Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

1 thg 4, 2014

Phim của đạo diễn Đinh Đức Liêm

Thời đại của đàn bà con gái (1993)

Vai giả nữ của Quyền Linh trong phim rất thành công. Bộ phim hài nói về sự lấn át của phái nữ khắp các ngành nghề. Chàng trai Quyền Linh muốn có việc làm buộc phải đóng giả gái. Vào vai này, anh độn người, tô son, đánh phấn hầu như suốt phim. Linh bảo: "Một vai chẳng ai chịu đóng, mới tới mình".


Giã từ dĩ vãng (1997)

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời của bà Hạnh (Thanh Nga) cùng những mâu thuẫn của những thành viên trong gia đình. Bà Hạnh là một người thương chồng, thương con, chấp nhận làm mọi việc từ phụ hồ, quét vôi, bán bánh…để có tiền lo cho con cái. Tuy nhiên, cuộc đời của bà lại có lắm thăng trầm khi phải sống ở nghĩa địa. Dắt díu mẹ già và 3 đứa con vào Sài Gòn lập nghiệp, chịu mang tiếng là phụ chồng khi đồng ý kết hôn giả với nhà văn Trường… Và cũng chính những bi kịch và khổ đau mà bà Hạnh nhận lấy trong phim lại làm nên sức hút đặc biệt cho phim. Vì thế,  mặc dù đã phát sóng cách đây 16 năm nhưng mỗi khi phim được chiếu lại vẫn khiến khán giả bồi hồi, theo dõi từng số phận con người tìm cách thoát khỏi cuộc sống khó khăn của hiện tại, muốn “giã từ dĩ vãng” giã từ quá khứ đen tối để hướng đến tương lai tươi sáng.
Phim Giã từ dĩ vãng đánh dấu sự xuất hiện đầy ấn tượng của Trương Ngọc Ánh với khán giả màn ảnh nhỏ. Nhân vật Mỹ của Trương Ngọc Ánh từ một cô gái ngây thơ trong sáng, si tình nhà văn Trường  nhưng vì giấc mơ nổi tiếng mà Mỹ  đã chấp nhận đánh đổi mọi thứ…Có thể nói đây là một vai diễn “nặng kí”, đầy thử thách lúc bấy giờ với một hoa hậu, người mẫu như Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên bỏ qua mọi nghi ngờ, Trương Ngọc Ánh đã thể hiện một cách xuất sắc, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả lẫn đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Đồng tiền xương máu (1998)

Với những mâu thuẫn gia đình trong thời kỳ đổi mới: một người cha hà khắc với tư tưởng cổ hủ, một người con trai bướng bỉnh với tư tưởng cần phải "hiện đại hóa" mới có thể làm giàu... những mâu thuẫn giữa họ được tái hiện chân thực qua màn ảnh nhỏ. Bộ phim là bước ngoặt đáng nhớ đối với diễn viên Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh...



Người đàn bà yếu đuối (2000)

Là một trong những dự án phim được đầu tư kinh phí cao của TFS lúc bấy giờ, được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Đức Liêm, người đã sản xuất nhiều bộ phim Việt được khán giả yêu thích. Vì thế ngay từ khi còn đang trong quá trình thai nghén Người đàn bà yếu đuối đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Chuyện phim kể về cuộc đời của Ngọc (Kim Ngân) từ cô gái quê chân lắm tay bùn, rồi phải lên thành phố mưu sinh, bị hãm hiếp, chứng kiến cảnh chồng ngoại tình, có được tất cả rồi lại mất tẩt cả...Những câu chuyện đời người, nhân quả, dàn diễn viên nổi tiếng, lời thoại phim giản dị nhưng đánh động lòng người...đã mang lại thành công ngoài sự mong đợi cho phim.
Đặc biệt là diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Kim Ngân trong vai Ngọc đã nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả, mặc dù Kim Ngân chỉ là diễn viên tay ngang, chưa từng qua trường lớp nhưng chính điều này lại mang đến nét tự nhiên, mộc mạc cho nhân vật Ngọc. Bên cạnh đó những phân đọan tình cảm của Ngọc và Phát (Trương Minh Quốc Thái) cũng là điểm thu hút rất riêng cho Người đàn bà yếu đuối



Cỏ dại (2003)

Quì cứu Hân khỏi một vụ cưỡng bức trong rừng rồi đưa cô về đơn vị thanh niên xung phong. Hân được nhận ở lại làm chị nuôi. Dần dần tình yêu nảy sinh giữa hai người. Hết nghĩa vụ, Quì đưa Hân về thành phố gặp cảnh bà Năm (má Quì) khe khắt, xét nét Hân.
Mặc khác tính Hân bộc trực, vụng về như lòai cỏ dại giữa rừng nên khi vào một gia đình nề nếp thật khó, Hân lại không muốn sống phụ thuộc, nên cô kiếm tiềm bằng đủ cách kể cả đi “phe” vé ở ga. Giận quá, Quì đuổi Hân về rừng.
Xa nhau Quì và cả Hân mới biết họ vẫn còn thương nhau. Hân trở về. Cô có thai. Bà Năm bắt đầu giúp cô làm ăn kiếm sống và thực sự coi cô là con dâu, dạy cô những bài học chân tình, dạy cô cách làm mẹ. Quì và Hân có cơ hội để xây dựng nên hạnh phúc thực sự.



Đón con về





Vai diễn đầu đời  (2003)

Còi thích đóng tuồng trong đội văn nghệ của xã và được giao đóng một vai ác. Chuyện chỉ thế mà sinh đủ rắc rối. Bạn bè ở trường cho đến cha mẹ ở nhà, chẳng hẹn mà đều gặp nhau trong thái độ nghi ngại từ sau khi Còi đóng vai ác rất đạt...
Không tán thưởng kẻ thủ vai ác chính là thái độ chống lại cái xấu của xã hội. Câu chuyện của nhà văn Thu Trân còn đẩy thêm một mức nữa: liệu kẻ đóng vai ác rồi có sẽ bị ảnh hưởng bởi cái ác? Ở phần cuối của phim, trong một lần nông nổi Hòa đã nhờ đứa bạn lén giở sổ của cô giáo để sửa điểm cho mình. Cô giáo nhìn thấy, nhưng Hòa phủi tay chối lỗi khiến đứa bạn lãnh đủ và bị đuổi khỏi lớp học...



Miền đất phúc (2004)

Ngay từ nhỏ Phúc đã có niềm đam mê đặc biệt đối với nghề sản xuất đồ gốm sứ của gia đình. Nhà nghèo, vốn ít, qui mô sản xuất nhỏ, không cạnh tranh nổi ngay cả với những lò gốm lớn khác ở địa phương… nên Phúc luôn có quyết tâm nghiên cứu những bí quyết, công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và mơ ước mở rộng qui mô sản xuất để hàng gốm sứ của mình có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Để khẳng định một thương hiệu, những người làm nghề đã trả giá để cuối cùng họ tìm được phần hồn cho sản phẩm gốm sứ, bởi họ tin đó là nét văn hóa có thể gắn kết thiêng liêng giữa sản phẩm và người làm ra sản phẩm.
Cũng vì vậy những người làm nghề tin rằng cái đất dưới chân- nơi tạo dựng và ngự trị của nghề gốm chính là đất phúc.



Công ty thời trang (2007)

Với mối tình đầu cùng Khôi, Nhiên nhìn đời thật trong trẻo, tươi sáng, hồn nhiên. Và điều đó cũng giúp cô thăng hoa trong việc tạo nên những bộ sưu tập thời trang lấy màu trắng làm chủ đạo… Nhưng Khôi đã bỏ rơi cô để chạy theo Loan, con gái một ông Tổng Giám đốc giàu có để mưu tính lợi dụng cho sự nghiệp riêng của mình. Quá thất vọng và đau khổ, Nhiên đã lập tức chuyển sang nhìn đời bằng một cái nhìn u ám, tăm tối. Cô đóng khuôn mình trong những bộ trang phục đen. Và chuyển tông màu sáng tác sang màu đen cùng tâm trạng.
Nguyên, trưởng phòng thiết kế của Công ty mà Nhiên mới về làm, có cảm tình với cô ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhưng Nhiên luôn né tránh vì đã mất niềm tin vào đàn ông, vào tình yêu. Rồi sự gần gũi, hỗ trợ nhau trong công việc, sự quan tâm nhiệt tình và kiên trì của Nguyên đã dần làm Nhiên nguôi ngoai nỗi đau cũ. Đúng lúc cô tưởng đã có tình yêu mới thì biết được sự thật : Nguyên chính là anh ruột của Khôi. Một lần nữa cô lại co mình lại.
Công việc kinh doanh của Công ty Nhiên, Nguyên làm lúc này cũng lâm vào tình trạng bất ổn từ nội bộ phá ra, từ bên ngoài xâm lấn vô. Uy tín thương hiệu của Công ty bị đe dọa, khả năng tài chính bị đục khoét và việc bị ép vào những hợp đồng bất lợi, đẩy Công ty vào nguy cơ bị phá sản. Chính những thế lực phá hoại lập mưu kế khép Nhiên vào tội bán mẫu mã, phá thương hiệu. Quy kết Nguyên vào tội không trung thực từ một vụ khuất tất để giành phần thắng trong công việc trước kia để gây sự mất lòng tin của bà Giám đốc, chính là cô ruột của anh, phục vụ cho ý đồ của họ…Vậy là Nguyên và Nhiên phải ở bên nhau để cùng đối phó lại các thế lực xấu muốn phá hoại uy tín của Công ty và uy tín của chính họ.
Rồi Nhiên gặp Hiển, một kiến trúc sư trẻ, vui tính và cũng có cá tính. Họ gặp nhau là khắc khẩu vì Nhiên cố tình chống lại những ai muốn đến với mình… Còn Nguyên thì ngay từ đầu vẫn bị đeo đuổi bởi Phi Phi, một cô người mẫu vừa khác thường, vừa bình thường…
Cùng với nhiều nhân vật với các tính cách , số phận khác nhau, những mối quan hệ chằng chịt trong cuộc sống và công việc … đã tạo nên một thế giới đầy xung đột bởi trắng – đen, tốt - xấu, buồn – vui, thất vọng và hy vọng…



Giọt đắng (2007)


Câu chuyện về chàng sinh viên Y khoa tên Văn, nhưng lại có niềm đam mê đặc biệt về cà phê với ước mơ xây dựng thương hiệu cà phê Việt và một khát vọng làm giàu. Văn đã cùng Thương giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng sự nghiệp lẫn tình yêu của họ trên mảnh đất cao nguyên nắng gió...



Đam mê (2008)

Lữ (Cao Thái Sơn) xuất thân từ một gia đình gia giáo, nơi mà bố mẹ anh không thể chấp nhận việc con trai làm ca sĩ bởi quan niệm "xướng ca vô loại". Cường (Hoàng Anh) bỏ quê lên phố tự lập, số phận đẩy đưa thành ca sĩ. Trong khi đó, Bảo (Khương Ngọc) lại sắt đá một quyết tâm nổi tiếng bằng nghề ca sĩ, còn Hoàng (Thanh Phương) đi theo con đường ca hát bằng đam mê của bà mẹ hơi đồng bóng và ông bố hiền lành, chiều vợ thương con.
Hành trình vươn tới ngôi sao của bốn chàng trai gặp phải những trắc trở riêng. Nhưng may mắn thay, dù thế nào bốn chàng trai vẫn nhận được tình cảm, sự cưu mang của người tốt và chính bản thân các thành viên trong nhóm. Cường được ông Bảy (Hữu Châu) - bố của Tiên - thương mến, cho ở nhờ. Lữ được cô giáo (ca sĩ Hồng Hạnh) chăm lo, dìu dắt và kéo anh về con đường đúng đắn, trao cho cơ hội để thành ca sĩ. Bảo, lúc khốn cùng vì bà mẹ mê cờ bạc gán nhà trả nợ, được Hoàng giúp đỡ. Còn Hoàng luôn có bố mẹ cận kề, chăm lo từng chút một.
Chính sự sắp đặt tốt đẹp này làm phim giảm đi tính chất cay nghiệt của hành trình thành "sao" và lại mang đến sự ấm áp cho khán giả. Bởi niềm tin rằng người tốt, lòng tốt vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống và chính nhờ lòng tốt, những khát vọng sẽ được tiếp sức để thăng hoa.




Cuộc chiến hoa hồng P1 (2008), P2 (2010)

P1:Phương Linh, Hạ Thảo và Hà Phương là ba người bạn rất thân thiết với nhau, chính vì điều đó mà ba người họ quyết định làm đám cưới chung một ngày. Sau đám cưới cả ba điều trải qua những thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân. Phương Linh lấy Hoàng Hải và trúng phải bà mẹ chồng khó tính, tối ngày bắt bẻ và quá đáng nhất là đêm động phòng bà cố tình không cho Hoàng Hải ngủ chung với Phương Linh vì thương con trai sợ anh mất sức. Còn Dạ Thảo thì lấy Quốc Khánh, Khánh chỉ sống chung với mẹ nhưng bà mẹ này lại quá hiện đại tối ngày chỉ lo sửa soạn và tham gia những câu lạc bộ khiến hai vợ chồng Dạ Thảo phải đau đầu. Quốc Khánh là một người đào hoa, một cô gái luôn đeo bám anh và tìm cách phá hoại gia đình anh. Cặp đôi may mắn nhất là Hà Phương và Tuấn Minh khi Phương không phải chịu cảnh ở chung với mẹ chồng khi bà sống ở nước ngoài và cũng rất tâm lý. Nhưng vấn đề lớn nhất của cặp này đó là osin...

CUỘC CHIẾN HOA HỒNG P1

P2 :Phim được thực hiện vào năm 2010.Tiếp sau cuộc chiến hoa hồng phần 1 được trình chiếu vào năm 2008,phần hai này sẽ có nhiều gương mặt mới và cả đạo diễn mới,thay cho đạo diễn Đinh Đức Liêm ở phần 1 là đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà,một đạo diễn còn rất trẻ.Phim với sự góp mặt của các diễn viên,ca sỹ,người mẫu...Phần 2 này tiếp tực xoay quanh câu chuyện giữa mẹ chồng và con dâu,hai lối sống khác nhau trong cùng một gia đình,rồi cách nuôi dạy con trẻ cũng khác nhau,làm sao họ có thể dung hòa được để cuộc sống gia đình được êm thắm.Cuộc chiến hoa hồng là một cuộc chiến không gươm giáo nhưng ngấm ngầm và rất day dẳng.

CUỘC CHIẾN HOA HỒNG P2



Vua sân cỏ (2009)

Thông qua câu chuyện về các cầu thủ trẻ trong đội bóng Cửu Long, phim nói về nạn tiêu cực trong bóng đá trẻ hiện nay
Nội dung đề cập đến niềm đam mê bóng đá vô tư, hồn nhiên của nhóm bạn Út Tẹt - Cu Lượm - Tiểu Thiện. Các bạn cùng học chung một lớp ở ngôi trường làng cấp hai, mỗi bạn có một hoàn cảnh khác nhau nhưng lại có chung một niềm đam mê bóng đá. Ở trường, các bạn còn có nhiều “fan” hâm mộ vô cùng thích thú trước những màn xiếc với trái bóng.
Trong một lần tham gia giải bóng đá học sinh toàn tỉnh, Út Tẹt - Cu Lượm - Tiểu Thiện được huấn luyện viên đội bóng Tỉnh là CLB Cửu Long, cùng các trợ lý trầm trồ khen ngợi, thán phục trước kỹ năng chơi bóng điêu luyện của các cầu thủ nhí. Và họ mong muốn các bạn vào đội tuyển trẻ của Tỉnh.
Tuy nhiên niềm đam mê của ba bạn nhỏ gặp nhiều khó khăn, thử thách là sự cấm đoán của gia đình. Nhưng với nỗi khát khao, niềm đam mê chơi bóng cùng mọi nỗ lực để được tham gia ở sân chơi lớn và chuyên nghiệp, các bạn đã vượt qua rào cản để được gia nhập vào đội bóng trẻ CLB Cửu Long.
Chính từ đây, Út Tẹt - Cu Lượm - Tiểu Thiện đã được theo đuổi bộ môn thể thao “thần tượng” của mình và những thử thách mới trong cuộc đời các cầu thủ nhí đã thực sự bắt đầu. Bởi vì để đến được ngưỡng cửa thành công, các bạn còn phải gặp nhiều chông gai, cám dỗ mà chính bản thân những người trẻ dễ phạm sai lầm.



Vua sân cỏ 2 (2010)


 Đây là bộ phim hiếm hoi lấy đề tài bóng đá đề làm bối cảnh chính. Mặc dù phim gặp phải một ít vấn đề nên chậm trễ việc lên sóng nhưng có thể nói đây là một mới với khẩu vị lạ cho khán giả yêu thích phim ảnh. Phim xoay quanh về những vấn nạn trong bóng đá hiện nay, đặc phim phim Vua Sân Cỏ 2 sẽ xoay quanh cuộc sống của những cầu thủ trẻ. Những câu chuyện tình lãng mạn hay éo le tay ba điều được đề cập tới trong phim Vua Sân Cỏ 2 này.



Thẩm Mỹ Viện (2010)

Đây là bộ phim truyền hình của Việt Nam phim kéo dài 40 tập và được phát sóng vào năm 2010. Bộ phim nói về những bác sỹ thẩm mỹ có tâm huyết, có đạo đức,cố gắng làm mất đi khiếm khuyết của những con người bất hạnh do khiếm khuyết về hình thể, đem lại cho họ sự tự tin,không còn mặc cảm khi ra ngoài xã hội.Qua bộ phim,khán giả phần nào sẽ biết đến phẫu thuật thẫm mỹ ở một khía cạnh nào đó,bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên và ca sỹ hùng hậu. Bộ phim nói về một cô gái xấu xí, luôn tự ty về vẻ bề ngoài của mình,nhưng cô có tấm lòng nhân hậu, trong sáng. Sau này cô đi giải phẫu thẫm mỹ, cô thay đổi hoàn toàn,biến thành một cô gái đẹp,từ đó con người trong cô cũng thay đổi theo, trở nên khinh người, hẹp hòi, ích kỷ.Bộ phim Thẩm Mỹ Viện gửi gắm cho người xem thông điệp là vẻ đẹp của mỗi người nằm bên trong trái tim, tâm hồn của mỗi con người, nhan sắc bề ngoài chỉ để điểm tô thêm vẻ đẹp đó,vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh cửu.



Hoa vàng nơi ấy (2010)


 Gia đình ông bà Hai Hơn có một trai, một gái là Ba Thắm và Hai Thiết. Ông bà gắn liền cuộc đời mình với hoa vạn thọ bên dòng sông Tiền. Chính hoa vạn thọ giúp ông bà nên vợ nên chồng và gầy dựng một mái ấm. Lớn lên, cô con gái út Thắm trở thành sinh viên đại học Nông lâm tại Cần Thơ. Thiết- anh trai của cô là một người trồng hoa giỏi giang nhưng lầm lì, cộc tính. Cuộc sống ở làng hoa vạn thọ đang yên ả thì chính quyền công bố qui hoạch khu này thành sân golf cao cấp. Lớp trẻ khấp khởi vui mừng vì sắp được đổi đời nhờ số tiền bán đất, tha hồ ăn xài. Người già thì đau buồn vì không còn đất đai để canh tác, thậm chí phải lìa bỏ mồ mả ông bà để lập nghiệp nơi khác. Gia đình Hai Hơn, Ba Quá cũng bị cuốn vào cuộc thay đổi với những bi kịch thay đổi số phận mọi người…


Nợ Đa Tình (2011)

Có thể nói đây là lần đầu tiên danh hài Hoài Linh được vào vai “kép đẹp” trong phim: Nhân vật Hùng Phương. Tuy chỉ là vệ sĩ cho Trường Thịnh, ông chủ một tập đoàn kinh doanh lớn, nhưng Hùng Phương lại rất đào hoa khi có đến hai…bà vợ, hai con, đều ở cùng một thành phố. Cái hay của Hùng Phương là dấu được cả hai bà trong suốt gần 20 năm. Cho đến khi vì bảo vệ ông chủ mà chủ tớ đều phải vào bệnh viện. Các bà vợ đổ xô đi tìm…Và thế là bao chuyện rắc rối nhất trên đời xảy ra…Diễn hài là “nghề của chàng” nhưng duyên hài của Hoài Linh nhiều phen đã khiến cho các bạn diễn cứ lo cười mà quên cả diễn. Chuyên nghiệp như Lê Khánh còn có thể ráng nín cười được, chứ mới “chạm ngõ với hài” lần đầu như Đinh Y Nhung, Trịnh Phương Đài thì rất khó tập trung, nhất là ở đoạn Hùng Phương bị mất trí nhớ, nhìn Phương Cúc mà cứ tưởng là Ngân Hà, vợ mình, dẫn đến nhiều hành động chẳng đặng đừng...




Đam mê (2012)

Bộ phim Đam mê kể về những sở thích của các thành viên trong gia đình ông đại gia Tư Dược (Trung Dũng). Được thể hiện tập trung và rõ ràng nhất là sở thích nuôi hổ của ông Tư, ước mơ được làm người mẫu của cô con gái út Nhã Lâm (Trúc Diễm). Thành viên còn lại của gia đình ông Tư là anh con trai Hoàng (Hứa Vĩ Văn) muốn được làm kinh doanh, thích bẫy chim, hút mật gấu và bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình.  

Dù có thông điệp khá rõ ràng, nhưng kịch bản phim không chặt chẽ cùng diễn xuất thiếu thuyết phục của các diễn viên đã khiến Đam mê không được như mong đợi. 



Người tình bí ẩn (2012)

Chuyện phim được bắt đầu với Lam (Xuân Hòa) – một cô gái xinh đẹp dịu dàng, vị tha, tốt nghiệp đại học kinh tế, mở công ty bán hàng mỹ phẩm qua mạng và Tú (Lê Bê La) – một cô gái cá tính quyết liệt, sắc sảo, đang là học sinh lớp 11. Họ là hai chị em lớn lên trong một gia đình nhà giáo, thanh bạch có cha là ông Thành, hiệu phó trường tiểu học, một nhà giáo mẫu mực, nhiệt tâm, đồng thời cũng là phóng viên không chuyên của nhiều tờ báo lớn và mẹ là bà Thục – giáo viên cùng trường với chồng. Cuộc sống gia đình họ tưởng chừng thật yên ấm, hạnh phúc, nhưng trớ trêu, Lam và Tú thần tượng về ba mình bao nhiêu thì họ hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện cha mẹ mình đã âm thầm ly hôn. Nhất là khi Tú thấy ông Thành vô khách sạn cùng một người phụ nữ và giục má đi đánh ghen nhưng không như ý muốn, từ đó với Tú, cái gì cũng nhuộm màu dối trá.
Khi công ty bán hàng của Lam ngày càng làm ăn phát triển, Tú xin vô làm thì Lam không cho. Chán nản, Tú càng vô tổ chức kỷ luật, học hành sút kém khiến ông Thành nhiều lần ôm ngực lên cơn tức giận. Chuyện của Tú càng trầm trọng hơn khi cô bị sa vào bẫy của đám bạn xấu mà phải nhận lời đi bán trinh cho một thương gia lớn tuổi người nước ngoài để trả nợ và ăn chơi. May mắn, cô được anh rể Hưng cứu giúp khiến Tú mang ơn và kể cho Hưng những bí mật của mình và không quên xin Hưng giữ bí mật.
Về phía ông Thành, khi biết Kim – người tình của ông về nước sinh sống và đưa bình tro của con về gửi chùa nên ông Thành đi chùa nhiều hơn và vô tình khiến Tú hiểu lầm. Ngay ngày cưới của Lam và Hưng cũng là ngày ông Thành đột ngột qua đời. Biết Phong là con ông Vĩ (người đeo đuổi mẹ mình trước đây) nên Tú nhận lời yêu của Phong khiến bà Thục bất ngờ và ra sức can ngăn.
Vợ chồng Lam và Hưng bây giờ mới có dịp mở những hộp quà tặng thì thấy có bức ảnh phóng to hai người đang hôn nhau trên giường, trên người họ phủ một tấm chăn mỏng manh, không nhìn rõ mặt nên Lam nghi ngờ lòng chung thủy của chồng mình và đỉnh điểm là trong khi ân ái với chồng, tình cờ Lam thấy một chiếc bông tai lạ trong chăn gối rơi ra. Lam choáng váng hỏi Hưng nhưng Hưng nhất quyết không nói nên hai người chia tay trong tâm trạng hớn hở của Tú.
Trong lúc chuyện hôn nhân của Lam không mấy tốt đẹp thì Tú nổi loạn khi càng yêu chiều Phong khiến bà Thục tức điên nên bà nói thẳng với ông Vĩ,  Tú là con gái của ông. Sau khi biết sự thật, Phong chủ động chia tay khiến Tú bực tức nên nói dối có thai với Phong. Đến con đường cùng, bà Thục nói sự thật Tú là con ông Vĩ đã khiến cô căm phẫn bà Thục.
Không lâu sau đó, Tú chẳng may bị căn bệnh nguy hiểm cần phải thay thận gấp. Lo cho em, Lam bán căn hộ của mình và quyết định lấy thận của mình cho Tú. Cảm kích trước tấm lòng của chị đối với mình, trước khi phẫu thuật, Tú kể cho Lam và Hưng nghe tất cả những nỗi niềm uẩn khúc trong lòng mình bấy lâu nay từ khi cô đọc trộm nhật ký của ông Thành và biết mình là đứa con ngoại hôn của bà Thục nên mới phải sống như thế… Tú nghẹn ngào, Lam ngỡ ngàng khi biết “Người tình bí ẩn” mà anh Hưng nhất quyết không chịu nói ra với chị đó chính là em!” nhưng vì chữ tín nên anh rể Hưng không nói ra sự thật dù phải hy sinh hạnh phúc riêng tư. Sự thật bí ẩn được công khai khiến Tú và Lam cảm thấy thương yêu nhau hơn trước mọi nỗi đau, sóng gió trong gia đình. Khi băng ca Lam và Tú được đẩy đến trước phòng phẩu thuật, bác sĩ mới cho biết, một người đàn ông xin dấu tên đã hiến thận cho Tú nên không cần phải lấy thận của Lam nữa. Mọi người nhìn nhau ngớ ra…
Người tình bí ẩn, bộ phim truyền hình do Hãng phim M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Đinh Đức Liêm, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như: Lê Bê La, Xuân Hòa, Bích Hằng, Thân Thúy Hà, Thành Được, Tấn Phương, Cao Văn Hoàng, Phùng Hiệp, Thiên Ngọc,…  phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Khi xem phim, mỗi khán giả mà cụ thể là từng thành viên trong gia đình nhận thức được vai trò và nghĩa vụ của mình trong đời sống gia đình hiện đại.




Hoa hồng không dành cho em (2012)

Nội dung kể về những trái ngang và sự thật không mong muốn trong cuộc sống, con người luôn phải gánh chịu những đau khổ và số phận đã định mệnh trước, rất khó khăn mới có thể vượt qua được nó. Nhiều sự việc tình tiết bất ngờ luôn đón chờ các diễn viên trong phim. Chuyện tình buồn giữa Khải An và Thùy Hạnh khiến khán giả rớt khá nhiều nước mắt dành cho mối tình đầy cảm động này.
Có lẽ số phận đã chia cắt họ không đến cuối cùng của cuộc sống. Cảnh Khải An nhìn thấy Thùy Hạnh đứng trước nhà mình khóc nức nở mặc dù lúc đó trời mưa xối xả. Anh cảm thấy đau lòng vô cùng nhưng có lẽ đau một lần rồi thôi, anh cũng quyết định lên máy bay qua Mĩ để cưới vợ.  Sau đó Thùy Hạnh biết mình mang thai và cô đã may mắn sinh được một cô con gái đặt tên là Minh Châu. Hai mẹ con sống quấn quýt bên nhau thật hạnh phúc.
Trong tình huống chảy nước mắt , Mỹ Hạnh không may mắn đã gặp tai nạn thương tâm, vì cứu bà và con gái nên cô đã bị thương rất nặng và không thể qua khỏi, trước khi nắm mắt cô gọi tên Khải An và con gái Minh Châu. Khải An như một cây kim đâm vào tim can khi biết Minh Châu  là con gái của mình.Cuộc đời của anh giờ đây chỉ toàn là u ám khi người vợ của mình nhận ra anh chỉ vì tiền nên mới cưới cô.



Kẻ Dối Trá Chân Tình (2012)

Thông qua những câu chuyện tình có đầy đủ cay đắng, ngọt ngào, chân thật của các nhân vật chính, bộ phim đề cập tới mối quan hệ của kiều nữ trong giới showbiz và các “đại gia”. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa kiều nữ và đại gia không phải lúc nào cũng chỉ có giả dối và toan tính trao đổi giữa tình và tiền mà nhiều người cũng đến với nhau bằng tình cảm thật sự, bằng tình yêu cháy bỏng nhất. Có điều hạnh phúc sẽ giản đơn hơn với cả hai khi họ không bị vây bủa bởi sự giàu sang, những danh vọng phù phiếm. 




Dốc sinh tồn (2012)

Bộ phim đầu tiên là câu chuyện của Thúy sống ở vùng quê Gò Công- Tiền Giang. Thúy quen với Khánh là một mối tình vụng trộm khi Khánh đã có vợ là Hạnh. Kết quả của cuộc tình vụng trộm là cái thai của Thúy hình thành. Lợi dụng sự ham tiền của bà Sa là chị của Thúy. Hạnh đã yêu cầu Thúy rời khỏi Khánh và bỏ đi cái thai trong bụng. Dù yêu Thúy nhưng Khánh vẫn phải chấp nhận vì Khánh không muốn bỏ đi những thứ gì anh đang có từ gia đình người vợ giàu có.
Thúy không muốn bỏ đi cái thai nên cô đã sinh ra một bé gái nhưng cô thì bị qua đời sau sinh. Bà Sa đau lòng khi người em mình qua đời nên đã cưu mang bé gái vì hận Khánh nên bà đặt tên bé là Khánh. Khánh phải sống trong một gia đình cưu mang nhưng không tìm thấy được niềm vui khi ông chồng bà Sa luôn say xỉn, rượu chè. Còn bà Sa thì đề đớm,cờ bạc nợ nần chồng chất và có ý định gã cho Minh để kiếm tiền nhưng Khánh đã trốn lên thành phố được Nụ và Thơm cho ở nhờ nên Khánh đã cố gắng tìm việc nhưng cô luôn gặp khó khăn khi vướng vào bọn cho vay nạng lãi cô đã uống thuốc tự vẫn nhưng được cứu. Liệu số phận Khánh sẽ ra sao?




Bụi đời (2013)

Phim  là câu chuyện về cuộc đời của cô gái tên Út May. Bất hạnh đến với Út May khi còn rất nhỏ, 3 tuổi bị lạc mất gia đình sau đó bị rơi vào động mại dâm biên giới Campuchia. Sau đó được chàng trai lưng gù tên Lạc Đà cứu thoát sau khi tiếp vị khách đầu tiên, hai người họ phải vất vả chạy trốn khỏi đám ma cô. Cả hai may mắn được ông lão gác rừng cứu thoát nhưng may mắn đó không kéo dài được lâu khi hai năm sau họ bị phát hiện và phải tiếp tục chạy trốn. Phim Bụi Đời tiếp nối quãng thời gian họ phải chịu cực khổ ở đất thành thị không người thân.
Út May từ chịu đựng bị người khác bắt nạt đã kháng cự và trở thành bụi đời chính gốc. Rồi số phận của cô rẽ sang hướng khác khi cô vào làm ở xưởng sơn mài mỹ nghệ của ông bảy Tín và cô gặp cậu chủ tên Lâm. Lâm tuy có vẻ bề ngoài là một công tử giàu có nhưng bên trong cũng chứa nhiều bất hạnh khi sống giữa nơi không có tình thương yêu ngoài vật chất. Phim Bụi Đời chính là nói về mối tình ở hai hoàn cảnh xã hội khác nhau của Út May và Lâm nhưng họ có mối dây liên kết vô hình đó là ông nội của Lâm.



Đời như tiệc (2013)

Phim là một câu chuyện đầy kịch tính và thấm đẫm những chất nhân văn sâu sắc về tình người trong xã hội hiện đại ngày nay. Những mối tình ngang trái nhiều sóng gió, những bi kịch cuộc đời, những thân phận nghiệt ngã, những con người bị biến chất vì ma lực của đồng tiền và quyền lực. Với những tình tiết gây cấn, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đên cho các bạn những giây phút chiêm nghiệm đầy ý nghĩa.
Phim Đời Như Tiệc xoay quanh về cuộc đời nghiệt ngã của nhân vật Thùy Dung. Vốn là một cô gái xinh đẹp, giàu nghị lực, với những ước mơ trong sáng. Cô quyết tâm phấn đấu thi đậu vào đại học. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên cô đành dang dở việc học hành. Nhưng rồi mọi sóng gió bắt đầu, khi ông Cương, một người bạn thân của bố cô tận tình giúp đỡ. Nên cô có một công việc ổn định nhưng không ngờ người đàn ông quyền lực, tốt bụng ấy lại là một gã đầy giả tâm, Cương đem lòng yêu thương cô nhưng không được đáp lại ông tìm mọi cách để chiếm đoạt cô. Ghê sợ trước sự biến tướng của con người cô nuôi ý định trả thù. Khởi đầu cho âm mưu cay độc cô quyết định lấy Được, là con trai ông Cương, nhờ vào thế lực nhà chồng cô dấn thân vào những vụ kinh doanh để trục lợi. Mãnh lực đồng tiền ngày càng làm cô thay đổi không còn cô gái quê ngày nào nữa. Đau buồn vì sự thay đổi cũng như tình cảnh của con gái bố cô đã qua đời. Thùy Dung đau khổ rời bỏ nhà chồng, lại tiếp tục dấn thân vào con đường nghiệt ngã khác, cô gặp và chung sống với Thiện, một người đàn ông đã có vợ, sống bằng nghề chuyên kinh doanh bất động sản. Mối quan hệ giữa Dung và Thiện bị phát hiện, Dung cay đắng, tủi nhục bỏ đi. Cuối cùng cô dừng chân tại Thẩm mỹ viện Hạnh Lê, nơi nhiều cô gái quê lầm lỡ nương tựa, bỗng chốc cô chợt nhận ra rằng mọi vinh hoa, vật chất chỉ là phù du; hận thù là thứ rượu độc, càng uống càng trở nên mê muội. Cuối cùng chỉ có tình người là mãi mãi.




Bờ bến lạ  (2013)

Bờ bến lạ là phim của đạo diễn Đinh Đức Liêm do Sóng Vàng sản xuất. Chuyện phim kể về những câu chuyện yêu - hận của nhiều thế hệ.
Quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Hà Trí Quang, Vân Trang, Minh Luân, Ngọc Lan, Khương Ngọc… câu chuyện truyền tải thông điệp đến người trẻ: hãy biết buông bỏ chuyện cũ và nắm giữ hạnh phúc hiện tại mình có.



Trả giá (2014)

Là một bộ phim mang đề tài tâm lý xã hội. Nội dung xoay quanh những âm mưu toan tính, những khát vọng thành công, con người phải đối mặt với sự thật, những dối trá lọc lừa cuối cùng cũng sẽ phải trả một cái giá khá đắc đỏ cho những hành động nông nỗi của mình. Con người sẽ không thể kiềm chế được mình khi tham vọng vượt tầm kiểm soát.
Xoay quanh nhân vật Bách là con người thích sống theo lối xa hoa, anh là con người hay bị mắt sai lầm bởi những hành động thiếu suy nghĩ của mình, cuộc sống thì không có gì nỗi trội, công việc gia đình anh đều không lo được, chính những điều đó anh phải trả giá cho sự lầm lỗi bồng bột, giờ đây những hậu quả anh phải gánh chịu thật nặng nề, có lẽ cái giá quá đắc đã gián lên đầu anh. Vậy khi nào Bách mới tìm lại được chính mình, những bi kịch kia liệu anh phải xử lý thế nào.
Qua bộ phim chúng ta cùng nhau đánh gia nhân vật Bách, anh đã dùng những thủ đoạn như thế nào để mong có được danh vọng cho riêng mình, dẫu biết rằng những việc mình làm có thể đem lại sự tổn thương cho người khác, chính anh cũng là người hứng chịu những khổ đau ấy những không biết tha thứ cho bản thân. Liệu anh phải trả giá cho những sự việc đó như thế nào? . Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nỗi tiếng như: Trương Minh Quốc Thái, Trí Quang, Lê Thiện, Bích Hằng, Phương Ngân, Phùng Ngọc Huy.



Nguồn vietbao.vn; thethaovanhoa.vn; nhandan.com.vn; xemphimso.com; 2sao.vn; giaitri.vnexpress.net; phimvietsub.info; xemphimon.com; phim8.vn; phimtronbo.net; citinews.net; tapchithoitrangtre.com.vn; afamily.vn; tuoitre.vn; hkfilm.com.vn; 2phim.vn; todaytv.vn; phimtv.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved