Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

30 thg 6, 2014

Phim về những câu chuyện tình (2)

6.Hàn Quốc
Autumn in My Heart -Trái tim mùa thu (2000)
Bộ phim là câu chuyện tình buồn nhưng lãng mạn của cặp đôi Eun Seo (Song Hye Kyo) - Joon Seo (Song Seung Hoon). Sau bao nhiêu biến cố, trắc trở, tưởng như cả hai đã có thể có được một hạnh phúc viên mãn nhưng Eun Seo lại phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.
Là tác phẩm đầu tiên nằm trong loạt phim bốn mùa của xứ Hàn, bộ phim trở thành tác phẩm không thể nào quên. Bộ phim đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả vì câu chuyện tình yêu buồn da diết giữa Eun Seol và Chul Seol, vì cuộc chia tay đẫm lệ giữa Eun Seol và gia đình trong quá khứ và cái chết đầy bất hạnh giữa hai con người yêu nhau mà không thể sống trọn đời bên nhau.


My Sassy Girl - Cô nàng ngổ ngáo (2001)
My Sassy Girl là câu chuyện tình vô cùng hài hước giữa một anh chàng sinh viên hậu đậu với một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ. Vào một tối đi tàu điện ngầm về nhà, anh chàng Kyun Woo (Cha Tae Hyun) đã gặp một cô gái vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Cô nàng đã gọi Kyun Woo là anh yêu rồi thiếp đi vì say rượu. Bị mọi người xung quanh nhầm tưởng là bạn trai của cô gái này nên anh chàng Kyun Woo đành phải chăm sóc cô nàng. Từ đây, Kyun Woo gặp vô số tình huống dở khóc, dở cười. Tuy nhiên cũng nhờ đó, anh tìm được tình yêu của đời mình.

Chuyện tình hoa bất tử (2001)

Nhân vật chính do Park Jin Hee đóng yêu và lấy chồng từ sớm nhưng chồng cô qua đời vì một tai nạn nên cô một mình nuôi con từ khi còn rất trẻ. Cô không nhận được sự giúp đỡ từ ai kể cả gia đình mình vì dám yêu và lấy chính thầy giáo dạy cấp 3 của mình. 
Sau khi chồng chết, cô cố gắng nuôi con một mình và quen được một anh luật sư đẹp giai - bạn thân của chồng ngày trước.Và từ đây một cuộc tình mới nảy sinh với nhiều tình huống hấp dẫn...




Chuyện tình nàng hề (2002)

Từ khi họ còn bé , Hong Eun Hee và Jang Na Ra đã rất ghét nhau . Trong khi Eun Hee được mọi người biết đến như một người hết sức tốt bụng , Na Ra bị mọi người ghét vì tính khí thất thường của mình . Eun Hee luôn luôn ganh tỵ với Na Ra , và luôn tìm mọi cách lấy đi tất cả những gì mà Jang Na Ra có . Khi Jang Na Ra bị thất nghiệp , Eun Hee giúp cô tìm một công việc tại Công viên giải trí Everland nhưng cô phải mặc một trang phục nàng hề cả ngày . Một buổi tối kia , Jang Na Ra cứu Kim Jae Won khỏi 1 đám cháy và sau đó chạy đi . Kim Jae Won , con trai của giám đốc công viên , tìm cách để tìm lại " thiên thần " của mình , trong khi Eun Hee cô gắng không cho hai người gặp mặt . Mặc dù vậy cuối cùng , Jang Na Ra và Kim Jae Won vẫn gặp được nhau , và đã yêu nhau . Kim Rae Won cũng là bạn của Eun Hee và Na Ra từ hồi phổ thông . Anh làm việc tại công viên giải trí là một người huấn luyện hải cẩu . Anh giấu mọi người bệnh tim của mình và tự hứa với bản thân sẽ không yêu ai vì anh nghĩ anh sẽ chết sớm . Tuy nhiên , anh đã yêu vẻ thơ ngây và trung thực của Na Ra nhưng lại giấu tình cảm của mình vì căn bệnh hiểm nghèo . 



Chuyện tình cỏ 3 lá (2003)

Gina (Hyo Ri) là thợ hàn làm việc trong nhà máy sx kim loại,đã phải vào tù vì tội phóng hỏa.
Cô phải cố gắng để luôn tỏ ra vui vẻ, để được hòa nhập lại với cuộc sống bình thường của 1 người mới ra tù.
Bộ phim nói về cuộc tình tay ba, nỗi cực khổ và cô phải đối phó ra sao để thoát khỏi tình trạng khó khăn khi tình cảm của cô đối với ông chủ nhà máy và cậu bạn trai lâu năm.
Kim Jung Hwa vai một cô tiểu thư xinh đẹp & giàu có nhưng cô là em gái cùng mẹ khác cha với Gina...và cả hai người cùng yêu 1 người đàn ông...


Stairway to Heaven -Nấc thang lên thiên đường (2003)

Bộ phim là bản tình ca đầy nước mắt về câu chuyện tình cảm động của Song Joo và Jung Seo. Vì đồng cảm hoàn cảnh mồ côi nên cả hai thân nhau từ nhỏ và khi lớn lên họ dành cho nhau cảm xúc đặc biệt. Nhưng từ khi mẹ kế của Jung Seo xuất hiện cùng con cô gái riêng là Han Yoo Ri đã làm cho cuộc đời của Jung Seo gặp nhiếu sóng gió. Bị họ hãm hại nên Jung Seo không thể đi du học cùng Song Joo nhưng cô lại chiếm được tình cảm của Tae Hwa - anh trai của Yoo Ri. Khi Song Joo du học trở về hẹn gặp Jung Seo nhưng Yoo Ri đã gây tai nạn cho cô làm chia cắt họ. Jung Seo vì tai nạn đó mà mất trí nhớ và được Tae Hwa chăm sóc. Sau khi cô nhớ lại mọi thứ, những tưởng họ sẽ hạnh phúc thì một lần nữa căn bệnh ưng thư lại chia cắt họ...



Chuyện Tình Vượt Thời Gian (2003)

Hơn ngàn năm về trước, ở vương quốc Paekchae xinh đẹp, có một nàng công chúa với tên gọi Puyeo Ju (Sung Yuri). Không giống như những vị công chúa khác, cô không những rất chủ động trong mọi việc mà còn giỏi võ nghệ và kiếm thuật. Khi Paekchae bị xâm lược nhờ tay một kẻ gián điệp từ Shilla (Kim Sa Rang), cô chạy trốn cùng người hậu cần trung thành là tướng quân Guishil Ari. Trong lúc tình cảnh rối ren, phải chịu cảnh mất nước, cô dần dần yêu Ari. Bên cạnh đó, kẻ thù của cô Kim Yu Suk (Kim Nam Jin) cũng đem lòng yêu cô.


I'm Sorry, I Love You - Xin lỗi, anh yêu em (2004)
I'm Sorry, I Love You kể về Cha Moo Hyuk (So Ji Sub) bị mẹ ruột bỏ rơi và được nhận nuôi sang Úc từ khi 2 tuổi. Chịu nhiều sự hành hạ trong gia đình nhận nuôi mình, Moo Hyuk bỏ nhà đi và trở thành kẻ chuyên lừa gạt du khách để kiếm sống. Khi trở về Hàn Quốc, Moo Hyuk chỉ mong muốn tìm lại mẹ ruột, oán hận bà đến tận xương tủy và dự tính cơ hội báo thù. Chứng kiến tình yêu thương của mẹ mình dành cho đứa em trai Choi Yoon (Jung Kyung Ho), Moo Hyuk tiếp cận Choi Yoon để mong tìm cơ hội thực hiện ý đồ của mình.
Vai diễn của Ji Sub đã khiến khán giả không khỏi đồng cảm với anh mà còn đau lòng rơi nước mắt trước những đau khổ mà nhân vật này phải hứng chịu.

Chuyện tình Paris (2004)

Han Gi-ju Chủ tịch của GD Motors và đang làm việc tại Paris. Ly dị vợ, Han Gi-ju đã phải thuê một người lau dọn nhà cửa tên Gang Tae-yeong chuyên đóng vai bạn gái mình trong các bữa tiệc. Gang Tae-yeong là một sinh viên nghèo đến Paris chỉ để cha hài lòng. Tình cờ, Yun Su-hyeok, em họ của Han Gi-ju gặp Gang Tae-yeong và đem lòng yêu cô, một trận chiến giành giật nàng Lọ lem bắt đầu.


Chuyện Tình Harvard (2005)

Phim xoay quanh cuộc sống của những bạn trẻ khi theo đuổi giấc mơ của mình ở những nơi xa xôi, mà cụ thể hơi trong phim Chuyện Tình Harvard là những người đi du học ở trường Harward. Kim Hyun Woo - sinh viên năm nhất ngành luật và Hong Jung Min là những thanh niên xuất thân từ gia đình có thanh thế, họ là hai người bạn chung phòng và có chung mục tiêu là theo đuổi Lee Soo In - cô sinh viên xinh đẹp của ngành Y. 
Soo In là một cô gái có xuất thân nghèo khó nhưng cô có trái tim nhân hậu và luôn cố gắn học tập để thay đổi cuộc đời. Cô sẽ chọn ai giữa hai anh chàng họ Kim và Hong? Bộ ba này sẽ tạo nên sóng gió như thế nào? Và liệu chuyện học hành của họ sẽ ra sao khi vướn vào tình cảm rắc rối và sống xa nhà không ai che chở.


Người Tình Praha - Lovers In Prague (2005)

Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạng đầy cảm xúc của cặp đôi trong kịch bản, những nụ hôn, cái ôm ngọt ngào họ trao cho nhau củng đã đủ thấy được sự lôi cuốn đến chừng nào.Lovers In Prague chủ đạo xoay quanh chuyện tình đằm thắm của Jae Heeb là con gái của người có quyền lực nhất hàn quoocs, cungf anh chàng cảnh sát Sang- Huyn chính trực đầy bản lĩnh.
Hai người bắt đầu yêu nhau, ai củng thấy tình yêu của họ mà ghen tị, họ là những cặp đôi trong bộ tiểu thuyết chuyện tình lãng mạng nhất mà các đạo diễn ưu thích viết bài để ca tụng. Sự thật bất ngờ bị bạn gái chia tay, có lẽ do sự chênh lệch quá lớn về địa vị củng như khoản cách nên anh đành phải chấp nhận sự thật đau khổ này, anh đã phải cố gắng lắm mới thoát khỏi được sự đau khổ tột cùng khi kết thúc một chuyện tình .Sang Huyn quyết định đến Praha để tìm bạn gái.
Những tháng ngày đau khổ của anh ở Praha bắt đầu, anh cố gắng làm mọi thứ để thời gian trôi qua thật nhanh, quá khứ ấy chỉ là những giọt nước tràn ly, anh phải quyết tâm để nói với bản thân rằng, mình không có lỗi trong chuyện tình này, có trách là trách tại sao hai trái tim lại quá đối nghịch nhau để cuối cùng chỉ là hai đường thẳng song song không có điểm dừng. Nhưng tình yêu chân thành củng đươc đói đáp, anh đã quen được cô gái vẽ ngoài không dễ thương nhưng có một tấm lòng chung thủy, đó là một cô nhân viên ngoại giao ở lãnh sự quán Hàn Quốc tại Praha. 




Chuyện Tình Đảo Bali  (2005)

In Wook và Yoo Yuk yêu nhau nhưng không được gia đình chấp nhận vì hai gia đình không tương xứng với nhau. In Wook sinh ra trong một gia đình đổ vỡ, mẹ của In Wook đi lại với nhiều người đàn ông, nên In Wook luôn có cái nhìn tiêu cực về tình yêu và cuộc sống. Quá chán nản, anh bỏ đến Bali làm việc. Trong một dịp tình cờ, Yoo Yuk và Jae Min người mà gia đình cô ép phải cưới cũng đến Bali. Tại đây, họ đã gặp Soo Jung một cô gái nghèo làm nghề hướng dẫn viên du lịch. Và thế là cuộc tình tay tư diễn ra...




Daisy - Hoa cúc dại (2006)

Phim kể về 1 cô gái (Jeon Ji Hyeon) sinh sống ở Hà Lan và hay ra quảng trường ngồi vẽ kiếm tiền. Trong 1 lần đi vẽ, một sát thủ đã thấy và đem lòng yêu cô gái ấy. Thế rồi cứ hằng tuần anh chàng (Chun Ho Jin đóng) lại tặng cô gái 1 chậu hoa cúc trắng. 
Nhưng định mệnh trớ trêu lại khiến cho cô gái hiểu lầm một anh chàng thanh tra cảnh sát (Lee Sung Jae) chính là người đã tặng hoa cho mình bấy lâu. Cô gái yêu chàng thanh tra và để rồi tới cuối cùng mới phát hiện ra người lâu nay mình trông chờ lại chính là chàng sát thủ. Yêu, hận, nước mắt, cái chết, nước mắt, sự tuyệt vọng, sự câm nín chịu đựng đã khiến cả ba đi vào lối mòn không có đường ra. Đó là định mệnh khi họ đã không can đảm để đối diện và phơi bày sự thật.
Phim được xây dựng theo cách chắp vá 3 mảng kể chuyện của chàng sát thủ, thanh tra và cố gái vẽ... Thật sự rất lôi cuốn từ đầu đến đuôi dù mô-tip có vẻ đã quá quen tuộc với người yêu điện ảnh Hàn.




Our Happy Time (2006)


Our Happy Time là chuyện tình cảm động giữa một cô gái tự tử ba lần không thành với một anh chàng đang bị kết án tội giết người. Hai tâm hồn bị tổn thương đã mở rộng trái tim đón nhận nhau và chữa lành vết thương của nhau.




Chuyện tình chốn thiên đường (2006)

 Bộ phim tái hiện nước Cao Ly vào năm 924, dưới triều đại Shilla, điêu tàn vì triều chính thối nát và ma quỷ khắp nơi xuất hiện quấy nhiễu dân lành. Nàng Yon-hwa xinh đẹp ở một làng kia, bị vu là bị ma ám và bị những người dân làng nhẫn tâm thiêu sống. Yi-Gwak, người yêu của nàng, bất lực trước đám người hung hãn, đành nhìn ý trung nhân ra đi trong đau đớn. Không bao lâu sau, Yi-Gwak trở thành một chiến binh trong đội quân Chuh-Yong-Dae, một đội pháp sư của triều đình chuyên trừ ma diệt quỷ mà người đứng đầu là Ban-Chu, một người giàu lòng nhân ái. Biến cố xảy đến khi Ban-Chu và cả đội pháp sư bị triều đình, đứng đằng sau vởi những viên tham quan tàn ác, săn đuổi và hành quyết. Yi-Gwak may mắn sống sót nhờ sự giúp đỡ của Ban-Chu. Chàng lẩn trốn trong một ngôi miếu hoang và hành hiệp đơn độc để vừa chống lại những kẻ đang truy lùng mình, vừa tiếp tục sứ mạng dang dở của Ban-Chu. Một sự lạ xảy ra. Sau một giấc ngủ, Yi-Gwak bỗng thấy mình tỉnh dậy giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Và lạ nhất là ở đây, chàng gặp lại những người thân thiết của mình, từ Yon-hwa tới những người anh em pháp sư. Nàng Yon-hwa, giờ đã trở thành tiên nữ So-hwa dẫn đường cho các linh hồn đầu thai, đã không còn giữ chút ký ức trần gian nào, vì thế, Yi-Gwak với nàng hoàn toàn là người xa lạ. Còn những thành viên đội pháp sư Chuh-Yong-Dae, những người không chịu từ bỏ ký ức, thì đang chuẩn bị một cuộc nổi loạn, nhằm phá vỡ cánh cửa sinh tử để trở về trần gian trong nguyên vẹn hình hài hòng báo thù. Và So-hwa chính là người nắm giữ “chìa khóa” của cánh cửa đó. Yi-Gwak, một kẻ phàm trần lạc giữa chốn của các chiến binh thần tiên với những khả năng siêu phàm, bị giằng xé giữa tình yêu với Yon-hwa (giờ đây trong hình dáng So-hwa) và bổn phận hiếu nghĩa với Ban-Chu cùng các người anh em cũ, đã bị cuốn vào một cuộc chiến dữ dội ngoài mong muốn…


Bản tình ca mùa đông (2007)

Bản tình ca mùa đông cũng là một câu chuyện tình cảm đẹp lúc đầu nhưng mang một giai điệu chậm buồn cùng với một kết thúc không khả quan hơn là mấy. Tuy nhiên, nếu như các phim trước thường sử dụng các tình tiết bị ung thư của nhân vật để lấy nước mắt khán giả thì trong bộ phim này, tình tiết ấy lại được thay thế bằng tai nạn giao thông và căn bệnh mất trí nhớ của nhân vật chính. Ngoài ra, bên cạnh câu chuyện tình xúc động thu hút khán giả, Bản tình ca mùa đông còn để lại ấn tượng ở nhiều người bởi ca khúc nhạc phim với giai điệu vô cùng lãng mạn và dễ nhớ của nó.



Chuyện tình tên lừa đảo (2007)


Kwon Oh Joon là một kẻ lừa đảo những người yêu một góa phụ với một con gái 5 tuổi, Jin Dal Rae. Dal Rae sống cùng con gái và mẹ của cô trong quy định của pháp luật sau khi chồng cô qua đời. Oh Joon là một người đàn ông ngọt ngào, những người có thể nói chuyện phụ nữ vào làm bất cứ điều gì.



Chuyện Tình 6 Năm
 - Lovers Of 6 Years (2008)

Lovers Of Six Years là câu chuyện tình yêu sau 6 năm của Da Jin và Jae Young. Họ yêu nhau từ những ngày còn là sinh viên, mộng mơ và trong sáng. 
Và sau 6 yêu nhau, tình yêu của họ tưởng chừng sẽ phải rơi vào bế tắc của cái gọi là “tình yêu đã hết lửa”, hay có nguy cơ đổ vỡ vì “những trận say nắng” của cả hai người. 


A Frozen Flower - Song Hoa Điếm (2008)

Dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryeo (918-1392), phim xoay quanh tình yêu và sự phản bội trong mối tình tay ba giữa vua Koryeo, chàng cận vệ Hong Lim và công chúa của vương quốc Yuan. 
Vua Koryeo và chàng cận vệ Hong Lim có mối tình bí mật. Tuy nhiên, vì để che giấu tình cảm đồng giới của mình cũng như củng cố sức mạnh quốc gia, anh đã cưới công chúa nước láng giềng....



Chuyện tình chàng khờ  (2008)

Ở một thị trấn nhỏ, có một chàng khờ. Giống như bao chàng khờ khác, chàng khờ của chúng ta suốt ngày chỉ biết cười. Việc duy nhất khờ biết làm là tạo ra những chiếc bánh Sandwich thật ngon. Dù khờ nhưng chàng lại hết lòng thương yêu đứa em gái nhỏ. Mỗi ngày, khờ đều ra con đường cao quen thuộc để ngóng trông một người đã đi từ lâu lắm, lâu lắm….


 Công Chúa Ja Myung Princess Ja Myung (2009)

"Princess Ja Myung Go" Công chúa Ja Myung bị dân tộc của mình, vương quốc Nangnang-guk, từ bỏ kể từ khi cô còn nhỏ. Nhưng cô lại chính là người có số mệnh bảo vệ dân tộc mình khỏi những kẻ thù.
Sau nhiều biến cố thương đau, cô đã trở về nhà mình và yêu hoàng tử Ho Dong - người đã kết hôn với người chị (em) cùng cha khác mẹ của cô, công chúa Nak Rang.



Vì đất nước của mình, cô đã ko được quyền chọn lựa nào khác để đâm kiếm vào người mình yêu thương - hoàng tử Ho Dong.

Chuyện tình đảo Tamra - Tamra The Island (2009)

Beo-jin Jang là một cô gái từ nhỏ lớn lên trên đảo Tamara nên có tài bơi lội rất giỏi được gọi là kình ngư, cô luôn mơ ước một ngày nào đó có thể ra khỏi hòn đảo này. Beo-jin Jang vô tình cứu được chàng trai tóc vàng đến từ Anh quốc tên William khi anh bị đắm tàu khi thực hiện chuyến phiêu lưu và trên Đảo Tamra còn có anh chàng Park Kyu với thân phận lưu đày. Từ đây ba người bọn họ đã nảy sinh tình cảm sau bao nhiêu va chạm trong đời sống.


Chuyện Tình Nơi Đảo Hoang - Castaway on the Moon (2009)

Kim Seung Geun (Jung Jae Young)là đại diện cho tầng lớp trí thức thu nhập thấp của Hàn Quốc, chán nản vì bị thất nghiệp và dành dụm mãi chẳng mua được nhà nên Geun quyết tâm tự vẫn bằng cách nhảy xuống sông Hàn. Cuộc sống thất bại của Geun vẫn đeo bám anh ngay cả khi quyết định tự tử đã được thực hiện, Geun vẫn sống nhăn răng và bị trôi dạt vào một ốc đảo nhỏ bên dưới cây cầu cao tốc bắt qua sông Hàn. Vốn bị tật sợ nước từ nhỏ nên Geun vô tình trở thành "Robinson thời hiện đại", song tại đây anh tìm thấy được không gian của riêng mình và quyết định an cư trên đảo hoang.
Bằng vốn kiến thức của mình, Geun cũng trầy trật sống được 02 năm trời trên hoang đảo và học được nhiều điều quý giá, song anh chàng không biết rằng mình đang nằm trong "ống kính" của Kim Jung Yeon (Jung Rye Won) - một cô gái sống khép kín và tách biệt với mọi người do vẻ ngoài bị dị tật.
Hai con người lập dị và bị xã hội làm ngơ vô tình tìm được sự đồng cảm, hiểu lầm ban đầu giữa họ sau lại mở ra một kết thúc đẹp, một tình yêu chân thành. Bộ phim mang đến nhiều thông điệp có ý nghĩa sâu sắc, khiến người xem sau khi cười thoả thích với hai nhân vật chính lại phải suy ngẫm về những việc rất đời thường, rất thực tế.


Chuyện Tình Ở Song Kun Quan (2010)

Chuyện Tình Ở Song Kun Quan là bộ phim kể về 4 con người trẻ tuổi cua học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan. 4 người với 4 tính cách và hoàn cảnh khác nhau nhưng tạo thành 1 nhóm tạo nên những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần bi kịch khi trong họ cũng xảy ra những mâu thuẫn và mối tình tay ba.



Scent of a Woman - Hương thơm phái đẹp (2011)
Scent of a Woman kể về Lee Yeon Jae, một cô gái kém tài kém sắc là nhân viên của công ty du lịch Line Tour luôn bị sếp và đồng nghiệp khinh rẻ.
Một ngày nọ, Yeon Jae phát hiện ra mình đang mang trong mình căn bệnh ung thư và cô chỉ có thể tiếp tục sống được 6 tháng. Cô đã quyết định viết ra một danh sách những điều cần làm trước khi chết và một trong những ước mơ đó là được hẹn hò với chàng trai hoàn hảo như Kang Ji Wook, giám đốc của Line Tour.
Scent of a Woman là bộ phim dễ dàng chạm vào cảm xúc của khán giả bởi phong cách phim không quá xa lạ nhưng vẫn thu hút người xem bằng những cảnh quay rung động, những khoảnh khắc giữa sự sống và cái chết để ta càng thêm trân trọng những giờ phút đó hơn.

Chuyện Tình Osin (2011)

 No Soon Geum là một cô gái trẻ mạnh mẽ và kiên cường, cha cô vì bài bạc đã lấy số tiền học phí của cô nên cô phải đi làm osin cho những gia đình giàu có ở Kang Nam. Từ nhỏ cô luôn mơ ước một cuộc sống xa hoa như câu chuyện của nàng lọ lem nhưng thực tế luôn làm cho cô thất vọng.


The Princess's Man - Người tình của công chúa (2011)

The Princess' s Man kể câu chuyện tình bi thương giữa công chúa Se Ryung (Moon Chae Won) và Kim Seung Yoo (Park Shi Hoo), người có mối thù không đội trời chung với cha của Se Ryung.
Bộ phim được coi là phiên bản "Romeo và Juliet thời Joseon" đã khiến người xem không khỏi thổn thức trước mối tình bị ngăm cấm vì mối thù trong quá khứ của người thân.



49 Days - 49 ngày (2011)
49 Days là câu chuyện về Shin Ji Hyun, cô gái bất ngờ bị tai nạn giao thông và nằm hôn mê bất tỉnh. Sứ giả thần chết cho cô một cơ hội thứ hai để hồi sinh, nhưng cô phải nhập hồn vào thể xác của một cô gái khác để lấy được nước mắt của 3 người yêu thương mình thực lòng.
49 Days không chỉ cuốn hút bởi các tình tiết gay cấn, hồi hộp đến bất ngờ mà cũng lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Một Shin Ji Hyun mang trong mình 2 tính cách trái ngược nhau, một Scheduler phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn của mình hay tình yêu cao thượng của chàng trai si tình Han Kang làm tan chảy trái tim bao người. 49 Days là câu chuyện với nhiều suy ngẫm và rất đáng xem.



Chuyện tình 911 – Love 911 (2012)

Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa  Kang Il, anh mang một quá khứ đau thương khi vĩnh viễn mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một câu chuyện mới đã dần mở ra cho cả hai...




Chuyện tình Lý Thiên Hương – I Love Italy (2012)

Bộ phim hài, lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu cổ tích 100 ngày – giữa một cô nàng tài phiệt và một cậu bé 14 tuổi bổng dưng biến thành chàng trai 25 tuổi chỉ sau một đêm ngắn ngủi. Sau đó, cậu trở thành trợ lý cho cô tiểu thư nhà giàu không tin vào tình yêu Lee Tae Ri (Park Ye Jin).




Chuyện tình của Mary (2012)

Phim kể về chuyện tình giữa cô nàng kiêu ngạo Mary và anh chàng ca sĩ lôi cuốn Mu Gyeol, thành viên của một ban nhạc. Tình yêu của họ bị chen ngang bởi Jeong In, một anh chàng đẹp trai có nền tảng gia đình và tính cách hoàn hảo.
Sự xuất hiện của Jeong In tạo nên một mối tình tay ba với nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn.Vào một buổi tối, khi đang lái chiếc xe của cô bạn cho mượn để mang mấy thứ đồ đạc trong nhà đi cầm cố, Mary đã đâm phải xe của Mu Gyeol, là trưởng nhóm của ban nhạc Wanjeonmugyeol.
Anh chàng này nhìn vẻ ngoài trông rất đẹp trai, nhưng vì Mary là người quen chịu với cảnh nghèo khổ nên đối với cô, Mu Gyeol là một tên lười biếng, nghèo hèn và giả dối. Thứ duy nhất mà anh ta có chỉ là cái mã bề ngoài. Mary cho rằng nếu tiếp tục gặp gỡ Mu Gyeol, thì cô sẽ nhận được kết thúc bi thảm, giống như mẹ cô ngày trước, nên cô tìm mọi cách tránh mặt anh.
Nhưng vụ tai nạn đã gắn kết hai người với nhau. Mary buộc phải chấp nhận để anh ta ở lại nhà mình vì Mu Gyeol lấy cớ bị thương do vụ tai nạn đâm xe mà Mary gây ra. Mary quá bận rộn với chuyện kiếm sống nên chẳng bao giờ đế ý đến ngoại hình, cách ăn mặc cũng như việc hẹn hò trai gái. Cô rất ghét cách sống phóng túng của Mu Gyeol.


Tình Một Đêm – I do I do (2012)

 là câu chuyện tình cảm lãng mạng nhưng cũng không kém hài hước của Hwang Ji Ah và Park Tae Kang. Hwang Ji Ah là nhà thiết kế hàng đầu của công ty nối tiếng còn Park Tae Kang là nhân viên mới. Nữ thiết kế mang thai sau khi 2 người xảy ra chuyện tình 1 đêm. I Do I Do còn xuất hiện thêm 1 nhân vật dựa vào chuyện đó mà muốn chiếm vị trí của Hwang Ji Ah  là Yeom Na Ri.


Chuyện Tình Bất Tận - Never Ending Story (2012)

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.
Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.
Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn toàn trái ngược này đã lên kế hoạch cho những ngày còn lại của đời mình...


Chuyện tình máu và tuyết (2013)

Câu chuyện bắt đầu vào ngày Yoon Soo chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát. Khi ấy, cậu đã vô tình gặp Hae Won đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá. Gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiên, giữa Yoon Soo và Hae Won nhanh chóng nhóm lên 1 mối tình học trò đầy mãnh liệt, bất chấp tin đồn không hay về gia đình cô gái liên tục rộ lên.


My Love from Another Star - Vì sao đưa anh tới (2013)

Vì Sao Đưa Anh Tới nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun Do Min Joon (Kim Soo Hyun) cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu Chun Song Yi (Jun Ji Hyun).
Bộ phim tình cảm hài lãng mạn này cũng lấy đi không ít nước mắt người xem. Đặc biệt là cuộc chia tay của Chun Song Yi và Do Min Joon khi anh dặn dò cô lời cuối trong nước mắt. Cả những lần Song Yi tìm đến những nơi lưu giữ kỷ niệm của họ khiến cô bật khóc.




The Master's Sun - Mặt trời của chàng Joo (2013)

Master's Sun xoay quanh câu chuyện giữa Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) có khả năng nhìn thấy những bóng ma và Joo Joong Won (So Ji Sub) luôn cố gắng ở bên để bảo vệ cô.
Với những tình tiết nhẹ nhàng đến gay cấn, hồi hợp nhưng không thiếu những cảnh ướt át đầy tình cảm, bộ phim đã lấy không ít nước mắt của khán giả khi xem.



Chuyện tình nữ vệ sĩ (2013)

 Nội dung câu chuyện bắt đầu khi mà Eun Jae một cô gái trẻ giỏi judo đụng độ với anh chàng Park Moo Yeol là tuyển thủ cho đội bóng chày, rất kiêu ngạo và hống hách. Giữa hai người đã xảy ra cãi vả dẫn đến đánh nhau, một số người đi đường tình cờ quay được video clip và tung lên mạng với tiêu đề là Park Moo Yeol đánh nhau thua phụ nữa.
Và thế là sự nghiệp của anh chàng này bắt đầu bị ảnh hưởng. Không thể chịu được trước áp lực của dư luận, nên anh đã tìm đến với cô gái nọ và yêu cầu cô phải giúp đỡ mình và đóng giả vệ sĩ cho anh, với những lời giải thích về đêm hôm nọ là cô đang biểu diễn cho anh xem những kĩ năng của vệ sĩ.


Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp (2013)

Lim Seung Hee (Lee Young Ah) chăm chỉ viết lách hằng ngày với mong muốn trở thành một nhà biên kịch phim truyền hình. Nhưng nhiều rắc rối lại xảy đến với Seung Hee biến cô trở thành kẻ thất nghiệp. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi cô gặp lại mối tình đầu của mình, Kim Jong Dae (Nam Goong Min) tại Trung tâm cộng đồng...


The Prime Minister and I – Chuyện tình thủ tướng (2013)

Phim  nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.


Chuyện tình nàng kĩ nữ (2013)

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Dan Sa Ran – cô vũ công xinh đẹp và tài năng được tuyển chọn vào hàng ngũ kỹ sinh của Buyongkak – kỹ viện sang trọng duy nhất còn tồn tại giữa thời hiện đại. Trải qua tuổi thơ nghèo khó với nỗi đau mất mẹ, cha đi bước nữa. Ah Da Mo tham gia thực tập quản trị kinh doanh tại công ty của cha mình, người mà anh không thể hòa thuận được. Da Mo là người tự phụ và có thái độ xem thường phụ nữ. Tình cờ anh gặp Dan Sa-Ran và mối quan hệ của họ bắt đầu. Nhưng mặc cảm giai tầng đã ngăn cản Dan Sa Ran thổ lộ tình cảm cùng Ah Da Mo mà không hề hay biết anh cũng đã rung động với cô. Sa Ran vẫn lặng lẽ ôm mối tình thầm kín. đứng nhìn người bạn Geum Ra Ra – tiểu thư độc nhất của một danh gia vọng tộc – theo đuổi Da Mo. Mối quan hệ tay ba cứ thế giằng co giữa những góc khuất phía sau mỗi người, xen lẫn cùng những bi hài của mỗi số phận nơi Buyongkak. Chuyện tình nàng kĩ nữ xoay quanh câu chuyện xúc động về cô gái Dan Sa-Ran giàu nghị lực và lòng tự trọng dẫu theo đuổi nghề kỹ nữ mua vui cho tầng lớp thượng lưu. Tình yêu bị ngăn trở bởi sự khác biệt giai tầng xã hội. Chuyện tình nàng kỹ nữ còn chuyển tải đến người xem một góc văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi qua nghề kỹ sinh độc đáo có từ thời Phong kiến. Dan Sa-Ran và những kỹ sinh thời hiện đại như cô là những người đang góp phần bảo vệ nét văn hóa ấy không bị thất truyền. Ngoài những góc cạnh về cuộc tình tay ba nhiều nước mắt, bộ phim còn khiến người xem trong xã hội hiện đại một lần nữa nhìn nhận lại những nỗ lực, cố gắng và quá trình luyện tập gian khổ của những cô gái kỹ sinh mang cái đẹp đến cho đời.



Câu chuyện của tôi (2013)

Phim kể về chuyện tình giữa hai nghị sỹ thuộc hai đảng phái chính trị đối lập. Nhưng bất chấp sự đối lập về tư tưởng và chính trị đó, họ đã yêu nhau và bắt đầu một mối tình lãng mạn bí mật.
- Noh Min Young là một cô gái trẻ và là một nghị sỹ đại diện của Đảng tiến bộ chuyên đòi chính nghĩa. Còn Kim Joo Young là nghị sỹ của Đảng Đại Hàn Quốc. Hai người ở hai phe khác nhau đặc biệt có thể coi là kẻ thù của nhau khi Min Young lên án và bảy tỏ sự phẫn nộ đối với Joo Young khi cô được phỏng vấn trong đài phát thanh và anh ta đã nghe bài phỏng vấn đó.


Chuyện Tình Buồn – Bad Love (2014)

Phim nói về một chuyện tình đẹp sau nhiều năm xa cách, hai trái tim luôn hướng về nhau nhưng tâm trí luôn luôn xa cách. In Jung và Yong Ki sau khi chia tay vì vết thương lòng quá lớn, nhiều năm sau họ tình cờ gặp lại nhau và tình yêu một lần nữa nhanh chóng chớp nở với hai trái tim đã tan nát. Thế nhưng cơ duyên vẫn chưa đến với họ khi mà mối tình đầu của cô nàng In Jung muốn quay trở lại với cô. Và một cuộc chiến giữa hai đối thủ cạnh tranh khốc liệt bắt đầu, liệu mối tình tay ba này sẽ chấm dứt như thế nào?, ai sẽ là người chiến thắng?, và kẻ thua cuộc có chấp nhận được kết quả cuối cùng mà mình nhận được?. 


Chuyện tình dưới cây đào (2014)

Peach Tree là câu chuyện cảm động nhưng không kém phần lãng mạn xoay quanh cặp song sinh "mắc kẹt" trong một cơ thể. Trớ trêu thay, cả hai lại cùng phải lòng một cô gái. Chính ý tưởng độc đáo này đã tạo nên sức hút đặc biệt cho bộ phim. 




Angel Eyes - Đôi mắt thiên thần (2014)

Bộ phim kể về chuyện tình cảm động và sâu sắc của cặp tình nhân Dong  Joo (Lee Sang Yoon) và Soo Wan (Goo hye Sun) vì hoàn cảnh gia đình khó khăn đã buộc họ chia tay. Bất ngờ gặp lại nhau sau 12 năm xa cách, những cảm xúc mà họ đã phải đè nén sâu trong trái tim lại bất ngờ trỗi dậy và xáo trộn hoàn toàn cuộc sống hiện tại của từng người.
Xuyên suốt bộ phim, Angel Eyes đã khiến người xem phải bật khóc khi cảm nhận được tình yêu thủy chung, đầy cảm động của cặp đôi chính.

Chuyện tình nàng phù thủy (2014)

Phim khắc họa câu chuyện tình yêu giữa Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) và Yoon Dong Ha (Park Seo Joon). Ban Ji Yeon là một người phụ nữ độc thân 39 tuổi. Cô là một phóng viên và luôn nhiệt tình với công việc của mình. Nhiệt tình đến nỗi cô bị gán cho biệt danh Phù thủy ở công ty. Cô không hề tin vào tình yêu thực sự, vì quá khứ của cô khi bạn trai đột nhiên biến mất ngay trước đám cưới. Yoon Dong Ha là một chàng trai trẻ 25 tuổi, đang mở một trung tâm chuyên làm việc thuê với một người bạn của mình.
Trung tâm này thực hiện bất cứ công việc gì, bao gồm cả đưa người hóa trang thành Ông già Nô-en hoặc trở thành bảo vệ cho một ngôi sao thần tượng. Nhìn bề ngoài trông anh có vẻ là một người hạnh phúc, nhưng anh đã từng mất bạn gái vì một vụ tai nạn. No Shi Hoon (Han Jae Suk) là một nhiếp ảnh gia thời chiến. Anh từng là bạn trai của Ban Ji Yeon.



Chuyện tình lãng mạn (2014)

Nội dung bộ phim nói về chuyện tình của người phụ nữ 32 tuổi Shin Joo Yeon và chàng nhạc sĩ 27 tuổi Joo Wan. Cả hai gặp mặt trong một ngày đẹp trời khi mà Joo Wan ngồi đánh đàn giữa công viên một cách lãn mạn hài hòa, còn Joo Yeon thì lang thang thơ thẩn sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếng nhạc du dương đã đánh thức trái tim băng giá của Joo Yeon sau mối tình thất bại trước kia, cô đã lao vào công việc suốt 9 năm và biến cô trở thành từ một người phụ nữ năng động cá tính ngày càng trở nên lạnh lùng với tất cả. Các tập tiếp theo của câu chuyện sẽ cho chúng ta thấy tình yêu sớm nở cũng mau chóng tàn khi mà sự có mặt của người thứ 3, đó là một cô gái trẻ đẹp làm nhà tạo mẫu nổi tiếng và ngặc nỗi đó lại chính là người bạn của Joo Yeon. Liên tục nhiều tình tiết bi hài và hiểu nhầm khiến cho chuyện tình của họ bắt đầu lung lay, chàng trai Joo Wan của chúng ta phải làm thế nào để cứu lấy tình yêu muộn này. 



Mối Tình Bí Mật - Secret Love Affair (2014)

Nội dung chính của phim kể về câu chuyện lãng mạn và bí mật giữa một người phụ nữ khoảng 40 tuổi và một người đàn ông ở độ tuổi 20.
Oh Hye Won (Kim Hee Ae) là giám đốc của dự án Seohan Arts Foundation. Cô khá ưa nhìn và vượt trội trong giao tiếp với người khác. Trong khi đó, Lee Sun Jae (Yoo Ah In) là một thiên dương cầm ở tuổi 20 của mình. Họ mắc kẹt trong một mối tình thông qua một cây đàn piano.





7. Nhật Bản

Chuyện tình Tokyo (1991)

Câu chuyện kể về các mối quan hệ của những thanh niên Nhật, về công việc và tình yêu. Có 5 nhân vật, trong đó 3 người Nagao, Mikami và Sekiguchi là bạn học thời niên thiếu. Nagao và Mikami đều yêu Sakiguchi. Rika và Nagasakilà 2 cô gái cùng chỗ làm với Nagao và Makami.




8.Hồng Kông, Đài Loan Và Trung Quốc


Tây sương ký (1965) - (2002) - (2005) - (2013)


"Tây Sương ký" được mệnh danh là một trong những "lục tài tử thư" (6 cuốn sách tài tử ưu tú) của Trung Quốc, kể về mối tình vượt cả môn đăng hộ đối và lễ nghi phong kiến của nàng Thôi Oanh Oanh và thư sinh Trương Quân Thụy.


Tây sương ký (1965)



Tây sương ký (2002)




Duyên tình tây sương (2005)



Tây sương ký (2013)


Hồng Lâu Mộng (1975)- (1977)- (1977) - (1987) - (1989) –(1996) –(2010) - (2010)

Hồng Lâu Mộng (1975)




Kim Ngọc Lương Duyên Hồng Lâu Mộng (1977)

Khi dự án phim điện ảnh Kim Ngọc Lương Duyên Hồng Lâu Mộng (1977) khởi động, đạo diễn Lý Hàn Tường mời diễn viên Lâm Thành Hà và Trương Ngải Gia lần lượt thể hiện hai vai diễn Lâm Đại Ngọc và Giả Bảo Ngọc. Tuy nhiên khi thử trang phục, đạo diễn cảm thấy có điểm không hợp lý. Do đó, ông quyết định đổi hai vai diễn của hai người đẹp. Theo đó, Trương Ngải Gia vào vai Đại Ngọc còn Lâm Thanh Hà hóa thân thành Bảo Ngọc.


Hồng Lâu Mộng (1977) - (1987) - (1989) –(1996)


HỒNG LÂU MỘNG (1977)


Hồng Lâu Mộng  (1987)

Phim được đạo diễn Vương Phù Lâm dàn dựng và khởi quay năm 1984, phát sóng năm 1987 và được khán giả quen gọi là Hồng Lâu Mộng phiên bản 1987, để phân biệt với các phiên bản khác trước và sau này.
Đây là một bộ phim có tỷ lệ người xem phá vỡ kỷ lục thể loại phim truyền hình mọi thời đại lúc bấy giờ, trở thành tác phẩm truyền hình kinh điển của điện ảnh Trung Quốc mà khó có phiên bản nào có thể qua mặt. Ngay đến các diễn viên thể hiện các nhân vật trong phim cũng gây ấn tượng sâu sắc với người xem, đến nỗi họ trở thành đóng đinh trong tâm trí khán giả hâm mộ.


HỒNG LÂU MỘNG (1987)





HỒNG LÂU MỘNG (1989)



HỒNG LÂU MỘNG (1996)


Đại Ngọc Truyện (2010)

Đại Ngọc Truyện là bộ phim xoay quanh cuộc đời của Lâm Đại Ngọc từ khởi nguồn là Giáng Châu tiên tử cho tới lúc cô qua đời. Thể hiện vai Lâm Đại Ngọc trong bộ phim là nữ diễn viên Mẫn Xuân Hiểu.



 Tân Hồng Lâu Mộng (2010)

Tân Hồng Lâu Mộng bị chỉ trích cả về tạo hình lẫn nội dung. Vai diễn Lâm Đại Ngọc của Tưởng Mộng Tiệp cũng không mấy được lòng khán giả.


Dòng sông ly biệt (1986) – (2001)

Dòng sông ly biệt (1986)

Dòng Sông Ly Biệt phiên bản đầu tiên tuy không có nổi bật bằng phiên bản sau nhưng không thể phủ nhận diễn xuất tài năng của các diễn viên kỳ cựu thời đó như Lưu Tuyết Hoa, Tần Hán, Triệu Vĩnh Hương,.. Truyện phim kể về mối “ân oán tình thù” của các thành viên trong gia đình nhà họ Lục cùng những năm 1930 tại Thượng Hải, Trung Quốc.


Tân Dòng sông ly biệt (2001)

Năm 2001, làm lại từ bộ phim nổi tiếng Dòng sông ly biệt của tác giả, tuy nhiên phiên bản mơi có một số sự thay đổi về tình tiết, đặc biệt là cái kết có hậu hơn phiên bản đầu tiên. Các diễn viên trong phim Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng đã thành công khi lột tả xuất sắc tính cách từng nhân vật. Đặc biệt âm vang từ thành công của Hoàn Châu Cách Cách giúp cho Tân Dòng Sông Ly biệt được săn đón sốt sắng.



Xóm Vắng (1986)

Xóm Vắng là một bộ phim truyện tình cảm do Đài Loan sản xuất vào năm 1986, phim dài 40 tập nói về chuyện tình đầy éo le và trắc trở của một cô giáo dạy đàn tên là Phương Tư Doanh và một người đàn ông nho nhã hiền hòa nhưng bị mù đôi mắt trong một trận hỏa hoạn kinh hoàng.Tư Doanh là một cô giáo dạy đàn cho một đứa bé tên là Đình Đình, Đình Đình là con gái của Bách Phối Văn, cũng chính là người đàn ông mù kia. Bộ phim chuyển thể từ một tác phẩm của nhà văn Quỳnh Dao và thực sự thành công khi lấy không biết bào nhiêu nước mắt của khán giả xem truyền hình dưới sự diễn xuất tài năng của cặp đôi Lưu Tuyết Hoa và Tần Hán.




Chuyện Đồng Thoại Mùa Thu : An Autumns Tale (1987)

Phim được quay tại New York, xoay quanh câu chuyện của người phụ nữ trẻ ngây thơ từ Hồng Kông đi tới New York làm nghiên cứu sinh. Nơi đây cô gặp lại người anh em họ làm nghề tài xế và câu chuyện tình của họ bắt đầu.




Chuyện Tình Cúp Cua (1991)

Đây  là một bộ phim điện ảnh hài hước,phim do Hồng Kông sản xuất vào năm 1991.Bộ phim tập hợp nhiều diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kông như Trương Vệ Kiện, Ngô Mẫn Đạt, Trương Mẫn...Bộ phim nói về một lớp học toàn những cậu ấm cô chiêu và chuyên môn quậy phá không thầy cô nào chịu nổi.Một ngày kia,một cô giáo trẻ và xinh đẹp và cũng rất cao tay ấn với học trò quậy phá,liệu cô giáo này có thể nào làm thay đổi lớp học hay không?



Tam độ mai

Trâm hoa mai (1992)

Bộ phim tình cảm nổi tiếng một thời với sự tham gia diễn xuất của cặp diễn viên Mã Cảnh Đào - Trần Đức Dung cũng là một trong những tác phẩm mang dấu ấn của nữ sĩ Quỳnh Dao. Nội dung phim diễn ra từ đời Càn Long, triều đại nhà Thanh, xoáy quanh câu chuyện tráo đổi con trong phủ đệ Vương Công. Do từ trước tới nay, Vương Công không có con trai nối dõi nên Phúc Tấn bị áp lực khá nặng nề. Ngày sanh nở đến, Phúc Tấn lại hạ sinh ra một bé gái. Trong tình thế nguy cấp, bà đã đổi đứa con gái mới sanh của mình để mua về một bé trai. Trước khi giao con gái cho người khác, Phúc Tấn khắc lên vai đứa bé gái 1 dấu hình trâm hoa mai. Vô tình lớn lên cả hai đứa bé gặp nhau và yêu nhau. Những hờn ghen ập đến tạo nên nhiều sóng gió đến đôi trẻ. Đến một ngày, bí mật thân thế của đứa bé trai và bé gái phơi bày, chuyện trộm long tráo phụng năm xưa bị bại lộ.


Người chồng ma (1992)

18 năm trước đây, Viên gia và Kha gia cùng nhau đi lánh nạn thiên tai. Trên đường đi, họ đã gặp phải tai nạn. Trong lúc phản kháng hỗn loạn, Viên Hoài Ngọc đã bị đâm chết, mà lúc ấy trong tay Kha Sĩ Bằng là một con dao đẫm máu. Phu nhân Viên gia quả quyết rằng Kha Sĩ Bằng đã giết chết chồng mình, bà ôm hận trong lòng dù hai gia đình đã có hôn ước với nhau...
18 năm sau, cũng là sau 18 năm lưu lạc, đôi trai gái của hai gia đình tình cờ gặp nhau: Lạc Mai và người anh họ trốn người thân chạy đến thôn Vụ Sơn để xem buổi tế lễ Tế Thiên, nhưng vì cứu con hồ ly - là vật tế của những người thợ săn cúng thiên mà cô đã bị thương. Kha Khởi Hiên là người giúp nàng băng bó vết thương. Trong lúc đó, Kha Khởi Hiên nhìn thấy vết bớt hình hoa mai trên cổ tay của nàng thì nhận ra đây chính là hôn phu của mình.
Mặc dù ôm hận và kiên quyết không chấp nhận Kha Khởi Hiên, nhưng Viên phu nhân cũng đành phải chiều lòng con gái khi thấy đôi trẻ nguyện sống chết cùng nhau. Hai tháng trước khi thành thân, Khởi Hiên đã bị một trận hỏa hoạn thiêu cháy, chàng bị thương rất nặng đến nổi bộ mặt thay đổi hoàn toàn, còn chân khập khễnh một bên. Khởi Hiên vì không muốn Lạc Mai thành thân với một người vô dụng như mình nên chàng đã để cho tất cả mọi người nói dối Lạc Mai là chàng đã chết trong trận hỏa hoạn đó. Thế nhưng Lạc Mai vẫn tình nguyện bước lên kiệu hoa cùng bài vị của Khởi Hiên để về nhà chồng...
Phim Người chồng ma là câu chuyện đẫm nước mắt của tác giả Quỳnh Dao -- một trong ba câu chuyện nổi tiếng của bộ truyện Trâm Hoa Mai, được khán giả khắp nơi đặc biệt yêu thích. Xem phim để thấy tính nhân văn trong mỗi xã hội, mỗi thời đại, và mỗi con người...

Thủy Vân Giang (1993)

Thủy Vân Giang là một đề tài đặc biệt nói về nhóm vẽ có tên là Túy Mã trong đó nổi trội hơn hẳn là chàng họa sĩ điển trai Mai Nhược Hồng. Thế nhưng vì chuyện tình cảm cá nhân, nhóm vẽ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến những bất hòa không thể cứu vãn. Tình cảm của họ bị sứt mẻ bởi người con gái xinh đẹp Thiên Thiên. Cuối cùng vượt qua mọi thử thách, Thiên Thiên đã tìm lại cho Nhược Hồng lòng tin “lạc lối” của anh. Bộ phim có sự góp mặt của các tên tuổi như Mã Cảnh Đào, Trần Đức Dung, Trần Hồng ,…




Mối tình Thượng Hải (1994)

Phim lấy bối cảnh thời kỳ 1930 ở Thượng Hải, Thượng Hải ở gian đoạn này rất hỗn loạn nhưng lại có lối sống rất xa hoa và đầy cạm bẫy. Nhậm Hồng Phi và Long Ngũ là hai anh em kết nghĩa đã tới Thượng Hải để kiếm sống, nhưng lúc bấy giờ nơi đây đầy rẫy những băng nhóm xã hội đen nên cuối cùng Long Ngũ bị sát hại để lại cô vợ là Phương Thanh Dương. Phim Mối Tình Thượng Hải còn là mối tình éo le đầy trắc trở của Hồng Phi và cô gái tên Nam Tinh. Mối tình của họ cùng gặp nhiều biến cố như tình hình Thượng Hải lúc bấy giờ. Liệu mối tình này có tìm được chốn bình yên?




Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (1994) - (1999) – (2007)

Một câu chuyện tình yêu đầy bi kịch và để lại nhiều nuối tiếc cho những ai đã từng xem. Một Chúc Anh Đài tài gỏi, lém lỉnh, không chịu thua kém phái nam và an phận thủ thường đã cải nam đi học, đèn sách khoa cử. Ở trường học, cô đã gặp được người yêu trong mộng là chàng thư sinh Lương Sơn Báhiền lành, lương thiện, nhưng cũng chính ở đây, cô mắc vào mối tình tay ba với Mã Văn Tài - một con người đầy mưu mô và không cam lòng để mất Chúc Anh Đài. Câu chuyện kết thúc bằng cái chết đầy bi thương của cặp uyên ương nhưng để lại hình ảnh quấn quýt khi Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài mất đi rồi, biến thành cặp hồ điệp luôn ở bên nhau.

Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (1994) - Ngô Kì Long và Dương Thái Ni





Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (1999) - Lương Tiểu Băng và La Chí Tường



Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (1999) - Gỉa Tịnh Văn và Triệu Kình


Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (2007) - Hà Nhuận Đông và Đổng Khiết


Chuyện tình cô gái tóc bạc  (1980) -(1983) - (1986) - (1993) - (1995) - (1999) - (2012)


Luyện Nghê Thường là 1 cô gái giỏi võ công chuyên cướp giàu giúp nghèo . cô gặp và yêu Nhất Hàng đệ tử phái võ đang. Họ yêu nhau say đắm nhưng vì hiểu lầm, Nhất Hàng đánh trọng thương Nghê Thường, khiến cô vì quá đau khổ mà tóc bạc trắng . Sau đó biệt danh của cô là Nữ Hiệp Sĩ Tóc Trắng



Bạch phát ma nữ (1980) - Bào Khởi Tịnh









Bạch phát ma nữ (1983) - Ngụy Thu Hoa





Bạch phát ma nữ truyện (1993) - Lâm Thanh Hà


Chuyện tình cô gái tóc bạc (1995) 
- Thái Thiếu Phân và Hà Bửu Sinh



Nữ hiệp sĩ tóc trắng (1999) - Thủy Linh và Trương Trí Lâm



Tân Bạch phát ma nữ (2012) - Mã Tô


In the mood for the love - Tâm trạng khi yêu (2000)

Tại Hong Kong, hai cặp đôi chuyển đến ở hai căn nhà sát vách vào cùng một ngày. Cả hai con người bất hạnh, ông Chow và bà Chan, sẽ phát triển một mối quan hệ lén lút mà không thể vượt quá giới hạn?….. Đôi tình nhân tự kiềm chế để không thể hiện tình cảm một cách lộ liễu.


Phi Thiên Vũ (2000)

Bộ phim nầy được hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, lấy bối cảnh của triều đại nhà Minh. 
Câu chuyện bắt đầu từ khi Lưu Thiên Ngọc, chủ nhân của quyển sách Phi Thiên Thần Ký bị giết và để lại người con trai mới chào đời, Lưu Trần Hạ. Trần Hạ được thuộc nhân của Lưu Thiên Ngọc, Quách Tạng nuôi dưỡng và truyền dạy võ học từ quyển Phi Thiên Thần Ký. Hai mươi năm sau, Trần Hạ lại đem lòng yêu thương người con gái của kẻ thù giết cha. Trong khi đó, kiếm thuật của Trần Hạ đã đạt tới tột đỉnh để có thể trở thành Thần Kiếm. Nếu Trần Hạ tiến thêm một bước nữa vào lãnh vực tối cao, Trần Hạ sẽ trở thành Ma Kiếm. Thần hay Ma, Trần Hạ sẽ chọn cái nào? Tình yêu của Trần Hạ và Tuyết Lợi sẽ ra sao?..... 



Chuyện tình ăn kiêng (2001)

Sammi Cheng vào vai Mimi Mo, cô có một người bạn trai là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản. Nhưng do trước đây người bạn trai ấy đi du học, trong lúc đau buồn Mimi đã ăn để quên buồn vì vậy khiến thân hình ngày càng tròn trịa. Sau khi du học trở về người bạn trai thông qua đài phát thanh để tìm lại Mimi. Xấu hổ với thân hình của mình đã có lúc cô định tự tử nhưng nhờ sự động viên của bạn bè Mimi chỉ trong vòng một thời gian rất ngắn có một thân hình thật đẹp. Nhưng đó cũng là lúc cô nhận ra mình thật sự yêu ai.


Chuyện tình vượt thời gian (2001)

Tiểu Ngoạn Tử (Trương Đình) vốn là một thần trộm thời hiện đại. Trong một lần cô đã chạm trán nữ cảnh sát xinh đẹp Trương Sở Sở, cả hai người đẹp dưới ảnh hưởng thần kỳ của chiếc gối đá và ngày các hành tinh sắp thành đường thẳng, đã bị đưa về đơi nhà Minh, thời điểm Chu Nguyên Chương đang phân vân chọn người kế vị.
Ở thời đại này, Tiểu Ngoạn Tử gặp được Chu Doãn Văn, cháu của Chu Nguyên Chương và đã gây ra nhiều trò hài hước bởi tính khí hiện đại của cô. Trong khi đó, Sở Sở lại gặp Chu Đại, con trai Chu Nguyên Chương, một vương gia có tài nhưng có phần thủ đoạn.
Bộ phim hài hước giải thích bí ẩn lịch sử triều đại nhà Minh, khi Chu Đại chiếm ngôi và sự mất tích của Chu Doãn Văn theo phong cách giả tưởng kiểu... phim.


Kim phấn thế gia (2002)

 Phim nói về gia tộc nhà họ Kim với vẻ bề ngoài là một gia đình chuẩn mực kiểu mẫu làm cho người người ngưỡng một và thèm muốn nhưng thực chất bên trong lại là một gia đình suy thoái, anh em trong nhà xung đột hiềm khích lẫn nhau. Phim Gia Tộc Kim Phấn nói về công tử út nhà họ Kim tên Kim Yến Tây nhờ núp bóng của cha mà trở thành thiếu gia ăn chơi có tiếng. Tình chờ anh gặp cô nữ sinh xinh đẹp dịu dàng tên Lãnh Thanh Thu, cô đã khiến trái tim chàng công tử này thổn thức và tìm mọi cách chinh phục cho bằng được nhưng cô nàng không màng tới nhưng dần dần anh đã chinh phục được cô nhất là nhờ vào bài thơ đầy tâm trạng. Phim Gia Tộc Kim Phấn bắt đầu bước ngoặt của Thanh Thu khi cô bước chân vào nhà họ Kim làm dâu, những mâu thuẫn cùng mưu toan làm cho cô phải gánh chịu nhiều điều tiếng cho đến khi nhà họ Kim phá sản.



Chuyện Tình Trên Mạng (2002)

Bộ phim tình cảm tâm lý nói về những đôi tình nhân quen nhau qua mạng internet. Họ gặp nhau trên mạng nói chuyện cùng nhau bày tỏ tình cảm cùng nhau nhưng chưa bao giờ biết mặt nhau. Họ cũng không thể nào ngờ rằng họ có thể cùng nhau đi lập nghiệp cùng nhau trải qua những vui buồn khó khăn. Anh chàng không biết rằng cô gái lập nghiệp cùng anh lại yêu thương anh mà không dám thổ lộ, trải qua những ngày ở bên nhau những cử chỉ thân thiết và than mật cuối cùng anh cũng nhận ra tình cảm của cô ấy và anh cũng thế. Nhưng điều bất ngờ hơn là khi họ nhận ra được họ chính là bạn chat thân thiết tâm đầu ý hợp, luôn tâm sự và trao đổi với nhau những gì thầm kính trong lòng mình.




Tái sanh duyên (2002) - (2007)


Câu chuyện diễn tả lại quá trình thay đổi và phấn đấu của Mạnh Lệ Quân, từ lúc ban đầu là một tiểu thư khuê các cho đến lúc gia đình gặp cảnh tai ương do bị kẻ gian hãm hại, nàng phải quyết định giả trai đi thi rồi ra làm quan, để có thể minh oan cho cha mẹ và cho gia đình của Hoàng Phủ Thiếu Hoa, người đã đính ước cùng nàng. Đồng thời, Mạnh Lệ Quân phải gánh vác trọng nhiệm giúp nhà vua chống lại nạn gian thần lộng quyền cũng như mối họa ngoại xâm, với ước mong xây dựng giang sơn và đem lại cuộc sống hòa bình, no ấm cho người dân

Mạnh Lệ Quân (2002)

Tái sanh duyên (2008)


Ái Tình Bảo Điển – Kinh Điển Tình Yêu (2003)

Gồm những câu chuyện tình yêu:

  • Cứu phong trần
  • Mạc bại lang độc chiếm hoa khôi
  • Tiểu kỳ sĩ
  • Lục mẫu đơn
  • Phong tranh ngộ


Chuyện tình biển xanh (2003)

Ở một viện cô nhi nọ có hai đứa bé tên là Từ Trạch Á và Dị Thiên Biên,cả hai chơi với nhau rất thân từ lúc nhỏ.Khi đó một người đã nhận nuôi Trạch Á,đó là ông chủ tịch của một công ty lớn,hai người bạn nhỏ bị chia lìa từ đó,về sau Thiên Biên cũng được mang đi bởi một người phụ nữ.Cha mẹ nuôi cùng Thiên Biên sống ở một vùng vịnh,nơi đó rất đẹp và lại có nhiều cá heo xuất hiện.Lúc này mẹ nuôi của Thiên Biên ốm nặng,cô phải kiếm tiền lo thuốc men cho mẹ mình,trong một lần tình cờ cô biết được tin công ty SET đang tuyển chọn giọng hát hay,cô lập tức gửi bản thu âm của mình tới đó,nổ lực của cô đã được giám đốc của SET khen ngợi,anh ta tìm cô và thuyết phục mẹ cô cho cô được đi hát.Tuy nhiên Thiên Biên bị một ca sỹ trong trung tâm ganh ghét và nhiều lần hãm hại.Lúc này Thiên Biên chỉ có hai người ủng hộ cô,trong đó có Từ Trạch Á,anh ta lúc này đã là con nuôi của tổng giám đốc Từ.Rồi họ có nhận ra nhau hay không?Một chuyện tình Lãng mạn đang chờ họ?



Ngưu Lang Chức Nữ TVB (2003)- TQ (2009)

TVB (2003)

Nội dung xoay quanh mối tình giữa tiên và phàm Ngưu Lang Chức Nữ.Chức Nữ vì ham chơi không lo dệt mây vô tình đánh rơi thoi vàng nên phải xuống trần gian tìm kiếm, khi xuống hạ giới Chức Nữ gặp được một chàng trai hiền lành là Ngưu Lang, cả hai đem lòng yêu nhau, nhưng vì tiên phàm khác biệt khi Vương Mẫu hay tin đã ngăn cản hai người xóa đi hết những gì về Chức Nữ trong đầu Ngưu Lang. Nhưng Chức Nữ vẫn một lòng thương nhớ Ngưu Lang và tìm mọi cách cho anh nhớ lại những hình ảnh về mình dù có hắn khăn cách mấy...


 
TQ (2009)

Ngọc Hoàng thiên đế và Vương mẫu có 3 người con gái. Người con gái lớn Tư Băng là nữ thần cai quản băng tuyết, tính tình bạo ngược nên các chúng thần đều “kính nhi viễn chi” với cô ấy. Người con gái thứ 2 Hạn Bạt lại suốt ngày theo đuổi các nam thần nên các chúng thần cũng đều tránh xa. Người con gái thứ 3 Ti Âm, tính tình hoạt bát, ai gặp cũng thương và rất hiếu kỳ với chuyện trần gian. 
Tây Thiên Vương là thế lực độc ác trên trời, có thù oán từ lâu với Ngọc đế nên bắt Ti Âm để trả thù, suýt chút nữa gây nên một trận thiên chiến. 
Ai ngờ trong trận thiên chiến này, người con trai duy nhất của Tây Thiên Vương – hỏa thần Chúc Dung – đã yêu người con gái lớn của Ngọc Đế là Tư Băng. Do đó trận thiên chiến đã trở thành hôn lễ. 
Trong ngày hôn lễ của chị, Ti Âm bất cẩn đánh rơi “vấn tâm quả” xuống trần gian, đành phải hạ giới để tìm lại và tình cờ gặp Ngưu Lang. Dần dần Ti Âm- Chức Nữ và Ngưu Lang nảy sinh tình cảm, vượt qua bao khó khăn trở ngại, cuối cùng kết thành phu thê dưới cây tương tư. 
Tin Chức Nữ kết hôn với người trần bay về thiên đình. Vương mẫu sai thiên binh thiên tướng bắt Chức Nữ về hỏi tội và quyết định trừng phạt trần gian bằng cách ra lệnh cho Thổ địa công công mang dịch bệnh xuống hạ giới. Ông Táo lén bỏ độc vào giếng nhà họ Lưu. Dịch bệnh lan truyền khắp nơi, ai ai cũng đều bị bệnh, Ngưu Lang cũng không ngoại lệ. Chức Nữ bị vu oan và bị dân làng đuổi đi. Ngưu Lang cũng cắt đứt tình cảm với cô. 
Trong lúc đau lòng vì bị đuổi khỏi làng, lại không thể quay về thiên đình được, Chức Nữ gặp được Hạ Viêm – con trai Thủy thần – người từ trước tới nay thầm yêu cô. Anh cho nước xuống trần gian để giải cứu hạn hán. Dân làng vui mừng khôn xiết, phong Chức Nữ làm cứu tinh và xây dựng miếu thờ Chức Nữ. 
Tư Băng ghen tị với hạnh phúc của Chức Nữ, xúi chồng dùng lửa trời làm hại trần gian nhưng bị Hạ Viêm và Ngưu Lang ngăn chặn. Sau khi lửa trời bị dập tắt, Chúc Dung cũng không thể sống nổi. Chuyện này làm Tây Thiên Vương nổi trận lôi đình, bắt Hạ Viêm và Chức Nữ về trị tội. Hạ Viêm vì cứu Chức Nữ mà hy sinh bản thân.
Cuối cùng một  trận đại chiến trên thiên đình diễn ra, đồng thời cũng hé lộ ra bí mật. Thì ra Ti Âm không phải là con ruột của Vương mẫu mà là con riêng của Ngọc Đế với ái phi Giao Cơ của Tây Thiên Vương. Vương mẫu tức giận, bắt Chức Nữ cắt đứt tình cha con với Ngọc Đế và cấm không được quay về thiên đình đồng thời nghiêm phạt không được sinh con đẻ cái, nếu sinh con đẻ cái thì đứa bé sẽ chết vì lời nguyền khi lên 3 tuổi.
Chức Nữ thề không làm thần tiên và quyết định hạ phàm …




Perhaps Love- Nếu như yêu (2005)

Perhaps Love là câu chuyện tình uẩn khúc giữa hai diễn viên trẻ Lam Kiến Đông (Kim Thành Vũ) và Tân Na (Chu Tấn). Họ đã từng yêu nhau nhưng phải chia tay vì những chí hướng khác nhau trong cuộc sống. Mười năm sau, cả hai gặp khi cùng làm việc trong vở ca kịch do Nie Wen (Trương Học Hữu) làm đạo diễn, cũng là người yêu mới của Tân Na. Lúc này, ngọn lửa tình cũ lại bùng cháy, lòng ghen tuông trỗi dậy, sự trả thù bắt đầu…

Perhaps love còn được so sánh với bộ phim nhạc kịch rất thành công của Hollywood - Moulin Rouge (Cối xay gió đỏ) bởi cả hai đều sử dụng âm nhạc để phản ánh mối tình tay ba phức tạp giữa các nhân vật chính trong phim. Nếu Moulin Rough đậm chất âm nhạc hiện đại của châu Âu thì Perhaps love mang nét buồn và sâu lắng - một câu chuyện cổ tích trong xã hội Trung Hoa hiện đại. 



Xa thần (2005)

Trương Gia Tường là một tay đua xe có kĩ thuật xuất sắc, rộng rãi phóng khoáng nhưng lại có tính bướng bỉnh khó bảo. Một hôm, vì nhận lỗi thay cho người bạn tốt là Tuấn Thông, Gia Tường bị ông chủ đội xe khai trừ khỏi đội. Tâm trạng thất vọng, Gia Tường lang thang đi tới bờ biển, ở đây anh đã lọt vào ống kính của cô Trần Kiêu Tiêu, một cô OL có một nét đẹp huyền bí.Không biết có phải là có điều dự báo đặc biệt hay không, ngay lần đầu hai người gặp mặt, ông trời đã đổ một cơn mưa bụi. 
Kiêu Tiêu là một cô gái có tính cách rất độc lập và kiên cường, trong công việc cũng luôn hoàn thành rất tốt. Nhưng Kiêu Tiêu lại mang trong mình một bí mật mà người ngoài không ai biết- Bí mật đó là về người bạn trai cũ của cô-Thang Cơ. Thang Cơ vốn là một công trình sư kiêm một tay đua xe ưu tú, trong một lần thử nghiệm phát minh mới của anh cho động cơ xe đua, biến cố đã sảy ra và Thang Cơ bất hạnh mà vong mạng. Đó cũng là thời gian khi Kiêu Tiêu đi du học tại Anh Quốc, mỗi ngày cô đều sống trong nỗi đau khổ vô bờ vô bến. Thậm chí cô còn mang những hoang tưởng với Thang Cơ vào cuộc sống thực tại.Tuy rằng bị khai trừ khỏi đội xe, nhưng Gia Tường hoàn toàn không buông lơi lý tưởng của bản thân, anh cố gắng làm tốt một số công việc nhằm kiếm đủ tiền để quay lại đội xe. Vì lí do công việc, Trần Kiêu Tiêu một lần nữa gặp lại Gia Tường, nhưng Kiêu Tiêu không hề có ấn tượng tốt với anh chàng có tính cách bướng bỉnh này. Kiêu Tiêu còn cố tình làm khổ Gia Tường, cũng thể hiện rõ cho Gia Tường biết, anh ta không thể nào có cơ hội để theo đuổi cô. Gia Tường đâu có dễ dàng đầu hàng đến thế. Mặc dù có một cô bạn thanh mai trúc mã Tiểu Sảnh, con gái một gia đình giàu có nhưng Gia Tường biết rằng trong lòng anh, cảm giác với Tiểu Sảnh không phải là tình yêu; Người mà thực sự đem lòng yêu thương, đó chính là Kiêu Tiêu; 
Tấm chân tình của Gia Tường cuối cùng cũng đã cảm động được Kiêu Tiêu, khoảng cách giữa hai người càng lúc càng được rút ngắn. Cuối cùng đến một ngày nọ, Gia Tường đã phát hiện ra bí mật của Kiêu Tiêu, anh mắng cô là một người có tâm lý không bình thường, mắng cô sao cứ mãi sống trong quá khứ. Kiêu Tiêu bị Gia Tường mắng thì thức tỉnh, và không biết từ lúc nào, bản thân cô đã có một cảm giác đặc biệt đối với anh chàng phóng khoáng này.Thời gian tiếp theo, với sự nỗ lực của Gia Tường, hiểu lầm sâu sắc nhiều năm trước giữa Kiêu Tiêu và cha là bác Chung đã được hoá giải. Nhân các buổi hẹn hò của hai người, Gia Tường thể hiện rõ tình cảm sâu sắc của mình với Kiêu Tiêu, Kiêu Tiêu cũng hạnh phúc mà đón nhận tình yêu của Gia Tường.Nhưng tiếc là hạnh phúc của hai người cũng không kéo dài được lâu. Tình yêu của hai người đã bị một người khác muốn theo đuổi Kiêu Tiêu phá hoại, người đó tên là Lưu Vân Công. Giữa Gia Tường và Kiêu Tiêu đã có những hiểu lầm nghiêm trọng. 
Gia Tường nghĩ rằng Kiêu Tiêu đã lừa dối anh, coi anh như người thay thế cho Thang Cơ. Quá giận dữ, Gia Tường đã đập hỏng động cơ ô tô mà Thang Cơ để lại. Sau đó, mặc kệ những Kiêu Tiêu tìm mọi cách giải thích, Gia Tường vẫn nhất quyết chia tay với Kiêu Tiêu.Thất tình, Gia Tường suy sụp tinh thần, lúc nào cũng thẫn thờ, suốt ngày mượn rượu giải sầu. Kiêu Tiêu và bạn bè xung quanh đều lo lắng cho Gia Tường. Lúc đó, Kiêu Tiêu đã quyết định một việc làm người ta phải kinh ngạc: cô chấp nhận một điều kiện của cha của Tiểu Sảnh-mãi mãi rời xa Gia Tường, đổi lại là một bước đột phá trong sự nghiệp của Gia Tường. Gia Tường không hề hay biết gì về sự việc này. Đến khi Bác Chung ốm nặng sắp qua đời, Kiêu Tiêu một lần nữa trở về Trung Quốc. Kiêu Tiêu biết được Gia Tường và Tiểu Sảnh đã đính hôn. Trong lòng vẫn rất yêu Gia Tường, Kiêu Tiêu đau khổ vô cùng nhưng chỉ có thể im lặng dấu kín tâm tư.
Trên thực tế, Gia Tường cũng vẫn còn rất yêu Kiêu Tiêu. Đính hôn của Gia Tường với Tiểu Sảnh thực chất chỉ là một trò lừa bịp do một tay cha của Tiểu Sảnh sắp đặt. Bản thân Tiểu Sảnh cũng không hề biết, tuy nhiên sau khi biết được chân tướng sự việc, Gia Tường nổi giận, nhất quyết đi Ma Cao mong gặp xa thần Kiêu Tiêu. Hai người phát hiện ra rằng, tình yêu mà hai người dành cho nhau vẫn luôn không hề thay đổi…Sau khi quay lại Chu Hải, Gia Tường đề cập đến chuyện huỷ bỏ đính hôn. Việc này đã gây ra những phản ứng rất mạnh mẽ của những người có liên quan. 
Kiêu Tiêu không muốn làm tổn thương Tiểu Sảnh, cô muốn Gia Tường suy tính thật kĩ càng rồi mới quyết định. Tiểu Sảnh đau lòng như đứt từng đoạn ruột, bỏ nhà ra đi. Đến khi Tuấn Thông tìm lại được thì Tiểu Sảnh đã bị tai nạn xe cộ, hôn mê bất tỉnh. Đến khi tỉnh lại thì Tiểu Sảnh không nhận ra bất cứ ai, cũng không nhớ được bất kì chuyện gì của trước kia.Qua bao nhiêu gian nan, cuối cùng Gia Tường và Kiêu Tiêu cũng đến được bên nhau, họ mang theo tràn đầy niềm tin để đón nhận giải đua xe toàn quốc sắp diễn ra. Trước khi diễn ra thi đấu một ngày, Gia Tường và Kiêu Tiêu hẹn nhau đến uống cà phê tại quán mà họ vẫn thường đến. Kiêu Tiêu đọc được lá thư mà Tiểu Sảnh viết cho cô, mới biết được rằng Tiểu Sảnh cố ý dùng cách mất trí nhớ để rút lui khỏi mối quan hệ phức tạp đó. Còn Tiểu Sảnh khi đó đang ở Paris, chuẩn bị tiếp tục học khoa múa chuyên nghiệp. Từ đó, Kiêu Tiêu đã dũng cảm quyết định đối mặt với cuộc sống nhân sinh sau này…



Chuyện tình ở ngôi nhà trắng (2005)

Chuyện kể rằng, tại một vùng ngoại ô bình lặng, yên ả, có một ngôi biệt thự được bao bọc xung quanh một vườn hoa Lê trắng mướt, tuyệt đẹp. Cô chủ nhỏ sống ở đó cũng có nét đẹp thanh khiết như loài hoa mà cô yêu thích, tên cô là Dương Lam. Người ta nói, Dương Lam được sinh ra dưới một vì sao may mắn, số phận an bài cho cô lớn lên trong nhung lụa, ban cho cô một sắc đẹp hơn người. Nhưng cuộc sống luôn có quy luật cân bằng của nó, thần may mắn đã cho cô nhiều thứ tốt đẹp, nhưng cũng lấy đi của cô một thứ rất quý, đó là sức khỏe.
Từ lúc lọt lòng, Dương Lam đã gầy ốm, xanh xao, cũng vì sức khỏe của cô không tốt, nên cha mẹ cô đã xây ngôi dinh thự tráng lệ này cho nàng công chúa của họ nghỉ dưỡng, thế là từ đó cô trở thành con chim non được giấu trong chiếc lồng sơn son thếp vàng... Đã mấy độ xuân về, hoa Lê nở rồi lại tàn, cuộc sống của Dương Lam cứ thế trôi qua một cách nhạt nhẽo. Cho đến mùa xuân năm nọ, khi hoa Lê bắt đầu hé nở, cũng là thời khắc trái tim bình yên của Dương Lam dấy lên những nhịp đập rộn ràng, lúc ấy là lần đầu tiên nàng gặp Doãn Đồng. Chính chàng kiến trúc sư tài ba này đã làm thay đổi cuộc đời của Dương Lam, thắp sáng lên những ước mơ và niềm khao khát tự do trong lòng cô.
Từ khi gặp Dương Lam, biết được nàng đang vật vã với căn bệnh hiểm nghèo, Doãn Đồng như chợt bừng tỉnh sau cơn mê, vì đã có một thời gian dài, anh tự khép mình dưới lớp vỏ ngoài xù xì và lãnh đạm, chính Dương Lam đã giúp anh nhận ra rằng, phải trân trọng những gì mình đang có trước mắt, và mở lòng đón nhận cuộc sống tươi đẹp. Cũng nhờ có cô mà anh đã hàn gắn quan hệ tình cảm với cha anh là ông Doãn, sau nhiều năm cha con không nhìn mặt nhau.
Vì thực hiện tâm nguyện của Dương Lam là muốn có một tổ ấm riêng với anh, Doãn Đồng đã xây dựng một ngôi nhà màu trắng làm vật định tình dành tặng cô, ngôi nhà đẹp như tranh cổ tích, là nơi ghi nhận biết bao kỷ niệm đẹp của hai người. Để rồi khi một người ra đi, còn lại một mình trong ngôi nhà màu trắng, Doãn Đồng ao ước điều kỳ diệu sẽ xuất hiện như thế giới có cây đũa thần, mang phép màu cứu sống người phụ nữ của đời anh.



Mối tình hoa tử đằng (2005)

Phim nói về Ngạn Tổ được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, gia giáo. Bố của cậu là ông chủ của một công ty sản xuất rượu nổi tiếng, do đó cậu đã được người cha nghiêm khắc dạy bảo rất cẩn thận để sau này trở thành người kế thừa gia nghiệp một cách xứng đáng.
Trong một lần theo cha đi công tác, Ngạn Tổ đã tình cờ gặp Jo Jo. Cô bé có khuôn mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ kia đã "hớp hồn" cậu bé Ngạn Tổ từ lúc nào không biết. Nhưng oái oăm thay, Ngạn Tổ có biết đâu, cô bé ấy lại là con gái người yêu cũ của cha mình. Chính vì lẽ đó, nên mẹ của Ngạn Tổ đã tìm mọi cách chia rẽ hai người, và cũng chính vì lý do đó, sau khi mẹ Jojo mất, Ngạn Tổ đã bị bắt sang Mỹ học, còn Jojo thì bị đẩy vào cô nhi viện.
16 năm sau, Ngạn Tổ quyết tâm quay về tìm JoJo, và họ đã gặp nhau. Những ngang trái bắt đầu từ đây, vì sau hơn chục năm xa cách đã có quá nhiều thứ thay đổi, Ngạn Tổ đã mắc mưu cho một toan tính ích kỷ. Cuối cùng thì đôi bạn trẻ đó nhận ra nhau, đến với nhau và thực hiện ước mơ năm xưa ở "Hạnh phúc tửu trang"


Ẩn số tình yêu (2006)

Trong một lần bị tai nạn giao thông, Thích Vỹ Dịch được đưa vào bệnh viện điều dưỡng. Tại đây, anh đã gặp một cô bạn trạc tuổi mình là Triệu Thâm Thâm. Vỹ Dịch ngạc nhiên khi thấy người bạn mới quen này không thể trò chuyện như bao người bình thường khác, mà phải dùng tay để biểu thị lời nói. Những ngày dưỡng bệnh ngắn ngủi đó là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.
Sau đó Vĩ Dịch và Thâm Thâm mất liên lạc 9 năm kể từ ngày gặp nhau trong bệnh viện. Cùng với sự thay đổi của cuộc đời Thích Vỹ Dịch (Châu Du Dân) giờ đây đã là chàng trai tài hoa, có một tương lai xán lạn khi được chọn làm người kế thừa sản nghiệp của gia tộc. Một hôm, Vỹ Dịch cho người nhân viên lão thành thôi việc. Không ngờ, ngày hôm sau có cô gái câm (Park Eun Hye) cùng một thanh niên cao lớn đến tìm anh đòi công bằng cho ông lão. 
Như sự sắp đặt của định mệnh, Vỹ Dịch và cô gái câm ấy cứ tình cờ gặp nhau hết lần này đến lần khác, để rồi càng ngày, họ càng cảm thấy hiểu nhau hơn. Vào đúng lúc tình yêu và sự nghiệp đang phát triển tốt đẹp, Vỹ Dịch nhận được kết quả xét nghiệm mình bị ung thư gan, chỉ còn sống được 1 năm. Khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, người ta rất dễ nghĩ đến những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời, nhớ lại lời hẹn ước năm nào với Triệu Thâm Thâm…


Chuyện tình Tokyo (2007)

Chuyện tình Tokyo xoay quanh câu chuyện về Lý Triết đến Tokyo để học nhạc kịch. Khấu Tử, một cô gái ăn mặc như học sinh - vì muốn kiếm tiền nên đã nhận công việc đến sân bay đón Lý Triết. Thấy Lý Triết có nốt ruồi dưới mắt giống mình, cảm thấy Lý Triết sẽ mang lại điều không may mắn đến cho mình, cô bỏ Lý Triết một mình trên xe buýt. Sau đó Lý Triết phát hiện ra Khấu Tử cũng từ Trung Quốc đến Nhật để tìm mẹ.
Lý Triết và A Bộ là hai du học sinh ở cùng phòng. Ngoài giờ học, Lý Triết dạy Hạnh Nại - con gái của ông An Kỳ học tiếng Hoa. Lý Triết tình cờ gặp lại Khấu Tử trong tình cảnh bị Long Nhất - người cho vay nặng lãi đánh đập. Trong lúc nguy hiểm, Khấu Tử giao tiền nhờ Lý Triết giữ hộ; nhưng để cứu Khấu Tử, Lý Triết đã đưa hết tiền cho Long Nhất. Điều này  khiến Khấu Tử càng thấy Lý Triết là người khắc tinh với mình.
Lý Triết âm thầm theo Khấu Tử đến nơi cô ở, anh thấy nơi ở của cô bị Long Nhất đập phá hết. Cảm thông với Khấu Tử, anh quyết định giúp cô, nhất là khi gặp lại Khấu Tử bị Long Nhất ép đến hộp đêm làm tiếp viên. Mẹ của Khấu Tử biết con gái đến tìm, nhưng bà cảm thấy cuộc sống của mình cũng không khá giả, nên không dám gặp con gái… Quá buồn chán, Khấu Tử một mình trốn khỏi hộp đêm…
Trong lúc Lý Tiết đi khắp nơi tìm Khấu Tử, đột nhiên cô xuất hiện trước mặt . Lý Triết giúp Khấu Tử bán hàng, biết tin, Long Nhất lại dẫn người đến đánh hai người. …Khấu Tử không có nhà để về, phải sống lang thang gầm cầu, bến chợ. Trong lúc tuyệt vọng nhất thì Khấu Tử nhận được lời tỏ tình từ người khắc tinh Lý Tiết  khiến cô rất cảm động như sống trong mơ. Khấu Tử không thể ngờ tìm được điềm may ở Lý Tiết , cô thấy sự tài hoa của anh và  luôn sợ một ngày nào đó sẽ mất Lý Triết, anh càng yêu cô thì cô càng sợ hãi…



Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì (2007)

Trung Nguyên thời cổ đại : Người, rồng, yêu quái hình thành 3 phần trong thiên hạ. Yêu ma ác tính không ngừng tác quái nhân gian, làm bá tánh vô cùng khổ sở. Long Vương thấy việc nghĩa đã ra tay tương trợ, giúp Hoàng đế thu phục yêu ma, bình định thiên hạ. Từ đó về sau, mọi người coi Long Vương như thần hộ mệnh, ai cũng tỏ lòng thành kính ái mộ. Duy chỉ có Hoàng đế sợ Long Vương cướp mất ngai vàng nên rắp tâm hãm hại, bắt nhốt Long Vương, tiêu diệt họ nhà rồng…


Chuyện tình qua điện thoại (2008)


Lục Vân Phi vừa mới quay về nước và không thể quên được người con gái anh yêu đã đột nhiên biến mất không hề để lại một lời nhắn. Anh cố gắng gọi điện, gửi tin nhắn nhưng không ai trả lời. Bỗng một ngày, tin nhắn của Vân Phi lọt vào điện thoại của Mộ Bắc Bắc - cô gái ở thị trấn nhỏ.



Chuyện Tình Kiếm Khách (2008)

Chúc Chi Ngôn (Thái Trác Nghiên đóng) là con gái của một gia đình buôn bán rượu. Cô tiểu thư nghịch ngợm nổi tiếng với biệt danh uống rượu 100 bát không say. Bỗng một ngày, cha của Chúc Ngôn Chi (do Địch Long thủ vai) vô tình gây thù chuốc oán với một vị quan. Chúc gia bị hắn trả thù bằng cách cấm việc kinh doanh rượu và bắt Chúc Ngôn Chi về làm vợ lẽ. Để bảo vệ con gái, bố mẹ Chi Ngôn nhờ Mã Thừa Ân (Hồ Ca) - huynh muội thân thiết, cùng lớn lên với Chi Ngôn - vờ đưa cô lên núi học võ thuật phái Tiêu Dao.
Trên đường tới trường học, Chúc Chi Ngôn cải trang thành một nam nhi và bị những kẻ xấu gây sự. Cô được một chàng kiếm khách hào hiệp giúp đỡ. Chúc Chi Ngôn bất ngờ gặp lại kiếm khách - chính là huynh trưởng Lương Trọng Sơn (Ngô Tôn đóng) trong buổi diện kiến phái Tiêu dao. Ngay trong buổi đầu gặp gỡ, các huynh đệ trong phái bắt môn sinh mới ra mắt bằng màn tắm trần. Chúc Chi Ngôn hoảng sợ nhưng vẫn bị khiêng ném xuống sông và cảm lạnh. Hối lỗi vì đã gây bệnh cho Chi Ngôn, Lương Trọng Sơn thức đêm để thuốc thang chăm sóc. Chi Ngôn cảm động trước tấm lòng của Trọng Sơn, dần dần nảy sinh tình yêu với chàng.
Lương Trọng Sơn cũng yêu quý "hiền đệ" yếu đuối, giỏi khâu vá và thích chơi với bướm. Chàng không hề biết Chi Ngôn là một cô gái nên nhiệt tình dạy võ cho cô. Cho đến một ngày, Chi Ngôn ngất xỉu vì bị ngã trên núi. Trọng Sơn xé áo nàng xem vết thương và phát hiện ra hiền đệ chính là nữ nhi. Từ đó, hai người quyến luyến nhau hơn và thề ước sẽ ở bên nhau trọn đời.
Cùng lúc đó, Mã Thừa Ân tới đón Chi Ngôn trở về nhà. Vì tình yêu sâu nặng với Chi Ngôn, Mã Thừa Ân ra tay diệt tên quan hãm hại Chúc gia, cứu cha mẹ cô ra khỏi nhà lao. Để trả ơn, bố mẹ Chi Ngôn hứa gả cô cho Thừa Ân. Nàng tiểu thư về nhà và chết điếng khi biết mình bị cha mẹ ép duyên. Cô nhất quyết từ chối nên bị cha nhốt trong nhà cho đến khi chịu ngồi lên kiệu hoa.
Khác với tích cổ và những bộ phim trước đó - chàng Lương bất lực khi thấy người yêu bị ép cưới nên sinh bệnh mà chết - Lương Trọng Sơn của Chuyện tình kiếm khách đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để giành lại người yêu. Chàng mang thanh kiếm khắc đôi bướm, quyết chiến với kẻ si tinh mù quáng Mã Thừa Ân. Cuối cùng, tuy cặp uyên ương không thể vượt qua được định mệnh bi đát, song cuộc chiến đấu bảo vệ tình yêu của hai người khiến người ta cảm phục hơn là tiếc nuối.


 Chuyện Tình Hoa Anh Đào (2008)

Katayama Kazuya/Thiên Long - 1 nghệ nhân thuỷ tinh trẻ tuổi của Nhật Bản, trong một cuộc triển lãm gốm sứ đã nhận ra tác phẩm “Long tử” của sư phụ mình là nghệ nhân Junzo giống hệt với sợi dây chuyền mà anh đã đeo bên mình từ khi còn nhỏ. Từ đó, trong lúc tìm kiếm sự thật, anh đã gặp và yêu Vương Gia Lâm, một người cũng rất say mê nghệ thuật thuỷ tinh. Từ lúc Lâm gặp Long, tình cảm cô dành cho vị hôn phu của mình là Thi Vĩ Luân có phần lay động.
Gia Lâm là học trò của Tâm Từ-một nghệ nhân bậc thầy về nghệ thuật thuỷ tinh. Tâm Từ quyết định về Nhật tổ chức triễn lãm và mong muốn tìm lại đứa con mình buộc rời xa của 30 năm trước. Tại đây bà gặp lại người tình năm xưa là Junzo. Lúc này, Junzo mới biết được đứa con trai mà ông nghĩ đã chết thì ra vẫn còn sống trên đời. Junzo và Tâm Từ bày tỏ hết những hiểu lầm năm xưa và cùng nhau đi tìm con. Chuyện này đã khiến cho Katayama Aiko - mẹ nuôi của Thiên Long tức giận và tìm mọi cách để ngăn cản. Năm xưa Katayama Aiko một lòng ngưỡng mộ Junzo. Khi biết được Junzo và Tâm Từ buộc phải xa nhau bà liền nhận nuôi Thiên Long. Nhưng càng về sau, bà hết lòng thương Long và coi Long như con ruột của mình là Katayama Sukeyo một mực phản đối.
Đến khi Junzo tâm bệnh nặng trước lúc lâm chung, không để sự việc ngày càng đi xa hơn nữa Kato Sestuko - mẹ của Katayama Aiko đã nói ra hết sự thật.
Lúc này, Vĩ Luân biết được Long và Lâm yêu nhau nên vô cùng đau khổ. Long sau khi biết thân thế mình đã trốn tránh Lâm, khiến Lâm cảm thấy bị tổn thương.
Liệu sau khi tìm ra thân thế của mình Long có được hạnh phúc và chịu cùng mẹ Tâm Từ của mình nhận nhau hay không, tình yêu tay ba của Long, Luân và Lâm sẽ phải giải quyết như thế nào… Bộ phim “Hoa chi luyến” được quay vào mùa Hoa anh đào nở rộ là những thước phim đặc sắc và vô cùng lãng mạn.

Cổ Tích Chuyện Tình (2009)

Phim là nói về chàng trai Định Cường suốt ngày mải mê công việc mà bỏ qua mọi thú vui trên đời đến nổi bạn gái phải chủ động chia tay. Nhưng Định Cường đúng là một người có số đào hoa, vừa định tạm gác công việc để tận hưởng 1 kỳ nghỉ  thoải mái nhưng cũng bị phụ nữ bám theo, Định Cường đành nhờ một cô gái xa lạ giả làm bạn gái gỡ rối cho anh nhưng cũng không ngờ cũng từ đó bắt đầu một chuyện tình lãng mạn của anh và cô ấy.


Chuyện tình quý bà (2011)

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).
Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp.



Chuyện Tình Đô Thị (2012) 
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Chí Minh  và Xuân Kiều sau khi chuyển đến Bắc Kinh sinh sống lại một lần nữa nổi lên sóng gió. Để hiểu nhau hơn, họ quyết định dọn về sống chung, cuộc sống “hôn nhân giả” bắt đầu từ đây...



Đồng Thoại Buồn - Sad Fairy Tale (2012)

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ đóng) là lập trình viên của công tỷ, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt.




Chuyện Tình Bắc Kinh (2012)

4 cô gái đại diện cho 4 mùa trong năm với 4 câu chuyện tình yêu điển hình cho thời hiện đại với lối sống và các mối quan hệ khác nhau. Nàng tiểu hoa đán Dương Mịch sẽ là cô gái đại diện cho mùa xuân ấm áp đầy sức sống. Cô xinh đẹp và có công việc ổn định tại một tạp chí thời trang nhưng tình duyên thì lận đận. Cô chia tay với bạn trai và quen với một công tử bột đến khi bị đá cô mới hối hận thì đã muộn vì người yêu cũ của anh đã có một cô gái khác.


Forever love – Tình yêu vĩnh cửu (2013)

Phim là câu chuyện tình vừa bi hài ,vừa lãng mạn của chàng biên kịch Lưu Kì Sinh và cô diễn viên trẻ Tưởng Minh Nguyệt từ thời vàng son đến lúc suy tàn của Hollywood Đài Loan. Phim còn nhắc đến những ngôi sao màn bạc lúc bấy giờ là Kim Nguyệt Phụng và Vạn Bảo Long.



Chuyện tình bên hồ Nhật Nguyệt (2013)
Nội dung phim là cuộc giằng co tình cảm của nhiều thế hệ, bà thím Trung Hạc, sau 50 năm chờ đợi ông chú trở về đoàn tụ, cuối cùng bà đợi được và chết trên tay của ông.
Bà Lý Triều Hương, bị chồng bỏ lấy 1 cô người mẫu, ông đã phải tự tử để hóa giải lòng hận thù trong lòng người vợ cũ, nhưng ông vô tình lại đẩy hận thù lên đỉnh điểm. Kết thúc là cả 2 phụ nữ sau 1 thời gian làm đủ việc để hại đối phương ngộ ra không có sự trả thù nào cao thượng hơn lòng vị tha.
An An, 1 cô gái trong sáng, tốt bụng, do sự gả ép của bà Lý Triều Hương, cô đã nhận lời yêu Mạnh Đình, sau 1 thời gian cả cô và anh có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu tay 4 bắt đầu xuất hiện khi, Giang Trung Hạc đem lòng yêu An An, Giang Hà đem lòng yêu Mạnh Đình. Giang Hà mang thai đứa con của Mạnh Đình, Mạnh Đình bị tai nạn hôn mê 5 năm trời. An An 1 mình gánh vác lo toan kinh doanh khách sạn chăm lo cho Mạnh Đình. Trung Hạc đi du học nhưng chưa khi nào anh quên được An An, còn An An lúc này cô ở bên Mạnh Đình như nghĩa vụ của người vợ, cô đã cảm động trước tình cảm chân thành của Trung Hạc.
Sau 5 năm hôn mê, Mạnh Đình tỉnh dậy và biết mìnhđã có con với Giang Hà, anh chủ động chia tay với An An và muốn cô đến với Trung Hạc nhưng gặp sự phản đối quyết liệt của bà Lý Triều Hương.
Cái chết của Giang Hà cộng với sự chân thành của Trung Hạc, An An, Mạnh Đình cuối cùng bà đã đồng ý xóa hết hận thù để An An và Trung Hạc bên nhau.



Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên (2013)
Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng có tên Chuyện Cũ Của Vương Lịch Xuyên Đây có thể nói là bộ phim mà được mong đợi nhiều nhất vào thời điểm cuối năm 2013. Phim là câu chuyện tình cảm động của Tiểu Thu và Lịch Xuyên qua phần thể hiện của mỹ nam cao kiều Cao Dĩ Tường và Tiêu Tuấn Diễm.





Kim Ngọc Lương Duyên (2013)


Niên đại Minh triều, Thái Hậu ban hôn cho 2 gia đình quyền thế bậc nhất kinh thành là Kim gia và Giang gia, an bài hôn sự của công tử Kim gia là Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa đóng) và tiểu thư Giang Hiểu Huyên (Cống Mễ đóng) cùng nhau se duyên kết tóc. Ko ngờ đến được, tiểu thư Giang Hiểu Huyên vì theo đuổi tình yêu tự do của bản thân mà lựa chọn đào hôn. Tình huống tinh quái, hiệp nữ "trung can nghĩa đảm" Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên đóng), vì muốn điều tra và tìm lại thân thế của đứa con trai bị thất lạc của nghĩa mẫu mình, mà đột nhập vào Kim phủ. Do sai sót hay số trời an định mà vô tình thế chỗ Giang Hiểu Huyên, bị lầm tưởng là "tân nương", cớ sự tréo ngoe mà bước vào Kim Phủ. Do xuất thân từ giang hồ, cuộc sống quý tộc tại Kim Phú khiến nàng ko thể hòa nhập được, từ đó mà tạo ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, náo loạn cả Kim gia.
Tại Kim phủ, Ngọc Kỳ Lân cùng đại thiếu gia Kim Nguyên Bảo trở thành đôi oan gia hoan hỷ, diễn ra liên tiếp nhìu chuyện hài hước, oái ăm. Ngoài ra, Kim gia cũng có nhận nuôi dưỡng Liễu Văn Chiêu (Vương Dương đóng), biểu ca của Kim Nguyên Bảo, hắn ta cũng là bị tính cách hoạt bát của Ngọc Kỳ Lân hấp dẫn, nhưng bất đắc dĩ lại có 1 rào cản to lớn, vì "Kim Ngọc lương duyên" là do Thái Hậu tứ hôn, khiến cho Liễu Văn Chiêu sinh tâm đố kỵ, thường xuyên lập mưu hãm hại Kim Nguyên Bảo. Mọi chuyện lại đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi hắn vô tình phát hiện ra bí mật to lớn về thân thế của Kim Nguyên Bảo và Ngọc Kỳ Lân, Kim phủ cũng vì thế là lâm vào đại nạn, tình cảm của Kim Nguyên Bảo và Ngọc Kỳ Lân cũng từ đó mà hứng chịu thử thách và khó khăn...


Chuyện tình nàng hầu (2014)
Một chàng trai đa tình, quyến rũ Cao Hiếu Giới. Một cô gái dịu dàng, sống nội tâm và tình cảm Lưu Thư Kỳ.Hiếu Giới thay người yêu như thay áo nhưng tuyệt nhiên không coi Thư Kỳ là phụ nữ.Khi Thư Kỳ còn nhỏ,cha qua đời khiến gia đình của cô túng quẩn,Thư Kỳ đã thật sự cùng đường bí lối.Hiếu Giới không chỉ giúp cô một ngôi nhà che mưa tránh gió và là người đầu tiên cho cô mượn bờ vai để dựa vào.Anh dạy cô cách đứng dậy bằng đôi chân của mình .Để trả ơn anh,Thư Kỳ làm rất nhiều việc vì anh và mong muốn làm vợ chồng với anh,nhưng trớ chiêu thay,một đứa trẻ xuất hiện tên Cầu Cầu tự nhận là con ruột của Hiếu Giới,làm đảo lôn thế giới cùa Anh và Thư Kỳ.......Hai con người hai thế giới khác nhau,liệu rằng có một cái kết hạnh phúc? 



Chuyện tình dưới cây táo gai (2014)

Bộ phim lấy bối cảnh một làng nhỏ ở Nghi Xương, Hồ Bắc vào năm 1975, xoay quanh câu chuyện tình yêu thuần khiết của một cô gái miền quê trong sáng, dễ thương nhưng đầy mặc cảm Tĩnh Thu (Jing Qiu) và chàng trai khôi ngô, tài trí Lao San (Dou Xiao đóng).


9. Thái Lan

Chuyện tình quảng trường Siam (2007)

Lúc còn nhỏ, Mew và Tong là hai người hàng xóm rất thân nhau tại Bangkok. Mew sống với bà nội trong khi Tong sống với gia đình gồm có cha, mẹ, và người chị tên Tang. Một hôm, Tang bị mất tích trong một chuyến đi đến Chiang Mai với một số người bạn. Gia đình Tong sau đó dọn nhà đi nơi khác. Sáu năm đã trôi qua, bà nội của Mew đã qua đời và một gia đình với cô gái tên Ying đã dọn vào nhà của Tong trước đó. 
Mew có năng khiếu âm nhạc, đang đứng đầu một ban nhạc nổi tiếng Tháng Tám và Tong có một cô bạn gái xinh đẹp tên là Donut. Một hôm, Mew và Tong tình cờ gặp nhau tại Quảng trường Siam. Cuộc gặp gỡ đầy duyên phận đã đưa số phận của 4 bạn trẻ đến với những tình huống có cả hạnh phúc và cả đau thương.


Chuyện Tình Bangkok (2009)

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai. Cô biết rằng, một nửa của mình là đây. Những chuyến tàu điện trên không đã đưa họ đến với nhau, những "âm mưu" dễ thương của Ly nhằm tiếp cận "đối tượng" của mình. Liệu cô có tìm được hạnh phúc bên chàng trai của mình?

Chuyện Tình Ở Sarakha - Hug Na Sarakham (2011)

Một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh tại trường Đại học Mahasarakham ở vùng Đông bắc của thái lan. Diễn viên TV hài Tukky đóng vai 1 sinh viên , người đã từ chối tốt nghiệp ĐH sau 7 năm có kết quả tốt trong trường.Cô đã yêu 1 chàng sinh viên đẹp trai và tranh thủ sự giúp đỡ của bạn bè cô ta để dành được trái tim của chàng trai ấy.


Chuyện tình lọ lem -  Dok Soke (2012)

Phim kể về câu chuyện của cô gái có tên Dok Soke. Từ nhỏ cô đã không biết ba mẹ mình là ai và vì sao lại bỏ cô mà đi. Dù phải sống trong cảnh cơ hàn nhưng Dok Soke vẫn vui tươi và yêu đời vì bên cạnh cô luôn có một người đàn ông tốt bụng ân cần giúp đỡ. Sự khích lệ tinh thần ấy đã tiếp thêm sức mạnh để cô vững tin vào cuộc sống tốt đẹp phía trước. Cuộc sống Dok Soke bị đảo lộn hoàn toàn sau hai lần gặp lại ông ngoại và bà nội của mình. Không những thế, chuyện tình cảm của cô với anh chàng họa sĩ trẻ, Ausanai, cũng gặp phải bao gian nan trắc trở. Liệu hạnh phúc viên mãn có đến với cô bé Lọ Lem như trong câu chuyện cổ tích?


Chuyện tình ven sông (2013)

Phim  xoay quanh chuyện tình tay 4 giữa 3 người bạn thân là Keaw, Rin, Jane và cô gái xinh đẹp Pen. Dù Pen được cả 3 chàng trai để ý, nhưng trái tim của Pen chỉ dành cho Keaw – một võ sĩ bình thường, không có tương lai, hoàn toàn trái ngược với Jane. Chính vì Jane có nhiều triển vọng hơn Keaw và Rin nên ông Tong (ba của Pen) chỉ cho phép mỗi mình Jane được tiếp cận Pen, Keaw và Rin buộc phải nhường người mình yêu cho bạn.
Keaw và Rin quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình để quên đi tình cảm dành cho Pen. Keaw xin gia nhập một võ đường, còn Rin xin vào làm cho đài phát thanh với hy vọng một ngày nào đó giọng hát của mình sẽ tới tai giáo viên Kitti, một giáo viên về âm nhạc rất có tiếng tăm.
Đến lúc Jane phải vào học nội trú trong trường cảnh sát, Jane nhờ Keaw chăm sóc Pen khiến tình cảm giữa Keaw và Pen dành cho nhau bấy lâu nay “bùng phát”. Càng né tránh lại càng thắt chặt, đến một hôm khi không thể che giấu tình cảm của mình được nữa, Keaw và Pen đã thuộc về nhau trong một đêm mưa to gió lớn. Mối quan hệ của cả Keaw, Rin, Jane và Pen bắt đầu rạn nứt.


Mối Tình Mùa Nước Lũ (2013)

Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình của Korr một anh chàng chủ quán rựu điển trai đang trên bờ vực phá sản vì trận lũ lụt càng quét Bangkok bất ngờ, khiến anh mất tất cả và bị con nợ truy đuổi, bế tắc anh đành nhờ đến sự trợ giúp từ bố của mình, thế nhưng sau khi về nhà thì được tin bố của mình mất tích và chỉ có cô gái tên Wun là y tá trước đó của ba anh ở nhà. 
Diễn biến câu chuyện bắt đầu kịch tính khi mà Korr ở nhà bố một thời gian và những màn đấu khẩu đối đầu với Wun liên tục xảy ra, giữa hai người đều có sở thích và tính cách riêng, và dần dần khoảng cách giữa hai con người đó từ từ xích lại gần nhau hơn đúng như kế hoạch của ba Korr đề ra trước đó, sở dĩ ông mật tích là vì muốn con trai mình ở bên gia đình và dành nhiều thời gian cho mọi người nhiều hơn, ông đã yêu mến cô y tá Wun này vì tính cách hiền từ và lòng bao dung của cô, muốn Wun trở thành con dâu của mình nên liên tục bí mật tạo dựng những tình huống cho cả hai người gặp nhau một cách lãng mạn và tự nguyện.
Liệu cuối cùng Korr có tìm được hạnh phúc riêng cho bản thân anh và gia đình?


Tình Khúc Đảo Thiên Thần (2014)

Nội dung bộ phim xoay quanh một anh chàng họa sĩ tài năng tên là Sant không may vì theo dấu một  giọng ca hay mà anh rơi xuống biển, và được một cô gái tên là Nid cứu sống. Sant bị mất trí nhớ và sống nhờ gia đình của Nid một thời gian. Kade một chàng trai yêu thầm Nid cảm thấy khó chịu trước sự xuất hiện của tình địch và nhiều lần làm khó dễ Sant. Một thời gian sau Sant nhận ra mình có năng khiếu về hội họa cho nên đã cùng Nid đến thị trấn gần đó để tự tay sáng tác tranh và bán kiếm tiền. Dần dần họ cảm kích và quý mến nhau cuối cùng là mở ra một cuộc tình đẹp. Gia đình của Sant theo dấu những bức họa mà anh vẽ cuối cùng cũng tìm được và cố gắng phục hồi trí nhớ của anh.


Tình Yêu Cay Đắng (2014)

Nội dung phim kể về những xáo trộn trong tình cảm của Jame Ma một cô gái út trong những anh em con nhà danh giá ở  Jurathep. Sau khi lập gia đình Chai Pee có một cuộc sống ổn định đầm ấm cho đến khi cô nghe tin từ người bạn thân của mình là Yot nói rằng vị hôn thê của cô đang hẹn hòa với một nữ diễn viên đang nỗi tiếng là Pleingkwan. Sự thật đó đã làm cô hết sức bất ngờ, ai củng tưởng họ là một cặp đôi hạnh phúc nhưng ai ngờ tình yêu lại có nhiều sự cay đắng như thế, chuyện này như trong mơ.
Thật sự khó ai có thể tin rằng một anh phi công luôn làm tốt mọi việc thế mà lại đi hò hẹn với một với một ngôi sao điện ảnh? Sau đó Pleingkwan đã gặp tai nạn đáng tiếc xảy ra trong một lần diễn, cô không thật sự may mắn vì cú sốc đó, sau đó Chai Pee đã yêu cầu Pleingkwan hãy đơn phương chấm dứt tình yêu tất cả những thứ đang liên quan với Yot. Hiện tại đang có rất nhiều những tin xấu nới về cô đang lợi dụng scandan để thành người nổi tiếng.


Nguồn yan.vn; dienanh.net; tinmoi.vn;
phimdata.com; tinviet.net.vn; topphimhay.com; phim.anhtrang.org; giaitri.vnexpress.net; ngoisao.vn; motthegioi.vn; tin247.com; xemphimso.com; tv.zing.vn; phim3s.net; xemphim.tv; xemvtv.net; phimhdhay.net; phimnhanh.net; phim8.vn; phim.clip.vn; giadinh360.vn; xemvtv.net; kenhtv.org; bomtan.org; phimtop.vn; xemvtv.net; v1vn.com; hayhaytv.vn; kenhhd.tv; phimnha.com; afamily.vn; thegioishowbiz.vn; hcm.24h.com.vn; xemphimon.com; phim.hayhd.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved