Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

5 thg 2, 2014

Mĩ nam giả gái

Trung Quốc



Mã Thiên Vũ








Lê Minh





Trương Quốc Vinh





Trương Vệ Kiện




Chung Hán Lương





Lâm Chí Dĩnh






Trần Kiện Phong




Phú Đại Long trong Bốn thiếu gia ở kinh thành (2011)






Điền Lượng trong On my way (2012)







---------------------------------------------------------------------------

Tiểu Xán 

Người mẫu nam Tiểu Xán đến từ Trịnh Châu mới khởi nghiệp hơn một năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng được chú ý nhờ những bộ ảnh giả gái xinh như tiên nữ. Những hình ảnh Tiểu Xán trong trang phục cổ và được trang điểm khiến không ai có thể nhận ra đây là một anh chàng chính cống.




Khổng Minh 

Khổng Minh từng gây náo loạn cư dân mạng tại Trung Quốc và được gọi là “phiên bản nam của Phạm Băng Băng” khi xuất hiện trong loạt ảnh chụp chân dung gương mặt với phong cách tạo dáng và trang điểm giống hệt nữ diễn viên Trung Quốc.




Lý Cánh Thành 

Lý Cánh Thành sinh năm 1987 tại Miên Dương, Trung Quốc. Lý Cánh Thành thực sự được chú ý khi tung ra loạt ảnh giả “kỹ nữ u buồn”. Bộ ảnh này đã được đánh giá “tuyệt sắc”, “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” và vì thế Lý Cánh Thành nhanh chóng trở thành mỹ nam được săn đón trên cộng đồng mạng Hoa ngữ.




Hứa Vân Long 


Sinh năm 1988, Hứa Vân Long cho biết giấc mơ từ nhỏ của anh chính là làm người mẫu. Cao 1m73, khi đài truyền hình tổ chức cuộc thi mặc trang phục áo truyền thống, Hứa Vân Long cũng giả nữ để thi thố. Khá bất ngờ, anh chàng vượt qua nhiều thí sinh và giành vị trí khá cao. 




Anh Trủng Triệt:

Chàng trai này có vẻ đẹp thanh xuân, dễ thương, thuần khiết với gương mặt bầu bĩnh như thiếu nữ. Anh Trủng Triệt rất đam mê  truyện tranh và cosplay. Chàng trai xinh như thiên thần này thường vận trang phục như nhân vật nữ trong truyện.







Ân Kỳ:

Mỹ nam này cũng từng hớp hồn nhiều chàng trai trên mạng xã hội. Blogger Ân Kỳ dù là nam giới, nhưng sở hữu một trái tim yếu mềm, mong manh dễ vỡ như thiếu nữ.




Yue Yue Er:

Đây cũng là một anh chàng được hâm mộ điên cuồng trên mạng xã hội. Vẻ dễ thương, đáng yêu và thân hình nhỏ nhắn của chàng trai khiến nhiều người muốn ở bên bảo vệ, che chở. Nếu đi giữa đám đông, mỹ nam này chắc chắn sẽ nổi bật hơn hẳn, thậm chí khiến phái nữ phải hờn ghen vì nhan sắc hoàn hảo của anh.




Thượng Thần:

 Có người thích ẩn mình, cũng không ít người muốn bàn dân thiên hạ tỏ tường mọi thứ về mình. Và Thượng Thần thuộc trường phái thứ hai. Chỉ trong một đêm, anh chàng đã nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ dễ thương, trẻ trung của mình. Thượng Thần đã khiến nhiều người hiểu hơn về cộng đồng những chàng trai giả gái, giúp thiên hạ hiểu rằng, những người như anh cũng rất đặc biệt. Mỹ nam này cũng chính là một trong những người khởi xướng phong trào giả gái trong lớp trẻ Trung Quốc.




Đồng Đồng:

Tiếp nối tư tưởng của Thượng Thần chính là chàng trai có tên gọi Đồng Đồng. Dù gặp phải sự chỉ trích của nhiều người, Đồng Đồng vẫn tự tin khoe ngoại hình trong phong cách nữ giới. Anh chàng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và động viên của mọi người. Đồng Đồng từng là một quân nhân và nổi đình đám sau cuộc thi Super Boy. Thậm chí, trong công việc thường ngày, anh chàng cũng tự tin vận trang phục phụ nữ. Hiện, hotboy này đã có người yêu.




 Lưu Trước:

Xuất hiện trong chương trình Super boy với ca khúc “Phiêu”, Lưu Trước khiến giám khảo lẫn khán giả rung động bởi vẻ ngoài nữ tính và giọng ca thiên thần của mình. Chỉ sau một đêm, Lưu Trước trở thành tâm điểm bàn luận của mọi người. Anh chàng đã dũng cảm sống thật với cảm xúc và suy nghĩ của mình.




Lý Ngọc Cương:

Nếu những chàng trai trên nổi danh trên mạng xã hội, thì Lý Ngọc Cương lại là người tạo nên cơn sốt ngoài đời thực. Sau khi chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Star Boulevard 2006 của kênh CCTV3, Ngọc Cương chính thức nhận được lời mời gia nhập một đoàn nghệ sĩ biểu diễn năm 2010. Chàng trai này vừa có chất giọng đầy nam tính, vừa có cách biểu diễn từ tốn, nhẹ nhàng của nữ giới. Sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố này khiến Lý Ngọc Cương trở thành gương mặt sáng giá trên sân khấu trình diễn. Từ thế giới ảo của cộng đồng giả gái, Ngọc Cương đã bước vào con đường nghệ thuật chân chính và có cơ hội góp mặt trong nhiều chuyến lưu diễn tại Nhật Bản hay Australia.



Trâu Khai Vân:


Chàng trai này chưa bao giờ thay đổi cá tính của mình. Khai Vân luôn tìm cách tuyên truyền và phát triển văn hóa giả gái.



Quách Thiên Ba

Quách Thiên Ba đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả khi hóa thân thành công chúa Hàm Hương (nhân vật trong "Hoàn Châu Cách cách") và biểu diễn những động tác múa uyển chuyển. Nếu hình ảnh nàng Hàm Hương múa cùng bướm từng đọng lại trong tâm trí khán giả  thì trên sân khấu "China's Got Talent", anh chàng Quách Thiên Ba cũng tái hiện hình ảnh này rất sinh động. 


Vu Tiếu Đng


Nếu có mt cuc thi sc đp cho nhng m nam hoa thân thành n gii thì chc chn ngôi v quán quân s thuc v anh chàng Vu Tiếu Đng. Hình nh mt cô gái mnh mai, ngây thơ, trong sáng, cng thêm đôi mt n cha mt ni bun thiên thu có l s có sc mnh đánh bi trái tim ca bt kì chàng trai nào.



Momii

Mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc Weibo cũng xôn xao trước những tấm hình giả nữ của một chàng trai có nick-name Momii Mo. Momii tự đăng loạt hình lên trang cá nhân của mình, khoe vẻ đẹp nữ tính với đôi mắt to tròn, ngón tay thon dài và đôi môi gợi cảm.
Theo thông tin chia sẻ, anh chàng là sinh viên tốt nghiệp một trường kỹ thuật công nghệ ở tỉnh Thâm Quyến, sống ở Quảng Châu. Anh chàng thuộc cung Thiên Bình này đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ bạn bè, người quen. Trang cá nhân của Momii cũng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt fan hâm mộ.
Momii cũng khẳng định anh không phẫu thuật thẩm mỹ và "chuẩn men" 100%. Anh thần tượng Valeria, cô nàng "búp bê sống" 21 tuổi người Ukraina nên đang hướng tới vẻ đẹp ấy. Được khen ngợi về vẻ đẹp nữ tính, song Momii cũng nhiều phen bị ném đá khi trót "khoe thân" lộ liễu. Song anh chàng bỏ ngoài tai và cho đó là chuyện thuộc sở thích cá nhân.


Yiming Zhao


Yiming Zhao, hiện là người mẫu trẻ của Trung Quốc, sinh năm 1995, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như một cô gái. Anh khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng khi những bức ảnh của mình được đăng tải.


Wang Mou – Giả gái để lừa tiền

Wang Mou, 18 tuổi, có thân hình thanh mảnh và giọng nói dịu dàng, thừa nhận rằng rất nhiều người lầm anh ta là con gái. Wang đã lợi dụng điểm này để đi lừa những người đàn ông muốn lấy vợ.

Theo Dahe Daily, "cuộc hôn nhân" đầu tiên diễn ra vào tháng 2 khi một phụ nữ hứa tìm cho anh một công việc nhưng thay vào đó lại bán anh như một người vợ với giá 738 USD. "Cô ta nói dối tôi nhưng tôi đã tìm thấy một cơ hội để trốn thoát. Sau đó, tôi nhận ra mình có thể sử dụng cách thức tương tự để kiếm tiền", Wang thú nhận với cảnh sát.

Với sự giúp đỡ của một kẻ đồng lõa, Wang tự môi giới mình với ông Liu. Ông trả gần 1.500 USD để cầu hôn. Ngay đêm tiếp theo, Wang đã trốn đi và chia tiền cho tòng phạm.

Cảnh sát cho biết, anh chàng này còn được giới thiệu cho một người chồng tiềm năng khác là ông Zhang ở Chu Khẩu, Hà Nam, Trung Quốc. Zhang cũng phải trả phí 1.500 USD để được kết hôn.

Wang trốn thoát lần nữa nhưng một ngày sau, anh ta bị những phụ nữ địa phương bắt lại. Họ phát hiện ra Wang thực chất là đàn ông và đã dẫn anh ta đến đồn cảnh sát. Khi bị dẫn tới đồn chất vấn, Wang vẫn đang mặc váy cưới màu hồng. 



Chàng sinh viên họ Đường 




Cậu họ Đường, là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Điện lực Thượng Hải. Cậu bạn này giải thích rằng trong cuộc sống mình vẫn rất bình thường chứ không nữ tính như trong ảnh, mấy tấm ảnh đó cậu chỉ chụp để đùa cho vui thôi. Bình thường trông Đường khá xinh trai, nên có lần thấy người bạn cầm một bộ tóc giả của con gái, anh chàng đã tò mò hỏi mượn và đội lên thì trông không khác gì con gái. Đường cùng mấy cậu bạn đã chụp lại mấy tấm ảnh để đùa. Ai ngờ mấy tấm ảnh đã bị đăng lên mạng và thu hút sự chú ý của bao nhiêu người. 

Lưu Trứ


Sở hữu một giọng hát mượt mà, một vẻ ngoài nữ tính, Lưu Trứ đã khiến cả đất nước Trung Quốc ngạc nhiên và hoài nghi khi anh tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình dành riêng cho nam giới.



Wu Geng Meng Bing 





Viêm Á Luân 






Tôn Nghệ Châu


Tôn Nghệ Châu trong Chung cư tình yêu 3




Hàn Quốc


Jung Il Woo trong The return of Iljimae.

Mỹ nam Jung Il Woo cũng gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ bởi tạo hình... kỹ nữ trong bộ phim The return of Iljimae.

Nhân vật của anh chàng, Iljimae sau 3 năm học võ ở nước ngoài đã về nước ra tay nghĩa hiệp giúp dân chúng. Anh giả làm kỹ nữ trà trộn vào kỹ viện để nắm bắt tình hình thế sự, đồng thời tìm hiểu tin tức về người mẹ ruột của mình. Jung Il Woo sau bộ phim đã được khán giả bình chọn là một trong những mỹ nam giả gái đẹp nhất xứ Hàn.




 Kim Woo Shik trong The duo

Kim Woo Shik đã khiến nhiều người bất ngờ vì quá giống con gái khi make-up. Trong The duo, anh chàng diện hanbok, vấn tóc và trang điểm đậm cực bắt mắt. Ngoài ra, nam diễn viên Hyun Bin cũng giả gái cực dễ thương trong một vài bộ phim của mình.


Lee Jun Ki

Lee Jun Ki là mt ca sĩ, din viên s hu gương mt châu Á rt nam tính, thế nên khán gi đã vô cùng ng ngàng khi anh chàng này li đp kiêu sa trong hình nh mt thiếu n Hàn Quc.


-----------------------------------------------------------------------------

Tae Min ( ShiNee )  

Cậu út Tae Min trong nhóm nhạc ShiNee cũng vô cùng danh tiếng khi được nhắc đến với thân phận nữ nhi. 




Lee Hong Ki ( FT Island )  

Giọng ca chính của nhóm nhạc tài năng FT Island – Lee Hong Ki cũng trở thành mĩ  nhân trong mắt nhiều người hâm mộ. 
Ngoài bộ dáng nhí nhảnh trên truyền hình hay đau khổ trong những bài rock-ballad thì Lee Hong Ki cũng cho thấy sự quyến rũ của mình thong qua mái tóc dài




Jang Geun Suk





G-Dragon ( Big Bang )


Nhưng thực tế cho thấy rằng những lần G-Dragon xuất hiện trong hình ảnh con gái lại thực sự tạo nên những cơn sốt vô cùng đặc biệt. Lần đầu là trong concert đầu tiên của Big Bang, khi G-Dragon cho thấy hình ảnh người con gái dịu dàng trong chiếc váy trắng. 



Jung Il Woo

Jung Il Woo quá sexy với tạo hình quý cô công sở này. Vóc người 
của anh chàng cũng rất nữ tính!





Kim So Hyun

Bức ảnh này của Kim So Hyun đã rất nổi tiếng.Thậm chí cư dân mạng còn lập ra một cuộc bầu chọn xem Kim So Hyun khi là Nam hay Nữ thì xinh hơn?




Dong Ho của Ukiss

Chàng út Dong Ho của Ukiss quá điệu đà



Kevin của Ukiss

Anh chàng Kevin của Ukiss cũng xinh đẹp chẳng kém bạn bè




Hee Chul của Super Junior





Lee Teuk của Supper Junior



Ahn Jae Wook






 Seung Heon 



Việt Nam 


Thành Lộc

Từng đóng vai nữ không chê vào đâu được, phát biểu ủng hộ người đồng tính cộng với tuyên bố không lập gia đình đã khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính của "thầy phù thủy sân khấu" Thành Lộc.
Anh nổi tiếng với những vai giả gái rất đẹp và có duyên thế nhưng ít ai biết được đâu là lần đầu tiên anh đóng dạng vai này. Có lẽ là cô hoa hậu về thăm trường cũ trong Những người thích đùa phần 1.




Hoài Linh


Hoài Linh cũng là một trong những nghệ sỹ đa tài khi hóa thân vào những nhân vật nữ tuy nhiên anh được giới khán giả bình dân biết đến anh nhiều hơn. "Cái duyên" đến với Hoài Linh rất tình cờ khi biểu diễn tại hải ngoại, anh nhận lời làm "thế thân" khi đoàn thiếu diễn viên nữ. Vô tình việc đó đã đưa anh trở thành một ngôi sao hạng A trong sân khấu hài kịch thời bấy giờ. Cái tên Hoài Linh gắn với khá nhiều tin đồn và scandal tình ái tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng cũng như đạo đức nghề nghiệp của danh hài số 1 này.



Trấn Thành

Hình ảnh giả giái gợi cảm của Trấn Thành thường để lại nhiều ấn tượng với công chúng.




Đại Nghĩa

Đại Nghĩa quá duyên dáng khi hóa thân thành Ý Lan trong "Gương mặt thân quen"




Tim



Minh Thuận 

Minh thuận hóa thân thành Tina Turner trong Gương mặt thân quen




Huỳnh Anh

Chàng hotboy tựa Hàn Quốc này đã làm bao trái tim các fan nữ tuổi teen thổn thức với vẻ đẹp trẻ thơ của mình. Vốn là dân võ thuật nên dáng dấp của Huỳnh Anh khá cứng cáp. Khi tham gia vào Thiên sứ 99, Huỳnh Anh có một cảnh diễn giả nữ để gây cười.

Huỳnh Anh ở ngoài đời rất đa tình và có nhiều bạn gái. Bên cạnh đó cậu còn là đối tượng săn đón của nhiều đại gia đồng tính. Tuy nhiên, Huỳnh Anh hiện nay vẫn đang hạnh phúc với cô người yêu mới của mình.







 Hoài Lâm
Sau 4 tiếng đồng hồ hóa trang, từ một nam ca sĩ,Hoài Lâm con trai danh hài Hoài Linh đã hoàn toàn lột xác, hóa thành 'bản sao' của Celine Dion, đẹp quyến rũ đến không ngờ.



---------------------------------------------------------------------------------

Gia Kỳ

Là một trong số ít những bạn trẻ thuộc giới thứ ba sở hữu khuôn mặt nữ tính khác biệt, Gia Kỳ từng khiến cho cộng đồng người đồng tính và hàng loạt teen Việt bất ngờ khi công bố loạt ảnh giả gái cực xinh của mình. Teen boy này cũng là gương mặt quen thuộc trong loạt chương trình tìm kiếm người mẫu với tên gọi “Thế giới thứ 3’ s Next Top Angle”. Ngoài ra, Gia Kỳ còn là mẫu ảnh của nhiều tạp chí, website cho giới thứ ba tại Việt Nam.



Phan Hữu Lộc

Hoa hậu Thế giới thứ 3  Bảo Ngọc tên thật là Phan Hữu Lộc, ngoài đời cô ít nói và sống khá trầm tính. Cô chia sẻ, với sở thích nấu ăn đặc biệt là các món ăn chay, cũng như được bạn bè thuyết phục nên cô đã mạnh dạn đăng ký dự thi. Dù không được đi sâu vào vòng trong nhưng đó là dịp để cô thể hiện bản thân và góp phần thay đổi cuộc sống của mình.
Bên cạnh đó, sau khi đoạt giải “Hoa hậu Thế giới thứ 3” đã mở ra ước mơ khát khao được làm người mẫu chuyên nghiệp. Bảo Ngọc tâm sự, được sống thật với bản thân và đi đến cùng đam mê là hạnh phúc nhất của cô. Ngọc sẽ luôn cố gắng phấn đấu và nỗ lực hết mình để vượt qua số phận.




Nguyễn Văn Hiếu

Xuất hiện tại vòng loại cuộc thi Việt Nam’s Next Top Model 2012 với ngoại hình “y xì đúc” một teen girl chính hiệu, Nguyễn Văn Hiếu đã được BGK chọn vào vòng bikini và sau đó, anh bạn này nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng cũng như khán giả của chương trình. Hiếu từng chia sẻ rằng khao khát được chuyển giới và đang nuôi dưỡng ước mơ, chờ một ngày có cơ hội, bạn ấy sẽ tìm lại giới tính thật của mình.




Long Nhật

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, trắng trẻo nên vóc dáng của nam ca sĩ không khác gì một cô gái thực thụ.




Don Nguyễn

Don Nguyễn trong hình ảnh quý bà sành điệu, với đôi môi quyến rũ chết người.



Ngô Xuân Nhật

Ngô Xuân Nhật (hay còn có tên gọi khác là Đới Mộng Mộng) đã thực sự trở thành cơn sốt của cộng đồng teen Việt.
Hình ảnh một cô gái xinh lung linh được dân mạng truyền tay, hết lời khen ngợi thực chất là màn giả gái từ một teen boy Sài thành – Xuân Nhật. Tìm hiểu kĩ hơn thì biết rằng đây không phải là lần đầu tiên anh chàng giả gái. Và khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng, một lượng lớn người quan tâm đã thể hiện sự đồng cảm và yêu mến với cậu bạn. Điều này cũng chứng tỏ Nhật đã hóa thân thành công và đang giúp thế giới thứ 3 cải thiện cái nhìn của xã hội đối với mình.Hiện tại, anh bạn cũng là chính của loạt phim hài sit-com về đề tài đồng tính đang làm mưa bão trên Youtube.

Hoàng Phúc

Từng tạo ra một làn sóng hưởng ứng của cư dân mạng vì khi trang điểm và hóa trang teen boy Sài thành này trông khá giống Thủy Tiên. Nhiều bạn tỏ ra thích thú và chia sẻ rằng đây quả thật là “đỉnh cao” của hóa trang và anh bạn diễn quá tốt. Cậu bạn này tên thật là Hoàng Phúc (sinh năm 1990), sau khi được báo chí viết bài đăng tải rộng rãi, đột nhiên anh chàng biến mất và không còn xuất hiện với những bộ ảnh giả gái của mình nữa.



My My 





Hoàng Nghiêm


Anh chàng là một trong những diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ sau phim “Những phóng viên vui nhộn”, với vai diễn hài hước và tài tung hứng miễn chê. Facebook của Hoàng Nghiêm cũng rộn ràng không kém khi loạt ảnh giả gái được đăng tải công khai. Đó là những khoảnh khắc thẹn thùng và vô cùng đáng yêu nên đã từng khiến teen nghi ngờ giới tính của anh chàng.




Thái Hoàng Thiên Bảo

Thái Hoàng Thiên Bảo (sinh năm 1996) đang học năm nhất Trung cấp múa, TP HCM. Tên con gái của Thiên Bảo là Bội Nhi hoặc Minh Nghi.
 Nhi có năng khiếu múa, hát và đóng phim. Chia sẻ về bản thân khi khoác trên mình bộ trang phục con gái, Nhi nói: “Thích được làm con gái và được nhiều người trân trọng, để ý đến mình nhiều hơn. Việc chuyển giới em chưa nghĩ đến bởi sợ bị kỳ thị, trên giấy tờ cũng không được chấp nhận”.
 Nhi biết mình là đồng tính khi học lớp 9, cậu có cảm giác thích được con trai quan tâm đến mình nhiều hơn con gái. “Lúc đó em hơi sốc nhưng bạn bè chơi với em cũng không kỳ thị mà động viên em rất nhiều. Bố mẹ em biết đã cấm không cho em đi chơi, chuyển em về trường gần nhà để học. Đến 2012, bố mẹ em mới chấp nhận em là người đồng tính”.




Hưng Lee

Chàng trai sinh năm 1996, sống tại Nha Trang với nick-name Hưng Lee cũng gây sốt bằng những tấm hình giả trang hot girl độc đáo của mình. Hưng thể hiện vẻ ngoài nữ tính không thua kém phái kẹp nơ, đội tóc giả dài, đeo lens, tô son môi.
hững bức ảnh hóa trang của Hưng được cộng đồng trẻ "share", "like" hàng nghìn lượt. Hưng tiết lộ mình cao 1m70, với số đo 90 - 62 - 85. Ngoài những ảnh giả gái, các bức hình tự sướng không trang điểm của Hưng cũng cho thấy vẻ xinh trai của cậu chàng. Facebook của Hưng có hàng chục nghìn người theo dõi. Nhiều lời khen ngợi vẻ xinh trai của cậu bạn, song cũng không ít người chỉ trích hành động "làm quá" của Hưng.



Dương hoàng Linh






Huỳnh Ngọc Lập

Huỳnh Lập Lờ tên thật là Huỳnh Ngọc Lập, sinh năm 1993, là gương mặt nổi bật của nhóm làm phim Damtv. Đảm nhận trọng trách thường xuyên hóa gái trong các sản phẩm, Huỳnh Lập Lờ khiến không ít người phải thán phục bởi những tạo hình giả nữ y như thật.



Quang Huy


Quang Huy (nickname Huy Loki), là học sinh lớp 12A5 trường THPT Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội. Huy đóng giả làm con gái để tham gia buổi lễ, diễn văn nghệ chào đón ngày 8/3 tại trường.





Kyo York 


Kyo York giả gái cover hit của Phương Thảo - Ngọc Lễ





Nhật Bản

Ao Nyan





Âu Mỹ

Stanyslas Fedyanin


Stanyslas Fedyanin, chàng trai 16 tui, đến t Moscow, Nga có thân hình lý tưởng cao 1,8m nng 45kg. Là mt chàng trai đích thc và thm chí đã có bn gái nhưng Stanyslas li rt thành công, ni tiếng trong vai trò mt "n" người mu.



Andrej Pejic 

Khởi nghiệp từ năm 2008 với vai trò người mẫu của công ty Chadwick Models ở Melbourne, Úc,Andrej Pejic trở nên nổi tiếng khi trình diễn thành công trang phục nữ giới. Trong một buổi chụp hình, Carine Roitfeld - cựu tổng biên tập tạp chí thời trang danh tiếng Vogue Paris nảy ra ý định yêu cầu nam siêu mẫu này mặc đồ nữ và có được nhiều bức ảnh đẹp.

Thành công bước đầu đã tạo bước ngoặt cho Andrej khoe tài trình diễn cả trang phục nam lẫn nữ và chính điều độc đáo này giúp Andrej nổi tiếng.



Nguồn kenh14.vn ;tinmoi.vn ; tin247.com ; tiin.vn ; phunutoday.vn ;soha.vn ;ngoisao.net ;news.go.vn ;ione.vnexpress.net ; vietyo.com; gioitre.com.vn; m.vietgiaitri.com; 2sao.vn; afamily.vn; baomoi.com; news.zing.vn; hcm.24h.com.vn; docbao24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved