Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

8 thg 2, 2014

Phim về điệp viên, tình báo, nội gián (II)

Ấn Độ



Đặc vụ phi pháp (2011)

Phim xoay quanh những câu chuyện hành động và hài hước của đặc vụ Tony khi anh đối mặt với đám xã hội đen... 




Mật vụ ăn chơi- Agent Vinod (2012)



Đây là một bộ phim hành động ly kỳ kể về một điệp viên. Với những cảnh hành động gây cấn trong phim. Cùng với sự kết đôi giưã Kareena và Saif (cặp đôi thật ngoài đời), Agent Vinod  là một bộ phim đáng xem cuả Bollywood năm 2012

Mật vụ - Gabbar Singh (2012)

Câu chuyện kể về một nhân viên mật vụ cố gắng bảo vệ sự sống cho một phụ nữ bí ẩn sau một loạt những cuộc tấn công vào người phụ nữ này.
Cô ta là ai và sao anh phải phải bảo vệ cho cô ấy?




Tình báo  - Madras Cafe (2013)

Bộ phim tình báo gián điệp của Ấn Độ là một tác phẩm hư cấu nhưng được dựa trên sự kiện chính trị thực tế là cuộc nội chiến với Sri Lanka , một sĩ quan Ấn Độ được bổ nhiệm đến Sri Lanka theo sự ủy thác của cơ quan tình báo với ý định làm phân tán phiến quân LTF nhưng anh đã vướng vào lực lượng phiến quân, lúc này anh gặp nữ nhà báo người Anh Jaya và anh phát hiện ra âm mưu ám sát cựu Thủ tướng Ấn ĐộRajiv Gandhi...




Âu Mỹ


Loạt phim về Điệp viên 007:



Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No (1962)

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.
Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No kể về Bond là điệp viên hàng đầu của MI6 Anh Quốc, anh đang trên đường thực hiện 1 nhiệm vụ rất mạo hiểm, đó là tìm lời giải cho vụ ám sát một đặc vụ đồng nghiệp của anh... Bond được cử tới Jamacia, nơi mà anh gia nhập hội cùng Quarrel và đặc vụ của CIA, Felix Leiter. Họ đã phải trải qua những cạm bẫy chết người … Bond đã chạm chán kiều nữ Honey Ryder và đối diện với tay giáo sư No vô cùng ác độc để hoàn thành nhiệm vụ.




Điệp Viên 007: Tình yêu đến từ nước Nga (1963)

“Tình yêu đến từ nước Nga” là bộ phim thứ 2 thuộc serie phim James Bond - 007 do ngôi sao Sean Connery đóng vai một điệp viên của MI6 - James Bond. Bộ phim được sản xuất bởi Albert R. Broccoli và Harry Saltzman được đạo điễn bởi Terence Young. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ian Fleming. Trong phim, James Bond được cử đi hỗ trợ hạ sỹ Tatiana Romanova tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi biệt đội bóng ma lên kế hoạch trả đũa Dr. No.





Điệp Viên 007 :Ngón Tay Vàng (1964)



Điệp Viên 007 Ngón Tay Vàng là bộ phim thứ ba trong loạt James Bond và cũng là lần thứ 3 ngôi sao Sean Connery trong vai MI6 hư cấu James Bond . Nó được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ian Fleming . Bộ phim cũng có sự tham gia của Honor Blackman trong vai Bond girl Pussy Galore và Gert Fröbe trong vai nhân vật chính Auric Goldfinger




Điệp Viên 007:Cầu sét (1965)

Bond đối đầu với tổ chức ma quỷ SPECTRE. Tổ chức này đã đánh cướp quả bom hạt nhân từ NATO và giấu nó dưới đáy biển sâu. 100 tỷ bảng là cái giá phải trả nếu nhân loại không muốn đón nhận thảm họa. Từ Bahamas, Bond lao vào cuộc vô hiệu hóa quả bom chết người. 







Điệp Viên 007: Anh Chỉ Sống Hai Lần (1967)

Điệp Viên 007: Anh Chỉ Sống Hai Lần : Khi một chiếc tàu vũ trụ của Mỹ gặp sự cố, chính phủ Mỹ cho rằng người Nga đứng đằng sau vụ này và rất có thể một cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ nổ ra. Chính phủ Anh thì lại nghi ngờ rằng có những thế lực khác đang ngấm ngầm phá hoại vì chiếc phi thuyền bị rơi xuống gần vùng Nhật Bản. James Bond đã khám phá ra sự thật: tổ chức SPECTRE chính là kẻ đừng đằng sau chuyện này, động cơ của chúng thật mờ ảo...




Điệp Viên 007: Điệp vụ nữ hoàng (1969)

Một tập đoàn tội phạm âm mưu biến cả thế giới thành con tin bằng một loại vi khuẩn có tên “thiên thần chết”, Jame Bond chịu trách nhiệm ngăn chặn tham vọng điên rồ này. Đây là phim duy nhất mà tài tử George Lazenby thử vai điệp viên 007. Về sau, người ta mới biết George Lazenby chủ định đón đường Broccoli chứ không phải “vô tình” như nhà sản xuất này vẫn nghĩ. Để gây ấn tượng với Broccoli, ông ăn mặc hệt như Jame Bond, đồng hồ rolex, bộ comple hiệu savile row, nhìn thấy lazenby, Broccoli cho rằng ông đã phát hiện ra người đàn ông có phong cách của điệp viên 007. Ông mời Lazenby thử vai và tài tử này giả vờ lưỡng lự trước khi đồng ý.




Điệp Viên 007 Vĩnh Cửu Như Kim Cuơng (1971)


Khi chính phủ Anh nghi ngờ sự tồn tại của một tổ chức ăn trộm kim cương toàn cầu, James Bond đã bị lôi vào cuộc điều tra. Anh sớm phát hiện ra vấn đề và tới Mỹ nơi mà ông chủ của một sòng bạc casino nằm trong diện nghi vấn. Tuy nhiên, mọi nghi ngờ đã đổ dồn về phía Ernst Stavro Blofeld và 007 đã chắc chắn biết về những kế hoạch của hắn. 





Điệp viên 007 – Sống và chết (1973)

Chỉ được đầu tư 7 triệu USD, bộ phim đã đem về gần 162 triệu USD trên toàn thế giới. Đây là tác phẩm đầu tiên mà Roger Moore hóa thân thành điệp viên 007.Live and Let Die là phim đầu tiên về Bond lấy bối cảnh tại một quốc gia hư cấu. Đây cũng là phim duy nhất mà điệp viên 007 tham gia vào một vụ ám sát mang động cơ chính trị. 
Khi Sean Connery giã từ vai James Bond, nhà sản xuất Broccoli và Saltzman không nghĩ tới chuyện thuê diễn viên chuyên nghiệp. Thay vào đó, họ định mời một người thuộc lực lượng đặc nhiệm của quân đội Anh. Chính vì thế mà EON Productions đã đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều tạp chí quân đội với dòng chữ: “Are you 007?







Điệp Viên 007: Sát thủ với khẩu súng vàng (1974)


Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. 
Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga. Cuộc gặp mặt diễn ra trong một tình huống gay cấn khi anh không nhận ra rằng Scaramanga đang đứng sau lưng và nã đạn vào lưng mình. May mắn thay, viên đạn đã trệch hướng, và đó cũng là lúc 007 hé mở được tấm màn bí mật đằng sau người đàn ông kỳ bí này.





Điệp viên 007 – Phải lòng địch thủ (1977)

Cuộc khủng hoảng dầu lửa vào năm 1973 khiến cả thế giới chao đảo. Đúng lúc đó, một nhà khoa học Anh tìm ra công nghệ biến bức xạ mặt trời thành điện. Tuy nhiên, công nghệ ấy lọt vào tay một sát thủ xuất sắc và James Bond phải đoạt lại nó.





Điệp Viên 007 : Người Đi Tìm Trăng (1979)



Người Đi Tìm Trăng: Một chiếc Boeing 747 chuyên trở tàu con thoi của Mỹ mang cho Anh mượn đã bị tai nạn tại biển Atlantic. Khi những người Anh kiểm tra đống đổ nát thì họ không thể tìm ra được dấu vết của chiếc tàu con thoi. Một lần nữa, đặc vụ James Bond lại vào cuộc. Anh đã đến nơi sản xuất ra chiếc tàu, công ty Drax Industries, để điều tra.




Điệp Viên 007: Riêng đôi mắt em (1981)

Một chiếc tàu đánh cá trá hình của Anh đã bị tai nạn. Trên tàu có một thiết bị giải mã tiên tiến được gọi là ATAC, cái mà người Anh sử dụng để truyền tín hiệu cho hạm đội Polaris của họ.





Điệp Viên 007: Vòi Bạch Tuộc (1983)

Điệp Viên 007: Vòi Bạch Tuộc kể về Khi một điệp viên “007” bị phát hiện đã chết khi đang giữ một quả trứng Faberge, người Anh đã nghi ngờ và cử James Bond đến để điều tra. 007 phát hiện ra mối liên quan giữa quả trứng vô giá, tổ chức ăn trộm tinh vi cùng tấm bản đồ của tên chỉ huy quân Soviet nổi loạn nhằm phát động chiến tranh thế giới thứ 3.







Điệp Viên 007: Cảnh Tượng Chết Chóc (1985)

Một cuộc điều tra của một scam ngựa đua dẫn 007 một nhà công nghiệp điên người có kế hoạch để tạo ra một vi mạch độc quyền trên toàn thế giới bằng cách phá hủy Thung lũng Silicon của California...





Điệp Viên 007: Ánh Sáng Chết Người: (1987)

Trong quá trình tập huấn, một đặc vụ “00” đã bị ám sát một cách bất ngờ. Khi James Bond tổ chức một cuộc ly khai của chỉ huy hàng đầu Soviet, vị tướng đã tiết lộ ra kế hoạch của KGB nhằm tiêu diệt tất cả những đặc vụ của họ. Bond rất nghi ngờ, thế nhưng tuy nhiên anh vẫn được lệnh phải giết chết chỉ huy bên KGB.




Điệp Viên 007: Lệnh hành quyết (1989)



James Bond (bí danh 007) là một điệp viên hư cấu người Anh được tạo ra bởi nhà văn Ian Fleming vào năm 1951 và đã được đưa vào 12 cuốn tiểu thuyết, 2 tuyển tập cũng như loạt phim về các cuộc phiêu lưu của điệp viên này. Sau khi Ian Fleming mất vào năm 1964, các phần tiếp theo của tiểu thuyết về James Bond được viết tiếp bởi Kingsley Amis (dưới bút danh Robert Markham), John Pearson, John Gardner và Raymond Benson. Thêm vào đó Charlie Higson cũng đã bắt đầu một loạt sách về “Tuổi trẻ của James Bond”. Năm 2007, Sebastian Faulks được công bố chính thức là người sẽ viết tiếp các phần sau của tiểu thuyết này bắt đầu từ năm 2008. Đồng thời, nhà văn Christopher Wood sẽ chuyển thể hai kịch bản phim, và một số nhà văn khác sẽ viết tiếp những phần không chính thức về nhân vật điệp viên bí ẩn này và thường được biết là sử dụng khẩu wather PPK.



Điệp viên 007 – Mắt vàng (1995)

Được lệnh đến Nga để tìm ra mật mã bí mật của Goldeneye, một thứ vũ khí bí mật có thề phá hủy cả trái đất, điệp viên 007 phại dụng độ với vị đồng nghiệp xấu tính 006 Alec Trevelyan.





Điệp Viên 007: Ngày mai không tàn lụi (1997)

Kẻ ngông cuồng Elliot Carver muốn phát động chiến tranh thế giới thứ 3. Gã lên âm mưu đánh lừa một tàu chiến của Anh đi vào vùng biển của Trung Quốc trong khi họ vẫn tưởng nhầm đang ở trong vùng biển quốc tế.
Tàu chiến của Anh bị đánh chìm. Cùng lúc, chiến đấu cơ Trung Quốc bị bắn rơi và một loạt các âm mưu khác bắt đầu hòng gây ra căng thẳng quân sự. Tất cả những hành động đó phục vụ cho mục đích kiếm tiền bằng công ty truyền thông, báo chí, tin tức của hắn!
Một lần nữa, nhiệm vụ ngăn chăn Elliot lại đến tay điệp viên hào hoa Bond.




Điệp Viên 007: Thế Giới Không Đủ (1999)



Khi ông trùm dầu lửa và quý ông Robert King bị giết hại bằng bom tại cơ quan đầu não của MI6, James Bond lại bắt đầu nhiệm vụ mới để bảo vệ con gái của ông và nữ tỉ phú Elektra. Tài sản to lớn của Elektras đã thu hút sự quan tâm rất nhiều từ phía dư luận. Và tất nhiên trong số đó có cả tên đã giết bố cô, Renard. Một viên đạn gài trong não Renard chính là lý do khiến hắn không biết đến cảm giác đau đớn, và hắn quyết tâm sống sót để trả thù. Cùng với sự giúp đỡ của nhà nghiên cứu khoa học Christmas Jones, Bond đã tìm cách phá huỷ âm mưu chế tạo hạt nhân đen tối. Thế giới không đủ cho những âm mưu, cũng không đủ cho những kẻ huỷ diệt, mà chỉ đủ cho một người anh hùng: 007




Điệp Viên 007 :Chết Vào Một Ngày Khác -Die Another Day (2002) 

Chết Vào Một Ngày Khác - Die Another Day  là bộ phim điệp viên thứ hai mươi trong loạt phim James Bond , và bộ phim thứ tư và cuối cùng ngôi sao Pierce Brosnan trong vai MI6 hư cấu James Bond . Trong trình tự trước tiêu đề, trái phiếu dẫn đầu một nhiệm vụ Bắc Triều Tiên , trong đó ông đã bị phản bội và , sau khi dường như giết chết một đại tá lừa đảo Bắc Triều Tiên , ông bị bắt và bị cầm tù . Hơn một năm sau đó trái phiếu được phát hành như là một phần của một cuộc trao đổi tù nhân. 




Điệp Viên 007: Sòng bạc hoàng gia (2006)

Nói về Chiffre là 1 tên trùm xã hội đen hắn rất giàu có với việc kiếm tiền từ sòng bạc của mình và hắn luôn dùng tiền kiếm được để cung cấp cho bọn khủng bố với âm mưu đen tối, trong 1 lần sơ ý hắn đã để lạc mất số tiền mà đang chuyển cho bọn khủng bố để tìm lại nhanh só tiền đó hắn đã tham gia đánh bạc lúc đó điệp viên 007 đã ra tay ngăn chặn




Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa (2008)

Sau một “Casino Royale” hoành tráng, lần trở lại này của James Bond cũng hứa hẹn một chuyến phiêu lưu không kém phần hấp dẫn. Bắt đầu từ cái chết của Vesper, người con gái anh yêu, Bond cùng ‘M’ thẩm vấn Mr. White để tìm ra tông tích của tổ chức bí mật đã gây sức ép lên Vesper. 
Một sự tình cờ đã đưa Bond đến Haiti để gặp Camille, người phụ nữ xinh đẹp có mối hận thù với Dominic Greene, tay thương gia độc ác đội lốt nhà hảo tâm và tổ chức Quantum của hắn ta...






Điệp viên 007  - Bầu Trời Sụp Đổ - Skyfall (2012 )

Trong tập phim lần này, toàn bộ hồ sơ tuyệt mật về các điệp viên nằm vùng mà MI6 (Cơ quan tình báo Anh) cài đặt khắp thế giới bị phát tán. Sinh mệnh tổ chức tình báo này bị đe dọa nặng nề. M (Judi Dench) - người đứng đầu MI6 - phải vận dụng mọi khả năng ứng biến để cứu vãn tình hình. 007 là niềm hy vọng duy nhất của M. Tuy nhiên, kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước tới nay là Silva (Javier Bardem) lật tẩy nhiều bí mật đáng sợ trong quá khứ của M. Điều này thử thách lòng trung thành của James Bond cũng như tương lai của MI6…





------------------------------------------------------------------------------

Mùa Chết (1968)


B phim da vào cuc đi hot đng ca nhà tình báo Xô Viết Konon Molodyu (1922-1970) . Ông là mt trong nhng mng lưới đip viên mt ca KGB, hot đng ti Anh. Năm 1954, ông chuyn sang hot đng tCanada vi tên gi “Gordon Lonsdeil”. Mt năm sau, ông li tr v Anh và tr thành t phú, ch nhân mt s công ty thương mi ln. Mng lưới đip viên ca Konon Molodyu hot đng rt hiu qu, khai thác và chuyn v Matxcơva hàng lot tin tc giá tr v tình hình chính tr-quân s  nước Anh. Ông b bt và b kết án tù 25 năm.
Năm 1964, Molodyu được giải thoát bằng cách trao đổi điệp viên Anh Greville Vinn bị bắt tại Liên Xô. Sau khi trở về nước, Konon làm việc tại Sở Chỉ huy KGB. Năm 1970, từ trần sau một cơn đột quỵ .




Le Magnifique - Điệp Viên Bá Cháy (1973)


Le Magnifique là bộ phim hành động, hài hước xoay quanh Francois Merlin, một tác giả tiểu thuyết trinh thám, anh thích đưa các nhân vật anh gặp hàng ngày vô tiểu thuyết của mình. Trong những cuốn sách của anh, anh là Bob Saint-Clair, cô láng giềng Christine trở thành Tatiana và nhà xuất bản Georges Charron của anh trở thành Đại tá Karpof. Và họ bước vào một phi vụ đặc biệt, đầy những tình huống dở khóc dở cười xảy ra...



17 khoảnh khắc mùa xuân (1973)

17 khoảnh khắc mùa xuân - bộ phim truyền hình nổi tiếng đã từng lôi cuốn công chúng khắp thế giới, đặc biệt là khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam ở thập niên 80. Phim với hàng loạt tình tiết ly kỳ về cuộc đấu trí của một điệp viên Liên Xô được cài vào đầu não chỉ huy quân đội phát xít Đức trong cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai.
Chiến sĩ tình báo Isaev (NSND Viacheslav Tikhonov đóng) - tên hoạt động trong lòng địch là Stirlitz - phát hiện ra âm mưu bắt tay của các lực lượng tình báo phe đồng minh và phe phát xít nhằm dàn xếp một kế hoạch hậu chiến “gạt Liên Xô sang một bên” để ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản lan rộng ở châu Âu. Bằng sự mưu trí, dũng cảm, Isaev đã bí mật chuyển về cho Hồng quân Xô Viết những tin tức tuyệt mật để Liên Xô có được những lợi thế chiến trường, đập tan mọi âm mưu “ngáng chân” của phát xít Đức. Rất nhiều tình tiết hấp dẫn, nghẹt thở nhất của phim xoay quanh “17 khoảnh khắc” mang tính sống còn đến diễn biến cuộc chiến và số phận những bên tham chiến.



Chàng điệp viên cứng cựa (1996)

Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời.
Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?




Nội gián - Donnie Brasco (1997)

Donnie Brasco kể về nhiệm vụ bí mật có thật của mật vụ FBI Joe Pistone. Mất gần 10 năm “nằm vùng” trong hang ổ của tổ chức mafia khét tiếng nhất thành phố New York, cuối cùng Joe Piston cũng có được danh tính đầy đủ của 120 tên tội phạm và đưa chúng đến với bản án chung thân. Câu chuyện đầy tình tiết thú vị này thu hút được sự thích thú từ các nhà làm phim Hollywood và Johnny Depp được giao trọng trách hóa thân thành nhân vật Donnie Brasco, tức Joe Pistone.
Donnie Brasco, danh tính mới của Joe khi giả danh tên trộm kim hoàn nhằm thâm nhập vào sào huyệt của tổ chức mafia. Donnie len lỏi vào hang ổ của gia tộc Bonnano, một trong 5 tổ chức mafia mạnh nhất thành phố New York đúng lúc hai thế giới ngầm tội phạm của Mỹ đụng chạm nhau về quyền lợi buôn lậu ma túy. Joe chưa bao giờ leo lên được hàng ngủ cấp cao trong thế giới tội phạm nhưng cũng kịp khiến chúng điêu đứng bởi các thông tin mình thu thập được.




Bí danh (2001)
Bí danh (Alias) là một bộ series phim của Mỹ, được sáng lập bởi J. J. Abrams và trình chiếu trên kênh truyền hình ABC từ ngày 30 tháng 9năm 2001 đến ngày 22 tháng 5 năm 2006 với tất cả 5 phần. Diễn viên chính của bộ phim là Jennifer Garner với vai Sydney Bristow, một điệp viên hai mang của CIA, cô gái với nhiều bộ mặt để hoàn thành các đặc vụ của mình.
Các đặc vụ chính trong bộ phim này thường là tìm kiếm và giành lấy các cổ vật của Milo Rambaldi, một nhân vật hư cấu có tài chế tác giống như Leonardo da Vinci và tài tiên tri giống Nostradamus.


Trò chơi gián điệp (2001)
Câu chuyện xảy ra vào khoảng năm 1991 khi cuộc Chiến tranh lạnh kết thúc, tổng thống Mỹ chuẩn bị có cuộc viếng thăm Trung Quốc và trao đổi về hợp tác thương mại giữa hai nước. Rắc rối nảy sinh khi một người được chính phủ Mỹ bảo vệ bị bắt giam tại quốc gia châu Á này.
Điệp viên CIA Nathan Muir (Robert Redford) và người được bảo vệ Tom Bishop (Brad Pitt) luôn đồng hành với nhau trên chuyến đi vòng quanh thế giới từ Việt Nam qua Berlin tới Beirut. Với cái nghề suốt ngày phải đối mặt với hiểm nguy, không biết tự lúc nào giữa họ hình thành một tình bạn thân thiết dựa trên sự quý mến và tôn trọng lẫn nhau. Nhưng chuyện đó đã xảy ra nhiều năm trước, giờ đây, khi đang chuẩn bị giã từ sự nghiệp làm điệp viên, Nathan hay tin Tom bị tóm và tống vào nhà giam ở Trung Quốc. Nhân viên CIA này quyết định





Điệp Viên nhí  (2003)
Carmen và Juni bây giờ trở thành những điệp viên nhí của OSS. Cùng làm việc với họ còn có hai điệp viên nhí khác là Gary và Gerti Giggles. Gary có ý gạ gẫm Carmen nhưng Juni không ưa người bạn trai mới của chị mình. Họ cùng đến đảo núi lửa, nơi có nhà khoa học điên sinh sốngcùng những sinh vật kì dị của ông để tìm lại thiết bị đã mất cho ngài tổng thống. Một loạt những chuyện quái lạ đã xảy ra trên hòn đảo này. Trong lúc ấy, chính ba mẹ Carmen và Juni lại đi tìm hai đứa con của mình 


Điệp Viên Ngầm – The recruit (2003)

Trong thế giới tình báo phức tạp, họ thuộc nhóm những điệp viên xuất sắc. Nhưng guồng quay khắc nghiệt của nghề buộc họ phải đối đầu dù rất yêu nhau. Bộ phim mang đến thông điệp: người điệp viên không được tin ai, kể cả người yêu của mình.




Điệp Viên XXX 2 (2005)

Điệp Viên XXX 2 : Sau khi phá tan âm mưu cho nổ một trái bom sinh học của nhóm mafia Nga trong phần 1, giờ đây nhân viên NSA Gibbons lại phải tiếp tục tuyển mộ một tay điệp viên siêu hạng xXx khác cho nhiệm vụ mới. Theo đó, điệp viên xXx này sẽ được gửi đến thủ đô Washington, DC, sử dụng tài năng của mình để lần theo dấu vết và đập tan âm mưu lật đổ chính quyền Hoa Kỳ. Đối đầu với xXx trong phần sequel này lại là một nhân vật có thế lực trong Nhà Trắng, đồng thời cũng là kẻ cầm đầu nhóm quân đội phân lập phản động chống lại Tổng thống.




Điệp vụ Boston- Nội Gián - The Departed (2006)
Điệp vụ Boston (The Departed) là một bộ phim hình sự Mỹ do Martin Scorsese đạo diễn và được công chiếu năm 2006. Kịch bản phim do William Monahan viết dựa trên kịch bản Vô gian đạo, tác phẩm ăn khách của điện ảnh Hồng Kông năm 2002. Lấy bối cảnh là thành phố Boston, Massachusetts, bộ phim nói về cuộc đối đầu kịch tính giữa hai điệp viên của cảnh sát và băng đảng gốc Ireland được gài vào tổ chức đối phương để hoạt động.


Nội Gián - Breach (2007)

Nội Gián: Một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt, Eric O'Neill (Ryan Phillippe) bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt: theo dõi một điệp viên cao cấp của FBI dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới, Laura Linney (Kate Burroughs). vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của FBI, Eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đó, Eric tới văn phòng mới có tên gọi bộ phận bảo mật, trở thành thư ký cho Robert Hanssen (Chris Cooper), cũng là đối tượng mà anh phải theo dõi. người đàn ông có vẻ ngoài đạo mạo này bị cho là mắc tội phản quốc và có quan niệm tình dục lệch lạc. Không được xưng tên, Eric bị ông ta gọi là thư ký, ngược lại, anh phải một điều "sếp", hai điều "ông chủ" với Robert.



 Điệp Viên tay mơ - Chuck Season 1 (2007)

 Chuck là một chàng thanh niên hết sức bình thường, thậm chí có phần tẻ nhạt. Cuộc sống của Chuck thay đổi hoàn toàn khi nhận được một email lạ được mã hóa từ Bryce - người bạn thời đại học hiện làm việc cho CIA.

Trong email này có chứa những bí mật gián điệp của Mỹ và chỉ còn duy nhất bản sao nằm trong chính bộ não của Chuck. Bất đắc dĩ, Chuck được trọng dụng để giúp CIA ngăn chặn những kẻ ám sát và khủng bố quốc tế. Và để bảo vệ gia đình và bạn bè của mình, Chuck buộc phải giữ bí mật "nghề tay trái".




Gián điệp bất đắc dĩ (2008)

Osbourne Cox - cựu nhân viên CIA bị buộc nghỉ hưu. Bất mãn với cuộc sống, Osbourne quyết định viết hồi ký về những ngày tháng ở CIA. Một ngày, chiếc đĩa mềm chứa dữ liệu cuốn sách của Osbourne bị lọt vào tay của 2 nhân viên phòng gym.




Điệp viên 68: nhiệm vụ bất khả thi (2008)

Get Smart 2008 Từ một anh chuyên viên phân tích dữ liệu, Maxwell trở thành điệp viên chiến trường và đồng hành cùng nữ điệp viên xinh đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Họ truy tìm một lượng Uranium lớn bị một tổ chức khủng bố đánh cắp.
Ngày qua ngày, Maxwell Smart (Steve Carell) mài đũng quần trong văn phòng tổng hành dinh của tổ chức Control để phân tích dữ liệu tình báo. Ước mơ của anh là trở thành một điệp viên, rong ruổi làm nhiệm vụ khắp thế giới, giống điệp viên 23 lừng danh (Dwayne Johnson), người mà ai cũng ngưỡng mộ. Nhưng với sếp của Maxwell, ai cũng có giá trị riêng, và nhiệm vụ của anh là phân tích mọi dữ liệu được cung cấp để hỗ trợ cho các điệp viên thi hành nhiệm vụ.
Lúc đó, tổ chức khủng bố Kaos vừa ra tay cuỗm sạch một lượng lớn chất phóng xạ ở Chechnya nhằm phục vụ một mưu đồ đen tối. Sáu tháng trôi qua và 18 triệu đô đã được chi dùng, tung tích của Kaos cùng số hàng phóng xạ vẫn chưa được tìm ra. Cùng hàng loạt các cơ quan an ninh tình báo khác của Mỹ, Control cũng lao vào cuộc truy tìm. Vẫn chỉ dán mắt vào máy móc tại văn phòng, chàng chuyên viên phân tích Maxwell cảm thấy vô cùng chán nản khi kết quả làm việc của anh không phải lúc nào cũng được đồng nghiệp coi trọng.
Một ngày kia, Maxwell bàng hoàng trước khung cảnh tổng hành dinh của Control tan nát sau một vụ tấn công. Đó cũng là lúc anh gặp đồng nghiệp mới, nữ điệp viên 99 (Anne Hathaway) xinh đẹp từng phải phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt sau một nhiệm vụ thất bại. Vụ tấn công vừa qua là do đích thân Kaos trả đũa, sau khi bị Control gây thiệt hại khi cố công tìm kiếm lượng phóng xạ khổng lồ bị đánh cắp. Chúng còn phá hủy cả một hệ thống điệp viên mà Control từng dầy công đào tạo và gây dựng. Thiệt hại của Control lại chính là may mắn của Maxwell. Anh được giao nhiệm vụ cùng điệp viên 99 lên đường truy tìm mục tiêu.
Đóng giả là một cặp vợ chồng, chàng chuyên viên phân tích – giờ đã là điệp viên 86 – cùng điệp viên 99 xinh đẹp đáp máy bay tới thủ đô nước Nga. Nhưng ngay trong nhiệm vụ đầu tiên, Maxwell đã làm hỏng lịch trình ấn định, rơi khỏi máy bay mà không mang theo dù. 99 lao theo cứu đồng nghiệp nhưng đuổi theo họ là một gã đồ tể đáng sợ do Kaos phái đi trừ khử những kẻ phá đám. Thoát khỏi gã hung thần khổng lồ, hai điệp viên của Control tìm cách đột nhập nhà riêng của Kristic, kẻ đứng đầu Kaos. Ở đó, Maxwell có một mà khiêu vũ ấn tượng khiến 99 bắt đầu nhìn anh bằng con mắt khác. Nhưng sự hậu đậu vốn có của anh chàng 86 khiến cả hai bị phát hiện. May mắn thoát thân, cả hai tới Moscow và chia làm hai ngả.
Ngay địa điểm đầu tiên được cung cấp, 86 đã phát hiện ra nơi chứa chất Uranium bị đánh cắp và báo cáo với cấp trên. Trở về Mỹ, chàng điệp viên lần đầu làm nhiệm vụ bất ngờ bị chính tổ chức của mình bắt giam bởi tại địa điểm mà anh cung cấp, người ta không hề tìm thấy một tí bụi phóng xạ nào. Nằm trong phòng giam, 86 lại tình cờ phát hiện ra âm mưu lớn của Kaos: ám sát tổng thống Mỹ. Không thể nằm yên, anh tìm cách thoát khỏi phòng giam và khẩn cấp tới nơi đã bị cài bom. Nhưng nhiệm vụ lần này cũng không hề đơn giản bởi ngay trong Control có một kẻ làm việc cho Kaos, và đó là người mà 86 vô cùng tin tưởng.





Điệp Viên tay mơ - Chuck Season 1 (2008)

Phần 2 tiếp tục tập trung vào cuộc đấu tranh của Chuck để giữ kín cuộc sống gián điệp của mình và cuộc sống thực ngoài đời anh chàng bắt đầu quen với việc làm điệp viên. Bên cạnh đó, những thông tin cơ bản về dự án Intersect được tiết lộ. Fulcrum, một tổ chức hoạt động là kẻ thù của Intersect bắt đầu nhúng tay vào. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Chuck và Sarah tiếp tục phát triển gần gũi hơn. Chuck cuối cùng cũng mở lời hẹn hò với Sarah.




 Điệp Viên tay mơ - Chuck Season 3 (2009)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.



Nội Gián Tay Ngang (2010)

Nội Gián Tay Ngang nói về Một nhân viên ngân hàng vốn hiền lành, nhút nhát bỗng bị buộc phải giả làm một tên gangster khét tiếng thay thế cho người em song sinh của mình.




Siêu Điệp Viên Machete (2010)
 "Machete" quy tụ được dàn diễn viên gồm toàn các ngôi sao Hollywood như Danny Trejo, Michelle Rodriguez, Steven Seagal, Jessica Alba, Lindsay Lohan, Robert De Niro, Cheech Marin. Phim là câu chuyện xoay quanh Machete, một cựu điệp viên liên bang Mexico có khả năng sử dụng dao kiếm tuyệt vời. Sau khi chạm trán với tên buôn bán thuốc phiện Torrez, Machete lang thang trên đường phố bang Texas và miễn cưỡng nhận lời đi ám sát McLaughlin - một quan chức tham nhũng.
Nhờ có sự giúp đỡ của những người bạn, Machete vượt qua vô vàn nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng trong thời điểm đó anh lại bị Sartana - một điệp viên ICE truy đuổi.
Đảm nhận vai nam chính Machete là diễn viên nổi tiếng Danny Trejo. Trong khi đó, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba vào vai nữ điệp viên ICE sexy - Sartana. Tuy lãnh nhiệm vụ săn đuổi Machete nhưng Sartana lại nảy sinh cảm tình đặc biệt với anh.


Đặc vụ kiên cường – Special Ops (2010)

Khi đội trưởng  Kyle Fierson s (AJ Draven) của lực lượng Black Ops bị phục kích trong một cuộc đột kích nhắm đoạt lại một thiết bị hạt nhân nguy hiểm từ bọn khủng bố, Anh lần theo dấu vết của quả bom mất tích nhưng lại bị cáo buộc là tiếp tay cho khủng bố. Fierson phải chiến đấu để sinh tồn khi bị săn lùng bởi quân khủng bố và sự phản bội của đất nước mà anh yêu thương.



Điệp viên Salt (2010)
Điệp viên Salt: Salt là bộ phim nói về Evelyn Salt, một đặc vụ CIA đã thề rằng sẽ phục vụ hết mình cho tổ quốc. Thế nhưng sau khi bị một tù nhân Nga tố cáo rằng cô chính là đặc vụ "chìm" của Nga và có nhiệm vụ tới Mỹ để giết Tổng thống, Salt đã bị chính những cộng sự của mình săn đuổi. Bằng các kỹ năng và kinh nghiệm công việc sẵn có, Salt đã phải cố gắng hết sức để bảo vệ bản thân và chứng minh rằng mình vô tội trước khi bị CIA - một trong những thế lực kinh khủng nhất trên thế giới - xỏa sổ mọi dấu vết của cô.




Gián điệp vú em  (2010)

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll), Ian (Will Shadly), Nora (Alina Foley).




Đặc vụ nội gián (2011)

“Đặc vụ nội gián” là câu chuyện về 5 thành viên thuộc tổ điều tra những vụ trọng án trực thuộc FBI .Lính mới Rebecca được chuyển từ New York về FBI, cô có một quá khứ khắc nghiệt khi bị bắt cóc từ khi rất nhỏ... Nhưng sau đó Rebeca lại phát hiện ra mình có khả năng nhìn xuyên thấu tâm lý tội phạm. Nhờ đó, Rebecca có được những phán đoán có thể giải quyết và đi sâu vào những vụ trọng án tưởng chừng khó có thể giải quyết được.
Sếp của tổ, Virgil Web biết được điều này nên luôn tận dụng khả năng đặc biệt của Rebecca, bất chấp việc đó mang lại nguy hiểm hay khiến cô rơi vào tình trạng mất kiểm soát, các thành viên còn lại như Ryan, Danny, Mel mà đặc biệt là Ryan rất bất bình với việc này.
Dù nhiều mâu thuẫn nhưng đội 5 người dưới sự chỉ đạo của Web đã phá được nhiều vụ án nghiêm trọng.




Điệp viên Kret (2011)

Pawel, 1 người đàn ông Ba Lan ở tuổi 30, sống cùng cha mình, Zygmunt, chuyên nhập khẩu quần áo cũ từ miền Bắc Nước Pháp về miền Nam Ba Lan. Trên đường trở về từ 1 chuyến buôn thường xuyên, Pawel đã bị sốc khi phát hiện ra hình ảnh của cha mình trên trang bìa của 1 tờ báo lá cải, dòng chữ "kẻ phản bội" được viết bên cạnh tên của ông. Zygmunt vốn là 1 người anh hùng đích thực trong cuộc đấu tranh chống lại chế độ độc tài và là thành viên chính thức của Công đoàn Đoàn Kết (Solidarnosc) ở Ba Lan những năm 1980. Nhưng hiện nay, ông đột nhiên bị buộc tội có hành động cung cấp thông tin bí mật...




Điệp viên không không thấy (2011)
Đặc vụ xuất sắc bậc nhất của MI7, Johnny English, đã lui về sống ẩn dật trong một ngôi chùa Tây Tạng do Ting Wang trụ trì; sau vụ lộn xộn đáng xấu hổ ở Mozambique 8 năm về trước. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ cục tình báo, đề nghị nắm giữ một sứ mệnh mà chỉ mình anh làm được, English đã sẵn sàng để quay trở lại. 


Kẻ gián điệp (2012)

In The Frog lấy bối cảnh ở biên giới phía tây Liên Xô năm 1942. Nơi này đang bị chiếm đóng bởi người Đức. Một người bị cáo buộc làm gián điệp cho địch. không còn lựa chọn nào khác, anh phải làm tất cả để chứng tỏ sự trong sạch của mình…




Siêu điệp viên bé bự (2012)

Một ông chủ ngân hàng phố Wall khét tiếng đã được dựng lên như một “bù nhìn” cốt lõi trong kế hoạch của công ty Ponzi; Nhằm thu hút sự ủng hộ của đám đông cho dự án tái định cư của thành phố. Tất cả đều có vẻ “êm xuôi” cho đến khi bà dì Madea… từ trên trời rơi xuống 




Điệp Viên (2012)
Trong khu dân cư tập trung những nhân viên làm việc cho chính phủ tại New Delhi, chẳng ai biết gì về anh chàng độc thân đẹp trai, rắn rỏi và bí ẩn đang sinh sống ở đó.   Bởi anh ấy là gián điệp hàng đầu Ấn Độ, một sĩ quan của Research and Analysis Wing (RAW) - cơ quan tình báo quốc tế của Ấn Độ. Trong thế giới của mình, anh được biết đến với cái tên TIGER (Salman Khan).   Tiger được cử đi thực hiện một nhiệm vụ khá dễ dàng và an toàn tại Dublin, Ai-len: theo dõi hành tung của một nhà khoa học gốc Ấn bị nghi đang tiết lộ những thành tựu nghiên cứu của mình với cơ quan quốc phòng Pakistan. Tiger cố gắng gặp mặt nhà khoa học nhưng không thành công. Anh quyết định tiếp cận người quản gia làm việc bán thời gian của ông là Zoya (Katrina Kaif). Nhưng càng đến gần Zoya, Tiger càng nhận ra rằng đây là lần đầu tiên trong đời anh biết yêu...


Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 (2012)

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2: Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai.
Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.





Siêu Điệp Viên - Spy Kids (2012)
"Siêu Điệp Viên - Spy Kids" xoay quanh Gregorio và Ingrid là hai điệp viên của hai nước thù địch. Trong một lần làm nhiệm vụ, họ gặp nhau và phải lòng nhau. Lễ cưới diễn ra một cách ly kì. Sau đó hai vợ chồng có con và quyết định bỏ nghề điệp viên. 9 năm sau, tuy dưới mắt của hai đứa con là Carmen và Juni, hai người là những bậc phụ huynh bình thường nhưng họ vẫn bí mật hoạt động ngầm. Có tin các điệp viên của OSS bị mất tích, họ nhận nhiệm vụ đi điều tra sự việc.Trong lần làm nhiệm vụ ấy, cả hai bị bắt đi. Người có thể cứu họ là Carmen và Juni. Cả hai phải đến lâu đài của Mr. Floop để ngăn chặn ông biến ba mẹ mình thành những người rối trong show truyền hình của hắn...




Tình báo - Skytten  (2013)

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm - Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình...





Điệp viên bí mật (2013)

Mobius 2013 xoay quanh mật vụ Gregory Lioubov của Nga được gửi đến Monaco với mục đích theo dõi hoạt động kinh doanh bất thường củadoanh nhân Ivan Rostovsky. Nhưng một việc diễn ra ngoài dự kiến là anh đã rơi vào tình yêuvới một phụ nữ Mỹ nhân viên trong một ngân hàng Nga, sau đó anh ta nghi ngờ cô là một điệp viên bí mật. Mật vụ Gregory Lioubov sẽ làm như thế nào khi biết được điều này? 




Nữ Tình Báo - The East ( 2013)

1 nhân viên tình báo thông minh rất giỏi Cô đã phát hiện ra những bí mật sau nhiệm vụ thâm nhập vào 1 tổ chức vô chính phủ chuyên thực hiện các cuộc tấn công vào các tập đoàn lớn...




Điệp Viên Vô Danh P2(2013)

Điệp Viên Vô Danh: Phần 2 có kể về cựu đặc nhiệm bí mật XIII tiếp tục hành trình lấy lại ký ức bị mất và những kỷ niệm về bản thân. Trong khi đó, kẻ khác đang sử dụng anh để che đậy những phi vụ bẩn thỉu liên quan đến các quan chức cấp cao của CIA và Nhà Trắng.



Điệp Viên 2 mang - 2 Guns (2013)

Bộ Phim 2 Guns có sự tham gia của 2 diễn viên hành động nỗi tiếng hollywood là Mark Wahlberg và Denzel Washington. Phim kề về Bobby và Marcus là 2 điệp viên của 2 tổ cục khác nhau nhưng cùng nhận chung 1 nhiệm vụ là trà trộn vào và điều tra một tổ chức buôn bán ma túy lớn, trớ trêu thay họ không biết được thân phận thực sự của người kia. Mở đầu trailer là cảnh hai nhân vật đi cướp một nhà băng và lấy đi 40 triệu USD, đó cũng là lúc họ lộ thân phận và gặp nguy hiểm. Cả hai phát hiện ra họ đã bị giật dây từ một tên trùm. Để cứu lấy mạng sống, họ buộc phải chống lại chính những đồng nghiệp của mình. Hàng loạt những cảnh quay bắn súng, rượt đuổi trên xe, cháy nổ đều được giới thiệu ngay trong trailer dài hơn 3 phút, không thể thiếu trong đó là cảnh quay nóng bỏng của người đẹp Paula Patton. Lời thoại dí dỏm được thêm nếm trong Phim, mặc dù sát cánh bên nhau nhưng cả Bobby và Marcus đều không ưa nhau, họ tranh luận và thậm chí lấy súng đe dọa người kia



Nội gián - Pananoia (2013)

Là một anh chàng điển trai có am hiểu sâu sắc về công nghệ, tài năng và cá tính, tuy nhiên cuộc sống của Adam Cassidy (Liam Hemsworth) vẫn trì trệ và khó khăn. Anh thậm chí không thể kiếm đủ tiền giúp cha trị bệnh cũng như mang đến một cuộc sống đầy đủ hơn. Đứng trước ngưỡng cửa bế tắc thì trên trời rơi xuống một cơ hội đổi đời thực sự dành cho Adam khi anh được tiếp cận cùng lúc với 2 ông lớn (cũng là đối thủ cạnh tranh) trong làng tài chính và công nghệ lúc bây giờ. Nhưng, việc mà Adam đảm nhận không như những gì anh hằng mơ ước mà đơn giản chỉ là nội gián. Chính từ giây phút đó, cuộc sống của Adam đã rẽ sang một trang mới…





Kẻ Chỉ Điểm – Snitch (2013)

Kẻ Chỉ Điểm - Snitch có nhịp độ nhanh, ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng, cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù.
Đứng trước sự tuyệt vọng, người cha (Dwayne Johnson) quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá. Ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của Mỹ, để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục. Ông bất chấp tất cả, hi sinh tất cả những gì đang có, kể cả tính mạng của mình để giải thoát cho đứa con trai mình.

Với câu slogan mang tính "bất khả thi" trên poster Snitch: "How far would you go to save your son?" (Ông phải chạy bao xa để cứu con trai của mình?)




Spies Of Warsaw (Những Tên Gián Điệp (2013)

Spies Of Warsaw (Những Tên Gián Điệp) là bộ phim phiêu lưu hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết của Alan Furst. Lực lượng quân sự tại đại sự quán Pháp bị kéo vào một cuộc bắt cóc, sự phản bội và những âm mưu trong kế hoạch ngoại giao.


Quý Bà Điệp Viên - Spy (2015)

Phim  nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. 

Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô. Nhiệm vụ của Susan: xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và phá hủy nguy cơ của một thảm họa toàn cầu.




Nguồn tv.zing.vn ; rapphim.vn ;mananhnho.net ; phim3s.net ; phimnhanh.net ; phimhaytv.net ; coiphim.vn ; filmno.com ; xemphimhan.com ;congan.com.vn ; vietbao.vn; dongnai.megafun.vn; v1vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved