Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

9 thg 5, 2014

Phim về sơn tặc, thổ phỉ , trộm, cướp

I. Phim về những tên cướp

1.Phim về Sơn Tặc

Hàn Quốc

Kundo: Age of the Rampant (2014)

Kundo: Age of the Rampant quy tụ sự góp mặt của hai sao sáng trên màn ảnh rộng xứ Hàn bao gồm Ha Jung Woo và Kang Dong Won. Trong bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 19 này, Ha Jung Woo và Kang Dong Won lần lượt vào vai Dol Moo Chi và Joo Yoon. Hai anh chàng cùng gia nhập một nhóm trộm chuyên lấy của người giàu chia cho người nghèo. Sau đó, nhóm trộm đã đứng lên để chống lại một kẻ quyền lực độc ác.



Nhật Bản

Take five (2013)




 Masayoshi hiện đang là một giáo sư dạy môn tâm lý học cho 1 trường đại học nhưng ít ai biết được anh từng có một quá khứ đen. Vào 20 năm trước anh và cha anh là thành viên của một nhóm cướp có tên gọi là Take Five. Sau những ngày tháng đi cướp thì anh quyết định sống cuộc sống bình thường nên đã giải tán nhóm cướp đó.


Hồng Kông

Đại túy hiệp (1966)

Một nhóm sơn tặc phục kích bắt giữ quan Án sát Trương Bộ Thanh, hòng gây áp lực với quan Tổng đốc, cũng là cha của Trương Bộ Thanh, phải thả thủ lĩnh của bọn chúng. Trương Hy Yến, một nữ đương sai của nha môn Tổng đốc, cũng là em gái của Trương Bộ Thanh lên đường tìm cách giải cứu anh mình. Tuy nhiên, cô rơi vào bẫy và suýt bị bắt nếu không có sự giúp đỡ của một người ăn mày có biệt danh Túy Miêu (Mèo Say).
Thực ra, Túy Miêu chính là Phạm Đại Bi, một cao thủ võ lâm, trưởng môn Thanh Trúc phái. Sư huynh của Phạm Đại Bi là Điêu Kính Đường, cấu kết với bọn đạo tặc, mưu đồ tranh giành ngôi vị chưởng môn của môn phái, nhưng đồng thời cũng chính là người có ơn lớn với Phạm Đại Bi. Trước sự cầu khẩn của Trương Hy Yến, chướng tai gai mắt trước hành động của sơn tặc và sư huynh Điêu Kính Đường, Phạm Đại Bi phải xuất đầu lộ diện, trước vì dân chúng, sau vì môn phái mà ra tay giúp Trương Hy Yến...


Trung Quốc

Long Phụng Sơn Tặc (1990)

Long Phụng Sơn Tặc phim diện ảnh Trung Quốc thuộc thể loại hành độn sản xuất năm 1994 với sự tham gia của Joyce Godenzi, Biao Yuen, Richard Ng với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt. 




Anh hùng bất tử Viên Sùng Hoán

Lương Tiểu Băng vào vai Tố Hương là người yêu của Viên Sùng Hoán . Cô là thủ lĩnh của một nhóm sơn tặc




Huyền thoại sơn tặc – Chiến lang truyền thuyết (1997)
Văn Hiến- một sơn tặc đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ vẫn không buông tha và ra sức truy đuổi anh. Để bảo vệ những người dân làng vô tội, Văn Hiến buộc phải ra tay nghĩa hiệp và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.





Kim Mậu Tường – Thương đạo (2004)


Cao Lập Tường là con của ông chủ cửa hàng  với người phụ nữa khác trước khi kết hôn với Ngọc Quý Kim Mậu Tường. Anh đến tìm cha đúng lúc Kim Mậu Tường gặp khó khăn nên anh hết lòng giúp đỡ Ngọc Quý cứu vãn sự nghiệp. Anh được bà chấp nhận, anh là người tài giói và năng động nên sau này được Ngọc Quý giao lại cửa hàng dù người trong dòng họ phán đối. Con trai của Ngọc Quý là Duy Nhân giết người rồi đổ cho Lập Trường nhưng sự việc sau đó được sáng tỏ. Lúc đó một sự thật khác được phơi bày là nạn nhân Bạch Bưu chính là cha ruột của Duy Nhân. Từ đó cửa hàng Kim Mậu Tường liên tục gặp sóng gió do Duy Nhân gay nên. Lập Tường quen biết với Địch Long sau này mới biết ông ta là quan khâm sai giả thương nhân. Sau khi Địch Long bị ám hại, Lập Tường đã thay ông đem chứng cứ đến cho hoàng thượng làm rõ mọi chuyện.




Mch Đin (2008)

Mch Đin phim thuc th loi chiến tranh thi Triu và Tần chinh chiến, mà câu chuyn xoay quanh nhng người ph n  nước Triu. Thành ch cùng trai trang nước triu ra trn đánh Tn đ li toàn cô nhi hỏa ph trong coi vic thu hoch mùa màng. Đúng lúc li có sơn tc vào làm lon mun xưng vương nhưng nh có hai v trai tráng nhà Tn do lc li ti nước Triu cu giúp...




Nguyệt Quang bảo hạp (2010)

Chí Tôn Bảo và Tử Hà gặp nhau và chia tay đã trở thành truyền thuyết bất diệt của nhân gian, sự giác ngộ của Tề Thiên Đại Thánh đã thành thần thoại đầy tiếc nuối của trần thế, những mối tình chân thành nhưng không được trân trọng, một lần nữa lại được dựng thành phim.
Lần này, tên sơn tặc Thanh Nhất Sắc rút được thanh bảo kiếm luôn mang lại hạnh phúc và sự chung thuỷ, đã khiến cho Tiên Tử Mai Quế liều lĩnh tin vào tình yêu, vì ái tình trong truyền thuyết, lén trộm Tử Thanh Bảo Kiếm xuống trần. Như con thiêu thân, cô dấn thân vào chuyện tình như đã biết nhau từ trước.
Duyên phận do trời định tất nhiên là lớn nhất, chỉ là đến quá đột ngột như thế. Thanh Nhất Sắc bị Mai Quế Tiên Tử kì quái theo đuổi đến sứt đầu mẻ trán, chỉ mong trốn thoát khỏi “hoa đào thối” này. Một người muốn thoát thân, một người cứ theo sát, chiếc hộp báu Nguyệt Quang vào lúc hội đủ các yếu tố, bất ngờ mở ra cánh cổng thông vào một không gian khác.
Thanh Nhất Sắc và Mai Quế từ đó bắt đầu một cuộc phiêu lưu viễn tưởng của họ, trở về thời quá khứ, thời Tam quốc, ẩn thân vào rừng trúc...



-----------------------------------------------------------


Lữ Tụng Hiền vai Cừu Lão Thất trong Sóng Gió Bạch Gia (2014)



Hồng Kông


Vịnh Xuân quyền (1994)
Vịnh Xuân là là một bộ phim điện ảnh võ thuật cổ trang của Hồng Kông, phim nói về một người con gái rất đẹp tên là Nghiêm Vĩnh Xuân,nhưng tính tình thì lúc nào cũng như con trai,rất chi hiếu động.
Sau này lớn lên,tính cách vẫn không thay đổi,cô nổi tiếng với môn võ Vịnh Xuân Quyền.Trong một lần sơn tặc đến cướp của dân làng,Vịnh Xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc trọng thương,buộc Trại Chủ phải xuất tướng,từ đó giữa hai người có cuộc giao tranh ác liệt.



Bách biến hồ ly (2003)

Nội dung phim kể về một nhóm cướp có nhiều sự biến đổi khó lường, đây có thể là một trong những đội nhóm tinh nhuệ được lập ra để ăn cắp của cãi có giá trị cao, bọn chúng luôn thay đổi cách làm việc và diện mạo khá phức tạp, bọn chúng đã gây ra không biết bao nhiêu vụ cướp trót lọt, điều này đã ảnh hưởng đến uy tín củng như việc bảo vệ sự an toàn cho người dân, không củng không thể trách được vì bọn chúng khá tàn độc có thể như Bách Biến Hồ Ly thì làm sao mà bắt được, cho đến một hôm sự việc này mới bại lộ củng chính là sự bắt đầu khai phá âm mưu sự chia cách của những thành viên trong nhóm.


Trong nhóm bách biến có Đại sư tỷ Tiền Tiền vốn là một người luôn tháo vát trong việc mua bán, cô có trách nhiệm tẩu tán những bảo vật cả nhóm có được nên cô chính là người quyết định sự  giàu có của nhóm. Người có tài lừa gạt siêu phàm đó chính là  Nghị Lực anh đã làm được nhiều vụ trót lọt xuyên suốt quá trình làm ăn, ngoài ra còn một số thành viên khác có nhiều tài cán và võ nghệ siêu phầm, họ đã gây nên sự uy trấn trên giang hồ bởi cách làm ăn củng như uy tín.
Sau nhiều năm tháng qua đi một lần nhóm Bách Biến Hồ Ly vô tình trộm được một mật thư của Hoàng cung, sau đó họ cử người đi lần theo dấu vết của phong thư, sau nhiều ngày trời truy tìm manh mối họ mới đến một nơi có nhiều sự biến đổi không lường, củng chính tại đây họ đã tìm hiểu được nguyên nhân khiến cho cả nhóm họ bị chia rẻ tan tành mây khói, biết được điều này họ sẽ thế nào, vận mệnh của họ ra sao có được đoàn kết mãi mãi bên nhau hay không? 



2. Phim Về Cướp Biển

Hàn Quốc

Pirates (2014)

Pirates xoay quanh câu chuyện nhóm sơn tặc đi tìm vật báu bị một con cá voi nuốt. Trong chuyến hành trình đó, nhóm sơn tặc này chạm trán một nhóm cướp biển và xảy ra cuộc chiến ác liệt. 




Âu Mỹ



Những tên cướp biển thế kỷ 20 (1979)


Phim kể về một đoàn thủ thủy trên con tàu chở hàng của Liên Xô mang tên "Nezin" đã tìm mọi cách để sống sót và chiến đấu sống còn chống lại bọn cướp biển,....




Cướp biển vùng Caribe P1 (2003); P2 (2006); P3 (2007);  P4 (2011); P5 (2014)

Cướp biển vùng Caribe là loạt phim phiêu lưu giả tưởng của hãng Walt Disney Pictures do Jerry Bruckheimer sản xuất, kịch bản Ted Elliott  Terry Rossio, đạo diễn Gore Verbinski (tập 1-3) và Rob Marshall (tập 4) dựa trên các trò chơi trong khu trò chơi công viên Disneyland. Phim có sự tham gia của Johnny Depp (vai thuyền trưởng Jack Sparrow),Orlando Bloom (vai Will Turner), Keira Knightley (vai Elizabeth Swann).

P1: Lời nguyền của tàu ngọc trai đen (2003)

Phim điện ảnh của Mỹ nội dung xoay quanh những tên cướp biển vùng Caribe. Jack và Turner phải giải cứu cho cô bạn đang nằm trong tay bọn cướp. Họ phải đối mặt với những tên cướp hung hãn để tranh đấu, họ đang đứng giữa sự sống và cái chết.



P2: Chiếc Rương Tử Thần (2006)

Một chuyến phiêu lưu mới không mong muốn của Jack, bởi lẽ anh phải trả món nợ cho Davey một thuyền trưởng của con tàu ma nếu không anh sẽ trở thành nô lệ cho hắn mãi mãi.




P3: Nơi tận cùng thế giới (2007)

Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương.


P4: Dòng chảy lạ (2011)


Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) tình cờ gặp lại người phụ nữ trong quá khứ (Penélope Cruz), và anh đang tự hỏi mình liệu sự xuất hiện của người phụ nữ đó có phải là tình yêu không, hay đó chỉ là con người tàn nhẫn và bịp bợm, lợi dụng Jack để đi tìm Cội Nguồn Tuổi Xuân (Fountain of Youth) chỉ có trong truyền thuyết. Khi Jack bị ép buộc lên Queen Anne's Revenge, con tàu cực kỳ khủng khiếp của tên hải tặc Blackbeard (Ian McShane), Jack nhận ra rằng đây là mọt chuyến phiêu lưu không hề được mong đợi và anh không biết phải lo sợ ai: Blackbeard hay người phụ nữ trong quá khứ.





P5: Dead Men Tell No Tales (2014)

Phim nói về chuyện của một phù thùy và một hồn mà báo thù. Nhân vật nữ chính sẽ đồng hành cùng vị thuyền trưởng Jack Sparrow là sẽ một nhà khoa học được gọi bằng một cái tên đáng yêu “phù thủy” và liên tục đem đến những rắc rối xúi quẩy cho con thuyền này. Một nhân vật mới cũng xuất hiện là một cựu chiến binh hoàng gia luôn khao khát trả thù sẽ tạo nên màu sắc mới cho bộ phim này






Cướp Biển Vùng Langkasuka - Queen of  Langkasuka (2008)

Nữ hoàng Hijau phải đứng trước mối nguy lớn khi quốc gia láng giềng bỗng phát động chiến tranh giữa hai đất nước. Quân đội đối địch do hoàng tử Rawai cũng tìm cách bắt tay với bọn cướp biển hung tợn nhằm hóa giải khả năng chống trả từ những khẩu đại bác Langkasuka.

Hijau cùng hai người chị em là Biru và Ungu trong cơn nguy khó đã nhờ tới một vị cứu tinh bất ngờ - tay lãng khách Pari...


Trùm cướp biển (2012)

Nhà thám hiểm Frances Drake lên đường với nhiệm vụ tìm ra Cây của sự sống huyền thoại. Trên con đường của mình, Drake đã phải đối đầu với nhiều khó khăn như chiếc tàu chiến Spanish Armada, thủy quái, mụ phù thuỷ bí ẩn và NidhoggCQ.




Captain Phillips (2013)

Da trên mt s kin có tht v v mt v cướp tàu và bt gi con tin xy ra vào năm 2009, b phim Captain Phillips xoay quanh nhng n lc ca Thuyn trưởng Richard Phillips (Tom Hanks) cùng thy th đoàn tàu Maersk Alabama nhm giành ly quyn sng còn t tay 4 tên hi tc Somali, cm đu bi Abduwali Muse (Barkhad Abdi).





Hải Tặc - A Hijacking -Kapringen (2013)

Một con tàu chở hàng của Đan Mạch bị tấn công bởi bọn cướp biển Somali. Chúng đã cướp được con tàu. Cuộc đàm phán của chính phủ với bọn cướp biển trở nên đầy gay cấn và phức tạp.





Huyền Thoại Cướp Biển (2013)

Đông Fresia vào những năm 1401: thời đại của những tên cướp biển nổi tiếng như Klaus Störtebeker và Godeke Michels đã đến hồi kết thúc. Sau một thời gian dài không có chiến lợi phẩm và may mắn sống sót sau một lần cướp. Störtebeker bị thương nặng và quen biết một cô gái xinh đẹp, những ngày vinh quang của anh sớm trở lại cho đến khi đội quân hùng mạnh của Hanse củng cố quyền lực và vũ khí đi đến chiến tranh chống lại những tên cướp biển. Störtebeker và Michels buộc phải quyết định: Để sống như một nông dân hoặc là chết như một tên cướp biển.





In the blood – Kẻ truy sát (2014)

Nội dung bộ phim xoay quanh Ava một nữ sát thủ chuyên nghiệp về hưu, cô vì đã quá mệt mỏi với công việc giết người nên đã lui về ở ẩn cùng với người chồng mới cưới của mình tại một vùng biển Caribean xinh đẹp. Thế nhưng nỗi ám ảnh khi xưa lại bắt đầu và không buôn tha Ava, những kẻ xấu đã biết được danh phận cô và tấn công chồng của Ava và bắt cóc, một lần nữa Ava phải sử dụng đến kĩ năng của mình để giải cứu chồng mình, qua điều qua ban đầu cô phát hiện mình đang ở trên đất của bọn Mafia và biết được một bí mật vô cùng lớn có thể gây ảnh hưởng đến một quốc gia, nhận thấy đây là cơ hội để gột rửa tội lỗi của mình Ava quyết định dấn sâu vào chết chóc để cứu chồng và mục đích sống tiếp theo của mình





3.Phim về không tặc

Die Hard 2 (1990)

Đây là phần tiếp theo của tác phẩm hành động ăn khách Die Hard ra mắt năm 1988. Hai năm sau những sự kiện xảy ra trong phần một, viên cảnh sát John McClane lại vướng vào một âm mưu khủng bố. Lần này, một nhóm cựu đặc nhiệm biến chất khống chế cả một sân bay cùng nhiều máy bay đang bay trên bầu trời bằng cách chiếm quyền điều khiển không lưu. Chúng yêu cầu chính quyền phải thả một tên trùm ma túy sắp bị đưa ra xét xử. Vợ của McClane nằm trong số các con tin trên máy bay và anh buộc phải hành động.


Passenger 57 (1992)

Tác phẩm này là một trong những bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của ngôi sao da màu Wesley Snipes và góp phần tạo dựng tên tuổi của anh ở thể loại phim hành động.
Nội dung của Passenger 57 xoay quanh chuyến áp giải Charles Rane, một tên trùm khủng bố quốc tế nguy hiểm, tới Los Angeles để xét xử. Trên chuyến bay chở hắn, đồng bọn của tên khủng bố xuất hiện, bắn chết các nhân viên FBI rồi áp giải và khống chế toàn bộ hành khách. John Cutter, một cảnh sát giải nghệ, tình cờ cũng có mặt trên chuyến bay này và buộc phải hành động để cứu tất cả mọi người.



Executive Decision (1996)

Trong bộ phim này, tài tử gạo cội Kurt Russell vào vai một nhà khoa học của Bộ quốc phòng Mỹ. Anh cùng một đội đặc nhiệm xâm nhập vào một chiếc máy bay đang bị những tên khủng bố chiếm giữ. Nhiệm vụ của anh là tháo gỡ một quả bom có chứa chất độc thần kinh mà bọn không tặc sắp cho nổ.




Air Force One (1997)

Tác phẩm này được coi là một trong những bộ phim hay nhất về không tặc. Dù ra mắt từ năm 1997, Air Force One vẫn được rất nhiều người yêu thích đến tận bây giờ. Trong phim, ngôi sao Harrison Ford vào vai tổng thống Mỹ đang trở về nhà sau một cuộc hội đàm ở nước ngoài.
Bất ngờ, chiếc máy bay của ông bị những kẻ khủng bố đóng giả nhà báo chiếm giữ. Vợ và con gái ông cùng 50 người trong đoàn tùy tùng đều trở thành con tin của bọn khủng bố. Ngài tổng thống, vốn là một cựu phi công chiến đấu, bắt đắc dĩ phải sắm vai người hùng để giải cứu mọi người.



Con Air (1997)

Một bộ phim không tặc nổi tiếng khác cũng ra mắt năm 1997 là Con Air. Nhân vật chính của phim là Cameron Poe, một cựu biệt kích bị kết án 10 năm tù vì tội ngộ sát khi bảo vệ người vợ của mình. Ngày Poe được phóng thích cũng là ngày chiếc máy bay chở anh bị những bạn tù đi cùng đánh cướp.
Thay vì tận dụng cơ hội để trở về với vợ con, Poe quyết định ở lại để bảo vệ các con tin và giúp cảnh sát giành lại quyền kiểm soát chiếc máy bay. Với vai Cameron Poe, Nicolas Cage có một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp. Ngoài nội dung hấp dẫn, Con Air còn được nhiều người nhớ đến với bài hát How Do I Live qua giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Trisha Yearwood.  




United 93 (2006)

Đây là một trong những bộ phim nói về vụ khủng bố 11/9 và là bộ phim đầu tiên dựa trên những tình huống có thật của sự kiện từng làm rung chuyển nước Mỹ và thế giới vào năm 2001. Bộ phim là những diễn biến trên chuyến bay mang số hiệu 93 của hãng hàng không United Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế Newark bay đến San Francisco ngày 11/9/2001
Trên đường đi, chuyến bay bị bọn khủng bố khống chế và buộc phải chuyển hướng đến Washington. Những hành khách trên chuyến bay cùng đoàn kết chặn đứng âm mưu dùng máy bay đâm vào Nhà Trắng. Nhưng nỗ lực của họ chỉ thành công một nửa khi chiếc United 93 lao xuống một cánh đồng ở Pennsylvania.




4.Khác

Ấn Độ


Những tay đua Siêu Hạng - Dhoom P1 (2004), P2 (2006); P3 (2013)

P1 (2004):

Đây là bộ phim kể về một chàng cảnh sát và một anh thợ sửa xe với nhiệm vụ săn tìm băng cướp chuyên dùng xe motor đang hoành hành trong thành phố



P2 (2006):

Phim Dhoom 2 xoay quanh câu chuyện về tên siêu cướp biệt danh MR A, Aryan. Tên cướp này hội tụ tất cả các yếu tố của sự hoàn mỹ: Đẹp trai, ngoại hình đẹp, nhảy giỏi, thông minh, sử dụng toàn công nghệ hiện đại và biệt tài thay hình đổi dạng cực pro. Mục tiêu của hắn ta là các báu vật quý như vương miện nữ hoàng, kiếm, kim cương...Sự tinh quái của hắn khiến cảnh sát nhiều phen bắt hụt. Cuối cùng họ phải dùng đến mỹ nhân kế để mong quyến rũ được Mr A nhưng không ngờ gậy ông lại đập lưng ông, nữ cảnh sát lại bị tên trộm quyến rũ...




P3 (2013):

Tay đua siêu hạng là những tập phim thứ ba nằm trong loạt phim Dhoom nổi tiếng của Bollywood. Những tác phẩm khá ăn khác của thể loại phim đua xe đầy ấn tượng. Một lần nữa chúng ta sẽ gặp lại cô nàng xinh đẹp Katrina Kaif vốn là diễn viên có độ hot nhất xứ Kim Tự Tháp, một phần vì khả năng diễn xuất khá ấn tượng, phần khác củng nhờ vào tài năng được đào tạo qua trường lớp sau khi cô tốt nghiệp ở Dubai. Cô nỗi tiếng từ Dhoom 3 nên cô mong quý khán giả hết lòng ủng hộ cô.




Tên cướp phản bội (2012)

Một nhóm cướp quái kiệt gồm một tay lái cự phách, một ảo thuật gia, một hacker già đời và một tay diễn viên nổi tiếng với tài hóa trang bắt tay thực hiện phi vụ cướp 100 nghìn crores vàng trên chuyến tàu chuyên chở. Kế hoạch không suôn sẻ khi trong nhóm xuất hiện một kẻ có âm mưu riêng



Hồng Kông 


 Martial Angels – Cướp thần tuyệt sắc (2001)



Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình.

Chậm Thì Chết  Triple Tap – Xạ thủ (2010)

Nhà vô địch trong cuộc thi bắn súng Quan Hữu Bác tình cờ gặp phải một vụ cướp và chứng kiến một cảnh sát đang bị những tên cướp bắt làm con tin. Lúc đó, Ken đã bắn chết 4 tên cướp, giải thoát cho người cảnh sát kia, tuy nhiên một tên cướp đã trốn thoát được.
Sau đó, vụ việc Quan Hữu Bá bắn cướp được giao cho Trang Tử Duy - người đã bị Quan đánh bại trong cuộc thi bắn súng - thụ lý và Quan được xử trắng án.
Tuy nhiên ngay sau đó, Quan bị tên cướp trốn thoát tấn công. Từ đây hé lộ nhiều câu chuyện bí mật, và mối quan hệ giữa Quan và Trang thay đổi theo hướng không ngờ tới.



Việt Nam

Nữ tướng cướp (2004)

Hồng và Thu là hai cô bạn gái có cùng cảnh ngộ, không gia đình, không nhà cửa, sống nương tựa nhau trong một khu nhà ổ chuột. Để vươn lên tiếp cận với xã hội hào hoa xung quanh và thỏa mãn các nhu cầu vật chất tức thời, hai cô đã không ngần ngại sử dụng mưu mô, sắc đẹp để lừa đảo những người đàn ông lịch lãm, háo sắc.
Thành công dễ dàng với những phi vụ lừa đảo, Hồng tiếp tục mơ mộng làm giàu bằng con đường phi pháp mặc cho Thu nài nỉ cô từ bỏ lối sống này. Trong một phi vụ, Thu và con mồi của mình đã “vướng” vào một tình yêu lãng mạn đầy cam go và thử thách. Và chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, Hồng tự chuốc lấy hậu quả cho mình. Trong một lần sơ xuất, cô bị một gã thanh niên đẹp trai lừa lại. Quá hối hận, cô đã tự dằn vặt và kết liễu cuộc đời mình…




Lửa Phật (2013)

Lửa Phật - phim đầu tay của Dustin Nguyễn với vai trò đạo diễn, có thể nói là phim hành động giả tưởng được chăm chút rất kỹ càng từ khâu trang phục, đạo cụ cũng như các pha võ thuật đẹp mắt trong phim. Phải khẳng định đây là bộ phim có kỹ xảo và âm thanh chất lượng nhất năm 2013. Chuyện phim bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ, nơi những người dân vô tội đang bị gã giang hồ khét tiếng và đồng bọn của hắn ra sức quấy rối, ức hiếp.
Cái gai trong mắt của chúng chính là Hiền – một người thợ làm bánh trong làng. Trước sự hống hách của bọn giang hồ, Hiền cùng với người vợ xinh đẹp của mình đã kêu gọi người dân trong làng đứng lên phản kháng. Cùng thời điểm đó, Đạo – một vị cao nhân bí ẩn đã đến nơi đây và chứng kiến cuộc chiến không cân sức này. Cuộc quyết chiến nổ ra và quá khứ bí ẩn của Đạo cũng dần dần được hé lộ



Đường đua (2013)


Câu chuyện trong phim là một cuộc hành trình nghẹt thở của nhân vật chính Lộc (Phạm Anh Khoa), một tài xế chở hàng, từng là vận động viên điền kinh nổi tiếng. Sau khi giải nghệ, Lộc phải vật lộn với cuộc sống, anh dấn thân vào cờ bạc và thua trắng túi. Ngoài ra, Lộc còn vay nặng lãi của tay trùm Hải (Nhan Phúc Vinh), một kẻ máu lạnh. Hải đe dọa nếu Lộc không sớm trả tiền, sẽ làm hại cha và em gái của Lộc. Lâm vào cảnh bế tắc, buồn chán, Lộc càng dấn sâu hơn vào con đường tội lỗi khi quyết định cướp tiệm vàng. Cuộc đụng độ với tên cướp Lâm (Quý Bình) lại làm cuộc đời Lộc rẽ sang một hướng khác.



Âu Mỹ



Alibaba và 40 tên cướp (1954)


Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn. Cây thập tự đó lại bị một toán cướp lấy mất. 40 tên cướp này thực sự nằm dưới sự chỉ huy của tên tể tướng quyền uy Yaya và cô vợ không được thừa nhận của Hoàng đế Caliph, Zubayda. Bọn chúng bí mật tổ chức cuộc tàn sát sứ thần với hy vọng phát động cuộc khủng hoảng bang giao để buộc Rachid Pacha tuyên bố chiến tranh với Charlemagne.Với việc Rachid Pacha cầm binh đi chiến đấu, Zubayda có cơ hội nắm giữ quyền lực. Cô gái trẻ Morgiane, con gái của thầy phù thủy Al Miradjan, bị Cassim đem bán tại chợ nô lệ, Alibaba tỏ ra thích thú mua cô. Tình cờ phát hiện ra kho báu trong hang, Alibaba không thể cưỡng lại sự cám dỗ của cây thập tự của hoàng đế Charlemagne. Kể từ thời điểm đó, Alibaba sẽ phải vật lộn với hàng loạt những vấn đề hóc búa: làm thế nào để giữ kín được bí mật anh vừa khám phá ra, làm cách nào để trốn thoát khỏi cơn thịnh nộ báo thù của Malik, kẻ đứng đầu toán 40 tên cướp.Số phận của anh sẽ phải đối đầu với lịch sử được đóng kín. 2 bờ Đông tây phải kết hợp sức mạnh để đánh bại kế hoạch của tên tể tướng khét tiếng Yaya và Zubayda. Thế giới có hòa bình hay không phụ thuộc vào thành công của họ.




Fantomas tên tội phạm khét tiếng  P1 (1964); P2 (1965); P3 (1967)

Fantomas là tên tội phạm nguy hiểm nhất tại Tây Âu, là chủ mưu trong rất nhiều vụ án lớn. Hắn rất tài giỏi trong việc làm rối loạn hiện trường sau khi gây án. Đặc biệt nhất, đó là một kẻ hóa trang siêu phàm và đầy mưu mô.
Bộ phim vừa đậm chất hình sự vừa có những chi tiết hài hước xen kẽ với sự tham gia của diễn viên hài nổi tiếng Louis de Funès của Pháp trong vai cảnh sát Mr Juve.










Những Kẻ Báo Thù Không Bao Giờ Bị Bắt (1967)

Khi làng bị tướng cướp Burnasha đàn áp, bốn trang thiếu niên Valerka Mescheriakov, Yashka Digan, Danka Schus cùng đứa em gái Ksanka mồ côi cả cha lẫn mẹ quyết tâm báo thù và đứng về phía chính quyền Xô viết. Danka giả dạng là cháu họ của tên tướng cướp đã chui được vào hang ổ bọn phỉ, giúp “những kẻ báo thù không bao giờ bị bắt” bám sát từng đường đi nước bước của bọn phỉ để Hồng quân xóa sổ chúng.




Những Kẻ Cướp Nhà Băng - Bonnie And Clyde (1967)


Đây là một bộ phim hình sự năm 1967 xoay quanh câu chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty. 
 Câu chuyện bắt đầu trong một ngày mệt nhoài trong một thị trấn đầy bạo loạn ở Texas giữa thời khủng hoảng. Bonnie (Faye Dunaway), một phụ nữ trẻ xinh đẹp đang chán nản với công việc bồi bàn, phát hiện ra một tên đạo chích đang tìm cách chôm chỉa ô tô của mẹ cô. Không những không tố cáo với mọi người, Bonnie còn cảm thấy ở con người này, tức Clyde (Warren Beatty), một sự quyến rũ khó cưỡng lại và hắn chính là điều mà cô đang chờ đợi. Họ cùng nhau bỏ trốn và trở thành đồng bọn.


Goodfellas (1990)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Wiseguy" của Nicholas Pileggi, Goodfellas là câu chuyện về cuộc đời tthăng trầm của Henry Hill - tên cướp và kẻ cung cấp tin tức cho FBI mang một nửa dòng máu Ailen, một nửa Sicily và lớn lên ở New York. Tiết tấu nhanh, đầy bạo lực nhưng hài hước với màn trình diễn đầy mê hoặc của Ray Liotta, Robert De Niro và Joe Pesci, bộ phim tiểu sử của đạo diễn Martin Scorsese là ranh giới giữa vẻ hào nhoáng và sự tàn phá của của thế giới tội phạm. Bộ phim không chỉ tái hiện cuộc đời một tên cướp đáng sợ nhất trong lịch sử, hay những tội ác ít được biết đến, mà hơn hết, là cái nhìn trần tục về thế giới tội phạm có tổ chức, cùng với tình trạng náo động, phấn khích của nó.


Ali Baba và 40 tên cướp (1999)

Ali Baba, con trai vua Kalif, chủ nhân thành Bagdad đang sống trong cảnh nhung lụa thì giặc Mông Cổ tràn đến chiếm kinh đô. Hugalu Khan, vị thủ lãnh khát máu của tộc Mông Cổ nhờ vào sự hậu thuẫn của tên bán nước Cassim đã giết chết cha chàng và chiếm lấy ngôi vua. Ali may mắn thoát chết và được nuôi dưỡng bởi bốn mươi tên cướp.
Amara - cô gái được hứa hôn với Hugalu bị Ali bắt được. Giữa hai người nảy sinh tình cảm, và Amara quyết định ra sức hỗ trợ Ali trong việc đánh đuổi lũ cướp nước để lập lại hòa bình cho thành Bagdad...


Ali Baba và 40 tên cướp (2007)



Những Tên Cướp Khát Máu - Criminal Xing (2007)



Sáu người đàn ông phải hoàn thành nhiệm vụ khác nhau trước khi chuyển  lên các bậc thang trong thế giới tội phạm. Mỗi nguy hiểm hơn so với  trước...

Kẻ Thù Quốc Gia- Public Enemies (2009)

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo.
J. Edgar Hoover, đứng đầu tổ chức FBI khao khát dành được danh tiếng lẫy lừng cho cục điều tra của mình. Ông ta đã biến hình ảnh Dillinger thành tên tội phạm đáng sợ nhất của nước Mỹ và quyết tâm truy bắt. Nhiệm vụ khó khăn ấy được giao cho đặc vụ Purvis người được mệnh danh là “Clark Gable của FBI” thực hiện.
Dillinger và đồng bọn luôn tỏ ra sắc sảo hơn đối thủ của mình, họ luôn giành phần thắng. Chỉ khi được hỗ trợ từ sở điều tra Dallas và kẻ phản bội trong băng đảng Dillinger, FBI mới có cơ hội bằng vàng để tóm gọn băng cướp này.
Khi mọi sự đã kết thúc, người dân Mỹ hiểu rằng cái chết của người hùng đã khai sinh ra một huyền thoại.



Tên Cướp – Tên Cướp Chạy Marathon- The Robber (2010)

Câu chuyện có thật về Johann Rettenberger, một vận động viên marathon người đã gây ra các vụ cướp cướp ngân hàng như là một sở thích.



Cướp cạn – Nghề thương thuyết - Carjacked (2011)

Phim nói về một bà mẹ độc thân và đứa con bị bắt cóc bởi một tên cướp ngân hàng. Nhiều tình tiết gay cấn xảy ra trong bộ phim.

Cô nàng Sushi (2012)

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻ cất giữ riêng số kim cương bị thất lạc ....
 Đôi vợ chồng mới cưới đang trên đường đi hưởng tuần trăng mật không may gặp tai nạn. Chiếc xe của họ đụng phải chiếc xe của bọn tội phạm vừa thực hiện một vụ cướp kim cương trót lọt đang trên đường tẩu thoát. Người chồng bị bắn chết ngay trước mắt người vợ khi cố giúp bọn cướp đang bị thương...Sáu năm ẩn mình trong nỗi đau mất người yêu, người vợ trẻ hóa thân thành một cô gái Sushi, nàng chấp nhận trần truồng để người ta đặt những món ăn lên trên thân thể phục vụ bọn cướp để trả thù cái chết cho người chồng.



Cướp Siêu Hạng – Stolen (2012)

Trong tác phẩm mới mang tên Cướp Siêu Hạng - Stolen, tài tử phong độ Nicolas Cages vào vai một trùm trộm cắp vừa được phóng thích khỏi trại giam sau 8 năm vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành.
Sau khi ra tù, Will Montgomery quyết tâm “cải tà quy chính” và đoàn tụ với cô con gái Alison Loeb (do Sami Gayle thủ vai) vốn đã xa cách nhiều năm. Tuy nhiênVincent (do Josh Lucas thủ vai) đồng bọn cũ của Montgomery nghi ngờ anh đã kịp cất giấu 10 triệu USD trước khi bị bắt nên bắt cóc Alison để đe dọa Montgomery và đòi lại số tiền. Cuộc chạy đua của siêu trộm bắt đầu, 12 tiếng đồng hồ vỏn vẹn, 10 triệu USD tiền chuột và đứa con gái đang bị bắt cóc và đe dọa tính mạng.




Những Kẻ Cướp Gợi Cảm (2012)

Phim nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Spring Breakers bắt đầu những chuyến làm ăn lớn hơn khi họ được một người đàn ông giải cứu, hắn là một tên du côn nổi tiếng và hắn bắt đầu lợi dụng 4 cô gái trẻ này cho những chuyện mà hắn muốn làm. Phim Spring Breakers có thể coi là một bộ phim lột xác của công chúc Disney Selena Gomez khi trước đó cô chuyên đóng những vai hiền lành và ngoan ngoãn...


Tên Cướp Không Gian Harlock - Space Pirate Captain Harlock (2013)


Được chuyển thể từ một bộ manga cùng tên của tác giả Matsumoto Leiji, phim nói về hoạt động của một tên cướp biển không gian mang tên Harlock, vốn là người chống lại giai cấp thống trị trên địa cầu và đấu tranh vì loài người. Cùng với 40 đồng đội trên chiếc tàu vũ trụ “Arcadia” bất khả chiến bại của mình. Năm 2977, một trận đại chiến xảy ra trên khắp toàn vũ trụ. Khi mà nguồn tài nguyên ngoài vũ trụ trở nên cạn kiệt, Trái Đất bỗng lại trở thành nguồn tài nguyên vô giá đối với loài người. Tuy nhiên, nơi đây lại đang bị Liên minh Gaia thối nát kiểm soát và cai trị. Thuyền trưởng Harlock cùng phi hành đoàn trên chiếc phi thuyền Arcadia giờ là niềm hy vọng cuối cùng của loài người trong việc khám phá những bí mật và đánh bại Liên minh Gaia…




II.Phim về những tên trộm


Hàn Quốc


Siêu Trộm Hoàng Cung (2012)

Duk-Moo (Cha Tae-Hyun) là con trai của một quý tôc và một hầu thiếp.Vì tục lệ thời Joseon, Duk-Moo không thể làm quan trong triều vì xuất thân thấp kém của mẹ mình. Vì vậy Duk-Moo trở thành người bán sách ở chợ. Lúc đó băng là một mặt hàng xa xỉ và bị kiểm soát bởi Hoàng tộc. Nhà quý tộc quyền lực nhất vùng là Jo Myung-Soo (Nam Kyeong-Eup) muốn độc quyền phân phối băng.
Để đạt mục đích, Jo Myung-Soo cần phải trừ khử cha của Duk-Moo và Dong-Soo (Oh Ji-Ho), viên quan chịu trách nhiệm trông coi "Seobinggo" (kho trữ băng).Cha Duk-Moo và Dong-Soo bị lưu đày. Duk-Moo lập kế hoạch trừ khử Jo Myung-Soo. Duk-Moo nảy ra ý tưởng trộm hết băng trong Seobinggo nên đã tuyển mộ những bậc thầy giỏi nhất về lĩnh vực này. Thế là đoàn người này đã cùng nhau thực hiện kế hoạch ăn trộm vĩ đại nhất trong đời mình.


The thieves- Kẻ trộm- Đội quân siêu trộm (2012)
The thieves  là câu chuyện về những tên trộm đến từ Hàn Quốc và bốn tên trộm Trung Hoa. Huyền thoại bẻ khóa két sắt Macao Park (Kim Yoon Sook) là người dẫn dắt toàn bộ mạch chuyện, cùng với Popeye, Pepsi, Anycall, Jampano, và Chewed Gum lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương trị giá 40 tỉ won mang tên "Giọt lệ thái dương".



Bà góa và tên trộm (2013)


Hyun-Joo (Kim Hye-Soo) đã phát chán với cuộc sống đầy tẻ nhạt của mình. Đứa con gái học trung học của cô không hề hài lòng với chính bản thân mình. Như đổ thêm dầu vào lửa, Hyun-Joo nhận ra vấn đề tài chính mà mình mắc phải. Để kiếm thêm tiền, Hyun-Joo đã cho một người đàn ông tên Chang-In (Han Suk-Kyu) thuê tầng hai của ngôi nhà. Chang-In là một kiểu người bí ẩn và được chính anh ta diễn tả là một nhà tiểu thuyết gia...




Cold Eyes- Truy lùng siêu trộm (2013)

Phim là tác phẩm hành động chống tội phạm, kể câu chuyện về một đội giám sát đặc biệt của sở cảnh sát Hàn Quốc. Seol Kyung Gu đóng vai đội trưởng đội giám sát, Jung Woo Sung đóng vai ông trùm tổ chức tội phạm đối đầu với đội giám sát. Han Hyo Joo đóng vai nhân viên mới của đội giám sát.Cold Eyes là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hành động trinh thám, kể về cuộc truy đuổi nghẹt thở của các đặc vụ cảnh sát xuất sắc xứ kim chi với băng nhóm tội phạm ngầm nguy hiểm. Dù mang đề tài tội phạm nhưng phim không khiến khán giả nhàm chán bởi những cảnh quay đẫm máu mà ngược lại, phim thu hút khán giả bởi những màn đấu trí đầy thông minh giữa lực lượng cảnh sát và băng nhóm tội phạm nguy hiểm.



Cậu Bé Hwayi - Hwayi: A Monster Boy (2013)

Trọng tâm phim xoay quanh nhân vật Hwai, 1 cậu bé vô cùng đặc biệt: có 5 người cha tội phạm. Đứng đầu nhóm là Seok Tae (Kim Yoon Seok), vị thủ lĩnh lạnh lùng và lôi cuốn. Dưới ông là 4 đàn em gồm: Ki Tae - dân tổ lái chuyên nghiệp mắc tật nói lắp, Jin Seong - quân sư quạt mo thiên tài, Beom Soo - tay thiện xạ cừ khôi và Dong Beom - 1 chuyên gia võ thuật máu lạnh.









Trung Quốc

Thiên kim n tc (2013)

Thiên kim n tc là b phim có bi cnh nhng năm 30 Thượng Hi. Câu chuyn xoay quanh hai người con gái: Tưởng Tâm (Đường Yên), cô con gái b mt tích t lâu ca mt gia đình giàu có và Đ Tiu Hàn (Dương Dung), mt tên trm va mi vượt ngc. Sau mt tai nn trên bin, Tưởng Tâm đã b mt đi ký c ca mình. Đ Tiu Hàn đã tn dng cơ hi này đ gi mo làm Tưởng Tâm và có cuc sng vinh hoa phú quý.



Nhật Bản


Quái nhân mặt nạ (2008)


Bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 tại một thủ đô Nhật Bản được hư cấu là Teito, lúc này giới quý tộc đang rất lớn mạnh và có sự phân chia giai cấp rất sâu sắc. Cả thành phố bị náo động lên khi xuất hiện một tên trộm bí ẩn chuyên ăn cắp kẻ giàu để giúp người nghèo, anh ta được gọi là K-20 (tên trộm với 20 khuôn mặt). Một chàng trai biễu diễn nhào lộn trong rạp xiếc - Heikichi bị nhầm lẫn ...


Kaito Royale (2011)

Trong bộ phim này, Chansung sẽ vào vai Jack – một tên trộm nhà nghề và là thành viên của "bộ tứ đạo chích" huyền thoại. “Tập đoàn siêu trộm” này quy tụ toàn gương mặt "sừng sỏ": Matsuzaka Tori – ranh ma, mưu trí; Omasa Aya – xinh đẹp, quyến rũ; Fukushi Seiji – thần đồng công nghệ và Jack (Chansung) – võ nghệ thần sầu




Hồng Kông

Thiên Hạ Vô Tặc - A World Without Thieves (2004)

Cặp diễn viên Lưu Đức Hoa và Lưu Nhược Anh vào vai đôi tình nhân Vương Bộ và Vương Lợi sống bằng nghề móc túi. Cả hai tưởng như cứ sống vương giả bằng tiền của người khác như vậy suốt đời, nếu Vương Lợi không mang thai và khao khát hướng thiện. Chị muốn con mình lớn lên không phải thấy xấu hổ về nghề nghiệp bố mẹ của nó, nhưng Vương Bộ lại không chấp nhận. Quá chán nản, Vương Lợi bỏ đi, chẳng may hai mẹ con gặp nguy hiểm trên đường và cô được một chàng trai ngốc nghếch giúp đỡ.
Vương Lợi vẫn mong có cơ hội báo đáp ân nhân và cơ hội đã đến khi chàng ta đi cùng chuyến tàu đường dài với hai vợ chồng. Chàng trai ngây ngô mang theo mình tận 600.000 tệ với niềm tin trên đời chẳng có ai là người xấu. Tất nhiên Vương Bộ không đời nào bỏ qua con mồi béo bở như vậy, cho dù người vợ tìm mọi cách bảo vệ “đối tượng”. Không chỉ có vậy, trên tàu còn có một băng trộm liều mạng, và một toán cảnh sát đang truy đuổi gắt gao. Cuộc đối đầu thiện - ác cứ thế diễn ra ngay trên chuyến tàu đang lao vun vút.



Chỉ vì yêu –Only you (2004)

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu. Kỳ nghi ngờ chính Côn là kẻ trộm nhưng không có chứng cớ đầy đủ nên tìm mọi cách kề cận Côn tìm chứng cớ nhưng vẫn không được. 
Không có số châu báu ấy Kỳ không chịu kết hôn, tên nhà giàu lại tìm một thứ châu báu gia truyền khác dâng tặng Kỳ và cô lại đồng ý. Kỳ biết chắc Côn sẽ một lần nữa tìm cách đánh cắp nó nên hợp tác với cảnh sát bắt Côn. Nhưng khi nhìn thấy Côn bị bắt thì lòng Kỳ xao xuyến, cô cảm thấy địa vị của Côn trong lòng cô là quan trọng nhất. Côn liền lợi dụng tình cảm của Kỳ trốn thoát khiến cô bị nghi là đồng đảng của kẻ trộm. Chứng cớ không đầy đủ, Kỳ được thả nhưng chuyện hôn nhân của cô coi như chấm dứt. Và đúng trong lúc ấy, Côn xuất hiện, dùng hai món báu vật mà mình đánh cắp để cầu hôn với Kỳ. 






Săn Lùng Viên Ngọc Quý (2006)



Một xưởng đồ mỹ nghệ sắp phá sản ở Trùng Khánh, trong lúc dọn dẹp căn phòng cũ vô tình phát hiện được một viên ngọc phỉ thúy quý báu. Với mong muốn có thể cứu vớt được công xưởng, viên ngọc được đem triển lãm, hy vọng có người trả giá cao. Nhưng không ngờ viên ngọc đã gây sự chú ý của ba tên trộm, và ba kẻ ấy đã dùng nhiều thủ đoạn, ngón nghề, đánh tráo thật giả hòng chiếm đoạt được viên ngọc quý này.

Cách ly thất nhật tình (2011)

Phim kể về câu chuyện 1 nhân viên cảnh sát CID Triệu Triển Long (do Huỳnh Tông Trạch thủ vai) trong quá trình điểu tra vụ án bắt cóc tống tiền đã theo dõi tên cướp vào trong khách sạn, trùng hợp thay là khách sạn đó bị cách ly bởi sự thu xếp của chính phủ bởi vì trước đó có một vị khách bị chẩn đoán nhiễm phải virus bệnh cúm.
Giữa những vị khách bị nhốt trong khách sạn, đã xuất hiện một cặp đôi đạo chích rắc rối và bí ẩn, Mã Tuấn Vỹ và Quách Thiện Ni; 1 nhân viên CID Huỳnh Tông Trạch; ông chủ giấu mặt quản lý khách sạn, Nguyên Hoa; một ký giả giàu cảm xúc, Trịnh Hân Nghi; một cựu vệ sĩ giờ là nữ hoàng ca hát, La Mẫn Trang; một kẻ bắt cóc tống tiền đáng thương hại và nhút nhát, Đặng Kiện Hoằng,... Mặc dù tất cả mọi người chỉ cùng chung sống trong vòng bảy ngày, nhưng cuộc sống của họ hoàn toàn bị đảo ngược. Khi mọi chuyện trở về bình thường, "chuyến hành trình" không mong đợi này đã trở thành một kỷ niệm đẹp và khó quên đối với những ai có liên quan.





Việt Nam

Cô gái trên tầng thượng- Under one sky (2013)


Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính: một cô nàng ngổ ngáo, quái tính, sống phiêu bạt trên tầng thượng của các tòa nhà và hành nghề... ăn trộm với một chàng trai hiền lành, làm nghề sửa đồ điện và ấp ủ ước mơ trở thành nhà làm phim chuyên nghiệp. Hai tính cách trái ngược gặp nhau, trải qua rất nhiều sự việc và cuối cùng họ cũng tìm được sở thích chung là làm phim.



Âu Mỹ


Tên Trộm Thành Bagdad - The Thief of Bagdad (1940)


Câu chuyện kể về một hoàng tử lớn lên trong nhung lụa dư thừa nên nhìn gì cũng thấy chán ngán, lão tể tướng gian ngoa mới lập mưu dụ chàng rời hoàng cung và chiếm ngôi. Hoàng tử phải sống vật vạ kiếp ăn mày, trộm cắp…nhưng rất vui vì cuộc phiêu bồng thỏa đời trai





To catch a thief (1955)


Bộ phim kể về tên trộm mèo John Robie (Grant) tìm mọi cách lừa đảo người thừa kế xinh đẹp của dòng họ nổi tiếng Frances Stevens (Kelly) ở Monte Carlo. Cuối cùng nàng cũng rơi vào lưới tình...



Tên trộm hào hoa -  Le Cercle Rouge (1970)


Corey là một tay trộm lãng tử hào hoa. Trong quá trình thực hiện một phi vụ trị giá hàng triệu frăng, anh gặp và hợp tác với Vogel, một tên sát nhân trốn trại. Để tiến hành kế hoạch đổi đời này, Corey nhận thêm Jansen, một tay súng lão luyện từng là cảnh sát. Tuy nhiên khi thành công, một người trong số họ trở mặt và âm mưu chiếm trọn số tiền một mình.






The sting – Lừa bịp (1973)


Lấy bối cảnh những năm 30 ở Chicago, một gã bịp bợm trẻ tuổi muốn báo thù cho cộng sự đã cùng nhau bắt tay với một bậc thầy lừa đảo để đối đầu với ông trùm thành phố Chicago





Quick change (1990)

Là một bộ phim hài nhưng Quick change vẫn đủ sức thuyết phục để nằm trong danh sách này. Quick change còn là một tác phẩm dành cho những ai yêu New York bởi bạn có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của thành phố này như Manhattan, Queens, tàu điện ngầm, sân bay JFK, quảng trường Thời đại, tòa nhà Empire State hay tượng Nữ thần Tự do.




Reservoir dogs (1992)

Phần lớn những bộ phim về "siêu trộm" thường có 3 phần: lên kế hoạch, hành động và kết quả. Tuy nhiên, trong bộ phim đầu tay, Quentin Tarantino đã bất ngờ vứt bỏ phần 2 tưởng chừng như quan trọng nhất nhưng vẫn khiến khán giả phải trầm trồ. Điều hấp dẫn của Reservoir dogs chính là cách sắp xếp xen kẽ thời gian, chuyển cấu trúc và buộc người xem phải tự sắp xếp để ráp nối câu chuyện. Và cũng như bất kỳ bộ phim nào của Tarantino, thoại của Reservoir dogs cũng là điều đem đến sự thú vị cho khán giả.





Maverick – Tay chơi siêu hạng (1994)

Bret Maverick là một tay chơi bài bạc siêu hạng đang cần tiền cho một giải đấu poker lớn. Anh chàng phải đối mặt với nhiều rủi ro khác nhau, trong đó có một tên trộm là một phụ nữ duyên dáng. Phim là một trong những tác phẩm thành công của tài tử Mel Gibson.




Heat (1995)

Về cơ bản, Heat là bản làm lại L.A Takedown năm 1989 cũng do chính Michael Mann làm đạo diễn. Không chỉ được đạo diễn Christopher Nolan lấy làm cảm hứng cho serie phim về Batman, Heat được cho là còn có ảnh hưởng tới cả các băng đảng xã hội đen. Đó là nhiều xe cướp được trang bị giống như trong phim.


Tên trộm – The thief (1997)
Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình. 
Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi người đều kính nể, trọng vọng. Mẹ của Sanya đã yêu ngay người lính này. Và từ nay Sanya và mẹ đã có một chỗ dựa vững chắc về cả tinh thần và vật chất…

Ngờ đâu núp dưới vai một sĩ quan quân đội, Tolian lại là một tên trộm với đủ mọi mánh khóe lừa đảo vô lương. Hai mẹ con Kachia đau xót khi từng giờ từng giờ bộ mặt thật của hắn lộ ra . Kachia muốn từ bỏ Tolian để ra đi tìm cuộc sống khác, cô không muốn đưa con ngây thơ bị Tolian từng ngày từng ngày nhào nặn trở nên hư hỏng, song cô không có lối thoát, phần nữa cô thật sự yêu hắn, tên trộm với dáng vẻ hết sức hào hoa. Cuộc sông ngột ngạt thời hậu chiến cứ thế từng giờ từng phút trải dài trên màn ảnh, cuốn hút trọn vẹn tâm trí khán giả….
Đạo diễn Paven Chukhrai, con trai cố đạo diễn Grigôri Chukhrai ( Nổi tiếng với bộ phim Người thứ Bốn mốt) , là một trong những đạo diễn tài năng của nền điện ảnh Nga đương đại . Những phim ông làm đều có tiếng vang rất lớn cả trong và ngoài nước. Tên trộm đã đoạt nhiều giải thưởng xuất săc , được 9 đề cử giải Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.





Siêu Trộm Khét Tiếng - Out Of Sight  (1998)

Jack Foley là một trong những tên cướp nhà băng khét tiếng của mọi thời đại. Chỉ bằng cái nheo mắt, nụ cười đầy ẩn ý và bộ óc láu lỉnh mà Jack đã qua mặt được nhân viên ngân hàng cả trăm lần trước khi hắn bị FBI tống vào ngục.
Giờ đây, với sự trợ giúp của gã bạn nối khố Buddy, hắn một lần nữa chơi một vố đau với các nhà chức trách khi thoát khỏi song sắt nhà tù ở Florida và phi thẳng đến Detroit "tính sổ" một phi vụ làm ăn mới.
Hắn hí hửng chờ đợi kiếm được 5 triệu USD từ viên kim cương do Richard Ripley, đồng đảng với gã cất giữ.Tuy nhiên, Jack không hoàn toàn tự do thực hiện sứ mệnh này. Để ra khỏi nhà tù, hắn đã kéo theo nữ cảnh sát Karen Sisco làm con tin.



Three Kings (1999)

Phim là câu chuyện về một nhóm binh lính Mỹ (George Clooney, Mark Wahlberg, Ice Cube và Spike Jonze) lợi dụng sự rối loạn ở thời điểm cuối cuộc chiến tranh vùng vịnh hồi năm 1991 để chiếm kho giấu vàng của người Iraq.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố hành động, kịch tính và hài hước đã giúp Three Kings nhận được phản hồi tích cực của cả người xem lẫn các nhà phê bình






Tay trộm hoàn hảo – The Thomas Crown Affair (1999)

thành ph New York, triu phú tr Thomas Crown ni tiếng vì s giàu có, lch lãm, hiu biết và thói chơi ngông. Anh tng đánh đm mt du thuyn sang trng hoc cá cược hàng trăm nghìn USD cho mt cú đánh golf ch đ "ghi nh mt bui sáng th by đp tri". Chng my ai biết chính xác Thomas kinh doanh trong lĩnh vc nào, nhưng các nhân viên trong Vin bo tàng ngh thut thành ph thì cho rng anh s hu mt công ty kinh doanh bt đng sn ln và là chuyên gia sng s trong lĩnh vc mua bán các công ty.
S dĩ các nhân viên Vin bo tàng ngh thut biết rõ Thomas vì anh thường xuyên ti đây đ chiêm ngưỡng mt bc tranh thuc trường phái n tượng. Bobby McKinley, người qun lý phòng trưng bày tranh n tượng, t ra ngc nhiên khi thy triu phú tr ch say mê bc ha r tin mà chng h đ mt ti kit tác Hoàng hôn trên đo San Giorgio Maggiore ca danh ha thiên tài Monet có tr giá vài trăm triu USD ngay gn đó. Nhưng trong mt ln din tp chng cháy, tt c thao tác tháo d bc tranh ca Monet mà Bobby thc hin không thoát khi cp mt sc so ca Thomas.
Năm tên trm đt nhp vào bo tàng bng cách chui vào mt kin hàng. Khi màn đêm buông xung, chúng phá hoi h thng đin ri mc đng phc ca nhân viên làm vic trong bo tàng. Sáng hôm sau, khi Thomas ti ngm nghía bc ha r tin thì phòng tranh n tượng phi đóng ca đ làm công tác v sinh. Nghi ng nhóm nhân viên dn v sinh là đo tc, anh chàng Bobby vi chy đi gi lc lượng bo v. 



Ch ch có thế, Thomas nhn chuông báo đng ri lao ngay ti ch đ kit tác Hoàng hôn trên đo San Giorgio Maggiore. Nhng thao tác d tranh ca Bobby được lp li chính xác. Ch trong vài giây bc tranh đã nm gn trong ng đng chuyên dng. Thomas va lăn ra khi phòng tranh thì hàng rào st có đin sp xung. Anh ta đàng hoàng bước ra khi bo tàng vi chiếc vali cha bc tranh tr giá hàng trăm triu USD.

V trm gia ban ngày bo tàng khiến S cnh sát điên đu. Bobby khai Thomas là v khách duy nht có mt trong phòng tranh trước khi nó biến mt, nhưng cnh sát chng dám đưa triu phú tr vào din tình nghi. Tuy nhiên, Thomas li là đi tượng tình nghi đu tiên ca Catherine Banning (
Rene Russo), n thám t t do chuyên làm vic cho các hãng bo him trong các v án liên quan ti tác phm ngh thut.
Catherine khng đnh 5 tên trm ch là nhng con tt đen nhm thu hút s chú ý ca lc lượng bo v và nhóm điu tra. Sau khi tng hp thông tin t nhng phiên đu giá tác phm ngh thut, n thám t kết lun Thomas Crown đáng b theo dõi vì anh ta thích sưu tm tranh ca Monet. Thomas d dàng qua mt cnh sát khi h c người đến nhà riêng ca anh đ dò xét. Biết gp phi mt tay trm cc kỳ khôn ngoan, Catherine ti gp k tình nghi và công khai tuyên chiến.
Triu phú thích ăn cp ng ngàng khi thy Catherine tường thut chính xác din biến ca v trm, mc đích và phương pháp ca anh. Đây là ln đu tiên trong đi anh gp đi th xng tm. Hai bên đu thán phc bn lĩnh ca đi phương song quyết tâm không lùi bước. Catherine dùng m nhân kế đ "sao chép" chùm chìa khóa ca Thomas. Tương kế tu kế, triu phú tr dùng tranh gi đ chc tc n thám t. Nàng ra chiêu nào, chàng lp tc hóa gii chiêu y. H va thi th tài năng va tranh th hn hò. Catherine có đ kh năng đưa Thomas ra ánh sáng công lý, hay s vướng vào lưới tình ca anh? 


Tên cảnh sát trộm kim cương- Blue Streak  (1999)


Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.
Sau hai năm ở tù, Miles quyết tâm lấy lại viên kim cương và tìm cách trả thù kẻ phản bội. Nhưng toà nhà mà anh cất giấu báu vật giờ đây đã trở thành Sở cảnh sát Los Angeles. Một phi vụ mới bắt đầu... 





Băng đảng 2065 (2000)


Tên trộm nữ trang Fanky Bốn Ngón mang viên kim cương khổng lồ đánh cắp được đi giao cho tên trùm ở NewYork. Nhưng trên đường đi hắn lại tự ý ghé qua London và bao nhiêu sự cố bất ngờ xảy ra khiến hắn rơi vào sự truy lùng của bao nhiêu kẻ khác kể cả bọn xã hội đen nơi đây. Một phim hài hành động qui tụ các ngôi sao Benicio Del Toro, Brad Pitt và nhiều tài năng diễn xuất khác.




Bait (2000)

Sở Ngân Khố New York bị đánh cướp mất 42 triệu đô bởi 2 tên trộm chuyên nghiệp. Trong đó, kẻ chủ mưu là một tay cáo già - kẻ đã dùng cả cuộc đời mình chuẩn bị cho vụ cướp này. Hắn còn là một tên trùm tin học, có khả năng đột nhập vào mọi hệ thống an ninh tình báo của Mỹ.
Không may cho hắn, gã đồng bọn đã phản bội ẳm gọn số vàng đem giấu, sau đó bất ngờ chết vì đau tim trong tù. Kẻ duy nhất biết được địa điểm dấu vàng lẫn tên chủ mưu không còn nữa, nhưng trong lúc bị giam giữ, hắn đã kể lại "mật khẩu" cho một tay trộm vặt, Alvin Sanders, với hi vọng nếu hắn chết sẽ có người đưa thông tin ấy cho vợ hắn.
Nắm được chi tiết đó, các nhân viên điều tra Sở Ngân Khố quyết định chơi một ván bài may rủi: thả Alvin ra làm con mồi - sau khi cấy một bộ phận theo dõi vào người anh, và hi vọng tên chủ mưu đang ráo riết truy tìm số vàng của mình sẽ "đớp" con mồi đó và... sa bẫy.



Ocean's Eleven (2001)

Ocean's Eleven nguyên bản của Frank Sinatra ra đời năm 1960 là một bộ phim nhàm chán. Nhưng 4 thập kỷ sau, Steven Soderbergh đã biến nó thành một trong những bộ phim được nhắc tới nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh.
Không chỉ có dàn diễn viên "khủng" gồm những cái tên như George Clooney, Brad Pitt, Julia Roberts, Matt Damon, Andy Garcia, Don Cheadle, Bernie Mac, Ocean's Eleven còn có đầy đủ các yếu tố hài hước, kịch tính và bất ngờ cho đến phút cuối.




Ocean's 12 - Tên trộm thế kỉ (2004)


Terry Benedict phát hiện ra tung tích của nhóm 11 người của Ocean trong vụ trộm tại sòng bạc của hắn ta ở trong Ocean's eleven và bắt cả nhóm này lại, buộc họ phải hoàn trả số tiền đã trộm được, tính thêm cả lãi. Cả nhóm lại phải thực hiện một phi vụ nữa để có thể bù vào số tiền mà họ còn thiếu, và lần này vụ trộm được thực thi ở châu Âu. Và mọi chuyện lại càng trở nên thú vị hơn khi nhóm còn phải đối đầu với "Night Fox", một siêu trộm ở Châu Âu.


Arsène Lupin -Tên trộm thế kỉ (2004)

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy "ngang ngửa" với Sheerlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là... trên tài cả giới cảnh sát điều tra.
Song khác với sự công khai, đàng hoàng của chiến - sĩ - công - lý Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.





 Inside man (2006)

Phim là câu chuyện về cuộc chiến hấp dẫn và đầy thú vị giữa nhân vật của Clive Owen - một tên trộm - và nhân vật của Denzel Washington - một thám tử đầy mưu  mô. Không chỉ là một bộ phim về tội phạm, Inside man còn "đụng chạm" đến các vấn đề nóng như tham nhũng, định kiến, chủ nghĩa đa văn hóa ở Mỹ. Viện điện ảnh Mỹ đã bầu chọn Inside man là một trong 10 bộ phim xuất sắc nhất năm 2006. Thành công cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật của Inside man cũng đã thúc đẩy các đạo diễn khác mạnh dạn hơn trong việc khai phá chủ đề này.




Ocean's 13 - Tên trộm thế kỉ (2007)


Reuben, 1 thành viên trong băng cướp Ocean, cùng hợp tác xây khách sạn và sòng bạc với Willy. Nhưng gã này đã khéo léo gạt Reuben và một mình, chiếm lấy quyền điều khiển khách sạn, để lại cho Reuben một món tiền bèo bọt và một cơn đau tim khiên ông phải đi cấp cứu. Ocean, và đội quân và hợp tác với Benedict, quyết định trả thù với mong muốn Willy sẽ phá sản ngay trong đêm khai trương, và cướp lấy những viên kim cương của gã này... 




The bank job (2008)

Rất nhiều bộ phim về chủ đề tội phạm được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật và The bank job là một ví dụ. The bank job lấy cảm hứng từ vụ trộm trên phố Baker ở London hồi năm 1971. Đây là một sự kiện đáng nhớ của nước Anh bởi không chỉ cho đến tận thời điểm này người ta vẫn chưa tìm ra được số tiền và những đồ đạc quý giá bị mất mà còn bởi nó được cho là có dính líu đến hoàng gia. Và nếu như bạn muốn xem một bộ phim có chiều sâu của "anh hùng cơ bắp" Jason Statham thì The bank job đích thực là một sự lựa chọn hoàn hảo





White Collar- Cổ Cồn Trắng  P1(2009), P2(2010), P3(2011), P4 (2012)

Cổ cồn trắng kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI, dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.
Là một tên trộm siêu hạng, Neal đồng thời cũng thể hiện kiến thức rộng lớn về lịch sử, nữ trang và nghệ thuật như văn chương, hội họa và nhạc opera. Sau nhiều năm chạy trốn, cuối Neal Caffret cùng cũng bị kẻ thù của mình là đặc vụ Peter Burke bắt được. Peter là trưởng đội điều tra, với khả năng dự đoán được hành động của tội phạm, ông chưa bao giờ thất bại trong việc bắt giữ những tên tù nhân vượt ngục hoặc những kẻ tội phạm đang lẩn trốn đâu đó.    


SEASON 1



SEASON 2



SEASON 3




SEASON 4

Trong lúc chỉ còn bốn tháng là kết thúc bản án tù bốn năm của mình, Neal trốn khỏi một nhà tù với trang thiết bị an ninh tối tân vào bậc nhất nước Mỹ để đi tìm cô người yêu Kate đang biệt tích. Tuy nhiên, bằng mưu trí của mình, Peter một lần nữa bắt được Neal. Nhưng lần này thay vì bắt Neal trở lại tù vì tội vượt ngục táo bạo, Peter đã trao cho Neal 1 cơ hội: Neal sẽ dùng trí tuệ để giúp bắt giữ các tên tội phạm khét tiếng đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 




The Town - Thị trấn tội ác (2010)


Bộ phim kinh điển về các băng đảng trộm cướp thời hiện đại của Ben Affleck được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Prince of Thieves của Chuck Hogan. Khác với những bộ phim cùng chủ đề, The Town không có những tên trộm tưng tửng, bóng bẩy và hài hước. Phim có tính hiện thực và bạo lực hơn. Đó là một nhóm sống bằng nghề cướp nhà băng, được tổ chức chặt chẽ và trung thành tuyệt đối. Rắc rối xảy ra khi người đứng đầu nhóm muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại và đem lòng yêu nhân chứng của vụ cướp do chính anh ta gây ra.



Tên Trộm Và Những Kẻ Ngoại Đạo- Heathen and Thieves (2012)

Phim kể về Lawmen, một kẻ lang thang với khẩu súng và chuyên đi đánh thuê cho các trại khai thác vàng ở bắc Cali. Khi nghe tin đồn rằng một công nhân đường sắt TQ đã trốn thoát cùng với số vàng của trại và hiện đang ở một trang trại hẻo lánh, Lawmen cùng đồng bọn lập kế hoạch để đánh cắp số vàng cho bản thân.





Tower heist - Siêu trộm nhà chọc trời (2012)

Câu chuyện kể về Josh Kovaks - nhà quản lý tài năng của tòa nhà The Tower sang trọng. Nhờ điều tra của cảnh sát, Kovaks phát hiện ra việc tỷ phú chứng khoán Arthur Shaw - người sống ở tầng cao nhất của tòa nhà - đã lừa lấy hết tiền trợ cấp của toàn bộ nhân viên nơi anh làm việc. Để giành lại công bằng, Kovaks cùng một số đồng nghiệp lên kế hoạch đột nhập vào căn hộ của Shaw. Cộng thêm sự giúp đỡ của tên hàng xóm tội phạm Slide, họ đã tiến hành phi vụ ăn cắp số tiền "bẩn" được cất giấu bí mật. Với những tình huống hài hước tinh tế, sự đa dạng về nhân vật, cũng như cách dẫn dắt câu chuyện khéo léo mang đến sự khác biệt, hán giả sẽ khó đoán trước được điều gì xảy ra tiếp theo và liên tục được thỏa mãn với những tình huống hết sức thú vị.



Tên Trộm May Mắn - Get Lucky (2013)

Lucky là 1 tên trộm trẻ tuổi và hạnh phúc cho đến khi anh dính vào vụ rửa tiền giả..




Tên Trộm Huyền Thoại Tên Trộm két sắt - Dom Hemingway (2013)

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir). 
Sau một lần thoát chết, Dom cố gắng liên lạc lại với cô con gái từng bị hắn ghẻ lạnh (Emilia Clarke), nhưng nhanh chóng bị cuốn trở lại cái thế giới duy nhất mà hắn biết để dàn xếp những món nợ cuối cùng.



Tên trộm chuyên nghiệp - Tên trộm lương thiện – Parker (2013)

Parker (Jason Statham) - một tay trộm chuyên nghiệp luôn sống với một phương châm là: "Không lấy của những người nghèo và không đánh người vô tội." Parker luôn hành động chung với một đội rất ăn ý thế nhưng trong nhiệm vụ cuối cùng của mình, anh bị những thành viên khác bí mật phản bội, lấy hết tài sản tích trữ, và cuối cùng là bị bỏ lại sau khi đã "ăn" hai viên "kẹo đồng." Sống sót sau vụ tấn công và quyết tâm trả thù những kẻ phản bội mình, Parker theo dấu băng nhóm tới vùng đất phù phiếm Palm Beach. Dưới lốt một đại gia Texas tìm mua nhà tại đây, anh gặp Leslie (Jennifer Lopez), một nhân viên môi giới bất động sản đang gặp khó khăn, có kiến thức rộng lớn về hòn đảo. Với sự giúp đỡ của cô, anh khám phá ra kế hoạch bỏ trốn với một lượng trang sức trị giá hơn 50 triệu USD của băng nhóm. Anh quyết định lên kế hoạch chặn xe cướp và giải quyết ân oán cũ.




Art steal – Nghệ thuật ăn trộm (2013)

Nội dung phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.





Những tên trộm sành điệu (2013)



Phim được lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật, một nhóm nổi tiếng bị ám ảnh bởi thanh thiếu niên sử dụng internet theo dõi nơi ở của những người nổi tiếng để cướp nhà của họ.

Tội Phạm Parkour (2013)

Đây là một bộ phim hành động pha lẫn kinh điển, rùng rợn. Chàng trai Daniel 17 tuổi là người thích chơi môn thể thao Parkour và môn thể thao đó đã giúp anh trở thành người hùng và ... là 1 tên trộm cướp.
Thời gian đầu, Peter luôn giữ thái độ thận trọng và đề phòng với Neal. Nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, Peter nhanh chóng nhận ra Neal có một khả năng trực giác và tài trí ông không thể tìm đến ở trong tổ chức của mình.    

Neal bị buộc phải đeo một chiếc vòng kiểm soát mọi hoạt động của mình và anh cố dùng chức vụ này để tìm kiếm cô bạn gái Kate. Sau hàng loạt các biến cố xảy ra, giữa Neal và Peter hình thành một mối quan hệ hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau. Từ đây bắt đầu một mối quan hệ không tuân thủ quy tắc nhưng vô cùng thành công giữa hai "đồng nghiệp".



The Rover (2014)

Nội dung bộ phim kể về hành trình của hai người đàn ông ở một Trái Đất tương lai không xa, khi mà môi trường tự nhiên bị hủy hoại nặng nề dẫn đến sự sống trên Trái Đất trở nên hoang vu, lúc đó nền văn minh hiện đại không còn mà thay vào con người sống một cuộc sống khắc nghiệt, trở về thời kì đồ đá, đấu tranh giành lương thực cũng như mạng sống quý báu của mình. Eric cùng với người đàn ông lạ mặt hợp tác để đi về hướng Đông nơi mà họ hy vọng sẽ gặp lại gia đình của mình. Nhưng trên đường họ gặp vô số khó khăn liên tiếp khiến cho bộ phim ngày càng trở nên hấp dẫn về sau.





Chuyện tình mùa đông – Winter’s tale (2014)

Bộ phim kể về một tên trộm yêu say đắm người nữ thừa kế. Nhưng thật đau buồn là cô gái ấy mất ngay trong vòng tay của tên trộm. Khi biết rằng mình được tặng món quà vô giá là có thể đầu thai, ông đã mang ra để cứu lấy cô gái…




Cổ vật bị đánh cắp - The Monuments Men (2014)


Một trung đội không chiến tranh thế giới II được giao nhiệm vụ giải cứu những kiệt tác nghệ thuật từ những tên trộm của Đức Quốc xã và trả lại cho chủ sở hữu của họ.




Nguồn phim8.vn; phim3s.net; xemphimso.com; vietbao.vn; vkool.net; phim357.com; phimsomot.com; phim.clip.vn; phimdata.com; micheleye.org; phim14.net; phimnhanh.net; giaitri.vnexpress.net; news.go.vn; phimtronbo.net; 2sao.vn; 24phim.net; zui.vn; hdvnbits.org; taiphimonline.com; xemphimhan.vn; vuaphim.net; v1vn.com; phimphim.com; phim16.com; phimtg.com; news.zing.vn; diendan.nuocnga.net; phimtt.com; hayhaytv.vn; m.vietgiaitri.com; moveek.com; soha.vn; phimtop.com; rapphim.vn; phimhdd.com; phimvang.org; hdonline24.com; vtv.vn; movies.hdviet.com; mananhnho.net; baomoi.com; mphim.tv; wphim.com; xem60s.com; vuongquocphim.net; phimonlinehd.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved