Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

3 thg 5, 2014

Phim về người mẫu, ca sĩ, diễn viên

1.Phim về người mẫu, hoa hậu

Hàn Quốc

Người mẫu (1997)

Đây  là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhiều tập của hãng SBS,bộ phim có sự góp mặt của những người mẫu gạo cội trong giới điện ảnh Hàn Quốc.Phim người mẫu được đánh giá là một trong những phim truyền hình hay nhất của Hàn quốc.Phim người mẫu kể về Lee Jung,một anh chàng đẹp trai,là một siêu mẫu,anh ta thực hiện tham vọng của mình bằng những thủ đoạn.Nhưng khi anh lên đỉnh cao danh vọng thì anh mới nhận ra được cuộc sống này cần có những gì.


Hoa hậu Hàn Quốc –Miss Korea (2013)

"Miss Korea" sẽ thay thế “Medial Top Team” ngay khi bộ phim này kết thúc. Bộ phim xoay quanh một cô gái bình thường đến từ một thị trấn nhỏ và những việc sẽ xảy ra khi cô tham dự cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc với sự giúp đỡ của những người xung quanh. Nhà sản xuất của “Golden Time”- Kwon Seok Jang sẽ làm việc cùng với biên kịch Seo Sook Hyang. Cả hai đã từng làm việc cùng nhau khi sản xuất bộ phim "Pasta" của đài MBC vào năm 2011. 




Việt Nam

Những cô gái chân dài (2004)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Thủy, một cô gái từ nông thôn lên thành phố ở cùng chị gái là giáo viên. Tình cờ cô gặp Hoàng, thợ ảnh cho một công ty thời trang. Nhờ Hoàng, Thủy bước chân vào lĩnh vực thời trang. Chị gái của Thủy phản đối nên Thủy bỏ nhà, rồi thuê phòng sống chung cùng hai cô người mẫu khác. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của giới người mẫu, Thủy chấp nhận cặp cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng để trở thành người mẫu vơ đét (vedette).




Tuyết nhiệt đới (2006)

Câu chuyện tình tay ba nhưng không kém phần lãng mạng của Hải, Hằng và Lam được khắc họa đậm nét và đầy tình nhân văn trong tình yêu. Hằng là một cô gái sinh sống bằng nghề đạp xe ba gác ở ven đường ren, tính tình thẳng thắng và có phần ương bướng. Hải là chàng biên kịch trẻ gặp và yêu Hằng nên ra sức giúp cô tham gia câu lạc bộ người mẫu cho cô có một công việc nhẹ nhàng hơn. Còn nhân vật Lam trong phim Tuyết Nhiệt Đới là một nhà thơ trẻ tính tình thất thường và đặt sự nghiệp lên hàng đầu, chính thế mà khi xưa cô rời bỏ Hải mà không có lý do.
Phim Tuyết Nhiệt Đới là câu chuyện tình nhẹ nhàng lãng mạn của Hải và Hằng nhưng có có lúc sóng gió vì sự xuất hiện của Lam khi cô quay về tìm Hải và tìm cách ly gián Hải và Hằng. Hải ngoài việc âm thầm giúp đỡ Hằng còn đem cuộc đời cô vào kịch bản của mình nên Lam đã lợi dụng điều đó làm Hằng hiểu lầm. Liệu chuyện tình của họ có đẹp như cái tên Tuyết Nhiệt Đới hay phải xa nhau vì những hiểu lầm do Lam gây ra?




Siêu mẫu xì trum (2009)

Phim nói về trong xã hội ngày nay, những cô gái chân dài đang được nhiều ưu ái và có nhiều lợi thế trong sự nghiệp. Còn những cô gái có chiều cao khiêm tốn thường gặp nhiều khó khăn với đôi chút tự ti trong việc thể hiện năng lực thật sự của mình.




Âm tính (2009)

 Phim kể về cuộc đời thật đầy bi kịch (có phần hư cấu) của cô hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi: lên ngôi hoa hậu, trải qua nhiều cạm bẫy của cuộc sống, nghiện ma túy nên phải làm gái đứng đường, bị nhiễm HIV và kết cục là cái chết thương tâm Minh, một nữ sinh nhà nghèo, xinh đẹp, nhẹ dạ sau khi đạt được danh hiệu hoa hậu đã trượt dài trên con đường tội lỗi để đích đến cuối cùng: mang căn bệnh thế kỷ, gia đình ly tán nhưng chính nhờ tình yêu và sự cao thượng của Tuấn – người yêu đầu đời mà cô đã đứng dậy, làm lại cuộc đời dù đã phải trãi qua nhiều mất mát, khổ đau. Toàn bộ chuyện phim muốn gửi gắm đến người xem một thông điệp: mọi sự giúp đỡ từ gia đình, nhà trường đến bạn bè… tất cả đều rất quan trọng, nhưng cái chính, cái cốt lõi vẫn là bản thân người trong cuộc phải biết tự vươn lên.




Sắc đẹp và danh vọng (2010)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những cô gái đẹp vốn là bạn bè thiết thân. Sau khi cùng tham gia những cuộc thi sắc đẹp, họ bắt đầu trở mặt với nhau vì lòng đố kỵ và tham vọng tiến thân. Cuộc đời họ từ đó rẽ sang nhiều hướng khác nhau, có người không thể cưỡng lại sức hút của những cám dỗ nên đã sa ngã và phải nhận lấy những hậu quả đáng tiếc.




Người mẫu (2011)

Bộ phim được xây dựng dựa trên kịch bản phim Models (Người mẫu) của hãng SBS, Hàn Quốc. (Bộ phim đã từng được khán giả truyền hình Việt Nam yêu thích qua diễn xuất của các diễn viên Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Han Jae Suk...)Dù câu chuyện không chủ đích xây dựng một triết lý nào nhất định, thông điệp trong phim gửi đến khán giả là sau một vẻ bề ngoài hào nhoáng, ngành thời trang ở hậu trường của nó đầy những khắc nghiệt và gian nan nếu muốn đạt đến một thành công




Nữ hoàng cà phê (2013)

Bộ phim là một bức tranh miêu tả chân thật về cuộc đời Ánh Mai. Mồ côi mẹ từ nhỏ, còn cha thì bị thất lạc nên cô sống với người dì ở Tây Nguyên. Cô rất yêu thương và nghe lời dì nhưng dì cô là một người phụ nữ không ra gì chỉ quan tâm đến tiền mà thôi. Người dì của cô rất thực dụng và ngọt ngào với cô với những toan tính của bản thân. Còn cô thì vẫn cứ hồn nhiên chăm chỉ làm việc, sống vui vẻ bên bạn bè ở nông trường cà phê. Trời phú cho Ánh Mai có một nhan sắc mặn mà được rất nhiều người theo đuổi. Nhưng dì của cô quyết định gả Ánh Mai cho một người đàn ông trung niên, giàu có lắm tiền là ông Năm nhưng về nhân cách thì không thể nào xấu hơn nữa. Ánh Mai đau khổ khi biết bấy lâu nay dì chăm sóc mình chỉ vì tiền. Không chịu sống cuộc đời cam chịu, cô lấy số tiền đã dành dụm từ lâu, cùng với số tiền của mẹ cô để lại bỏ trốn. Và định mệnh đã cho cô gặp Thạch Minh – con trai của một chủ nông trại cà phê. Anh là một người yêu công việc, đam mê nghiên cứu về cà phê thích cuộc sống tự lập. Cuộc tình sóng gió giữa cô và Thạch Minh là một điểm sáng của bộ phim.




Hồng Kông

Sắc đẹp vĩnh cửu (2001)

Phim Sắc Đẹp Vĩnh Cửu xoay quanh những bí mật đằng sau của một cuộc thi sắc đẹp khi nó mang vẻ bề ngoài là một cuộc thi bình thường nhưng thật chất các cô gái đều dựa vào các mối quan hệ với các đại gia để được vào vào trong của cuộc thi. Phim Sắc Đẹp Vĩnh Cửu nói về cuộc đời của ba cô gái nước ra từ cuộc thi đó là Bình Bình, Khả Nhân và Từ Hân. Họ lần lượt đi qua cuộc đời của đại gia Sở Hùng - một người thành đạt nhưng gia đình không hạnh phúc. Bình Bình ban đầu được sư giúp đỡ của Sở Hùng rồi hai người có tình cảm nhưng vì hoàn cảnh gia đình của Sở Hùng mà Bình Bình quyết định rút lui chấp nhận lấy Tim - một người đàn ông ban đầu rất chân thành và tốt bụng. Khả Nhân và Tử Hân đều rơi vào vòng tay của các đại gia sau này Tử Hân có tình cảm với Sở Hùng còn Khả Nhân cướp Tim và biến anh thành một con người khác...




Philippin

Nữ hoàng sắc đẹp (2012)

Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ. Cay đắng và tủi nhục, tương lai rực rỡ vừa mở ra lại bị dập tắt, Amparo không còn biết làm gì ngoài rút hết nỗi căm hận về số phận của mình vào đứa con gái còn đỏ hỏn. Điều bất hạnh của mọi bất hạnh là cô không thể yêu thương chính con gái của mình. Đứa bé ấy – Maita – lớn lên với niềm mong mỏi duy nhất là tình thương của mẹ  …Khát khao về tình mẫu tử bị tước đoạt, Maita dấn thân vào những cuộc thi nhan sắc với ước mơ đoạt được ngôi vị để làm mẹ cô tự hào…




Đài Loan

Tổng quản chân dài – The Midas Touch (2013)

Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc. 
The Midas Touch cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Twins – Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng – sau một thời gian dài “đánh lẻ”. Trong phim, 2 cô gái ở thế khá đối lập với nhau. Nếu như Thái Trác Nghiên là quản lý ngôi sao thì Chung Hân Đồng lại hóa thân thành nữ cảnh sát.



Ấn Độ

Siêu mẫu (2008)

Meghna Mathur ( do Priyanka Chopra đóng ) là một cô gái tỉnh lẻ , thuộc tầng lớp trung lưu , xinh đẹp và nhanh nhẹn . Cô ước mơ trở thành một Siêu Mẫu thời trang nên dù bị Cha cô phản đối gay gắt , nàng vẫn quyết tâm đến Mumbai , kinh đô điện ảnh và thời trang , để tìm một cơ hội.
Tại đây , Meghna bước dần từng bước vào thế giới của thời trang , đã làm những “ bông hoa xinh đẹp ” trong các party cũa giới giầu có , chụp ảnh quảng cáo đồ lót , vai phụ … . 
Meghna đã nhìn thấy những thực tế ẩn dưới sự hào nhoáng của thế giới này , nhưng vì tham vọng nàng phải gạt bỏ lòng tự trọng , hy sinh tình yêu với bạn trai của mình , Manat , với người bạn gái tốt , Janet , để ngã vào vòng tay của Sarin , một đại gia về thời trang để được lăng xê thành siêu mẫu stop-girl kiêu hảnh trong những show catwalk cùng với căn hộ hiện đại và những tiện nghi sinh hoạt cao cấp . Và khi nàng có thai thì Sarin lộ rỏ bộ mặt thật , hắn lẩn tránh nàng và rồi hất cẳng Meghna bằng một khuôn mặt mới . Ê chề , chán chường Meghna lao vào những cuộc chơi đêm với rượu chè và ma túy ... , cùng một con đường mà nàng đã từng chứng kiến ở cựu stop-girl Shomali từ đỉnh cao danh vọng đã trượt dài vào vũng bùn sa đọa và kết thúc bằng liều ma túy ‘ overdose ’...




Trung Quốc

Thế giới người mẫu- Gia tộc hoa lệ (2013)

Lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng một thời của Hàn Quốc, "Thế giới người mẫu" phiên bản Trung Quốc không chỉ phản ánh sống động thế giới người mẫu, mà còn lôi cuốn người xem bởi những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình tay ba của các nhân vật chính.
Nội dung: Nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu, đồng thời gặp được Lý Chân - anh chàng đẹp trai vừa từ nước ngoài trở về. Từ đây, tình yêu của Kiêu Dương và Lý Chân bắt đầu nảy nở. Dưới sự trợ giúp của Kiêu Dương, Lý Chân bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, nhưng lại bị chú của mình là Lý Thiệu Khâm – Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền Kỳ hãm hại.
Không cam chịu thất bại, Lý Chân tìm mọi cách để phục thù, thậm chí hy sinh cả lợi ích của Kiêu Dương. Điều này khiến cô ngày càng nghi ngờ tình cảm của anh. Để đối phó với Lý Thiệu Khâm, Lý Chân chấp nhận hôn ước với Hàn Kỳ San phía Tập đoàn Đông Nam, và đánh cắp bản thiết kế của Kiêu Dương.
Một lần nữa Kiêu Dương bị đả kích mạnh, tình yêu biến thành thù hận đã đẩy cả hai đi đến con đường đối địch. Lý Chân do tranh giành lợi ích với Triệu Lương Đống mà bị gán tội và phải vào tù.
Cuối cùng, Kiêu Dương cũng đã hiểu ra mọi nỗ lực của Lý Chân đều vì muốn có được sự thừa nhận từ gia tộc họ Lý. Nhiều năm sau, Kiêu Dương du học nước ngoài về, Lý Chân cũng mãn hạn tù, anh hy vọng sẽ giành lại được tình cảm của cô. Kiêu Dương sẽ lựa chọn ra sao khi lúc này bên cạnh cô còn có hình bóng của Vũ Thiên?





Thái Lan

Lưới tình Catwalk (2012)

Bộ phim nói về những ánh hào quang trên sàn catwalk và những góc khuất đằng sau ánh hào quang lộng lẫy đó.Những cô gái trẻ đẹp có thân hình chuẩn và một đôi chân dài từng bước đi trên sân khấu dưới ánh đèn lung linh với những tiếng vỗ tay trầm trồ tán thưởng của khán giả.Đó là ánh hào quang mà chúng ta thấy trong từng show diễn,đó cũng là ước mơ,là khao khát của biết bao nhiêu cô gái trẻ trung theo nghề người mẫu.Nhưng những khán giả đang hò reo dưới kia mấy ai biết được những gì đang tồn tại đằng sau sự lộng lẫy,đó là những âm mưu,thủ đoan thật đen tối và độc ác.




Âu Mỹ

Hoa hậu FBI P1 (2000); P2 (2005)

Hoa hậu FBI (2000)

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên FBI đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. Cuối cùng điệp viên Gracie Hart (Sandra Bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của Gracie. Để chuẩn bị cho thí sinh cứng đầu này tham dự cuộc thi sắc đẹp, sếp lớn (Ernie Hudson) đành mời chuyên gia Victor Melling (Michael Caine) về “đào tạo” Gracie sau bao nhiêu ngày cực hình, ngày thi cũng tới, cô nàng vụng về khăn gói lên đường với tư cách đại diện bang new jersey dưới cái tên Gracie Lou Freebush thay cho ứng cử viên cũ bị loại do bị phát hiện đã xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm. Khi tên khủng bố vô tình bị tóm, vụ việc tưởng chừng như đã xong, nhưng Gracie lại cho rằng vẫn còn điều mờ ám liên quan đến người quản lý hoa hậu cần phải điều tra




Hoa hậu FBI 2 (2005)

Sau thành công rực rỡ của phần đầu, Hoa hậu FBI tiếp tục được sản xuất với các sự kiện thú vị xung quanh nữ nhân viên FBI Gracie Hart. Cô nàng quay trở lại trong các pha hành động chống lại băng nhóm chuyên cướp ngân hàng nhưng mọi việc trở nên khó khăn vì cô quá nổi tiếng. Lợi dụng cơ hội được thiên hạ biết đến, Gracie được bổ nhiệm quảng cáo cho FBI, cô phải đi tour cùng nhân viên cục súc Sam Fuller với tư cách vệ sĩ. Trong khi du lịch khắp đất nước, người bạn của cô, Hoa hậu Mỹ Cheryl Frasier bị bắt cóc cùng Stan Fields. Sau đó Gracie phải lén lút tìm kiếm họ ở Los Angeles. Các thức hoạt động của cô là đánh úp Dolly Parton, không tuân lệnh sếp lớn có thành kiến về giới tính của FBI.




Anh chàng siêu mẫu – Siêu mẫu đọ tài (2001)

Phim kể về chàng người mẫu bảnh trai Zoolander xuất thân từ một gia đình thợ mỏ, nhưng lại thấy keo bọt và nước hoa hợp với mình hơn là cái xẻng đào than nên đã bỏ nhà lên thành phố, gia nhập cộng đồng người mẫu hào hoa tráng lệ mà cũng đầy nguy hiểm. 
Trong 1 cuộc thi, Zoolander đã thua Hans (Owen Wilson), chán nản và anh đã bị dụ dỗ tham gia một âm mưu ám sát tổng thống Malaisia (do ông này muốn giải tán nạn thuê nhân công rẻ mạt của các tập đoàn thời trang phương Tây). Từ đây những bí ẩn về các tập đoàn thời trang, về các vụ ám sát tổng thống mỹ Kenedy dần dần được hé lộ…




The Notorious Bettie Page (2005)


Bộ phim nói về Bettie Page, một thần tượng nhục thể và người mẫu của nước Mỹ trong những năm đầu thập niên 1950. Nhưng cô cũng bị Thượng viện điều tra do các hành vi khiêu dâm của mình. Thời trẻ ở Tennessee, Page trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi, bị cưỡng hiếp tập thể khiến cô phải chuyển đến sống tại New York City năm 1949. Tại đây, cô hành nghề người mẫu, học diễn xuất và bắt đầu sự nghiệp bằng các bộ phim gợi cảm ngắn dành cho người lớn. Cô có biệt danh “The Pin-Up Queen of the Universe” từ những bộ phim “nóng” này. Ngoài việc quan hệ công khai với các thương buôn Irving và Paula Klaw, Page còn dan díu với hai nhiếp ảnh gia John Willie và Bunny Yeager cùng một số bạn trai khác trong một hành động được quy kết là “thách thức xã hội đạo đức giả Mỹ”.

Hoa hậu nhí (2006)

Để chiều lòng cô con gái nhỏ 7 tuổi Olive, cả gia đình Hoover cùng nhau khăn gói lên đường từ Albuquerque đi đến Redondo Beach, California để Olive tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho các bé gái. Trên đường đi cả gia đình đã trải qua mọi chuyện vui buồn, khó khăn lẫn hạnh phúc để rồi nhận ra giá trị tốt đẹp khi có người thân bên cạnh cuộc đời.




Hoa hậu Bala (2011)

Bộ phim Miss Bala kể về câu chuyện của Laura, một phụ nữ trẻ có nguyện vọng trở thành một nữ hoàng sắc đẹp.Vai chính trong phim dựa theo hình ảnh của Hoa hậu Sinaloa là Laura Zuniga - người đăng quang ngôi vị "Miss Hispanic America" (Hoa hậu Mỹ gốc Tây Ban Nha) trước khi bị Cảnh sát liên bang Mexico bắt giữ trong chiếc xe đầy bọn gangster với súng và tiền mặt bên ngoài thành phố Guadalajara (mặc dù về sau Zuniga được thả mà không bị buộc tội nào). Còn vai hư cấu, do ngôi sao nữ Stephanie Sigman (cũng được gọi là Laura) đóng và cô cũng là hoa hậu thành phố Tijuana. Trong "Miss Bala", nhân vật hư cấu Laura chứng kiến cuộc thảm sát kinh hoàng trong một hộp đêm ở Tijuana rồi sau đó bị ép buộc gia nhập vào thế giới băng đảng ma túy.




2.Phim về ca sĩ, vũ công

Hàn quốc



Ước mơ vươn tới một ngôi sao (1997)


Đây là một trong những bộ phim cổ điển của Hàn Quốc đã tạo nên cơn song Hàn’ lan khắp trên thế giới. “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” có tất cả. Thời trang đỉnh cao, âm nhạc, tình yêu, sự hận thù, giấc mơ và sự vấp ngã. Yun Hee (Choi Jin Shil) đã từng là trẻ cô nhi viện khi bố cô ấy qua đời. Sau đó cô ấy được chuyển đến một gia đình mới, một môi trường mới của người bạn bố cô. Với sự ghen ghét và hành hạ của mẹ kế Song (Park Won Sook) và người chị kế (Jo Mi Ryung) , Yun Hee đã quyết định sẽ nắm số mệnh bằng đôi tay của mình. Yun Hee có hai người anh hùng giúp đỡ cô trên con đường đời: Kang Min Hee (Ahn Jae Wook), một thanh niên trẻ tuổi có giấc mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng mặc dù bố anh ta ngăn cản, và Lee Joon Hee (Cha In Pyo), một nhà thiết kế thời gian nổi tiếng.



Mina hai mặt cuộc đời (2001)

Một cặp chị em sinh đôi Mina và Sulin chưa từng biết mặt nhau, họ phải xa nhau từ nhỏ vì hoàn cảnh xã hội, mỗi người phải sống một nơi và phải trải qua nhiều khó khăn của xã hội. Mina được Dai Woun đào tạo trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng trong làng ca sĩ trẻ hiện nay. Nhưng viễn cảnh tốt đẹp đó tồn tại không được bao lâu thì cô gặp phải tai nạn giao thông làm cô mất đi nhan sắc của mình và phá tan mộng tưởng của Dai Woun. Trong lúc tuyệt vọng, tình cờ Dai Woun gặp một cô gái giống hệt Mina tên là Sulin. Cô là nhân viên giao đồ ăn. Dai Woun quyết tâm đưa cô thay thế Mina, âm thầm đưa Mina ra nước ngoài điều trị và che giấu hết những thông tin về tình trạng của Mina.
Từ một cô gái bình thường bỗng nhiên trở thành một nàng thiên nga, từ một người nghèo khổ chỉ trong một đêm trở thành một ca sĩ được hàng vạn khán giả hâm mộ, Sulin có cảm thấy hài lòng với những gì mình hiện có hay không? 





Ngôi nhà hạnh phúc 1&2 (2004) – (2012)

P1: 
Câu chuyện trong phim bắt đầu từ việc nữ chính Han Ji Eun (Song Hye Kyo) - một cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ - bị bạn thân lừa bán mất nhà khi đi vắng. Điều đó đã làm nảy sinh cơ duyên giữa cô và Lee Young Jae (Bi Rain), một ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc, đồng thời là chủ nhân mới của căn biệt thư xinh đẹp mang tên Full house.
Sau nhiều lần vô tình đụng độ, cặp đôi buộc phải ký hợp đồng thành "vợ chồng hờ" nhằm giúp Young Jae lấy lại tên tuổi, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà. Dĩ nhiên lúc đầu, cả hai không hề ưa gì nhau song sau khi cùng trải qua biết bao khó khăn, hiểu nhầm, cuối cùng đôi tình nhân oan gia lại "cảm nắng" nhau và có một cái kết vô cùng "mãn nhãn". 




P2:
Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong). 







Vũ điệu Samba (2005)


Young Sae trong một cuộc thi khiêu vũ bị Hyun Soo đạp lên chân khiến anh bị thương phải rời bỏ với khiêu vũ. Một ngày, Sang Doo, chủ của một phòng tập luyện khiêu vũ, mời Young Sae tái xuất giang hồ và giúp anh tìm một người bạn nhảy đến từ Trung Quốc, là một cô gái tộc Triều Tiên. Khi đến bến tàu đón người bạn nhảy của mình thì Young Sae lại gặp phải Chae Rin, một cô bé đến Hàn Quốc thay cho chị mình.
Chae Rin tuy không biết gì về khiêu vũ nhưng vì không muốn làm chị buồn nên quyết định ở lại Hàn Quốc để học. Nhưng vì vấn đề giấy tờ cư trú nên Chae Rin phải kết hôn giả với Young Sae. Tuy cả hai người có danh nghĩa vợ chồng nhưng thật chất chỉ có mối quan hệ thầy trò. Sống chung một thời gian, cùng giúp đỡ lần nhau đã bồi đắp dần tình cảm cho cả hai. Sau một thời gian dài tập luyện, cả hai quyết định tham gia cuộc thi khiêu vũ toàn quốc. Hyun Soo nhận thấy khả năng khiêu vũ của Chae Rin nên bàn bạc với Sang Doo tìm cách cướp Chae Rin từ tay của Young Sae
Liệu mọi chuyện có tái diễn tồi tệ như trước? Phim Hàn Quốc với những cảnh quay nhẹ nhàng lãng mạn và những vũ điệu mê ly chắc chắn sẽ không làm những fan thất vọng.


Dream High – Bay cao ước mơ (2007)


Phim miêu tả về quá trình làm thế nào 6 sinh viên mới từ những môi trường khác nhau đã đến đây và đạt được cùng một ước mơ – trở thành ngôi sao. 

Đó là anh chàng “nhà quê” Sam Dong (Kim Soo Hyun), người sinh ra với một giọng hát tuyệt vời, là Jin Guk (Ok Taec Yeon) một vũ công nổi loạn nhưng đầy tài năng rực rỡ, là cô nàng Hye Mi (Bae Suzy) người đã từng mơ ước trở thành một ca sỹ lớn có giọng nữ cao, là Baek Hee (Ham Eun Jung), người cố gắng để thoát khỏi sự tự ti của bản thân mình trước Hye Mi, là Jason (Jang Woo Young) một vũ công điêu luyện vừa từ nước ngoài trở về và là Pil (IU) người có ngoại hình xấu xí nhưng lại có giọng hát rất tuyệt.

Ngôi sao ca nhạc (2007)

Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) là giọng ca chính trong một ban nhạc Rock. Anh kiếm sống bằng việc chơi nhạc đồng quê trong một câu lạc bộ. Tình cờ một nhà sản xuất đĩa nhạc đến câu lạc bộ anh đang làm và sau khi nghe Dal-Ho hát đã đề nghị anh ký hợp đồng với công ty của mình: Công ty giải trí Big Sound.
Dal-Ho đã đồng ý ngay ko cần suy nghĩ!!!Nhưng anh ta ko bít rằng bản hợp đồng ko đề cập đến việc anh sẽ hát nhạc Rock mà thay vào đó là nhạc đồng quê!!!Rồi vì xấu hổ nên trong buổi biểu diễn đầu tiên của mình anh đã hát...với một cái mặt nạ!!!
Tuy nhiên hành động này lại khiến khán giả tò mò và giúp quảng bá hình ảnh của anh!!Từ đó anh trở thành một ngôi sao nhạc đồng quê!!
Nhờ sự giúp đỡ của ông Jang - giám đốc công ty đĩa nhạc-và cô ca sĩ nhạc đồng quê xinh đẹp Seo-Yeon anh đã bắt đầu thay đổi cách nhìn của mình về nhạc đồng quê!!!





You’re so beautiful- Cô nàng đẹp trai (2009)

Phim là câu chuyện phía sau hậu trường, cuộc sống bình thường của một nhóm nhạc thần tượng. Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam và thay thế cho anh trai mình...




Greatest Love - Mối tình bất diệt (2011)


Phim kể về chuyện tình của một ngôi sao nam nổi tiếng và một nữ ca sĩ hết thời. Trong cuộc sống bề bộ khó khăn, dù họ đã cố gắng rất nhiều nhưng số phận làm sao của họ gặp rất nhiều khó khăn.



Ban nhạc mỹ nam- Shut up :Flower boy band (2012)

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp như hoa cộng thêm tài năng âm nhạc có thừa nhưng những anh chàng của “boy band mỹ nam” Eye Candy cứ suốt ngày phải lận đận, lao đao. Hết bị cảnh sát “tóm” vì tội gây mất trật tự nơi công cộng thì nay các chàng trai lại phải đau đầu vì một vấn đề nan giải khác, đó chính là… tài chính eo hẹp.




Siêu sao và sát thủ (2012)

Bong Min Jung là một nữ sát thủ có tiếng và chưa bao giờ thất bại trong các nhiệm vụ của mình. Cô đang có ý định giải nghệ nhưng trước khi làm điều đó, cô quyết tâm thực hiện một nhiệm vụ béo bở cuối cùng. Choi Huyn - một ngôi sao nổi tiếng hành đầu của xứ sở Kim chi chính là mục tiêu của cô. Nhiệm vụ của cô là phải bắt và giết anh ta, cuối cùng cô đã bắt cóc được anh trong khách sạn nơi anh đang nghĩ.




Siêu sao gặp hạn (2013)

Chung-ui một ngôi sao nhạc rock cá tính và nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Chung-ui tưởng chừng như đã lạc vào một thế giới khác: không tiệc tùng, không bia rượu … cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. 
Chàng rocker nổi loạn lắm chiêu chỉ toan trốn việc và mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!Chung-ui không hề biết rằng những con người “kỳ lạ” mà anh gặp chính là những bệnh nhân nan y đang sống những ngày tháng cuối cùng, đang cố gắng nói lời tạm biệt với người thân và cuộc sống. Đó là tay trùm xã hội đen bủn xỉn bị u não, ca sĩ hát lót hết thời bị ung thư gan hay cô gái bé nhỏ thích làm paparazzi bị bệnh bạch cầu … Bên ngoài họ vui vẻ, ca hát, nói cười với nhau, nhưng không biết bao nhiêu trong số họ đã đủ sẵn sàng để nói lời tạm biệt …
Chung-ui không hề biết những trái tim sắp ngừng đập ấy ấm áp như thế nào cho đến khi cùng với những bệnh nhân này thành lập một ban nhạc – một cách để giảm một nửa số giờ lao động. Pheonix band – ban nhạc của những bệnh nhân nan y – phải chiến thắng trong Super Band nếu muốn giữ lại bệnh viện. Quá trình tham gia ban nhạc đã khiến cho con người Chung-ui thay đổi lớn và dần nhận ra được nhiều tình thương ấm áp vẫn tồn tại xung quanh mình!






Danh ca đại chiến – Running man (2013)

Bộ phim được dàn dựng bởi diễn viên hài gạo cội Lee Kyeong-kyu với nội dung vui nhộn kể về quá trình chuẩn bị của các ứng viên sáng giá trước thềm cuộc thi âm nhạc nhăm tìm ra đại diện sáng giá nhất cho nước Đại Hàn Dân Quốc


Việt Nam

Mộng phù du (2005)

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái miền quê trẻ tên Băng Châu, với ước vọng trở thành một ca sĩ nổi tiếng, cô nàng chìm đắm trong ảo tưởng dưới ánh đèn sân khấu cũng như suy diễn về một tương lai tươi sáng đang chờ đón mình, mặc cho những tấm gương đi trước và hậu quả do cám dỗ cạm bẫy trong giới nghệ thuật này tạo nên, mặc cho sự khuyên ngăn của mẹ mình, Băng Châu bỏ bê việc học chỉ muốn hướng đến cái danh vọng đang chờ trước mắt mình. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy ngoài những vấn đề trên nhân vật đáng chú ý tiếp theo của bộ phim là Khôi, một anh chàng nghèo làm nghề bán kẹo kéo dạo đi yêu thầm Băng Châu, luôn cho cô nàng những lời khuyên về đạo lí sống và làm người, thế nhưng đáp lại là những sự thờ ơ mà cô nàng dành cho Khôi. Thế nhưng không vì nản chí và Khôi bỏ cuộc, anh chàng tiếp tục theo dõi và âm thầm sánh bước giúp đỡ Băng Châu lúc cô bắt đầu chập chững lên thành phố để thực hiện ước mơ và tương lai của mình. Liệu cuối cùng thì Băng Châu có thực hiện được ước mơ lớn nhất cuộc đời mình hay không, còn Khôi thì có chinh phục được trái tim người đẹp trong lòng mình.




Đam mê (2008)

Lữ (Cao Thái Sơn) xuất thân từ một gia đình gia giáo, nơi mà bố mẹ anh không thể chấp nhận việc con trai làm ca sĩ bởi quan niệm "xướng ca vô loại". Cường (Hoàng Anh) bỏ quê lên phố tự lập, số phận đẩy đưa thành ca sĩ. Trong khi đó, Bảo (Khương Ngọc) lại sắt đá một quyết tâm nổi tiếng bằng nghề ca sĩ, còn Hoàng (Thanh Phương) đi theo con đường ca hát bằng đam mê của bà mẹ hơi đồng bóng và ông bố hiền lành, chiều vợ thương con.
Hành trình vươn tới ngôi sao của bốn chàng trai gặp phải những trắc trở riêng. Nhưng may mắn thay, dù thế nào bốn chàng trai vẫn nhận được tình cảm, sự cưu mang của người tốt và chính bản thân các thành viên trong nhóm. Cường được ông Bảy (Hữu Châu) - bố của Tiên - thương mến, cho ở nhờ. Lữ được cô giáo (ca sĩ Hồng Hạnh) chăm lo, dìu dắt và kéo anh về con đường đúng đắn, trao cho cơ hội để thành ca sĩ. Bảo, lúc khốn cùng vì bà mẹ mê cờ bạc gán nhà trả nợ, được Hoàng giúp đỡ. Còn Hoàng luôn có bố mẹ cận kề, chăm lo từng chút một.
Chính sự sắp đặt tốt đẹp này làm phim giảm đi tính chất cay nghiệt của hành trình thành "sao" và lại mang đến sự ấm áp cho khán giả. Bởi niềm tin rằng người tốt, lòng tốt vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống và chính nhờ lòng tốt, những khát vọng sẽ được tiếp sức để thăng hoa.




Ngôi nhà hạnh phúc (2009)

Được khán giả Việt Nam biết đến rộng rãi với bản gốc Full House của Hàn Quốc, bên cạnh đó, cặp đôi Song Hye Kyo - Bi Rain đã khiến khán giả Việt lên cơn sốt. Ngôi nhà hạnh phúc được Cty BHD mua bản quyền và giao cho Vũ Ngọc Đãng biên tập kiêm đạo diễn.Cặp đôi Lương Mạnh Hải – Minh Hằng sẽ vào vai chính bên cạnh hai ca sĩ Lam Trường và Thủy Tiên cùng một số nhân vật không kém phần nổi tiếng như: Tăng Thanh Hà, Hiếu Hiền, Tường Vy…Về cơ bản, nội dung bộ phim vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên sẽ có một vài chi tiết khác hơn với Hàn Quốc, cũng là để gần hơn với cốt cách của người Việt. Minh Minh (Minh Hằng), cô gái mồ côi bị hai người bạn (Hiếu Hiền và Tường Vi) rắp tâm lừa để bán ngôi nhà do mẹ cô để lại cho ca sĩ Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải). Sau đó, cô phải kí hợp đồng hôn nhân với chàng ca sĩ này nhằm lấy lại ngôi nhà.Sau 6 tháng làm cặp vợ chồng giả, liệu Minh Minh có đủ tiền để lấy lại căn nhà? Minh Minh sẽ phải làm gì khi cô nảy sinh tình cảm với Vương Hoàng nhưng Đình Phong – bạn thân Vương Hoàng (Lam Trường) lại là người yêu cô tha thiết. Trái tim chàng ca sĩ sẽ chọn ai khi cô bạn thuở thiếu thời của anh là Bảo Yến (Thủy Tiên) chiếm được cảm tình của tất cả mọi người trong gia đình anh...




Để mai tính (2010)

Phim là câu chuyện tình cảm hiện đại mang đậm nét lãng mạn, trong đó đan xen vào nhau các mạch cảm xúc, đắn đo, lựa chọn lối đi của các nhân vật khi đối diện với hoàn cảnh éo le. Mai (Kathy Uyên), cô Việt kiều Đức xinh đẹp, hoạt bát, luôn ấp ủ trong lòng khát khao to lớn được trở thành nữ ca sĩ lẫy lừng trên sân khấu ca nhạc ở Sài Gòn.
Số phận đưa đẩy cho cô gặp được Dũng (Dustin Nguyễn), một anh chàng hiền lành, tốt bụng, sống giản dị bằng nghề lao động tại khách sạn 5 Sao, và luôn mang trong mình niềm tin mạnh mẽ vào tình yêu đích thực. Hai trái tim vốn thuộc về nhau đã quấn quýt ngay từ những phút đầu gặp gỡ. Dũng tin chắc rằng anh cuối cùng đã thật sự yêu, yêu sâu đậm.
Nhưng chuyện đời không đẹp như mong đợi. Với địa vị xã hội của Dũng, chắc chắn anh sẽ không thể đáp ứng khát vọng được thành danh của Mai. Chính vì thế, khi ông chủ Antoine (Charlie Nguyễn) giàu có, quyền lực ngỏ lời yêu với cô, cùng cơ hội thực hiện ước mơ ca hát, Mai đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn phù phiếm ấy, và ngả vào vòng tay của Antoine.




Đau khổ vì mất người yêu, Dũng bắt đầu giao du với những nhân vật phức tạp hơn trong giới ăn chơi xa xỉ, trong đó có Hội (Thái Hòa), một thương gia đồng tính vô cùng thành đạt, nhưng thiếu thốn tình cảm. Dũng chấp nhận cặp kè, ở bên Hội, chấp nhận cuộc sống của thế giới mà mình hoàn toàn không thuộc về, chỉ để có cơ hội được gần Mai, nắm bắt tin tức của cô. Từ đây, hằng hà sa số các tình huống dở khóc dở cười xảy đến cho các nhân vật, nhất là bộ đôi Dũng – Hội. 
Liệu rồi cuộc sống của họ sẽ đi về đâu? Phe nào sẽ chiến thắng: tình yêu chân thật, hay lối sống gượng ép đầy mục đích kia? Con đường trước mặt có vô số ngã rẽ, quan trọng ở chỗ chúng ta sẽ chọn ngã rẽ nào để đi mà thôi.



Thần tượng (2014)

Nội dung phim xoay quanh Trí (Harry Lu) là con một gia đình gia thế người Hoa, nhưng kín tiếng ở Sài Gòn. Vì đam mê âm nhạc và ước mơ được 1 lần chạm vào thế giới nghệ thuật của người mẹ đã mất, anh quyết đi theo con đường nghệ thuật, trở thành một nhà sản xuất âm nhạc trong sự cấm cản của cha.
 Chán nản một thế giới showbiz với các thần tượng ảo, Trí nuôi mơ ước được tạo nên một thần tượng đích thực, có thể lay động hàng triệu con tim khán giả chỉ bằng chính giọng hát của mình.
 Sự xuất hiện của Linh (Hoàng Thùy Linh) làm Trí quyết tâm thuyết phục Linh trở thành ca sĩ trong kế hoạch của mình, cùng với hai người bạn đồng chí hướng: Nguyễn (Ngô Kiến Huy) - giám đốc sáng tạo vô cùng trẻ con và hài hước, và Long - một nhà quản lý nghệ sĩ kỳ cựu và có cùng chung ước mơ tạo nên một thần tượng chân chính. Cả bốn người thành lập công ty âm nhạc siêu nhỏ mang tên Metronome.

 Từ một cô gái bình thường, dị ứng với giới “bầu show” và nghệ sĩ qua lời kể của người mẹ khắt khe, Linh dần được Trí cảm hóa và đánh thức khả năng âm nhạc tiềm ẩn của mình. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp những thử thách khắc nghiệt đến từ áp lực của công ty Viet Idol, một công ty âm nhạc lớn và thế lực của Bầu Luân (Chí Tài), Minh (Vĩnh Thụy), Cường (Cường Seven) với gà chiến là Minh Tú (Chi Pu).



Hồng Kông

Viên sôcôla thần kì (2010)

Nếu trên thế gian này có viên sô cô la có thể biến bạn từ lùn thành cao, từ mập thành ốm, từ xấu thành đẹp, bạn có vội vàng nuốt chửng nó không? Bạn bảnh bao xinh đẹp nghĩa là cuộc đời bạn sẽ được hoàn mỹ? Chàng trai xấu xí Cung Nhân Đồng sở hữu giọng ca hay nhưng thất bại trong cuộc thi ca nhạc, có tấm lòng lương thiện nhưng lại bị người tình trong mộng Dương Tiên Hoa từ chối tình yêu, Nhân Đồng hiểu rằng tất cả mọi chuyện đều do tướng mạo xấu xí mà ra. Tình cờ, Đồng có được 1 túi kẹo sô cô la thần kỳ, ăn xong thì biến thành chàng đẹp trai ‘vạn người mê’. Đồng đổi tên thành Cần Lực Tín và dễ dàng gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên viên sô cô la có thời gian hạn chế, nên cô trợ lý Kinh Chỉ Cao đã phát hiện bí mật này. Cao chẵng những không vạch trần mà còn hết lòng giúp đỡ Tín giải quyết mọi phiền não…
Sự nghiệp của Tín lên như diều gặp gió, trong số các cô minh tinh bao vây anh, có Tạ An Phì (Từ Tử San đóng) là theo đuổi Tín dữ dội hơn cả. Khi sôcôla thần kỳ không còn bao nhiêu, Tín tìm gặp nhà phát minh thuốc thần, cầu xin một viên sôcôla có tác dụng vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu Tín dùng viên sôcôla này thì người tên Cung Nhân Đồng sẽ biến mất mãi mãi, đang chần chừ do dự thì Tín chợt phát hiện, hóa ra Cao cũng ăn sôcôla thần kỳ giống anh…




Đài Loan


Vũ Vương (2004)

Phim Vũ Vương: xoay quanh đề tài hiphop đang thịnh vào năm 2004. Khi đó các nhóm say mê điệu nhảy này thường xuyên tham gia thi đấu với nhau nhằm chứng tỏ thực lực của mình. Trong đó có Tịnh Thiên và Thiên Yết, cả hai chẳng những cùng chung niềm đam mê HipHop mà còn đem lòng yêu chung một cô gái tên Tiểu Ảnh. Tuy nhiên cả hai trải qua nhiều thử thách đã trở thành đôi bạn tâm giao và hứa hẹn sẽ theo đuổi Tiểu Ảnh một cách công bằng.

Những khó khăn xuất hiện khi sát ngày thi đấu Tịnh Thiên phát hiện ra sự thật đau lòng khi chính người mẹ đã bọ rơi mình lúc nhỏ lại là huấn luyện viên đang tập cho mình, anh quyết định bỏ đi. Tiểu Ảnh và Thiên Yết đi tìm anh và thuyết phục anh bằng mọi cách đến khi anh quay về thi .Tiểu Ảnh phân vân khi đứng giữa hai người đàn ông là Thiên Yết và Tịnh Thiên.



Tình cờ (2006)

Một minh tinh thần tượng nổi tiếng khắp châu Á - Hà Quần và cô gái vụng về bị ám một lời nguyền "sẽ chẳng có mối quan hệ yêu đương nào kéo dài hơn 3 tháng" - Thành Hiểu Thi. Vốn dĩ họ sẽ chẳng bao giờ gặp nhau nếu không có những sự "tình cờ" oái oăm mà cuộc sống mang tới. Vốn dĩ là oan gia, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xuất hiện khi quản lý của Hà Quần ép hai người phải đóng giả người yêu nhằm che giấu scandal. Rõ ràng hai người rất ghét nhau, giữa họ tuyệt đối không thể xuất hiện tình yêu... thế rồi dần dần, "Em Mai Rùa" và "Sao Chổi" không biết từ lúc nào đã tiến gần đến nhau hơn..




Thái Lan

Ngôi  nhà hạnh phúc (2014)

Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun - hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh...




Bản nhạc định mệnh (2014)

Chuyện phim là chuyện đời của Kung Nang- cô gái có tài năng thiên bẩm nhưng bị mẹ cô- bà Keaw Ta ngăn cấm không cho theo con đường nghệ thuật vì lí do đầy oan nghiệt.
Một vài bí mật được hé mở, sau khi mẹ mất do bệnh nặng, cô quyết định rời quê vào thành phố xây dựng sự nghiệp và mong muốn tìm được cha mình. Hành trang mang theo là một bản nhạc chép tay mà cha cô đã tặng mẹ từ thuở trước. Kể từ đây, cuộc sống và hành trình chinh phục ước mơ của Kung- Nang trải qua bao nhiêu biến cố và nước mắt.
Kung nang gặp Jirayu, con trai ông chủ một hãng đĩa lớn, cả hai thường xuyên đụng độ nhưng trong tim mỗi người đều nhen nhóm một tình yêu chân thành. Sự nghiệp và chuyện tình giữa nàng lọ lem với chàng hoàng tử Jirayu luôn bị Chamada, cô ca sĩ cùng công ty ghanh ghét, muốn tìm đủ cách hãm hại và chiếm đoạt.
Trong thời gian này, manh mối về người cha bắt đầu sáng tỏ, Kung Nang nghi ngờ rằng Nathithong, một ca sĩ nổi tiếng mà cô từng hâm mộ chính là cha ruột của mình và đằng sau đó là bí mật mà mẹ cô đã mang theo bao nhiêu năm qua.
Kết cuộc, ai mới thực sự là người cha ruột của cô? Con đường đầy chông gai có đẫn cô tới ước mơ hoa hồng? Và liệu rằng  chuyện tình của cô có một kết thúc đẹp như mơ theo mô túyp hoàng tử - lọ lem hay là chia li đầy nước mắt?




Trung Quốc

Mai Lan Phương (2008)

Mai Lan Phương là phim tâm lý nói về cuộc đời Mai Lan Phương. Ông là một nghệ sĩ tài ba có ảnh hưởng thế kỷ 20, nhưng ông không được tôn trọng, lúc nào ông cũng bị phê bình không ai khen ngợi ông cho dù một lời kể cả thầy dạy ông. Trong cuộc đời kinh kịch của ông toàn thủ vai nữ....




Người vũ công cuối cùng của Mao (2009)

Vào thời kỳ cách mạng văn hóa của Mao Trạch Đông ở Trung Hoa, một bé trai 11 tuổi tên Li Cunxin, đang sống trong một làng nghèo được tuyển chọn để theo học môn vũ ballet tại Bắc Kinh. Nhân một chuyến viếng thăm Bắc Kinh, ông Stevenson, giám đốc một học viện ballet ở Mỹ vì mến chuộng tài năng của Li, đã đề nghị đưa Li qua Mỹ 3 tháng với tư cách là một sinh viên trao đổi, để học tập tại trường khiêu vũ ballet của ông ở thành phố Houston thuộc tiểu bang Texas. Li mau chóng được nhiều người mến mộ. Với sự khuyến khích của Stevenson, Li xin gia hạn ở lại Mỹ thêm một thời gian, nhưng bị chính phủ Trung Quốc từ chối. Nhận thấy cuộc sống ở Mỹ có nhiều cơ hội cho anh phát triển về nghệ thuật múa ballet và vì mối tình đầu tha thiết với cô bạn múa Elizabeth Mackey, Li quyết định ở lại. Anh không muốn xin tị nạn chính trị vì sợ gây phiền phức cho gia đình cũng như không muốn làm phương hại đến sự giao hảo tốt đẹp giữa ông Stevenson và chính phủ Trung Quốc. Sau khi làm đám cưới với bạn gái, Li cùng vợ, luật sư của mình, và Stevenson đến toà lãnh sự sứ quán Trung Hoa ở Houston để thông báo và xin phép được ở lại Mỹ.Tuy luật sư đã trấn an Li là chính phủ Trung Quốc thừa nhận luật hôn nhân quốc tế trước khi bước chân vào lãnh sự quán, Li vẫn bị nhân viên toà lãnh sự cầm giữ và chỉ được thả ra sau 21 tiếng đàm phán căng thẳng và gây cấn giữa các viên chức cao cấp của hai nước. Cuối cùng chính phủ Trung Quốc đã cho phép anh ở lại Mỹ, nhưng cấm anh không bao giờ được trở về lại Trung Quốc.Nối buồn khổ lo lắng vì không được liên lạc với gia đình làm tan vở cuộc hôn nhân giữa Li và Elizabeth. 5 năm sau, để hun đúc mối giao hảo giữa 2 nước, chính phủ Trung Quốc cho phép ba mẹ Li  đến Houston xem Li trình diễn. Và 3 năm sau nữa, Li được phép về thăm lại Trung Quốc với người vợ mới là cô Marry Mckentry, một vũ công ballet người Úc. Li đã gặp lại gia đình và người thầy dạy ballet thời niên thiếu. Trước mặt gia đình, người thầy cũ, Li và người vợ mới đã biểu diễn một màn ballet ngoạn mục dưới sự hoan nghêng nhiệt tình của những người dân làng quê.




Nhật Bản

Vũ công – The blackdancers! (2006)

Blackdancers là một nhóm nhảy gồm 4 cô gái trẻ đầy nhiệt quyết: Yoshika, Miu, Aiko, & Tomoe, họ được ';Booty Records'; hợp lại để làm vũ công nhảy phụ cho nữ ca sĩ Juri





Singapore

Vũ điệu cầu vồng (2005)
Năm xưa, Thụy Tuyết và Ái Tuyết là hai diễn viên múa triển vọng, tình cảm lại thân thiết như chị em ruột. Tuy nhiên, để giành lấy cơ hội lưu diễn cùng đoàn Octoko, Thụy Tuyết đã tìm mọi cách để Ái Tuyết phải từ bỏ sự nghiệp mà kết hôn. Sau khi loại trừ được đối thủ mạnh nhất là Ái Tuyết, Thụy Tuyết nghiễm nhiên trở thành “Nữ hoàng” trong đoàn múa Octoko. Ái Tuyết chỉ biết được thủ đoạn của Thụy Tuyết qua những lời trăn trối của chồng trước lúc lâm chung.
 Từ đó, tình bạn giữa hai người rạn nứt, thậm chí họ xem nhau như kẻ thù, nhưng hai cô con gái của họ là Tiểu Thiên và Ngọc Ngọc lại là bạn tốt của nhau, liệu có khi nào bi kịch của thế hệ trước sẽ lặp lại cho thế hệ sau không?

Cuối cùng, cũng đến ngày thi đấu. Đôi bạn nhảy Tiểu Thiên và Kiện Nhất trình diễn rất tốt, ngược lại, cặp đôi Ngọc Ngọc và Đại Hùng vì bất đồng ý kiến đã làm ảnh hưởng đến cuộc thi, may là được ban giám khảo châm chước, cho vào vòng trong.
 Ái Tuyết bày kế làm cho Kiện Nhất và Tiểu Thiên hiểu lầm nhau. Tiểu Thiên rời bỏ Kiện Nhất, mời Đại Hùng làm bạn nhảy của mình, còn Kiện Nhất đến gặp Ngọc Ngọc đề nghị được nhảy cặp với cô. Mọi việc đều diễn ra theo đúng sự sắp xếp của Ái Tuyết...
Nhưng một thời gian sau, Ngọc Ngọc biết được kế hoạch của mẹ, cô rất thất vọng, vì nghĩ rằng mình chỉ là một quân cờ trong ván cờ trả thù của bà. Ngọc Ngọc quyết định từ chối làm bạn nhảy của Kiện Nhất.
Trong vòng chung kết, cặp đôi Tiểu Thiên và Đại Hùng một lần nữa chinh phục ban giám khảo. Nhiều người nghĩ rằng, họ này sẽ đoạt giải quán quân của cuộc thi, nhưng sự thật không phải thế...
Trong lúc Tiểu Thiên và Đại Hùng đang trình diễn trên sân khấu, thì Kiện Nhất đưa Ngọc Ngọc đến khu rừng, nơi trước đây hai người đã từng tập luyện. Trong khung cảnh thơ mộng, êm đềm, cảm xúc trào dâng, Ngọc Ngọc đã thổ lộ hết những nỗi niềm chất chứa trong lòng... Sau khi giải tỏa khúc mắc trong lòng, Ngọc Ngọc như trút được gánh nặng, cô đi theo Kiện Nhất len lỏi qua những dòng xe dày đặc để đến hội trường biểu diễn.
Tuy không luyện tập trước, nhưng với niềm tin và hạnh phúc tình yêu, Ngọc Ngọc và Kiện Nhất đã tìm được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn mang đầy khát vọng tuổi trẻ, họ đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, những tràng vỗ tay nhiệt liệt của khán giả đã khiến ban giám khảo mạnh dạn đưa ra quyết định cuối cùng...

Âu Mỹ


The Red Shoes (1948)

Trong bộ phim này, một vũ công ba lê trẻ xinh đẹp buộc phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu của cuộc đời cô. Cô đã trình diễn trên sân khấu những vũ điệu cổ điển tuyệt vời trong các vở Singin' in the Rain  An American in Paris


Flashdance (1983)


Phim xoay quanh Alex Owens, một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình... Bộ phim gửi gắm bức thông điệp ý nghĩa: hãy luôn theo đuổi niềm đam mê và hiện thực hóa ước mơ của bạn.




Save the Last Dance (2001)


Phim xoay quanh Sara, một cô gái tỉnh lẻ với ước muốn trở thành vũ công ba lê. Không may mẹ cô đột ngột qua đời và Sara chuyển lên sống với cha tại Chicago, trong khu dành cho người da màu. Tại đây cô kết bạn với một anh chàng đam mê vũ điệu. Họ trở thành một cặp đôi ăn ý cả trong tình cảm và những điệu nhảy.



Danh ca Ray (2004)

Phim kể về một hiện tượng, một Giấc mơ Mỹ mang tên Ray Charles Robinson trong những năm của thập niên 60, 70. Ray Charles đã làm nên kì tích trong ngành công nghiệp thu âm Mỹ với hai đĩa hát “Geogia” và “Born To Lose”, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trong cả thập niên 70. Bằng khả năng cảm thụ âm nhạc đặc sắc của riêng mình, Ray đã phá bỏ những hàng rào âm nhạc cũ và là người mở đường cho thứ âm nhạc Rock’n Roll đầy nhiệt huyết những năm sau đó với nhiều dĩa thu âm nổi tiếng. Bộ phim Ray của đạo diễn Taylor Hackford đã nhận được 2 giải Oscar, 37 giải thưởng và 37 đề cử khác.




Elvis (2005)

Elvis là bộ phim tiểu sử nói về diễn viên kiêm vua nhạc rock Elvis Presley (do Rhys Meyers đóng) từ lúc mới chập chững vào nghề đến khi trở thành ngôi sao ca nhạc quốc tế.


Dreamgirls (2006)


Dựa vào một vở nhạc kịch Broadway, phim nói về nhóm nhạc soul nữ gồm 3 ca sĩ da màu thành danh trong những năm đầu 1960 tại thành phố Detroit (Mỹ). Ông bầu của họ là Curtis Taylor, Jr., một đại lý xe hơi nhưng yêu âm nhạc. Ông ký hợp đồng với nhóm ca nữ the Dreamettes, và thông qua chuyên viên thu âm James "Thunder" Early đã tạo ra bước đột phá trong thế giới âm nhạc. Sau đó, Dreamettes thành Dreams, nhưng chỉ thật sự gây tiếng vang khi Deena Jones thế chỗ của Effie White như ca sĩ chính.



Vũ công đường phố - Step up (2008)

Sau khi mẹ qua đời, Andie sống cùng gia đình người bạn gái thân nhất của mẹ. Cô buộc phải nhập học trường nghệ thuật Maryland.
Tại đây, Andie gặp gỡ Chase Collins, một vũ công xuất sắc.Hai tâm hồn đồng điệu, họ lập nên một nhóm nhảy và chuẩn bị cho cuộc thi nhảy đường phố khu vực Baltimore...




Siêu sao vịt đực (2008)

Tom - một anh chàng điển trai với đam mê vũ đạo. Anh tâm huyết sáng tạo ra kiểu nhảy của riêng mình: Kung Fu Hip hop, là sự kết hợp giữa võ thuật và vũ đạo. Đẹp trai nhưng Tom cực kỳ kiệm lời, vì mỗi khi anh mở miệng lại làm cho tất cả mọi người "choáng váng" bởi giọng nói đặc biệt của mình
Teung - một anh chàng có vẻ bề ngoài "xấu xí, đen và béo". Đổi lại, anh lại có một chất giọng truyền cảm và khả năng sáng tác nhạc tuyệt vời. Cũng vì đam mê với âm nhạc mà Teung đánh mất công việc hiện tại.
Tom và Teung là hai con người đối lập nhưng lại có những điểm bù trừ hoàn hảo cho nhau. Hai người cũng là đôi bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Và tình cờ cũng từ trò chơi ngày bé của mình mà cả hai bỗng nhiên trở nên nổi tiếng và bị cuốn vào những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười...
 Liệu đứng trước sự nổi tiếng, tiền bạc và danh vọng, tình bạn, tình yêu, tính cách và cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào? ...






Jonas L.A. (2009)

Đây là 1 series hài phát sóng chủ yếu trên Disney chanel. Bộ phim nói về ban nhạc gia đình gồm 3 anh em : Kevin Jonas, Joe Jonas và Nick Jonas.




Rock cuồng say (2009)
Cô nàng ca sĩ, nhạc sĩ tài năng Charlotte Banks (Aly Michalka) mời Will Button (Gaelen Connel) làm quản lý cho ban nhạc rock của mình. Lúc đó, cô nàng chỉ có một mục đích duy nhất trong đầu: đối mặt trực tiếp với bạn trai cũ Ben (Scott Porter), cũng là một ca sĩ và ban nhạc của anh chàng này đã chiến thắng tại sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm của trường- Bandslam một cuộc thi đấu dành cho các ban nhạc không chuyên.
Trong khi đó thì tình cảm giữa Will và Sam (Vanessa Hudgens) ngày càng nảy nở. Cô nàng chơi ghitar và có một giọng hát thiên thần vô cùng tuyệt vời. Khi có sự cố xảy đến, ban nhạc phải đối mặt với một sự lựa chọn duy nhất: Họ có chấp nhận thua cuộc, hay đứng lên và chơi nhạc vì những gì mà họ tin tưởng?


Rock rock rock (2010)

Bộ phim kể về cuộc đời có thật của Kim Tae Won, tay guitar nổi tiếng của nhóm nhạc rock huyền thoại "Boo-hwal" (Tái sinh). Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cập đến các nhân vật quan trọng khác liên quan đến cuộc đời của Kim Tae Won, trong đó có Lee Seung-chul - giọng hát chính của "Boo-hwal". 


Sức mạnh nhạc đồng quê – Country strong  (2010)

Trong phim Country Strong, Gwyneth vào vai Kelly Canter - nữ ca sĩ nhạc đồng quê đã hết thời - tình cờ gặp gỡ chàng nhạc sĩ trẻ Beau Hutter (Garrett Hedlund). Hai người bắt tay hợp tác để khôi phục lại sự nghiệp cho Kelly, dưới sự chỉ đạo của người chồng kiêm nhà quản lý của cô.
 Country Strong là bộ phim tôn vinh dòng nhạc đồng quê. Bên cạnh Gwyneth Paltrow, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc này như Faith Hill, Lee Ann Womack, Hank Williams và Tim McGraw sẽ đem đến cho người xem những giai điệu country trữ tình, du dương.

Ca khúc Me and Tennessee do Gwyneth Paltrow và Tim McGraw thể hiện trong phim là sáng tác của Chris Martin - thủ lĩnh nhóm Coldplay và là chồng của Gwyneth. Leighton Meester - ngôi sao trẻ của loạt phim truyền hình Gossip Girl - cũng tham gia một vai trong Country Strong.




Thiên nga đen (2010)

 Nina (Natalie Portman) là một nữ diễn viên ballet của công ty New York City ballet mà cuộc sống của cô chính là khiêu vũ. Cô sống với người mẹ là Erica (Barbara Hershey), người luôn điều khiển cuộc sống của cô. Khi giám đốc nghệ thuật Thomas Leroy (Vincent Cassel) quyết định thay thế diễn viên nhảy chính Beth MacIntyre (Winona Ryder) để sản xuất vở nhạc kịch mới của họ là Swan Lake, Nina là sự lựa chọn đầu tiên.

Nhưng Nina đã có sự cạnh tranh: một vũ công mới, Lilly (Mila Kunis), là người đã gây ấn tượng với Leroy rất tốt. Swan Lake đòi hỏi một diễn viên múa người có thể chơi cả White Swan với sự ngây thơ và duyên dáng, và Black Swan, người đại diện cho sư mưa mô và xảo quyệt. Nina phù hợp với vai trò White Swan hoàn hảo nhưng Lilly là hiện thân của Black Swan.


Street dance 3d (2010)


Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.


Siêu sao nhí – All Stars (2013)

Khi một trung tâm giải trí dành cho thiếu niên trong vùng đang đứng trước viễn cảnh bị đóng cửa, cậu bé vũ công đường phố Jayden buộc lòng phải hợp tác với người bạn Ethan to mồm để gây quỹ, cũng như tập hợp một nhóm nhảy hip-hop để tham gia vào cuộc thi lớn sắp sửa diễn ra.



3. Phim về diễn viên

Việt nam

Bí mật thảm đỏ - Scandal (2012)

Khai thác đề tài giới showbiz với những cám dỗ và góc khuất của các nghệ sĩ, Scandal là câu chuyện về Ý Linh (Vân Trang thủ vai) và Trà My (Maya thủ vai). Cả hai đều là những người đẹp có tham vọng trở thành ngôi sao giải trí số một ở cả ba lĩnh vực - điện ảnh, thời trang, ca nhạc. Để lọt vào mắt xanh các ông trùm quyền lực, hai cô gái trẻ sử dụng nhiều chiêu trò, thủ đoạn để hủy hoại lẫn nhau. Đằng sau ánh hào quang rực rỡ và quyến rũ của thảm đỏ, một sự thật kinh hoàng được hé lộ…




Kẻ dối trá chân tình (2012)

Sau nhiều năm du học và làm việc ở Mỹ trở về, vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất chàng “đại gia” trẻ tuổi Vĩnh Nguyên (Tiến Lộc) đã chạm trán với cô diễn viên  xinh đẹp Cát Tiên (Diễm Vũ) và ngay lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Quản lý Chí Khang (Mạnh Hùng) nhất mực can ngăn Cát Tiên dừng mối quan hệ này, vì lo ngại sẽ xảy ra scandal ảnh hưởng đến hình tượng trong sáng mà cô đang xây dựng. 
Nhưng với sự tính toán riêng, cộng với chút rung động vừa len vào tim Cát Tiên quyết tâm “mồi chài” bằng được Vĩnh Nguyên đẹp trai, hào hoa. Tuy nhiên, Vĩnh Nguyên không hề biết Cát Tiên đang là một ngôi sao mới nổi tiếng
Sự trở về của Vĩnh Nguyên là bất ngờ lớn cho gia đình bà Mỹ Lệ (Cẩm Thu), Chủ tịch tập đoàn địa ốc Lê Vinh. Từ lâu, bà Mỹ Lệ vẫn muốn cậu con út Vĩnh Nguyên kế thừa gia sản tập đoàn vì Nguyên thông minh, giỏi giang khác hẳn con cả Vĩnh Huy (Khương Thịnh) quá tính toán so đo và con thứ Vĩnh Tuấn (Quốc Trường) thì chỉ mải ăn chơi,  sưu tập xe hơi và gái đẹp.
Khác với Vĩnh Nguyên, cuộc sống của Cát Tiên luôn gặp nhiều trắc trở: người cha nghèo  mà cô chối bỏ đang mắc bệnh tim nặng, tay ma cô từng hại đời cô ngày trước nay thấy Cát Tiến nổi tiếng thì giở trò tống tiền…Khi Cát Tiên rơi vào khủng hoảng, Chí Khang luôn là người giúp cô thoát khỏi tai họa.



Một thời gian sau, bà Mỹ Lệ kiên quyết ép Vĩnh Nguyên về làm việc tại công ty. Nhưng Vĩnh Nguyên lại đam mê nhạc cụ nên mở một cửa hàng bán dương cầm và mời Cát Tiên làm người mẫu. Từ đó hai người có thời gian gần gũi nhau. Càng ở bên cạnh Vĩnh Nguyên thì sự lịch lãm, chân thành của anh càng khiến Cát Tiên chìm trong hạnh phúc. Lờ mờ biết Tiên có người yêu mới, người tình hờ Nguyễn Toàn -một nhiếp ảnh nổi tiếng, từng giới thiệu cô với Chí Khang- tìm cách phá bĩnh. Dù Cát Tiên chỉ xem mối quan hệ với Nguyễn Toàn đơn thuần là đổi chác nhưng anh ta yêu và tôn thờ cô như nữ thần…Khi Cát Tiên có ý định dứt khoát chia tay, Nguyễn Toàn phản đối kịch liệt và đã cưỡng đoạt cô….
Tin tức về mối quan hệ của Vĩnh Nguyên với Cát Tiên đến tai bà Mỹ Lệ. Khuyên giải con trai không được, bà Mỹ Lệ  đã dùng thế lực để ngăn chặn con đường tiến thân của Cát Tiên trong làng giải trí. Trong khi Vĩnh Nguyên đấu tranh kịch liệt để gia đình mình chấp nhận Cát Tiên, thì cô phát hiện mình mang thai. Biết đấy là con của Nguyễn Toàn, nhưng Cát Tiên không dám đến bệnh viện mà chỉ dùng thuốc thảo dược để giải quyết cái thai ngoài ý muốn…
Biết Vĩnh Nguyên quá yêu mình, Cát Tiên lấy lý do không muốn mang tiếng là kẻ lợi dụng mà đề nghị chia tay. Ngay lập tức Vĩnh Nguyên ngỏ lời cầu hôn Cát Tiên. Giữa lúc ngập tràn trong hạnh phúc thì Cát Tiên bị ngất xỉu trong một lần quay quảng cáo. Nhập viện rồi, Cát Tiên mới biết cái thai trong bụng chưa bị hư mà vẫn phát triển bình thường. Chí Khang đã thuyết phục được Vĩnh Nguyên tin đứa trẻ là con mình. Biết chuyện, bà Mỹ Lệ tuyên bố chỉ nhận cháu nội sau khi có kết quả thử AND, chứ không chấp nhận Cát Tiên là con dâu. Để thuyết phục mẹ mình nhìn nhận Cát Tiên, Vĩnh Nguyên đồng ý trở về tập đoàn Lê Vinh làm việc. Việc này đã châm ngòi cho mâu thuẫn giữa hai người anh trai và Vĩnh Nguyên bùng nổ.
Đứa bé ra đời trông rất giống Vĩnh Nguyên nên địa vị của Cát Tiên trong gia đình Lê Vinh có vẻ vững chắc hơn. Song mỗi lần nhắc đến hôn lễ là Cát Tiên lại lo lắng vì sợ phải công khai gia cảnh của mình. Sợ vắng mặt trên màn ảnh lâu ngày bị khán giả quên, Cát Tiên công khai hình con trai, khoe ảnh gia đình trên blog cá nhân… để tìm lại sự quan tâm của dư luận. Cô cũng luôn bắt  Vĩnh Nguyên phải xuất hiện cùng mình trong những sự kiện, hoạt động của showbiz. Lúc đầu chiều theo ý vợ, nhưng dần dần Vĩnh Nguyên trở nên mệt mỏi và chán nản.
Vì thương con, quý cháu mà bà Mỹ Lệ  bớt khắt khe với Cát Tiên, thậm chí còn cho phép cô làm người mẫu quảng cáo cho tập đoàn Lê Vinh.  Gần như đã có tất cả trong tay, khi bao nhiêu mong ước, tham vọng đã biến thành giấc mơ có thật, Cát Tiên ngủ vùi trong hạnh phúc và muốn quên hẳn quá khứ đen tối ngày xưa.  Bẵng đi một thời gian, Nguyễn Toàn hẹn Cát Tiên đến căn nhà trọ ở ngoại ô và đe dọa sẽ phanh phui chuyện đứa con với gia đình Vĩnh Nguyên. Trong lúc hai người  cãi nhau kịch liệt dẫn đến xô xát, Nguyễn Toàn lỡ đà đập đầu xuống ghế mà thiệt mạng. Cát Tiên hoảng sợ gọi điện cho Chí Khang để nhờ anh giúp đỡ. Vì yêu Cát Tiên bấy lâu nay Chí Khang giúp cô ngụy tạo chứng cứ ngoại phạm.
Mâu thuẫn giữa Cát Tiên và Vĩnh Nguyên ngày càng cao khi cô cứ đem chồng con ra làm cái cớ để dư luận chú ý đến mình. Khi công an điều tra cái chết của Nguyễn Toàn, Cát Tiên lại cố tình chĩa mũi dùi nghi ngờ vào Chí Khang. Trong khi Chí Khang bị tạm giam để điều tra  thì tin đồn về Cát Tiên râm ran trong dư luận. Hai người anh của  Vĩnh Nguyên dần dần phát hiện ra nhiều chuyện về quá khứ không trong sạch và gia thế đen tối của Cát Tiên trước khi nổi tiếng. Không chấp nhận con dâu có quá nhiều điều khuất tất, bà Mỹ Lệ yêu cầu Cát Tiên dọn khỏi gia đình Lê Vinh. 
Cát Tiên bám víu vào tình cảm của Vĩnh Nguyên nhưng anh không còn đủ lòng tin dành cho cô nữa. Vĩnh Nguyên còn phát hiện ra cái chết Nguyễn Toàn có liên quan mật thiết đến Cát Tiên, nhưng cô vẫn khăng khăng đổ cho Chí Khang.…Chỉ đến khi sự thật về bé Vĩnh Đạt được phơi bày, và Vĩnh Nguyên quyết đi xa…Cát Tiên mới sực tỉnh, quyết định tự mình công khai mọi sự thật khuất tất đê mong có cơ hội “quay đầu” là bờ…

Cô gái kiêu kỳ (2012)

Cô Gái Kiêu Kỳ là bộ phim xoay quanh 1 cô gái luôn đem tình yêu ra đùa giỡn vả hả hê trên chiến thắng của mình. Cô lạm dụng sắc đẹp của mình để làm những thứ mình thích. Cô Gái Kiêu Kỳ cũng mang lại cho người xem thông điệp như nhắc câu nói của người xưa "cái nết đánh chết cái đẹp"...



Ánh ban mai (2013)

Nhân vật trung tâm của bộ phim là hai chị em cùng cha khác mẹ Ban Mai và Phù Dung. Họ đều là những cô gái xinh đẹp, thông minh có cùng niềm đam mê về lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Tuy nhiên, con đường của hai cô lựa chọn để đến với nghề hoàn toàn trái ngược nhau.
 Bấy lâu, gia đình Công luôn được nhiều người mơ ước với một cơ ngơi khang trang, giàu có, một người vợ hiền thảo quán xuyến việc nhà và chăm sóc chồng con chu đáo cùng hai cô con gái xinh đẹp, ngoan hiền. Cô chị tên Duyên là chủ một tiệm hoa vì cô rất yêu thích vẻ đẹp của những bông hoa. Còn Ban Mai, được cha mẹ và chị gái nâng niu, chăm sóc như công chúa từ bé. Cô lớn lên ngây thơ, hồn nhiên như chính gương mặt thiên thần của mình....Còn Phù Dung là kết quả từ mối tình vụng trộm của ông Công với bà Xuyến. Hai mươi mấy năm trôi qua, bí mật về cô con gái riêng của ông Công vẫn luôn được giấu kín.
 Mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến khi Ban Mai tình cờ được nhận vào làm người mẫu tại công ty đào tạo người mẫu, nơi Phù Dung đang được trọng dụng. Tức tối vì vị trí của mình có thể bị cạnh tranh, lại sống trong cảnh thiếu thốn về vật chất và sự chăm sóc của cha từ nhỏ, Phù Dung luôn căm ghét, ganh tỵ với những thành công mà Ban Mai có được trong công việc cũng như trong tình cảm. Từ lúc gặp Phù Dung, Ban Mai không bao giờ có được sự bình yên trong cuộc sống. Những thành công trong công việc, niềm hạnh phúc với người yêu của cô đều bị Phù Dung tìm cách xen vào.
Phù Dung đã hết lần này đến lần khác làm cho Ban Mai phải bẽ mặt trong công việc. Cô còn giả vờ kết thân với Ban Mai để ngáng đường tất cả những dự định của cô gái trẻ. Vì quá ngây thơ, Ban Mai không nhận ra mình đang bị lợi dụng để rồi khi mất các cơ hội trình diễn thời trang, mất cơ hội đóng phim và đau khổ nhất là bị cướp mất người yêu( đạo diễn Lâm Hoàng Định)...cô mới nhận ra chân tướng của Phù Dung. Đối mặt với những đau khổ, bế tắc dồn dập, Ban Mai tưởng chừng như mất hết niềm tin vào cuộc sống. Nhưng với sự động viên ân cần của giám đốc Trường, Ban Mai dần dần trở nên cứng cỏi mạnh mẽ hơn. Từ một cô bé, cô đã trưởng thành, biết cư xử đúng mực, biết yêu thương chính bản thân mình để tiếp tục gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật cũng như thoát khỏi mối tình thơ dại với người đàn ông trăng hoa, hèn kém mình đã từng yêu. Khi cô nhận ra mình đã đem lòng yêu Trường thì cũng là lúc anh phải quay về với Linh Lan- cô gái đã được bố Trường đem về nuôi và xem như con dâu tương lai. Tuy vô cùng đau khổ nhưng Trường vẫn chiều lòng cha vì không muốn làm ông thất vọng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Mối tình vừa chớm nở với Trường nay đã vội lụi tàn khắc sâu thêm nỗi đau tình cảm của Ban Mai. Lúc này, Định cũng nhận ra bản chất xấu xa của Phù Dung, anh quyết tâm quay trở lại với Ban Mai. Nhưng giờ đây, Ban Mai đã dành trọn trái tim cho Trường.
Về phần Phù Dung, sau khi âm mưu giả có thai để ép Định kết hôn với mình bị bại lộ, cô chán chường vì nghĩ đời mình khổ do là phận con rơi. Phù Dung tìm đến nhà ông Công nói hết sự thật về thân thế của mình cho bà Công biết. Hạnh phúc bấy lâu của gia đình Ban Mai có nguy cơ đổ vỡ tan tành. Điều đó làm Phù Dung vô cùng đắc chí. Cô tự tin tìm kiếm công việc mới ở những công ty thời trang khác nhưng đều bị tẩy chay vì tiếng xấu. Phù Dung bắt đầu lao vào mối quan hệ bất chính với một người đàn ông lớn tuổi, giàu có. Đắc chí tưởng mình sẽ một bước lên “bà hoàng”...nhưng một biến cố kinh hoàng đã ập xuống cuộc đời Phù Dung... 
 Đứng trước nỗi đau của người chị cùng cha khác mẹ, Ban Mai vẫn yêu thương và mở lòng tha thứ tất cả. Và sau bao nhiêu sóng gió của cuộc đời, Ban Mai đã tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực.



Hồng Kông




Cuộc đời diễn viên (1995)

 Xưa nay chúng ta thường hay thấy diễn viên thường tham gia các bộ phim nói về cuộc đời của người khác mà không ai biết về cuộc đời thật của các diễn viên cho nên phim Cuộc Đời Diễn Viên sẽ cho chúng ta thấy cuộc sống của họ sau chiếc máy quay của công việc. Phim sẽ khắc họa đầy đủ cuộc sống mưu sinh cũng như đời sống tình cảm của những diễn viên luôn là thần tượng của mọi người.


Vua phim trường (2000)

Phía sau những ánh phim hào nhoáng là tấm bi kịch nơi hậu trường. Tham vọng đứng đầu của những ông chủ lớn, tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt, bất chấp thủ đoạn để tìm đến vinh quang, tiền bạc mà bất chấp danh dự, nhân phẩm con người và tính mạng của họ... Một bức tranh sống động phản ánh mặt trái đầy sóng gió, gian trá, xảo quyệt của ngành giải trí




Lời nói ngọt ngào (2008)

Phim có nội dung xoay quanh cô gái Đường Đường. Cô bị mất đi phân nữa thính giác của mình vì lúc nhỏ đã bị một tai nạn, nhưng cô cũng rất may mắn được làm việc trong một quán ăn và sau đó được một ông chủ lồng tiếng tạo cho một cong việc khác ổn định hơn . Tại nơi đó Đường Đường đã cố gắng để làm việc và đồng thời hòa đồng với mọi người, cô không thích dựa dẫm vào ai và  thích sống một cuộc sống tự lập.




Trò chơi sắc đẹp - Thăng trầm kiềp mỹ nhân – The Beauty Of The Game (2010)

Ba nữ minh tinh xuất thân khác nhau cùng theo đuổi danh lợi, đi tìm huyền thoại sắc đẹp vĩnh cửu, tiếc rằng cuối cùng cái trả họ phải trả quá đắt. Cao Thanh Văn (Từ Tử San đóng) để thỏa mãn ham mê hư vinh, bất chấp phản đối của mẹ, tham gia cuộc thi tuyển chọn Người đẹp của đài truyền hình, sau cùng cũng giành được chiến thắng, nổi danh khắp nơi. Nữ diễn viên mới Đường Khả Nhi (Trần Mẫn Chi đóng) cảm thấy địa vị bị lung lay, toan tính đầu quân cho đài truyền hình đối đầu nhằm giành vị trí nhất tỷ. Đồng thời, Thanh Văn cũng bị Khương Triển Phụng muốn lật đổ ngôi vị của cô, vì muốn mình đẹp hơn Thanh Văn và một sắc đẹp vĩnh cửu nên Khương Triển tìm đến các loại thuốc sắc đẹp, nhưng kết quả không như cô mong muốn mà ngược lại, nhan sắc của cô bị hủy hoại.....




Đài Loan


Forever love – Tình yêu vĩnh cửu (2013)

Phim là câu chuyện tình vừa bi hài ,vừa lãng mạn của chàng biên kịch Lưu Kì Sinh và cô diễn viên trẻ Tưởng Minh Nguyệt từ thời vàng son đến lúc suy tàn của Hollywood Đài Loan. Phim còn nhắc đến những ngôi sao màn bạc lúc bấy giờ là Kim Nguyệt Phụng và Vạn Bảo Long.


Thái Lan

Bí mật của siêu sao (2011)

Bộ phim nói về những tâm tư suy nghĩ,phiền muộn và chuyện đời của những ngôi sao,phía sau những ánh hào quang trên sân khấu họ cũng như những con người bình thường khác,họ cũng có tâm sự riêng,có một tình yêu cho riêng mình.Trong phim Bí Mật Của Siêu Sao,nhân vật Cang là một siêu sao điện ảnh,anh rất có năng lực và là thần tượng của rất nhiều người.Anh gặp Nida,một nữ diễn viên trẻ trung,mang vẻ đẹp của sự thuần khiết,Cang đã yêu Nida sau khi hai người trở thành bạn diễn.Nhưng Cang đâu có biết rằng Nida lại chính là người tình của kẻ thù,một ngọn lửa báo thù đang dần dần hướng đến anh.




Trung Quốc


Center Stage (1992)


Bộ phim Center Stage kể về cuộc đời của ngôi sao màn bạc nổi tiếng nhất Trung Hoa Nguyễn Linh Ngọc. Người ta từng nói rằng rất khó để tách bạch cuộc đời của nữ diễn viên nổi tiếng này với các bộ phim của cô, vì nhiều câu chuyện trong rất nhiều bộ phim có vẻ như tương tự cuộc đời, như thể cô sống trong những thước phim của mình. Là một biểu tượng của Thượng Hải thập niên 1930 và thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh Trung Hoa trong những năm trước chiến tranh, Nguyễn Linh Ngọc lộng lẫy nhưng bi thương, vừa nóng bỏng vừa chừng mực, thanh tao. 
Bộ phim là một tác phẩm nửa tài liệu nửa phim truyện nghiên cứu đầy đủ cùng những đoạn phỏng vấn với những nhân vật kỳ cựu trong nền công nghiệp điện ảnh Thượng Hải. Center Stage còn cho thấy sự liên hệ thú vị giữa Trương Mạn Ngọc và Nguyễn Linh Ngọc. Có lẽ đây là một màn biểu diễn rất đáng nhớ của Trương Mạn Ngọc để củng cố thêm địa vị nữ thần trên màn ảnh. Cũng giống như Linh Ngọc, Mạn Ngọc là một nàng thơ mắt nai môi đào, lúc nào cũng ngơ ngác dù đang cười hay đang khóc. 



Chuyện tình Thượng Hải (2003)

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy sóng gió nhưng không kém phần lãng mạn của ngôi sao màn bạc Thẩm Y Đình và chàng chuyên gia hoá trang Lâm Huy
Y Đình - một ngôi sao điện ảnh đang thành công, mang trong mình căn bệnh nan y và nguyện vọng lớn lao của người bà quá cố đến Thượng Hải tham gia đóng một bộ phim truyền hình dài tập. Môi trường nghề nghiệp và hoàn cảnh riêng đã khiến cô sống khá khép kín, chỉ có Lâm Huy- một chuyên gia hoá trang hoạt bát, yêu đời hiểu và thông cảm với cô. Anh luôn lặng lẽ bảo vệ Y Đình và rồi yêu cô lúc nào không biết. Một tình yêu đơn phương, chân thành. Khi phát hiện Y Đình mắc bệnh nan y, Lâm Huy âm thầm giúp cô hoàn thành mọi tâm nguyện và ước mơ. Anh liên lạc với Phó Thiên Minh, người mà Y Đình từng yêu hồi sinh viên nhưng không đến được với nhau lên Thượng Hải chăm sóc cô. Còn Lâm Huy, lặng lẽ hy sinh để người mình yêu được hạnh phúc… Nhưng người Y Đình thực sự yêu thương liệu có phải là Phó Thiên Minh? Hay đó chỉ là giấc mơ đã qua và chỉ còn là ký ức? 
Cùng với sự hành hạ của căn bệnh nan y, Y Đình còn phải đau đầu vì chịu sự săn đuổi của những kẻ săn tin, tiêu biểu trong số đó là anh chàng phóng viên Đài Loan, Ngô Văn Thành, khiến cô không có được một cuộc sống bình thường. Còn Tiểu Hạ, cô bạn thanh mai trúc mã của Lâm Huy, cũng giành cho anh một tình cảm mãnh liệt. Liệu tình yêu đẹp của Lâm Huy giành cho Y Đình có cảm hóa được chàng phóng viên ảnh Ngô Văn Thành và cô bạn Tiểu Hạ …. 
Bộ phim nhẹ nhàng, sâu sắc diễn ra trong bối cảnh thành phố Thượng Hải hiện đại, nơi chỉ có sự cạnh tranh sinh tồn và uy lực của đồng tiền chiếm giữ. Nhưng lại chính nơi này có một tình yêu mộc mạc chân thành của chàng chuyên gia hóa trang Lâm Huy. Tình yêu ở đây dù bị chia lìa bởi cái chết nhưng không bi luỵ cũng không gượng gạo. Nó khiến cho người ta phải suy ngẫm về một tình yêu đẹp, về sự hy sinh cao cả quyền được yêu để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu dù trong thời đại nào .






Nếu như yêu (2005)


Một câu chuyện cổ tích trong xã hội Trung Hoa hiện đại. Phim là một câu chuyện tình uẩn khúc giữa ba nhân vật thuộc giới nghệ sĩ . Hai diễn viên trẻ đầy ước mơ là Lam Kiến Đông (Kim Thành Vũ) và Tân Na (Châu Tấn) đã từng yêu nhau nhưng phải chia tay vì những mộng ước trái ngược . Mười năm sau, cả hai gặp lại trong vở ca kịch do Nie Wen (Trương Học Hữu) làm đạo diễn, cũng là người yêu mới của Tân Na . Ngọn lửa tình cũ lại bùng cháy, lòng ghen tuông trỗi dậy, sự trả thù bắt đầu.
Điều gì sẽ xảy ra khi một thiên thần Monty (Ji Jin Hee) quyết định can thiệp vào chuyện tình tay ba này ?




Nguyễn Linh Ngọc (2005)


Bộ phim kể về Nguyễn Linh Ngọc 1 diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được coi là diễn viên tiên phong làm thay đổi phong cách diễn xuất của nền điện ảnh trung quốc những thập kỷ trước.
Trong phim Ngô Thanh Liên thủ vai Nguyễn Linh Ngọc, là một cô gái nghèo con gái của 1 người giúp việc cho những gia đình giàu có. Mẹ cô đi làm người ở để cho cô có thể có tiền ăn học với hy vọng có cuộc sống khá hơn sau này.
Đi học cho vừa lòng mẹ, nhưng trong Linh Ngọc nuôi chút hy vọng về cơ hội trở thành 1 diễn viên nổi tiếng, có thể đứng trước máy quay.
Trớ trêu thay khi Trương Đại Dân(Lý tông hàn)-thiếu gia nhà họ Trương lại phải lòng Nguyễn Linh Ngọc khiến cho vị hôn thê sắp cưới của anh mang lòng đố kỵ, đã tìm cách hại mẹ con Linh Ngọc, khiến mẹ cô bị đuổi việc.
Sô phận đưa đẩy để mẹ cô làm việc cho một diễn viên nổi tiếng và tình cờ cô có cơ hội được lần đầu đứng trước máy quay, và bất ngờ hơn bộ phim đầu tiên đẩy cô thành 1 ngôi sao lớn, có vô vàn những ông chủ nổi tiếng sẵn sàng vung tiền kéo cô về tay mình...



Mai Diễm Phương – Anita Mai (2006)

Phim Anita Mai kể về cuộc đời sân khấu và các mối tình của Mai Diễm Phương.




Huyền thoại Lý Tiểu Long (2010)

Phim  xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco. Cha Lý Tiểu Long là Lý Hải Tuyền, một ca sĩ opera tiếng Quảng nổi tiếng đã từng lưu diễn vòng quanh thế giới với gia đình của mình. Lý Tiểu Long sinh ra tại San Francisco vào năm 1940 trong thời gian gia đình đang dừng lại tại Hoa Kỳ. Gia đình Lý Tiểu Long quay trở lại Hồng Kông chỉ vài tháng trước khi Nhật Bản xâm lược Trung Quốc và trải qua 3 năm 8 tháng cực kỳ kinh khủng khi Nhật Bản chiếm đóng Hồng Kông. Là một chiến binh đường phố bất khả chiến bại, nhưng trong tình trường, Lý Tiểu Long lại không được suôn sẻ và thành công. Vào năm 23 tuổi ông đã từng cầu hôn với một cô gái nhưng rồi bị từ chối. Bộ phim lần này sẽ mô tả chi tiết vấn đề này. Lý Tiểu Long học môn võ Vịnh Xuân quyền và hưởng thụ chiến thắng đầu tiên của mình sau khi cho hạ đo ván một võ sĩ quyền anh da trắng tại một giải đấu với kỹ thuật kungfu siêu đẳng...




Hàn Quốc


99 Ngày Với Ngôi Sao (2011)

Phim xoay quanh chuyện tình tay của của hai diễn viên và một vệ sĩ. Han Yuna là một ngôi sao nổi tiếng tình cờ gặp một vệ sĩ Kohei ở sân bay. Sau đó anh trở thành vệ sĩ của cô. Sau một thời gian Yuna đã phát hiện ra mình yêu anh chàng vệ sĩ này mất rồi, và cô thể hiện tình yêu của mình bằng một nụ hôn và vô tình bị phóng viên chụp được tống tiền cô. Vì là người nổi tiếng nên cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc này.  Bạn diễn với Yuna là Takanabe Yamato cũng có cảm tình với cô. Để giúp Yuna thoát khỏi khó khăn Takanabe Yamato đã tạo ra một scandal khác. Bên cạnh những rắc rối Yuna còn ra sức tình kiếm đứa em bị thất lạc của mình và  Kohei đã giúp đỡ cô.




Âu Mỹ


Frances (1982)

Bộ phim kể câu chuyện về sự thăng hoa quá nhanh thành ngôi sao Hollywood của nữ diễn viên Frances Farmer và bước ngoặt bi kịch khi bà được đưa vào “danh sách đen” của FBI. Bộ phim đã mở lại một trang đen tối trong lịch sử Mỹ khi quyền lực bị lạm dụng và những người thiên tả bị đàn áp một cách vô lối. Diễn viên Jessica Lange đóng xuất sắc vai Frances, một chiến sĩ đấu tranh cho quyền tự do công dân.

Rock Hudson (1990)

Bộ phim tiểu sử này nói về diễn viên Rock Hudson và cuộc xung đột với “giới tính thứ 3” của ông. Phim dựa vào cuốn sách của người vợ cũ Phyllis Gates và các hồ sơ toà án liên quan đến vụ kiện dân sự do người yêu cũ Marc Christian đứng nguyên đơn.

Chaplin (1992)

Bộ phim Chaplin nói về vua hề kiêm đạo diễn Charles Chaplin của thời đại phim câm và những gì ông đã làm để đưa nghệ thuật điện ảnh lên một tầm cao mới. Diễn viên Anthony Hopkins đóng vai người dẫn truyện và Robert Downey Jr. đóng Charles Chaplin về già. Hai người ngồi lại với nhau để viết “tự truyện Charles Chaplin”, và thông qua những gì Chaplin kể lại từ lúc bắt đầu tham gia vào kỹ nghệ giải trí, ông đã cho thấy những trải nghiệm rất khác trong cuộc đời mình như mẹ ông là một phụ nữ nghèo, thất bại phải sống bằng nghề biểu diễn trước các tân binh nghĩa vụ; Chaplin bắt đầu lên sân khấu lúc 5 tuổi khi thế chân mẹ để hát; sau khi chia tay với người vợ đầu Lillita McMurray (đóng chung trong phim The Kid), Chaplin cưới diễn viên Paulette Goddard rồi ly hôn; kẻ thù của Chaplin có cả giám đốc FBI J. Edgar Hoover nên khi sang Luân Đôn, ông phải sống lưu vong tại đó sau khi Hoover đưa vụ ông có con với gái vị thành niên ra toà hay Charlie quyết định đến sống tại Thuỵ Sĩ với người vợ cuối Oona Chaplin…



Ed Wood (1994)

Bộ phim kể những câu chuyện thực về đạo diễn tài năng Edward D. Wood Jr. (Ed Wood), người có cả các bộ phim thành công lẫn những người bạn và đồng nghiệp “quái chiêu” gồm John "Bunny" Breckinridge (Bill Murray đóng), Dolores Fuller (Sarah Jessica Parker), Paul Marco (Max Casella), Conrad "Connie" Brooks (Brent Hinkley). Diễn viên Johnny Depp đóng vai chính. Diễn viên Dolores Fuller là vợ đầu của Ed Wood và thần tượng của ông là Orson Welles, đạo diễn bộ phim Citizen Kane lúc mới 26 tuổi.


 Introducing Dorothy Dandridge (1999)

Nhân vật chính của Introducing Dorothy Dandridge là diễn viên Dorothy Dandridge và bộ phim nói về sự nghiệp của bà từ lúc mới chập chững biểu diễn tại một hộp đêm với người chị đến khi trở thành diễn viên nổi tiếng và được đề cử Oscar nữ diễn viên chính năm 1954 cho vai diễn trong bộ phim Carmen Jones trước khi bị chết vì ma tuý năm 1965 mà chưa rõ là do dùng thuốc quá liều hay tự sát.



James Dean (2001)

Bộ phim nang tính tiểu sử nói về James Dean, một diễn viên trẻ trở thành sao nhờ các vai tuổi teen nổi loạn trong phim. Nhưng ngoài đời thật Deans cũng có các xung khắc không thể hoá giải với cha mình trước khi anh chết trên chiếc xe hơi mình ưa thích.



The Life and Death of Peter Sellers (2004)

Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách của nhà văn Roger Lewis viết về đời sống và cái chết của Peter Sellers, một diễn viên hài nổi tiếng nhờ vai thám tử Clouseau trong loạt phim trinh thám hài Pink Panther. Chia tay với người vợ trước Anne Howe, Sellers xa lánh cả cha mẹ lẫn con cái trước khi cưới người vợ thứ 2 Britt Ekland, một diễn viên Thụy Điển.



Life with Judy Garland: Me and My Shadows (2001)

Bộ phim bắt đầu từ khi Judy Garland vào nghề ca hát lúc mới 2 tuổi đến khi ký hợp đồng đóng phim với hãng MGM (năm 12 tuổi) và những gì xảy ra sau khi người cha chết. Ngoài việc xích mích với MGM, Garland còn bị nghiện thuốc an thần trước khi cưới Vincette Minelli trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Bà chia tay Minelli và cưới Sid Luft, Mark Herron rồi Mickey Deans trước khi qua đời năm 1969





Sonny With A Chance P1(2009), P2(2010)



P1:
Hãy cùng gặp gỡ Sonny, cô gái đến từ miền quê Wisconsin với ước mơ được trở thành diễn viên và khả năng diễn xuất thiên bẩm. Và không quá bất ngờ khi cô được chọn làm diễn viên cho chương trình hài Thật Tình Cờ! Cùng Sonny trải nghiệm các cung bậc cảm xúc khác nhau, những chuyện dở khóc dở cười nơi chốn hậu trường.

P2:

Quan hệ của Chad và Sonny phát triển thêm một bậc. Sonny vẫn tiếp tục công việc sản xuất chương trình hài Thật Tình Cờ với những người bạn trong nhóm: Tawni, Grady, Nico và Zora.


My Week with Marilyn (2011)

My Week with Marilyn nói về quan hệ căng thẳng giữa Sir Laurence Olivier và cô đào Marilyn Monroe trong lúc họ đang tham gia bộ phim The Prince and the Showgirl tại Luân Đôn (Anh). Tình tiết này dựa vào lời kể của Colin Clark, phụ tá của Olivier. Colin mô tả Marilyn như “một cô gái xinh đẹp khát khao trở thành một diễn viên lớn”.



The Artist (2011)

Bộ phim nói về George Valentin (Jean Dujardin đóng), người anh hùng của thời đại phim câm khi ông đang ở đỉnh cao vào năm 1927. Cả trong lẫn ngoài nhà hát, Valentin đều được sự ủng hộ nhiệt tình. Nhưng cuộc đời ông bước qua ngã rẽ khác sau khi ông nhận được nụ hôn của fan hâm mộ Peppy Miller (Bérénice Bejo đóng), một diễn viên tương lai.




The Brittany Murphy story (2014)
Nội dung bộ phim kể về cuộc đời và cái kết đột tử bi thảm của Brittany Murphy. Nữ diễn viên Amanda Fuller, 29 tuổi, sẽ vào vai ngôi sao quá cố.Brittany Murphy là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Ngày 20.12.2009, cô qua đời do viêm phổi tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) khi chỉ mới 32 tuổi. 5 tháng sau cái chết của Brittany, chồng cô, nhà biên kịch Simon Monjack, cũng qua đời ở tuổi 39.



4. Phim về MC

Việt Nam

Tôi là ngôi sao (2008)

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là chị em sinh đôi Khánh Hà - Vân Hà những MC nổi tiếng. Những mặt trái của nghề MC và những rắc rối tình cảm theo kiểu mối tình tay ba, tay tư ở các tuyến nhân vật: Mai Phương, Hoàng Hải, Quang Tùng, Vũ Phong, kể cả đến vấn đề tình yêu đồng tính cũng được đặt ra trong phim, làm cho Tôi là ngôi sao có được những kịch tính liên tục.




Tình yêu trong sáng (2011)

Bộ phim tình cảm đan xen chúc hận thù và sự đố kỵ. Một cô gái con nhà nghèo ham học nhưng gia cảnh nhà cô khó khăn,nhưng cô vẫn cố gắng với ước mong trở thành người truyền thông, trái với Nguyệt Vy , Nhật Vy có cuộc sống hạnh phúc đầy đủ từ bé,vì lòng đố kỵ và muốn cố được những gì Nhật vy có ma Nguyệt Vy đã làm tất cả mọi chuyện xấu để đạt đươc những gì thuộc về Nhật Vy, nhưng lúc nào cô cũng thất bại mặc dù sự nghiệp cô vẫn rất thành công. Phim Tinh Yêu Trong Sáng: ch o khán giả thấy giữa cái được và cái mất, lòng thù hận sẽ giết chết di một con người vốn vĩ có thể lam cho người ta hạnh phúc mãi mãi .




Hàn Quốc

Tình yêu trong sáng (2000)

xoay quanh câu chuyện về hai cô gái tên là Jin Sun Mi (Chae Rim) và Huh Young Mi (Kim So Yeon). Sun Mi có một tuổi thơ rất đẹp, và cô được lớn lên trong tình thương yêu vô bờ của người cha. Còn Young Mi thì khác, mẹ của cô đã rời bỏ cô khi cô còn rất nhỏ, cha cô là một người nghiện rượu, và cuối cùng ông bị chết trong lúc đang làm việc. Mặc dù có một tuổi thơ cơ cực, nhưng Young Mi chưa bao giờ bỏ cuộc, và chính điều này đã giúp cô vươn lên, được vào học tại một trường Cao Đẳng. Cha của Sun Mi giúp Young Mi và mang cô đến Seoul. Cả hai đều khao khát trở thành phát thanh viên và họ vào học cùng một trường. Sun Mi yêu Woo Jin (Han Jae Suk), anh giống như anh trai của cô kể từ khi cô còn nhỏ, nhưng Woo Jin chỉ nghĩ về cô như một cô em gái. Young Mi thực sự rất độc ác nhưng giả vờ tốt đẹp và giúp đỡ khi mọi người ở xung quanh. Cô rất nguy hiểm và sẽ làm bất cứ điều gì để có được điều cô muốn. Cô cũng bắt đầu thích Woo Jin và Woo Jin cũng bắt đầu quan tâm đến cô. Sun Mi cảm thấy như đã mất Woo Jin vào tay Young Mi và cô bị tổn thương sâu sắc. Sau đó, khi Sun Mi đi đến London, cô gặp Hyong Cheol (Jang Dong Gun). Hyung Chul cũng bị tổn thương sâu sắc bởi nỗi đau mà cha mình gây ra, ông ta đã bỏ lại người mẹ nghèo khổ của anh, người vừa qua đời, và kết hôn với một phụ nữ khác và có một đứa con. Sun Mi và Huyng Chul có một thời gian hạnh phúc với nhau và an ủi nhau nhưng Sun Mi vẫn còn yêu Woo Jin, nhưng Hyung Cheol yêu Sun Mi. Sự đối đầu giữa Sun Mi và Young Mi ngày càng lớn hơn, không chỉ vi Woo Jin, nhưng họ đã thành công khi trở thành phát thanh viên. Chỉ có một chỗ đứng duy nhất trên đỉnh cao. Ai sẽ thắng? Và ai sẽ thất bại?





Nguồn v1vn.com; xemphimso.com; clip.vn; phimdata.com; topphimhay.com; xemphim74.com; 2phim.vn; movie.onb.vn; hcm.24h.com.vn; dienanh.net; phim14.net; phim3s.net; phimnhanh.net; phim.clip.vn; hdonline.vn; phim.let.vn; phim16.com; tv.zing.vn; phim.anhtrang.org; suckhoedinhduong.nld.com.vn; maphim.net; phimtronbo.net; onetv.vn; thegioidienanh.vn; dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved