy nhất cuối cùng của họ chỉ có thể là Bystand. Nhưng oái oăm thay, lại một tai nạn ngớ ngẩn nữa xảy ra với chiếc, và nhà bác học hậu đậu nay đi bằng bốn chân, luôn thè lưỡi ngoắc đuôi và rượt đuổi mèo nhà hàng xóm suốt ngày, còn chú chó Xuki lại loay hoay gõ bàn phím bằng bàn tay cún ngắn ngủn. Rắc rối chất chồng rắc rối, cũng là lúc một kẻ thù hiểm ác xuất hiện, nhà bác học đầy dã tâm Bangbang (Hoài Linh), kình địch lâu năm của Bystand, và muốn nhân cơ hội này trừ khử ông.



Mỹ




The Hot Chick - Sự hoán đổi kỳ diệu  (2002)


của đạo diễn Tom Brady là một phim hài hước được xây dựng theo đề tài này. Trong đó Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng ở trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh đã hoán đổi linh hồn với một người đàn ông và xảy ra bao tình huống dở khóc dở cười. Phim đã để lại cho khán giả những giây phút thư giãn cực kỳ thú vị và ý nghĩa.





Hoán Đổi Thân Xác - Freaky Friday (2003)




Là con gái của bà góa phụ Ellen, Annabel rất thích rock and roll vì thế, cô luôn có những cuộc tranh cãi với mẹ mình. Cả 2 mẹ con đều không hài lòng với cuộc sống của mình và cả 2 luôn mong rằng mình sẽ trở thành ai khác.

Một hôm, khi cả 2 đi ăn tại 1 nhà hàng Trung Quốc , khi nhận được món bánh quy thần kì , cả 2 đều không ngờ ước mơ của họ đã thành sự thực , nhưng óai oăm thay, họ lại bị tráo đổi thân phận cho nhau.

Annabel trớ thành mẹ của cô, trong khi bà mẹ thì ngược lại. Sự việc càng rắc rối hơn nữa là ngày cưới của bà mẹ lại gần kề, và hơn thế nữa, bà mẹ lại là 1 nữ bác sĩ, vì thế Annabel thật khó khăn khi đóng trọn vai trò của mẹ.

Mẹ cô, trong thân phận của con gái mình, cũng chắng vui sướng hơn gì khi phải lạc vào thế giới ồn ào của rock and roll của cô. Nhưng có lẽ vì thế mà họ sẽ hiểu ra rằng, mỗi người có những khó khăn riêng và sở thích, cũng như cách xử sự riêng trong mọi việc





Change-Up - Đổi vai (2011)

Cuộc đời của đôi bạn thân Mitch và Dave có vẻ như hoàn hảo, nhưng tồn tại phía sau đó là những lỗ hỏng lớn của cuộc đời.
Mitch và Dave là đôi bạn tri kỷ đã chơi thân với nhau từ nhỏ và không thể tách rời. Nhưng đến khi trưởng thành, mỗi người có một cuộc sống riêng của mình. Trong khi Dave là một người vô cùng bận rộn với vai trò là một luật sư thành đạt và là một người đàn ông của gia đình, còn Mitch thì vẫn độc thân, công ăn việc làm không ổn định và luôn có mặt ở các cuộc vui thâu đêm suốt sáng cùng các cô nàng nóng bỏng. Chính vì vậy khoảng cách giữa họ ngày càng lớn dần lên.
Với Mitch, Dave là người có tất cả từ một gia đình hạnh phúc cho đến một công việc lương cao. Còn với Dave thì cuộc sống không lo không nghĩ, không nghĩa vụ và trách nhiệm như Mitch quả là một chốn thiên đường. Sau một cuộc họp mặt rượu chè, Mitch thức dậy trong thân xác của Dave bên cạnh người vợ đang cho con bú, còn Dave thì tỉnh giấc trong thân xác của Mitch. Và rồi những rắc rối dở khóc dở cười đã xảy ra, nhưng cũng chính từ đây mà cả hai mới nhận ra được những sự thật trái ngược với cuộc sống mà mình luôn cho là hoàn hảo.
Nhìn chung Change-Up vẫn đi theo mô-típ hoán đổi giống với Freaky Friday, 17 Again hay The Hot Chick, nhưng cái sáng tạo của phim chính là chọn ra hai nhân vật có hoàn cảnh và tính cách trái ngược nhau thay vì có là mối quan hệ gia đình như các tác phẩm trước đó. Từ đây mà cái trải nghiệm về cuộc sống của hai nhân vật chính không còn chỉ bó buộc trong khuân viên gia đình mà lan ra cả xã hội.
Chính vì vậy để tìm được các diễn viên có khả năng thể hiện vai Mitch và Dave, cả trước và sau cuộc hoán đổi thật sự là một thử thách lớn. Hai diễn viên chính phải đổi vai cho nhau trong hơn ¾ của bộ phim, cũng như phải khéo léo để làm sao vừa có thể gây cười, vừa tạo ra những giây phút đầy xúc cảm và lắng đọng. Và đôi bạn lâu năm Ryan Reynolds và Jason Bateman đã lọt vào tầm ngắm của đạo diễn của Wedding Crashers – David Dobkin và cặp đôi tác giả nổi như cồn với series The Hangover – Jon Lucas và Scott Moore, sau khi bộ đôi Ryan và Jason có sự kết hợp khá ăn ý trong Smokin’ Aces năm 2006.

Change-Up đã thật sự thành công khi đưa người xem đến với nhiều khía cạnh khuất sau cuộc sống của mỗi người trải dài từ gia đình, công việc cho đến xã hội. Bất kỳ ai cũng mơ ước một cuộc sống giống Dave với một gia đình hạnh phúc và một công việc với mức lương ngất ngưỡng, nhưng chỉ khi đổi vai Dave mới nhận ra rằng vì quá chăm lo vào sự nghiệp mà quên đi niềm vui thật sự bên cạnh mái ấm của mình và mất dần cảm tình của những người xung quanh. Bên cạnh đó, thế giới riêng của Mitch cũng làm nhiều người phải ganh tỵ, độc thân sung mãn và luôn hấp dẫn các cô nàng nóng bỏng nhưng chính vì vậy khi ở trong thân xác của người bạn thân, anh chàng đào hoa mới cảm nhận được những áp lực nặng nề của cuộc sống không ngừng thay đổi và nhận ra một điều rằng mình chưa hề làm được việc gì có ý nghĩa trong cuộc đời. Thế nên hai chàng đã quyết tâm thay đổi bản thân bằng cách giải quyết các rắc rối của nhau và khi đã trở về là chính mình, cũng chính là lúc đôi bạn này làm cuộc sống đẹp và tràn đầy ý nghĩa hơn. Không tiêu tốn quá nhiều vào đầu tư kỹ xảo hoành tráng nhưng Change-Up vẫn có thể truyền tải những thông điệp gần gũi đến người xem, làm cho họ phải suy nghĩ nhiều hơn về những gì mà mình đã và chưa làm được.




Nguồn tiin.vn ;dienanh.phimnhanh.net ;hn.24h.com.vn ;tinmoi.vn


1 nhận xét:

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved