Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

3 thg 5, 2014

Mỹ nhân truyện Cổ Long

1. Tiểu Lý Phi Đao

Lâm Thi Âm

Nàng là con gái của Võ Di Ma Đao . Khi Ma Đao Môn bị Gia Cát Thần Quân và Tứ Đại Môn Phái tiêu diệt nàng được người yêu và cũng là biểu ca -Lý Tầm Hoan cứu. Hai người bị truy sát, giữa đường được Long Khiếu Vân cứu giúp.
Cả ba người cùng ở lại Lý viên gia. Long Khiếu Vân sau khi tiếp cận Lý Tầm Hoan nảy sinh tình cảm với Thi Âm và tìm cách đoạt nàng từ tay chàng. Hoan buồn tình bỏ lại gia sản cho Thi Âm rồi đi phiêu bạt giang hồ, mượn men rượu nồng để lãng quên mối tình đầu.

Lâm Tiên Nhi

Lâm Tiên Nhi là một mỹ nhân tuyệt sắc nhưng vô cùng tàn độc. Là người hiếu thắng, nàng đã nhiều lần tìm đủ mọi cách quyến rũ Lý Tầm Hoan nhưng nàng không biết rằng trái tim của Lý Tầm Hoan chỉ rung động với mối tình đầu là Lâm Thi Âm mà thôi. Nàng vừa căm hận, vừa sợ hãi họ Lý. Nàng hận vì Lý Tầm Hoan không phải là một kẻ háo sắc luôn đi “tìm hoan lạc” như cái tên của chàng. Nàng sợ vì với trí thông minh và võ công tuyệt đỉnh, Lý Tầm Hoan không sớm thì muộn sẽ phát hiện ra thân thế thực của nàng là Mai Hoa Đạo. Vì thế, nàng tìm mọi cách để giết Lý Tầm Hoan nhưng không thành công. Số phận của Lâm Tiên Nhi ra sao, Cổ Long gần như bỏ ngõ, nhưng chắc chắn sẽ không có kết cục có hậu nào dành cho nàng

Tôn Tiểu Hồng

Tôn Tiểu Hồng là hồng nhan tri kỉ, là  người tin hiểu và vỗ về cho số phận của Lý Tầm Hoan



Kinh Hồng Tiên Tử

Sau Lâm Thi Âm, Kinh Hồng Tiên Tử là người Lý Tầm Hoan yêu thương. Cái chết của nàng làm cho Lý Tầm Hoan vô cùng đau khổ.


2. Lục Tiểu Phụng

Sa Mạn

Là người yêu của Lục Tiểu Phụng


Thượng Quan Đan Phụng

Nàng là công chúa của Kim Bằng Vương Triều . Nàng lợi dụng lòng tin của Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu để thực hiện mưu đồ đen tối của mình nhưng đã bị phát hiện


A Tín

Là một cô gái có năng lực đặc biệt và trợ giúp Lục Tiểu Phụng rất nhiều trong quá trình điều tra, phá án




Tôn Tú Thanh

Nàng là  đệ tử của trưởng môn phái Nga Mi Độc Cô Nhất Hạc và là vợ của Tây Môn Xuy Tuyết.



3.Sở Lưu Hương

Tống Tây Hồ

Nàng là người yêu của Sở Lưu Hương. Khi  Tống Tây Hồ bị thương sắp chết, dùng chút hơi tàn để cầm chất độc càn khôn thánh thủy trong người Sở Lưu Hương không cho phát tác.



Tô Dung Dung

Nàng là đạo chích và là hồng nhan tri kỉ của Sở Lưu Hương. Cuối cùng nàng chết dưới tay tổ chức Thiên Võng.



Tư Không Tinh Nhi    

Nàng là đạo chích và cũng là hồng nhan tri kỉ của Sở Lưu Hương. Vì cảm thông cho Tiết Y Nhân bị trọng thương và mất hết võ công, nàng quyết định trọn đời đi theo chăm sóc cho Tiết Y Nhân




Tống Điềm Nhi


Tống Điềm Nhi là một mỹ nữ tuyệt sắc người Quảng Đông. Nàng có một biệt tài, đó chính là nấu nướng. Thức ăn nàng nấu có thể khiến người ta ăn một lần mà nhớ mãi cả đời. Nàng cũng là một trong những hồng nhan tri kỉ của Sở Lưu Hương



Lý Hồng Tụ 

Lý Hồng Tụ  là hồng nhan tri kỷ của Sở Lưu Hương, là một nàng con gái có trí nhớ tuyệt vời , cùng Tô Dung Dung và Tống Điềm Nhi sống Với Sở Lưu Hương ở Hương Tạ.


4. Bảo Kiếm Của Tam Thiếu Gia

Mộ Dung Thu Địch

Mộ Dung Thu Địch và Tạ Hiểu Phong có lời ước hẹn với nhau. Tạ Hiểu Phong bị hiểu nhầm là phản bội khiến Phụ thân Tạ Hiểu Phong uất ức qua đời.Gia tộc Mộ Dung cảm thấy nhục nhã đã đuổi Mộ Dung Thu Địch đi. Mộ Dung Thu Địch sinh được 1 đứa con .Yến Thập Tam ăn cắp đứa trẻ đem bỏ bên bờ sông. Mộ Dung Thu Địch tuyệt vọng gần như phát điên. Đứa trẻ được Đinh Tài - người bán đậu hũ mang về nuôi đặt tên Đinh Tiểu Đệ. Sau đó, Mộ Dung Thu Địch lấy người đứng đầu cẩm y vệ Kỷ Cương và sinh 1 con gái là Kỷ Phù Dung 



Kỷ Phù Dung


Nàng là con gái của  Mộ Dung Thu Địch và  Kỷ Cương. Nàng yêu Đinh Tiểu Đệ mà không biết rằng đó là người anh cùng mẹ khác cha của mình.



Thiết Chân Chân

Nàng là  con gái của Thiết Huyễn, vì hiểu lầm nàng quyết tìm Tạ Hiểu Phong báo thù cho cha mẹ .




5. Tuyệt Đại Song Kiêu

Thiết Tâm Lang

Giữ nàng với Hoa Vô Khuyết và Tiểu Ngư Nhi nảy sinh chuyện tình tay ba. Nhưng, Thiết Tâm Lan đã chủ động tìm đến Hoa Vô Khuyết để yêu cầu  chàng đừng giết Tiểu Ngư Nhi mặc dù biết là đây là cuộc huyết đấu sinh tử .
Đến cuối cùng Thiết Tâm Lan cũng đã khẳng định được tình cảm. Giữa Vô Khuyết và Ngư Nhi, cuối cùng nàng cũng tìm ra chân tình của mình.

Tô Anh

Tô Anh thật ra không phải là nữ nhân quá đẹp, không có mị lực của Tiêu Mê Mê, không có vẻ quý phái của Mộ Dung Cửu, không có vẻ mạnh mẽ của Tiểu Tiên Nữ, chẳng được dịu dàng như Thiết Tâm Lan, càng không có vẻ bí hiểm của Đỗ Kiều Kiều, vẻ lạnh lẽo của Yêu Nguyệt, nhưng nàng lại có được vẻ đẹp của trí tuệ, vẻ cao quý của học thức
Tô Anh cao ngạo như thế trước Vô Khuyết và Ngọc Lãng, mà đứng trước Ngư Nhi lại chỉ dám nghe chửi chứ không dám phản ứng . Ngoài Tô Anh ra, e là trong thiên hạ cũng chẳng có ai hợp với Tiểu Ngư Nhi  hơn Tô Anh và ngược lại.




Giang Ngọc Yến

Là con gái của Giang Cầm.Vì không có được "trái tim" của người mình yêu mến cũng như bị đối xử bất công từ khi còn bé, Giang Ngọc Yến trở thành kẻ thủ đoạn, độc ác. Nàng cũng chính là người phá tan gia đình hạnh phúc của Thiết Tâm Lan và Hoa Vô Khuyết


Yên Nguyệt Cung Chủ

Yến Nam Thiên vì thiên hạ nên đã bỏ rơi Yên Nguyệt cung chủ. Vì yêu hóa hận nên Yên Nguyệt ghét tất cả những người đàn ông trên thế gian. Bà tìm mọi cơ hội để khiến Yến Nam Thiên đau khổ. Trong giang hồ lúc bấy giờ, Di Hoa Cung là nơi quyền lực nhất và Yên Nguyệt là người sáng lập.
Trong một lần tình cờ, Liên Tinh, sư muội của Yên Nguyệt, cứu được huynh đệ kết nghĩa của Yến Nam Thiên là Ngọc Lan Giang Phong, đệ nhất mĩ nam tử và đem lòng yêu anh, nhưng Giang Phong lại yêu Nguyệt Nô, một nô tỳ trong Di Hoa Cung và hai người cùng nhau bỏ trốn. Yên Nguyệt biết được và truy sát họ. Khi Nguyệt Nô sinh được một cặp song sinh, Yên Nguyệt tìm đến có ý định giết cả gia đình không chừa một ai để khiến Yến Nam Thiên phải hận bà. Tuy nhiên, Liên Tinh vì không muốn nhìn thấy hai đứa trẻ vừa mới chào đời bị giết nên đã  đề nghị Yên Nguyệt ẵm một đứa về Di Hoa Cung nuôi dạy, đó chính là Hoa Vô Khuyết, còn một đứa là Tiểu Ngư Nhi thì để lại cho Yến Nam Thiên. Yên Nguyệt tin rằng Yến Nam Thiên nhất định sẽ nuôi lớn và truyền hết võ công cho Tiểu Ngư Nhi để sau này tìm bà trả thù. Khi đó, bà sẽ phái Hoa Vô Khuyết ra giao đấu...để hai anh em ruột tàn sát lẫn nhau...



Liên Tinh

Nàng là em gái của Yên Nguyệt Cung Chủ. Nàng có tình cảm với Giang Phong nên ra sức bảo vệ chàng. Vì cứu 2 đứa trẻ vô tội nên nàng đã  đưa ra chủ ý với Yên Nguyệt nuôi lớn Hoa Vô Khuyết còn Tiểu Ngư Nhi thì để lại cho Yến Nam Thiên để sau này  2 anh em tàn sát lẫn nhau.




Nguyệt Nô

Một nô tỳ trong Di Hoa Cung là mẹ của Hoa Vô Khuyết và Tiểu Ngư Nhi . Nàng vì yêu Giang Phong mà trở thành phản đồ của Di Hoa Cung. Cuối cùng nàng và Giang Phong phải nhận lấy cái chết bi thảm.




6.Viên Nguyệt Loan Đao

Tần Khả Tình

Nàng vợ của minh chủ võ lâm Liễu Nhược Tùng (Lưu Quân đóng). Liễu Nhược Tùng là một kẻ võ vẽ kém cỏi nhưng lại trèo lên được ngôi vị minh chủ võ lâm nhờ người vợ quyến rũ Tần Khả Tình dùng "mỹ nhân kế" câu kéo các cao thủ, làm họ mê mẩn rồi tìm cách lấy bí kíp võ công của họ đem về cho chồng nghiên cứu. 


Thanh Thanh

Đinh Bằng bị đánh rơi xuống biển , trôi vào một cái đảo, tại đây Đinh Bằng quen và đám cưới với Thanh Thanh. Cha của Thanh Thanh tặng cho Đinh Bằng một cái loan đao, ai mà sở hữu loan đao này sẽ trở nên đầy tham vọng. Đinh Bằng cùng Thanh Thanh trở về trung nguyên , anh muốn trả thù Liễu Nhược Tùng và Tần Khả Tình…


7.Tiêu Thập Nhất Lang

Thẩm Bích Quân

Thẩm Bích Quân được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất mỹ nhân”. Nàng từ nhỏ đã có đính ước với trang chủ “Võ lâm đệ nhất thế gia – Liên gia trang” – Liên Thành Bích. Đột nhiên do duyên số mà Thẩm Bích Quân gặp gỡ Tiêu Thập Nhất Lang và hai người yêu thương nhau. Nhưng vì giữ chữ tín, quan trọng hơn nữa là vì sự sống còn của gia tộc, Thẩm Bích Quân quyết định chôn giấu tình cảm của mình dành cho Tiêu Thập Nhất Lang và thành tâm thành ý muốn về làm dâu Liên gia.


Vì giận Liên Thành Bích, Thẩm Bích Quân rời xa Liên gia, cùng với Tiêu Thập Nhất Lang trải qua những ngày tháng vui vẻ, nhưng khi Liên gia bị huỷ, lúc Liên Thành Bích thất chí, thì kiên quyết trở lại Liên gia, ra tay chống đỡ khôi phục lại, mãi sau đến khi phát hiện dã tâm của Liên Thành Bích, cuối cùng nàng  kiên quyết trút bỏ mọi thứ, cùng Tiêu Thập Nhất Lang bỏ đi.

Phong Tứ Nương

Nàng yêu mến Tiêu Thập Nhất Lang, vì Tiêu Thập Nhất Lang từ đầu đến cuối chỉ xem như chị gái mà vô phương bày tỏ, chỉ có thể chôn chặt tình cảm trong lòng. Vì sự xuất hiện của Thẩm Bích Quân mà biết hết hy vọng nên quyết định lấy Dương Khai Thái, nhưng lại vì Tiêu Thập Nhất Lang mà huỷ hôn. Sau khi Dương Thiên Tán chết, cuối cùng Phong Tứ Nương cũng xây dựng lại với Dương Khai Thái do phát hiện Khai Thái là người xứng đáng để trao thân gửi phận.

8.Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm

Cao Ngọc Hàn

Nàng là đàn chủ trong Thanh Long Hội, là chị nuôi và cũng là người yêu của Mạnh Tinh Hồn




Tiểu Điệp

Tôn Tiểu Điệp, một cô gái chẳng những xinh đẹp mà còn cá tính, vì cá tính nên phải chuốc lấy đau khổ về mình. Tuy là tiểu thư cành vàng lá ngọc của Tôn Ngọc Bá nhưng cô sống rất cô độc, mãi cho đến khi gặp gỡ Mạnh Tinh Hồn. Hai con người với những trái tim đau khổ và thiếu thốn đã hòa quyện và nương tựa lẫn nhau. Khi Hồ Điệp gặp gỡ Mạnh Tinh Hồn, không có quá khứ, cũng không quan tâm đến tương lai, cái họ có chỉ là hiện tại và một tình yêu ngắn ngủi. Tiểu Điệp không phải nhân vật bất hạnh nhất dưới ngòi bút Cổ Long, dẫu sao cô cũng có niềm hạnh phúc xuất hiện trong thời khắc đau khổ nhất.


Lâm Tú

Nàng là vợ của Luật Hương Xuyên .Dáng vẻ bên ngoài của nàng không quá nổi bật, nhưng tâm hồn lại dạt dào tình cảm. 



9. Biên Thành Lãng Tử

Mã Phương Linh

Mã Phương Linh con gái của Mã Không Quần, tiểu nữ của gia trang Vạn Mã Đường thế lực nhất Biên Thành. Nàng quen biết  và nảy sinh tình cảm với Diệp Khai. Vốn tính lãng tử, Diệp Khai khó xử khi đứng giữa nàng và người bạn thân Đinh Lan Lâm.




Đinh Lan Lâm

Giữa nàng, Mã Phương Linh và Diệp Khai nảy sinh tình yêu tay ba. Và sự việc phức tạp hơn khi Phó Hồng Tuyết phát hiện ra Đinh Gia Trang của nàng tham gia vào vụ án “Mai Hoa Âm”




Thúy Long


Biên Thành có hai giai nhân xinh đẹp nhất, ngoài Mã Phương Linh còn có kỳ nữ Thúy Long. Nàng thật ra vì nợ ân tình nên làm người liên lạc giúp Phó Hồng Tuyết. 



Thúy Long & Phó Hồng Tuyết thật lòng yêu nhau nhưng Phó Hồng Tuyết luôn mặc cảm chân bị què, trong lòng chỉ có hận thù phải trả, nhiều lần bỏ rơi Thúy Long. 


10. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Minh Nguyệt Tâm

Để giúp người yêu Yến Nam Phi đoạt lấy ngôi minh chủ võ lâm, Minh Nguyệt Tâm tìm cách diệt trừ Phó Hồng Tuyết, nhưng dần dà lại nảy sinh tình cảm với chàng.


Châu Đình

Nàng xuất hiện với hình tượng tiểu lưu manh, chuyên lừa gạt. Châu Đình từ đầu đến cuối theo đuổi Phó Hồng Tuyết, đến cuối cùng chàng ta mới đáp lại.


11. Võ lâm ngoại sử

Bạch Phi Phi

Con gái của cung chúa U Linh Cung. Ngay từ nhỏ đã thường xuyên bị bà mẹ độc ác hành hạ do căm hận cha nàng bỏ rơi bà. Nàng nuôi trong lòng mối hờn cha, kẻ đã bỏ rơi mẹ mình nên nung nấu một kế hoạch trả thù ông ta_ Khoái Hoạt Vương. Đây là cô gái có tâm cơ sâu xa, mang ân Chu Thất Thất, cảm mến Kim Vô Vọng, có cảm tình với Thẩm Lãng nhưng vì mục đích riêng sẵn sàng đem họ làm quân tốt thí, thậm chí đã không tiếc huỷ mình, rắp tâm phạm tội tày trời chỉ để sắp đặt một âm mưu kinh hoàng trả thù Khoái Hoạt Vương. Sau cùng, tuy Thẩm Lãng còn đem lòng quyến luyến nhưng nàng đã từ bỏ tất cả mà biến mất giữa sa mạc mênh mông.


Châu Thất Thất

Là con gái đại phú hào Châu Phú Quý. Nàng là một thiếu nữ bướng bỉnh, nóng nảy nhưng vô cùng nhân hậu. Nàng yêu Thẩm Lãng và tình yêu của họ luôn gặp rắc rối vì Thẩm Lãng luôn tỏ vẻ thờ ơ với nàng.



Nguồn yan.vn; vietlove.com; phim1000.com; citinews.net; dienanh.net; 2sao.vn; dnrtv.org.vn; board.truyentranh.com; ione.vnexpress.net; phim3s.net; tinviet.net.vn; v1vn.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved