Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

29 thg 4, 2014

Phim về kĩ nữ, ca nữ, vũ nữ

Hàn Quốc



First Amendmen - Gái bán hoa tranh cử tổng thống (2003)

Một cô gái 22 tuổi mang thân phận “gái bán hoa” tham gia tranh cử đại biểu thành phố Soorak. Mặc dù chưa từng có kinh nghiệm chính trị nhưng Kueun bi (Ye Ji Won) đã chiếm trọn lòng tin của người dân bằng những chính sách thuyết phục, cách tuyên truyền thu hút


A bittersweet life (2005)

Vào vai cô người yêu trẻ của ông trùm mafia, Shin Min Ah trong "A bittersweet life" vướng vào câu chuyện tình tay ba. Mang thân phận một 'gái bao hạng sang' nhưng nhân vật của Shin Min Ah lại vô tình rơi vào mối tình ngang trái với một tay súng dưới trướng của ông chủ.




Nàng Hwang Jini (2006)

Ở thời đại mà người phụ nữ bị đối xử không ra gì, "Hwangjin-i", thi sĩ-ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc ở thế kỷ 16 trở nên nổi bật hơn cả. Tài năng và sắc đẹp của cô đã giúp cô từ một người bình thường trở thành một trong những quý tộc quyền lực nhất Hàn Quốc.





Cuộc đời của cô đã phá vỡ rào cản giai cấp cứng nhắc của Hàn Quốc. Là biểu tượng của nghệ thuật và cá nhân, là chủ đề của vô số tiểu thuyết, phim và nhạc kịch, "Hwangjin-i" vẫn là đại diện cho quyền bình đẳng nam nữ ở Hàn Quốc cho đến ngày nay.

Hwang Jini (2007)

Hwang Jin Yi trong bộ phim cùng tên được coi là tài sản đáng giá nhất của Song Hye Kyo trên màn ảnh rộng. Hóa thân vào hình tượng nàng kỹ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Triều Tiên, Song Hye Kyo hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của kiều nữ yếu đuối trong những phim trước, bộc lộ vẻ đẹp cao sang, trí tuệ và bản lĩnh. 



The chaser (2007)

Bộ phim đem lại giải nữ diễn viên xuất sắc tại PIFan lần thứ 12 cho nữ diễn viên Seo Young Hee là một câu chuyện tội phạm ghê rợn. Hoá thân vào vai một cô gái 'bán hoa', Seo Young Hee trở thành nạn nhân của một tên biến thái chuyên giết hại các cô gái bán thân này.
Min Ji (Seo Young Hee) không phải là diễn viên chính nhưng là mấu chốt dẫn dắt các tình tiết trong phim. Từ chuyện đột nhiên mất tích, tới việc bị cầm tù và vùng vẫy cố thoát ra ngoài căn hầm mà tên biến thái trói cô trong đó, Min Ji những tưởng đã có thể thoát thân. Cô tìm tới được một cửa hàng và gọi điện cho cảnh sát, nhưng vẫn không thoát khỏi cái chết dưới bàn tay ác thú của tên tội phạm.



Into the white night (2009)

Yoo Mi Ho (Son Ye Jin) là một cô gái đầy bất hạnh. Từ thời còn là nữ sinh, Yoo Mi Ho đã bị mẹ ruột ép bán dâm. Trớ trêu hơn nữa, kẻ ‘mua hoa’ kia lại chính là cha đẻ của Go Soo - người yêu cô. Để cứu Mi Ho khỏi vòng tay của cha, Go Soo giết chết chính cha mình. Và cũng để cứu Go Soo khỏi vòng tù tội, Mi Ho giết chính mẹ mình. Số phận nghiệt ngã đẩy hai người yêu nhau phải xa lìa nhau.



Searching for the Elephant (2009)

Phim xoay quanh cuộc sống của ba người đàn ông trong thú vui đàn bà và men rượu. Gắn liền với cuộc sống ham vui của mỗi người là một người đàn bà.
Nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon vào vai một người phục vụ tại một thẩm mỹ viện cao cấp. Hye Mi (Jang Ja Yeon) đồng thời trở thành bạn gái của một tay bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ truỵ lạc. Những cảnh quay tình ái được nữ diễn viên thực hiện rất nóng bỏng.
Vai diễn ‘gái bao’ này có nhiều điểm khá tương đồng với cuộc đời thật của cố nghệ sĩ Jang Ja Yeon. Từ những cảnh nóng cho tới cái chết bi thương, khiến khán giả nhớ lại những gì cô tố cáo về việc mình trở thành nạn nhân của những cuộc ‘đổi tình lấy vai’…



Air doll (2010)

Trước khi vào vai một cô ca sĩ hộp đêm trong “Gloria”, Bae Doo Na hết sức dũng cảm và thử thách chính mình khi vào vai Nozomi - một cô búp bê hình nhân – trong “Air Doll”. Nozomi (Bae Doo Na) được tạo ra là một cô búp bê có hình dáng giống như một người con gái đẹp nhằm thoả mãn nhu cầu xác thịt của những người đàn ông. Rồi một ngày, cô búp bê ấy cảm thấy mình cũng có một trái tim, và cô bắt đầu bước ra ngoài cuộc đời, tìm hiểu về cuộc sống của con người. Cô bắt đầu học hành động và nói theo những điệu bộ của con người.
Do sự hiểu lầm mà Nozomi được nhận vào làm việc tại một cửa hàng. Từ đó, Nozomi có cuộc sống ‘hai mặt’, ban ngày khi chủ nhân đi làm, cô tới cửa hàng làm việc như một cô gái bình thường, tối trước khi chủ nhân về, cô vội vã trở về nhà và lại làm một hình nhân. Rồi dần dần, tình cảm trong cô với một anh chàng cùng làm trong cửa hàng cứ lớn dần như tình yêu của con người…



Gloria (2010)

Trong bộ phim cuối tuần của đài MBC, Bae Doo Na là một cô gái Na Jin Jin sống cuộc đời của một ca sĩ hộp đêm. Mọi người làm việc tại nighclub này luôn tranh giành đố kỵ lẫn nhau. Cô gái 30 tuổi Na Jin Jin phải khổ cực vất vả kiếm tiền để nuôi người chị 40 tuổi vốn là một ca sĩ có tiếng nhưng do bị tai nạn giao thông nên trở thành người bị chứng tâm thần phân liệt, có trí tuệ chỉ bằng một đứa trẻ lên 5. Đêm đêm, Jin Jin tới hát tại hộp đêm, ban ngày thì làm việc tại bãi đỗ xe. Nhưng trong tâm hồn cô gái bộc trực ấy là một mơ ước cháy bỏng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.





Tân kĩ nữ truyện-  Chuyện chưa kể về Gisaeng- Chuyện tình nàng kĩ nữ (2011)

Gisaeng (Kỹ sinh) là những nghệ sĩ kỹ nữ chuyên biểu diễn ca múa cho vương thất và các gia đình quý tộc. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm Gisaeng của xã hội Hàn Quốc hiện đại làm thế nào để sinh tồn trong thời đại mới. Bộ phim muốn một lần nữa thử xem xét lại vai trò của những kỹ sinh với niềm tự hào mang đầy tính văn hóa mà hiện nay đã biến mất. Trong bộ phim, giả định tồn tại một kỹ viện cao cấp nhất, chỉ tiếp những VVIP (very very important person) bậc nhất trong nước, nơi gìn giữ truyền thống của một kỹ sinh bậc nhất luôn khiêm nhường cùng với nghệ thuật và sự giáo dưỡng tốt nhất. Bộ phim xoay quanh nỗi đau, ái, ố và tình yêu của những con người xung quanh kỹ viện này. 





Cuộc Đời Đổi Thay - Miss Ripley  (2011)


Miss Ripley được xây dựng trên vụ scandal giả bằng cấp của Shin Jung Ah, kể câu chuyện cô gái mồ côi Jang Mi Ri do hoàn cảnh nói dối hết lần này đến lần khác.


Nhật Bản

Kĩ nữ sát thủ (2008)

Cha bị kẻ thù ám hại. Cô gái xinh đẹp lớn lên trong lòng hận thù và thề sẽ tìm kẻ thù giết cha mình và buộc hắn phải đền tội. Với sắc đẹp trời phú và võ thuật của mình, bằng cây gươm sắc bén và lòng căm thù của đứa con hiếu thảo, liệu cô gái có trả thù được hay không.



Cỗ máy Geisha (2009)


Yoshie, em gái của một Geisha nổi tiếng luôn bị áp bức hành hạ cho đến một ngày, Yoshie nhận ra mình có khả năng chiến đấu đặc biệt. Cô được tuyển dụng vào một đôi quân sát thủ dưới vỏ bọc Geisha do Kegeno, một tên trùm giàu có và tham vọng làm chủ. Trong suốt quá trình rèn luyện, Yoshie được dạy cách sử dụng tất cả các bộ phận trên cơ thể như một thứ vũ khí hữu hiệu.  Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, Yoshie phát hiện ra âm mưu thật sự của Kagego là đào tạo ra những “cỗ máy hủy diệt” cùng với việc đặt bom nguyên tử ở trung tâm Fujisan, hắn sẽ nắm quyền kiếm soát thế giới…



Trung Quốc


Tử thoa kí (1975)


Trịnh Thiếu Thu - Lý Ích, Uông Minh Thuyên - Hoắc Tiểu Ngọc



Nàng Phi Yến trong cung nhà Hán (1995)

Bức tranh chân thật về cuộc sống sinh hoạt trong cung thời Hán,
Câu chuyện truyền kỳ về 1 cô gái bần hàn trở thành hoàng hậu.
Triệu Phi Yến là 1 trong những cô gái đẹp nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, cùng hưởng chung danh hiệu có thân hình đẹp "đáy thắt lưng ong" với Vương Quý Phi triều Đường. Cô có thân hình thon thả, có thể ca múa nên được mệnh danh là Phi Yến.
Giữa năm đời Tây Hán, 2 chị em tứ cố vô thân Triệu Phi Yến, Triệu Hiệp Đức lưu lạc đến thành Trường An làm nghề thiêu giày sống qua ngày. Thiếu niên Phương Tử Xuân đồng tình nên tiếp tế cho đôi cô nhi này, Phi Yến mới gặp đã yêu người này. Chị em Phi Yến xinh đẹp nên được em họ của vua Hán Thành Đế là Dương A công chúc nhận về phủ dạy múa hát. Vua Hán Thành đến phủ nghe múa hát, bị sắc đẹp của Phi Yến và tài múa hát của cô làm điên đảo, quyết đem cô về cung. Phi Yến đã sớm hứa thân với Tử Xuân nên không chịu phục tùng, lấy cái chết để phản kháng. Để cứu chị gái, em gái là Hiệp Đức mạo danh Phi Yến vào cung.
Nhưng việc tráo đổi bị bại lộ, Hán Thành đế dùng đủ mọi phương pháp mềm rắn để ép cô vào cung, lừa cô rằng Tử Xuân bị chết ngoài biên cương. Để không liên lụy mọi người, cô chấp nhận vào cung.
Sau khi vào cung, 2 chị em Phi Yến rất được sự sủng ái của Hán Thành Đế, điều này khiến các phi tần và Hứa hoàng hậu ganh ghét. Hứa hoàng hậu mượn cớ 2 người xuất thân là ca kỹ, mượn tay hoàng thái hậu để xử tử cả 2, cũng may có người báo tin cho Hán Thành Đế nên cà hai mới thoát nạn. Đối phó với những đấu tranh hiểm ác của hậu cung, 2 chị em Phi Yến bắt đầu dùng kế để nắm lắy quyền hành phản kích lại. Lợi dụng sắc đẹp và tài ca múa để lấy lòng vua, ngăn cản ông tiếp cận với các cung tần khác, lại lấy đức hạnh để lấy lòng thái hậu. Đồng thời kết hợp với thân tín bên ngoài để củng cố quyền lực của mình. Sau đó, lợi dụng sự sợ hãi tà thuật của hoàng thất mà dụ hoàng hậu hứa mắc bẫy và vì vụ án "Tà Trọng Án" mà bị tru di. Thế là Phi Yến được như ý nguyện nghiễm nhiên trở thành hoàng hậu.
Sau khi lên làm hoàng hậu, Phi Yến vẫn rất nặng tình với Tử Xuân. Tử Xuân từ biên cương trở về lập công lớn, liều chết lẻn vào cung để gặp mặt Phi Yến. Hai người ôn lại chuyện xưa, không nỡ xa nhau. Hệp Đức biết chuyện,vì bảo toàn tính mạng và tiền đồ của 2 chị em, cô bức tử Tử Xuân. Tử Yến đau khổ muốn chết đi; để được Hán Thành Đế sủng ái, 2 chị em cô thường dùng những tích cơ hoàn có xạ hương để giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ. Hiệp Đức sợ Phi Yến sẽ có con trước mình nên ngưng dùng thuốc và giấu việc dùng thuốc sẽ ảnh hưởng đến việc không có con cho chị gái biết. Phi Yến sau khi biết chuyện rất đau khổ, chị em mà lại đấu đá tranh giành nhau. Vua Hán Thành tuổi ngày càng cao, mong có con để nối vị, 2 chị em Phi Yến do dùng thuốc nhiều nên không có khả năng sinh con, lo sợ các phi tần khác sẽ có con, làm lung lay địa vị của mình, thế là cả 2 bỏ qua thù oán bắt tay nhau hãm hại các hoàng tử của các cung phi, khiến Hán Thành Đế không có con nối dõi.
Hán Thành Đế vì ham uống quá nhiều thuốc "hồi xuân hoàn" mà chết ngay tại giường của Hiệp Đức. Hiệp Đức sợ tội nên nhảy giếng tự tử. Vương quyền mất, triều chính đảo điên, kẻ trãi qua mọi thế thái nhân tình Triệu Phi Yến tỉnh mộng, đi đến bên giếng, về với nơi mà 5 năm trước 2 chị em đã đến...



Hồng nhan bạc phận- Phong trần vũ điệp (2001)

Thượng Hải thập niên 40, đệ nhất vũ nữ tài sắc vẹn toàn Hoa Diễm Hồng rơi vào hoàn cảnh vô cùng bi thảm, Để trả nợ cho anh trai, Diễm Hồng bị thương nhân giàu có Bách Tố Liễu ép làm vợ lẽ của lão thái gia Vương Long. Nhưng Long Diệu Tổ cháu đích 
tôn của lão thái gia ,em trai Diêu Tôn thật sự yêu Diễm Hồng. Ko ngờ Long Diệu Tổ làm loạn tại hôn lễ, Long Diêu Tôn nhận ra tình cảm sâu sắc của Diệu Tổ và Diễm Hồng sẽ thành nguyên nhân khủng hoảng rối loạn trong gia tộc Bạch Đại Lâm là con nuôi của ác bá Bạch Lệ Băng thật ra Đại Lâm và các chị em gái khác chỉ là công cụ kiếm tiền của hắn Sĩ quan chỉ huy cảnh vệ Giang Chỉ Bình say mê mỹ nhân Đại Lâm bèn vu cho Bạch Lệ Băng tội hán gian bắt Đại Lâm cùng chị em khác phải vâng lời . Nhằm thoát khỏi sự khống chế , Đại Lâm cầu cứu sĩ quan trẻ Bào Vọng Xuân .Bào Vọng Xuân vô tình can dự vào việc tranh giành giao kèo bán thân của Bạch gia với các cô gái, nhằm cứu thoát Đại Lâm và các vũ nữ khác nên Vọng Xuân quyết tử đối đầu Giang Chỉ Bình. Diễm Hồng bị Long gia đưa ra biển quay lại nghề vũ nữ .Lục Minh Sơn - ký giả trẻ, con nhà danh giá đã nảy sinh tình cảm ..........





Vận mệnh đào hoa (2001)

Được dựng theo tác phẩm "Đào hoa phiến" bộ phim tái hiện sinh động Tần hoài bát diễm - truyền kỳ trong lịch sử về tài tử giai nhân chốn hồng trần.
Hầu Triều Tôn,Lý Hương Quân dung mạo như hoa ,yêu và hận. Liễu Như Thị,Trần Viên Viên đệ nhất mỹ nhân,tái hiện hồng nhan bạc phận. Đổng Tiểu Uyển,Mao Tịch Cương tài tử giai nhân,hữu tình vô duyên .Hàn Tán Đồng,Ngô Tam Quế nhất đại kiêu hùng , tài trí anh dũng và quá tham vọng bất chấp nhân nghĩa
Hoàng đế Sùng Trinh Chu Do Kiểm ,hoàng đế Hoàng Quang Chu Do Tung cửu ngũ chi tôn,khoảnh khắc đã tan thành tro bụi .Dương Long Hữu,Lý Thần Quân giang hồ hào cường,chính trực thẳng thắn 



Ở Hong Kong có Hollywood – Hồng Kông có một Hollywood (2002)


Hồn Đoạn Tần Hoài- Cuộc chiến sinh tử (2002)

Một câu chuyện ly kỳ khúc chiết bắt đầu từ vụ án chưa có hồi kết xảy ra trong cung đình Đại Minh.
Nơi phòng the chốn cấm cung đầy nhiễu nhương biến loạn, cung nữ Vương Ninh Thị đã ẵm theo một bé gái lưu lạc vào nhân gian. Tưởng rằng cuộc sống của mẹ con họ sẽ yên bình sau những trận phong ba thời đại, nhưng hai mươi năm sau, tại bờ sông Tần, một tuyệt sắc giai nhân Liễu Như Thì vì muốn khôi phục triều Minh, đã khiến cho trời đất đảo điên trở lại.





Lãng tử Yến Thanh(2004)

Những năm Bắc Tống. Hoàng đế hoang phế triều chánh,giang thần Cao Cầu lộng quyền, hảm hại trung lương ,dân chúng lầm than ,một số anh hùng hào kiệt bắt buộc lên núi thảo khấu. Sự xuất hiện của Lý Sư Sư càng làm cho hoàng đế ỷ loạn tình mê. Điều không ai ngờ đến Lý Sư sư lại là hiệp đạo Phi Tướng Quân làm cho tham quan quyền quí sợ khiếp đảm.Lãng Tử giang hồ Yến Thanh tranh cường hào thắng ,bắt Phi Tướng Quân , mới biết đó chính là người mình yêu cho nên xảy ra cuộc tranh giành hồng nhan giữa hoàng đế và lãng tử ,Cao Cầu lợi dụng dịp này để soán ngôi ,thế là một cuộc yêu hận tình thù xảy ra ,thêm vào những âm mưu của gian thần làm cho truyện tình trở nên trắc trở... 




Thập diện mai phục (2004)

Trong thời gian trị vì của triều đại nhà Đường ở Trung Quốc, một tổ chức bí mật gọi là "Phi Đao Môn" nổi dậy và phản bội triều đình. Lưu bổ đầu cùng Kim bổ đầu cùng thực hiện một kế hoạch nhằm lập công với triều đình. Cài mà họ muốn là tìm ra tổng hành dinh của Phi Đao Môn, nhưng mọi chuyện lại phức tạp hơn họ nghĩ rất nhiều


Hồi ức của một Geisha (2005)

Năm 1929, cô bé Chiyo mới 9 tuổi xuất thân trong một làng chài được bán cho một nhà geisha ở quận Gion, Kyoto. Chị Chiyo bị bán vào một nhà chứa, còn Chiyo bị bán vào một nhà geisha.

Chính vì vẻ xinh xắn và đôi mắt xám đặc biệt, Chiyo bị đàn chị Hatsumomo, một geisha xinh đẹp và nổi tiếng của vùng Gion, đối xử tàn tệ. Lo sợ bị Chiyo cướp mất quyền thừa kế tài sản của nhà geisha này, Hatsumomo tìm mọi cách để "tiêu diệt" Chiyo từ khi còn trong trứng nước...





Blood Brothers (2007)


Trong Blood Brothers – bộ phim lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 30 với những băng đảng xã hội đen nổi tiếng thời bấy giờ, người đẹp Thư Kỳ hóa thân thành một ca sỹ câu lạc bộ đêm đầy hấp dẫn, sexy. Vẻ đẹp của cô nàng đã làm say đắm biết bao người đàn ông. Chính cô là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ tình bạn thân thiết của ba chàng trai lên Thượng Hải lập nghiệp.




Cuộc đời Hoàng Mai Nhi – Nữ nhân hoa (2007)

Năm 1898, Biến pháp Mậu Tuất thất bại. Tổng binh An Khánh, Lưu Trấn Bang phụng lệnh truy xét phủ đệ đại học sĩ đã tham gia biến pháp Uông Văn Khiêm. Ba cô con gái tuổi còn nhỏ của Uông Văn Khiêm may mắn trốn thoát, nhưng phải chịu cảnh li tán. Người chị đầu Uông Tử Thanh, sau đổi thành tên Lâm Tuyết Liên; Cô út Uông Tử Anh được đổi thành Xảo Cúc, từ nhỏ đã theo đại phu nhân Phan thị vào nhà họ Ngô; Uông Tử Ngâm, cô gái thứ hai, được vợ chồng chủ gánh hát Huỳnh Mai thu nhận, đặt tên là Huỳnh Mai Nhi.
15 năm sau, Mai Nhi lúc này đã là hoa đán của gánh hát Thanh Phong, và được nhiều người để ý. Lưu Kiếm Hùng, cậy cha là người có thế lực, làm đủ chuyện xấu. Hắn yêu Mai Nhi, và để có được cô, hắn không ngần ngại hãm hại những người chung quanh cô, ép buộc cô phải lấy hắn. May nhờ có Ngô Vũ Thanh giúp đỡ, Mai Nhi mới thoát khỏi Kiếm Hùng…
Nhận thấy Mai Nhi là một cô gái có tình có nghĩa, Vũ Thanh kiên quyết chia tay với người vợ chưa từng động phòng để cưới Mai Nhi. Vũ Thanh cưới Mai Nhi, giấc mơ trở thành vợ nhỏ Vũ Thanh của Xảo Cúc tan biến, vì yêu hóa hận, cô trở thành trợ thủ giúp Kiếm Hùng hãm hại chị ruột mình…
Ân sư bị giết, Vũ Thanh âm thầm điều tra, nên bị bè phái của Viên Thế Khải tống vào đại lao. Mai Nhi bôn ba khắp nơi tìm cách cứu chồng, cũng nhờ đó cô biết được thân phận thật sự của mình, đồng thời tìm ra chứng cứ chứng minh, năm xưa chính cha của Vũ Thanh cấp báo Uông gia mưu phản. Đối mặt với hận nước thù nhà, Mai Nhi biết chọn lựa làm sao?...




Châu Tuyền – Thiên nhai ca nữ (2007)


Phim kể về cuộc đời Châu Tuyền . Châu Tuyền là nữ ca sĩ từng được mệnh danh là “cổ họng vàng” của làng nhạc Trung Quốc với nhiều ca khúc nổi tiếng. Bà cũng từng rất được yêu thích trên màn ảnh với bộ phim Street Angel. Năm 1957, bà đột ngột qua đời ở tuổi 57 gây nhiều tiếc thương cho khán giả.



Bão vũ lệ hoa (2008)

Phim tình cảm viết lên trang sử của những nữ nghệ sĩ nổi tiếng những năm 30. Phim Bão Vũ Lệ Hoa đưa ra một hiên thực cuộc sống của những người che giấu niềm vui nổi buồn của mình trong những tấn tuồng sân khấu. Những con người bề ngoài là tranh giành nhau để sống thế nhưng thật chất họ là những người bạn thân nhất của nhau ngoài đời. Phim Bão Vũ Lệ Hoa nói lên những tình cảm ẩn chứa trong lòng mỗi con người...





Thiên Hạ Vô Địch – Vua Vật (2008)

Sau khi cha mẹ qua đời, thiếu niên Lưu Học Đống đến Tề Nam sống nhờ chú là chủ quán Ngọc Tuyền Lâu. Trong một lần thấy người của kỹ viện Diễm Thúy truy bắt kỹ nữ Liên Hoa, Lưu Học Đống ra tay cứu giúp nhưng bị người của Diễm Thúy Lâu đánh cho một trận. Trước sự việc như thế Lưu Học Đống tìm đến vị sư phụ giỏi môn Đấu Vật trong vùng để học võ. Sau sáu năm khổ luyện, Lưu Học Đống trở thành một người rất giỏi võ, thuật đấu vật khó ai vượt qua.
Lưu Học Đống đến Thượng Hải, kết bạn với một đại ca xã hội đen Thượng Hải tên Lưu Thất. Võ thuật của Lưu Học Đống làm lay động Lưu Thất, ông bái phục Học Đống là một hảo hán, xem anh là bạn thân, còn giúp đỡ Học Đống việc làm ăn. Học Đống thuận lợi trở về Tề Nam, chú của anh vui mừng, người dân địa phương thì hãnh diện vì anh.



Lúc này, Liên Hoa đã trở thành một nữ danh kỹ nổi tiếng của Diễm Thúy Lâu. Một hôm cô tìm đến Học Đống nhờ cứu giúp con gái của ông thầy giáo mù tên Anh Tử chuẩn bị bán vào Diễm Thúy Lâu. Lưu Học Đống vô cùng phẫn nộ, lập tức đi cứu Anh Tử.Ông chủ quán ăn Tề Lỗ họ Vương và ông bà chủ Diễm Thúy Lâu muốn chiếm lấy Ngọc Tuyền Lâu, tung tin Lưu Học Đống và Liên Hoa có mối quan hệ bất chính để cho Cục trưởng cục thuế vụ Vu Minh Đức làm khó dễ Ngọc Tuyền Lâu. Chú của Học Đống đành phải tìm cách đưa anh lên kinh thành, ở tạm nhà của người chú ba là Lưu Minh Trí.

Cuộc chiến đàn bà (2008)

Tạ Mãn Đường là chủ xưởng sợi Vinh Thăng danh tiếng ở Thượng Hải trong thập niên 30 của thế kỷ 20, được mệnh danh “bàn tay sắt”. Chu Hạnh Mai là người hầu trong nhà Tạ Mãn Đường, đem lòng yêu thiếu gia Tạ Thiếu Đình và mang thai. Tạ Mãn Đường ép Hạnh Mai phá thai. Cô không chịu, trốn khỏi nhà họ Tạ.
Việc kinh doanh xưởng sợi Vinh Thăng của bà Tạ Mãn Đường phải đối mặt với sự cạnh tranh của người Nhật và sự dòm ngó của Hội trưởng Hội thương nghiệp Đường Thiên Nhất. Để bảo vệ lợi ích kinh doanh, Tạ Mãn Đường ép con trai cưới con gái một đại gia trên thị trường chứng khoán.
Với Hạnh Mai, mọi sóng gió chỉ mới bắt đầu. Đứa con trai cô vừa sinh bị người mẹ kế tham tiền đem bán cho nhà họ Tạ và nói dối rằng nó đã chết ngay lúc sinh ra. Hạnh Mai phải làm nghề kéo xe kiếm sống, vô tình cứu mạng hội trưởng Đường Thiên Nhất nên được ông ta để ý. Lúc này, Tạ Mãn Đường vẫn không ngừng làm khó Hạnh Mai khiến cuộc sống của cô càng thêm khó khăn. Đường cùng, cô nhắm mắt đến làm việc tại hộp đêm của Đường Thiên Nhất. Lúc này, người mẹ kế mới tiết lộ con trai Hạnh Mai chưa chết mà bị bán cho nhà họ Tạ, cô rất đau khổ…

Hạnh Mai đến tìm Tạ Mãn Đường xin lại con, bà không trả mà còn nói cô không xứng làm mẹ. Bị kích động, Hạnh Mai quyết định ký hợp đồng với Đường Thiên Nhất để trở thành nữ hoàng của hộp đêm. Không thể đứng nhìn, Tạ Thiếu Đình bất chấp tất cả bế con cùng Hạnh Mai trốn khỏi Thượng Hải. Trong lúc trốn chạy, họ gặp tai nạn, Thiếu Đình qua đời. Tuyệt vọng, Hạnh Mai quyết định lấy Đường Thiên Nhất và nuôi dạy đứa con để nó đem lòng thù hận bà nội. Còn bà Tạ cũng mất đi đứa con trai nên càng hận Hạnh Mai, hai người không đội trời chung.


Cao trào của phim là khi Hạnh Mai tiếp quản sự nghiệp của nhà họ Đường, trở thành Hội trưởng Hội thương nghiệp Thượng Hải. Nhà họ Tạ càng gặp nhiều áp lực. Hạnh Mai không ngại ra tay với Tạ Mãn Đường, ép bà ta tới đường cùng. Tạ Mãn Đường đã mất con trai, vì muốn giữ lại một giọt máu của nhà họ Tạ, bà ta cầu xin Hạnh Mai, đồng ý hy sinh xưởng sợi để giữ lại cháu trai nhưng Hạnh Mai lạnh lùng từ chối.

Vũ Nữ Kim Đại Bang (2010)


Chuyện xảy ra vào khoảng năm 1940/1950 tại Thượng Hải với hoàn cảnh của vũ nữ Kim Đại Bang và ba người đàn ông quan trọng trong cuộc đời cô. Vì nhà nghèo Kim Đại Bang bị ép buộc trở thành vũ nữ khi mới được 18 tuổi.Một hôm có nhóm nam sinh đến vũ trương, mỗi người chọn cho mình một cô bé để nhảy ngoại trừ Thinh Nguyệt Như. Đại Bang đã đến mời và dạy cho Nguyệt Như nhảy, Nguyệt Như rất mắc cỡ và đỏ mặt không dám nhìn Đại Bang trong lúc nhảy. Tối hôm đó Nguyệt Như đưa Đại Bang về và tình yêu đã đến với họ. Đó là mối tình đầu tiên của Đại Bang, nhưng sau đó cả hai gặp sự chống đối mãnh liệt của gia đình đôi bên. Đặc biệt nhất là sự phản đối của cha Nguyệt Như, chủ một ngân hàng giàu có.



Thiết diện ca nữ (2010)

Câu chuyện bắt đầu vào những năm dân quốc ở Thượng Hải, đột nhiên xảy ra nhiều sự việc quái lạ ở trang viên thần bí. Một phụ nữ không rõ tung tích trông thê thảm tuyệt vọng xuất hiện. Tân chủ nhân của biệt thự Hồ Viên là A Bố trước sự việc bí ẩn liên tiếp quyết điều tra tìm ra chân tướng sự thật.
Bạch Nhất Minh là chàng trai giàu có, phong lưu, anh ta là trùm bất động sản lớn mạnh ở Thượng Hải. Trong lần đi thám hiểm phong cảnh núi non ở sơn thôn, không may bị tai nạn nhưng được cô gái xinh đẹp Hồ Âm Âm cứu sống. Hai người tìm thấy một hang động để trú mưa, với bản tính phong lưu của mình, Bạch Nhất Minh đã làm ngây ngất trái tim ngây thơ của cô thôn nữ và hai người đã không làm chủ được mình. Sau đó, anh bỏ đi với lời hứa một tháng sau quay lại.
Nhưng thời gian trôi qua vẫn không thấy tin tức của Bạch Nhất Minh đâu. Hồ Âm Âm không thể ở lại làng vì bí mật có thai của cô đã bị lộ. Cô đã phải bỏ làng ra đi, đến Hàng Châu tìm kiếm Bạch Nhất Minh. 
Cố gắng quên tất cả quá khứ, Hồ Âm Âm đến Thượng Hải tìm tình yêu. Hồ Âm Âm biểu diễn trên sân khấu lấy nghệ danh Hồ Điệp. Trong một lần tình cờ, cô được Đào Đại Vi, ông chủ của một cửa hàng hoa và sáng tác nhạc đám ma nghiệp dư cưu mang. 
Hồ Âm Âm sinh được một cặp song sinh, lấy tên là Hồ Linh Linh và Hồ Xảo Xảo và đeo cho mỗi đứa một mảnh ngọc bội “song ngư”. Sau đó, cô bỏ lại hai đứa bé. Đào Đại Vi bí mật nhận nuôi chúng. 
Một thời gian sau, trong một sự cố, Hồ Âm Âm đã bị hủy dung nhan. Cảm nhận sâu sắc tình cảm của Hồ Âm Âm nên Đào Đại Vi đã sáng tác ra ca khúc “song ngư” thê lương, khiến người nghe xúc động. Và họ bắt đầu biểu diễn lại trên sân khấu và được nhiều người biết đến…
Liệu rằng Hồ Âm Âm có tìm lại được tình yêu đích thực của mình? Tìm lại được đứa con thất lạc của mình không? Cô sẽ đối mặt thế nào với Bạch Nhất Minh ?  



Kim Lăng Thập Tam Thoa (2011)


Phim lấy bối cảnh vào năm 1937 ở Nam Kinh vào thời điểm cao trào của cuộc chiến tranh giữa Trung Quốc và Nhật Bản, bộ phim có sự góp mặt của Christian Bale đóng vai một người Mỹ giả dạng là linh mục để giữ thỏa hiệp giữa quân đội Nhật chiếm đóng, công dân của thành phố bị vây hãm, hai nhóm nữ sinh và gái mại dâm chiếm giữ nhà thờ lớn.



Liễu Như Thị (2012)

Vạn Tây trong bộ phim điện ảnh Liễu Như Thị (2012)





Bốn thiếu gia ở kinh thành (2012)

Phim xoay quanh cuộc sống tâm tư tình cảm của 4 thiếu gia họ Đồng và cô gái ca kĩ Bạch Tuyết. Đồng Thiên là một vi quan thanh liêm và có 4 cậu con trai nhưng chẳng may bị thất lạc khi ông tham gia hộ tống gia đình của Vân Thiên chỉ còn có cậu con trai út là Đồng Ngọc Quan.
Sau đó 3 người con kia điều được người khác nhận nuôi và được đồi thành tên khác. Thủ lĩnh của băng cướp nhận nuôi cậu con trai cả và đặc tên là Cố Nhân Kiệt. Anh lớn lên trở thành một thanh niên bộc trực thẳng thắng và có khí phách anh hùng. Đỗ Lập Thành con trai của Đỗ Khuê làm nghề buôn bán đậu hũ ở kinh thành chính là nhị thiếu gia.
Anh sẽ vướng vào tình tay ba với người em trai thứ 3 Thiết Đản khi cả 2 điều đem lòng yêu Bạch Tuyết. Còn về phần Bạch Tuyết chỉ coi Thiết Đản là người anh trai, cô đã có chuyện tình lãng mạng với Lập Thành nhưng sau đó lại lợi dụng tình cảm của anh để trả thù vì cô hiểu lầm Đồng Thiên chính là kẻ thù giết cả gia đình cô.



Yêu giữa mùa xuân (2013)

Yêu giữa mùa xuân là một bộ phim tình cảm của truyền hình Trung Quốc với độ dài 30 tập thể hiện tình cảm rất sâu đậm của một cô ca sĩ do Viên San San thủ vai với một chất giọng nồng ấm đầy sức hút đến mọi người với giọng hát truyền cảm cho người nghe khiến cho mọi người xung quanh ai củng đắm mình theo lời bài hát mà co đang hát trên sân khấu, vô tình một ngày nọ cô gặp được một anh nhạc công tài ba với những bài hát mà hai người cùng nhau song ca làm cho hai người trỡ nên thân thiết với nhau hơn có thể nói là âm nhạc đã se duyên cho hai người bằng một bản tình ca thật đẹp, một câu chuyện tình thật đẹp, thật lãng mạn của đôi tinh nhân trên con đường nghệ thuật đầy chông gai




Tử sai kì duyên (2013)

Mối tình tay tư đầy éo le và nước mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạng được xây dựng trong phim Tử Sai Kỳ Duyên. Bên cạnh đó phim Tử Sai Kỳ Duyên còn cho ta thấy sự phát triển mạnh mẽ của nghệ thuật nhảy múa, hội họa...Nạp Lan Đông hay còn gọi là là Hoàng Sam kiếm khách đã rơi vào mối tình tay ba rắc rối khi anh phải lòng Hoắc Tiểu Ngọc - nàng vũ công xinh đẹp nhưng bạn thân của anh là Lý Ích cũng có tình với Tiểu Ngọc vì thế để bảo vệ tình bạn, Lan Đông đã quyết định ra đi nhường tình yêu lại cho bạn mình.  Tử Sai Kỳ Duyên còn có 1 nhân vật nữ cũng đem lòng yêu Lan Đông say đắm nhưng sau khi Lý Ích bị hãm hại Lan Đông đã trở về bên Tiểu Ngọc để động viên an ủi cô ấy. Rồi chuyện tình tay tư này sẽ có kết thúc như thế nào?




Love you for loving me (2013)


Phim có nội dung nói về tình yêu và sự lựa chọn của những người trẻ tuổi. Theo đó, Vương Lạc Đan sẽ hóa thân thành một cô gái có cuộc sống riêng tư khá phức tạp, phải làm vũ nữ múa cột ở hộp đêm để kiếm sống. Trong quá trình làm việc, nhân vật của Vương Lạc Đan gặp gỡ Trương Hàm Dũ và cùng anh diễn ra mối tình đẫm nước mắt.




Vân Tụ (2013)


Những năm 30 của thế kỷ 20 ở Thượng Hải, Vân Tụ - vũ nữ nổi tiếng không hề bị ảnh hưởng xấu xa cám dỗ của chốn hoa lệ. Công tử nhà giàu Long Triệu Phi và Trần Quang Minh đều đem lòng yêu Vân Tụ. Vân Tụ không để ý danh lợi đã chấp nhận Trần Quang Minh. Sau khi kết hôn, Vân Tụ an phận chăm sóc gia đình. Nhưng nào ngờ, Trần Quang Minh lại khiến cô vô cùng thất vọng khi anh quan hệ với Triệu Phượng Tường rồi sinh ra một đứa con sau đó Phượng Tường tự tử.



Hồng Kông


Đời ca nữ (1989)


Phim kể về cuộc đời bất hạnh của Tiểu Hồng. Tiểu Hồng được tạo ra từ một mối tình vô thừa nhận. Quá đau khổ và không muốn khơi gợi lại nỗi đớn đau từ người đàn ông bạc bẽo nên mẹ cô đã bỏ rơi cô ngay từ khi mới chào đời. Tiểu Hồng là cái tên do mẹ nuôi - vốn là một ca kỹ hiếm con, tốt bụng - đặt cho cô. Những tưởng cái tên đẹp đẽ này sẽ mang lại cho cô nhiều may mắn, hạnh phúc nhưng rồi khổ đau vẫn tiếp nối khổ đau. Gia đình mẹ nuôi của Tiểu Hồng suy sụp, lại thêm người cha nuôi suốt ngày nghiện ngập cờ bạc, hút sách khiến gia đình càng rơi vào cảnh túng quẫn.Tiểu Hồng trải qua những ngày tháng ấu thơ cơ cực trong sự yêu thương hết lòng của mẹ, còn cha cô càng lúc càng tỏ ra ghét bỏ đứa con nuôi mà ông cho là “Sao Hoả tạ”. Năm tháng trôi qua, Tiểu Hồng trở thành một cô gái xinh đẹp, cơ duyên đẩy đưa cho cô làm tạp vụ trong một đoàn hát. Xinh đẹp lại có giọng hát trời phú nên Tiểu Hồng được mọi người tạo điều kiện cho cô được biểu diễn. Trải qua không ít khó khăn, vấp biết bao chông gai vì sự tị hiềm, ích kỷ nhưng với tài năng, sự cố gắng và nguồn động viên lớn lao từ Nguyên Tử Hoa, Tiểu Hồng đặt từng bước chân lên nấc thang danh vọng. Những tưởng nỗi buồn đã khép lại sau đám cưới với Nguyên Tử Hoa thế nhưng cuộc đời Tiểu Hồng lại dấn bước sang một bi kịch khác ….


Hoa khôi Đỗ Thập Nương (2003)

Trong phim “Hoa Khôi Đỗ Thập Nương”, cựu hoa hậu Hồng Kông hóa thân thành Đỗ Thập Nương khuynh nước khuynh thành, hoa nhường nguyệt thẹn. Cuộc đời nàng kĩ nữ tài sắc tưởng đâu sẽ cập bến bờ hạnh phúc khi gặp “oan gia” Lý Giáp (Ngô Ngạn Tổ đóng) và quyết định chuộc thân cùng tình lang chắp cánh uyên ương.
Tuy nhiên, thân gái lầu xanh từng bị biết bao kẻ đồi bại giày xéo nên không thể dễ dàng tin tưởng vào lời ong tiếng mật của bất cứ người đàn ông nào, vì thế nàng đã nghĩ ra nhiều cách để thử lòng tình họ Lý. Chẳng ngờ, kẻ phụ bạc ấy không vượt qua nổi cám dỗ đồng tiền, nhận 5000 lượng bạc để “nhượng” lại Thập Nương cho bạn cũ Tôn Phú.Thập Nương biết chuyện tim vỡ tan trăm mảnh, lòng nhỏ máu lệ rơi,uất hận trầm mình xuống sông tự vẫn.




Năm 2046 (2004)

2046 là một bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ quay tại Thượng Hải năm2004. Bộ phim được xem như phần tiếp theo của Tâm trạng khi yêu (In the Mood for Love) khi nhà văn Chu từ Singapore trở lại Hồng Kông.




Vượng Giác Hắc Dạ (2004)






Chiếc áo dài Thượng Hải (2004)

Thiệu Tấn Khanh là 1 thợ may tài hoa, có niềm đam mê đặc biệt đối với áo dài Thượng Hải. Khi chiếc áo dài đầu tiên cách tân thành công, Tấn Khanh đã đem tặng người con gái mà anh yêu nhất là Bửu Thúy Lung, nguyên là công chúa nhà Thanh. Trong quá trình sửa đổi mang tính sáng tạo trên chiếc áo dài sườn xám, các ý tưởng độc đáo của Tấn Khanh đã được mọi người đánh giá cao & sự nghiệp của anh cũng thăng hoa theo từng “đường kim mũi chỉ” trên chiếc áo. 
Thúy Lung đang làm thư ký cho Vinh Hạo Đông, ông chủ gánh hát nổi tiếng ở Thượng Hải - Phụng Vũ Đài. Để giúp đỡ Tấn Khanh phát triển sự nghiệp, Thúy Lung đã giới thiệu Tấn Khanh đến thiết kế áo dài cho Lãnh Hương Linh, 1 đào hát nổi tiếng thời bấy giờ. Nhưng dường như số phận vẫn muốn thử thách lòng kiên nhẫn của Tấn Khanh, khi mọi công sức & tâm huyết của anh trút vào chiếc áo, trong chốc lát đã bị em trai là Tấn Tương làm tiêu tan. 
Giữa lúc Tấn Khanh đang nản lòng thì nàng ca sĩ Hải Đường, bạn gái cũ của anh quay về…Bên cạnh đó, Thúy Lung & Hạo Đông cũng đã bôn ba khắp nơi tìm cách giúp Tấn Khanh lấy lại lòng tin & vượt qua biến cố… 



Bóng vua (2005)

Cao Thăng là 1 người lạc quan, khoáng đạt, nhìn xa trông rộng, thích nghiên cứu văn thư, võ nghệ cao cường, tinh thông cầm kỳ thi họa. Tuy ở trong hoàng cung, nhưng Cao Thăng không thích bon chen, tranh quyền đoạt lợi, ông luôn an phận làm người chạy vặt cho vua Càn Long. Cao Thăng phụng sự cho triều đình từ đời vua Ung Chính đến Càn Long, nhất mực trung thành nên rất được Càn Long tin dùng.
Một lần, Càn Long phái Cao Thăng đi Dương Châu truy tìm tung tích của cung nữ Như Ý. Do hiểu lầm Như Ý bị bán vào kỷ viện Vạn Hoa Lâu nên Cao Thăng đã kết oán với Tô Tam – bà chủ của Vạn Hoa Lâu

Như Ý rất được Càn Long yêu thích nhưng cô lại đem lòng yêu Cao Thăng, khiến quan hệ giữa Càn Long & Cao Thăng rạn nứt. Sau này, Như Ý xin phép về quê thăm cha thì bị lôi kéo vào 1 vụ án mưu sát, Cao Thăng đã giúp cô giải oan. Song, trong quá trình điều tra, Cao Thăng tình cờ phát hiện ra thân thế thật của vua Càn Long, nên ông trở thành đối tượng bị triều đình truy sát, phải đến nương nhờ 2 hồng nhan tri kỷ là Tô Tam & Như Ý.


Thái Ngạc và Tiểu Phụng Tiên (2009)

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn của danh tướng thời cận đại Thái Ngạc và kỹ nữ Tiểu Phụng Tiên. Cuộc tình đẹp của họ khiến bao người khâm phục khi sẵn sàng hy sinh tình riêng vì tình yêu dân tộc.
Viên Thế Khải vốn không tin tưởng đô đốc Thái Ngạc nên triệu hồi Thái Ngạc ra Bắc Kinh tìm cách giam lỏng ông. Nhìn thấy những hành động phản bội nhân dân, phản bội đất nước của Viên Thế Khải, Thái Ngạc quyết định tìm cách trở về Vân Nam, cùng mọi người đứng lên khởi nghĩa.
Để vợ và con được an toàn rời khỏi Bắc Kinh, che mắt Viên Thế Khải và Mạc Nghịch Thiên, Thái Ngạc tiếp cận danh kỹ Tiểu Phụng Tiên, Trương Phụng Vân, và giả vờ như kẻ ham mê tửu sắc, lãng quên chính sự.
Thái Ngạc vì lo cho đại cuộc nên lợi dụng tình cảm của Phụng Vân, nhưng Phụng Vân lại một lòng một dạ với Thái Ngạc, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì ông. Một người vì cách mạng, một người vì tình yêu, trong mối quan hệ thật thật giả giả với đủ mọi cung bậc cảm xúc đã tạo nên một khúc nhạc tình yêu cảm động đến rơi lệ…





Diệu vũ Trường An (2012)

Diệu vũ Trường An là bộ phim cổ trang hài hước hấp dẫn của TVB. Vào thời Đường, nghệ thuật ca vũ rất được xem trọng. Nhiều giáo phường lập ra để đào tạo những người có năng khiếu múa.
Các nghệ nhân giỏi, múa chính được gọi là vũ ưu, sẽ được tham dự cuộc thi tuyển chọn hoa khôi do hoàng cung tổ chức. Người đoạt danh hiệu cao quý này có thể được phong làm quận chúa hoặc vương phi, một bước trở thành “phượng hoàng”.
Biện Ngọc Yên (Chung Gia Hân đóng) là vũ ưu nổi tiếng trong thành Trường An, rất được giáo phường Sưởng Lệ Viên ưu ái bởi tài năng điêu luyện cùng dung mạo xinh đẹp. Cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê và nỗ lực trở thành hoa khôi để lấy lại thanh danh cho gia đình. Còn Lợi Tại Sơn là cô gái bán than hiếu thảo, có sức khỏe hơn người và thân thế rất đặc biệt. 
Dù không có năng khiếu múa, nhưng cô vẫn luôn kiên trì với ước mơ trở thành vũ ưu để hoàn thành tâm nguyện của mẹ. Trải qua nhiều gian khó, cộng thêm sự nhiệt tình giúp đỡ của Biện Ngọc Yên, Lợi Tại Sơn dần được công nhận tài năng và không ngừng thăng tiến. Cũng chính vì thế, từ những người chị em tốt, Lợi Tại Sơn nhanh chóng trở thành “đối thủ” lớn nhất của Biện Ngọc Yên trong cuộc thi tuyển hoa khôi.
Quan hệ rạn nứt giữa 2 vũ ưu càng trở nên nghiêm trọng hơn khi họ cùng vướng vào chuyện tình cảm với Đô tri đại nhân Kiều Bộ Long. Không dừng lại ở đó, Cao Nhân - chàng phụ bếp giỏi đàn và sáng tác nhạc của Sưởng Lệ Viên - sau thời gian dài mất trí, bỗng nhớ ra mình mới thực sự là Kiều Bộ Long.



Kim Kê sss - Golden Chickensss (2014)


Đây  là một trong những bộ phim Tết đình đám của điện ảnh Hoa ngữ thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả màn ảnh rộng Hồng Kông. Với tạo hình nhân vật người tối cổ làm khán giả không khỏi choáng váng và cảm thấy vô cùng thú vị với những tình huống hài hước của Nữ hoàng phim hài Hồng Kông - Ngô Quân Như cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Huỳnh Tử Hoa, Trịnh Trung Cơ…. Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của nhân vật nữ do Ngô Quân Như thể hiện và nhân vật nam do Trịnh Trung Cơ thủ vai. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông lúc bây giời đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng ấm áp. Để có những giây phút thư giản thoải mái và thú vị, những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời....



Đài Loan

Trời xanh đổ lệ- Nỗi Lòng Thấu Trời Xanh (1998)

Nỗi Lòng Thấu Trời Xanh phim là một câu chuyện cuộc đời đầy đau khổ của chị em nhà họ Tiêu. mà tiêu biểu là hai chị em Vũ Phụng và Vũ Quyên. Khi cha bị ép bức phải chết cháy, hai chị em phải tìm đủ cách để có cái sinh nhai và nuôi em nhỏ, may thay được nhận vào ca hát trong một tửu lâu, nhưng không lâu sau mọi chuyện oan nghiệt lại đến với chị em họ. Vũ Phụng và Vân Phi anh trai của Vân tưởng người hại chết cha mình lạ đem lòng yêu thương nhau, nhưng Vũ Phụng không hề hay biết. Còn Vũ Quyên vì muốn trả thù cho cha nên đồng ý làm vợ lẽ của người khác gạt bỏ đi tỉnh cảm với A Siêu. Cuộc đời của hai chị em  làm tấm bi kịch kéo theo những ân oán tình thù để cuối cùng nhận ra rằng tuổi thanh xuân và cả tình yêu cùng bị cuốn vào hận thù dai dẳng. Không chỉ là một bộ phim tình cảm mang đầy ý nghĩa mà còn phát hiện một tài sắc điêu đứng lòng người của nữ diễn viên Tưởng Cần Cần, nghệ danh Thủy Linh.



Hoa dạng (2012)

Câu chuyện giữa 2 ca kỹ tuổi 17 và tên hải tặc hiệp nghĩa.
Trong thời thế hỗn loạn giữa công đạo và chính nghĩa - con người phải đối mặt với những thử thách về tình yêu và tính người ...





Việt Nam



Gái nhảy (2003)

Gái nhảy là một bộ phim năm 2003 của đạo diễn Lê Hoàng do hãng phim Giải phóng sản xuất. Bộ phim mở đầu cho thời kỳ phim thương mại sau giai đoạn khủng hoảng của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990



Lọ lem hè phố (2004)

Nói về 1 chàng ca sĩ nổi tiếng là Khang Dũng quen với diễn viên Hạnh, vào một hôm anh định cầu hôn với Hạnh nhưng cô quá bận vì phải đóng phim nên hẹn anh vào 1 dịp khác, cảm thấy buồn chán nên anh đã gọi 1 cô cave là Hoa để giải khuây và sau đêm đó chàng ca sĩ đã có tình cảm với Hoa và anh giúp đỡ cô quay lại với cuộc sống mới




Nợ đời (2004)

Một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Hồ Biểu Chánh nói về những thăng trầm cuộc sống của người phụ nữ cùng những chuyện trả vay trong cuộc sống. Hai Phục và Ba Có là hai người phụ nữ với mảnh đời bất hạnh bị đàn ông vùi dập đâm ta oán thù và tìm cách trả thủ họ, trả thù đàn ông. Hai Phục là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng sớm lầm lở để rồi bị cuộc đời đẩy đưa khi gặp Ba Có - một người phụ nữ cũng hận đàn ông.
Ba Có nhiều lần bị đàn ông phụ tình nên khi gặp Hai Phúc hai người đã cũng nhau dùng nhan sắc của mình để chiêu dụ đàn ông. Để thực hiện được việc đó Hai Phúc đã phải vứt bỏ nút ruột của mình. Xem phim Nợ Đời để thấy những quả báo luân hồi khi họ trả thù qua lại với nhau cuối cùng chính mình cũng nhận lấy những hậu quả khó lường.



Bẫy tình (2005)

Nội dung phim kể về cuộc đời sóng gió của Huyền- một cô gái vốn sinh ra trong một gia đình nề nếp ở Hà Nội vào những năm trước cuộc cách mạng tháng 8. Do ảnh hưởng của lối sống phương Tây, Huyền đã dần đánh mất bản thân mình, bị dòng đời đưa đẩy để cuối cùng rơi vào cuộc sống tủi nhục trong nhà chứa.
Sau khi mời một vài diễn viên thử vai cho nhân vật này, cuối cùng diễn viên Thanh Mai được chọn vào vai diễn vì như lời của một thành viên trong đoàn phim "tuy Thanh Mai trông có vẻ hơi lớn tuổi nhưng lại có sẵn tố chất của người Hà Nội".
Hoá thân vào các chàng trai đi qua cuộc đời của Huyền sẽ là diễn viên Hoàng Phúc (ký giả Trọng - bạn học cũ), Quốc Thái (tay chơi Lâm ), Mai Sơn Lâm (vai Tham Kim - chồng Huyền)...




Vũ điệu tử thần (2007)

Năm 2002, ở Việt Nam xuất hiện một loại ma túy còn kinh khủng hơn hồng phiến hay bạch phiến. Đó là freelay, loại ma túy có đặc tính xóa trí nhớ tạm thời. 23 giờ sau khi uống, nạn nhân không nhớ được mình đã làm gì và nếu dùng nhiều, họ mắc chứng trầm cảm nặng. Một phòng mạch tư nhân với những bệnh nhân mà ai nấy đều có những bất ổn về tâm lý. Một người đàn ông mắc chứng tự kỉ ám thị, một phụ nữ giàu có nhưng luôn bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng, một vũ nữ đam mê cảm giác mạnh với Freelay và tiếng súng nổ đạn réo quanh da thịt… Họ tìm đến bác sĩ tâm lý Trần Ngọc Tâm để chia sẻ, để tìm một niềm tin, một điểm tựa thoát khỏi những nỗi ám ảnh... Một cuộc hạ sát được tính toán kĩ lưỡng, viên đạn găm thẳng vào lưng người đàn ông tự kỉ ám thị từ một tay súng vô hình. Một vụ trả thù? Một vụ giết người bịt đầu mối? Một vụ thanh trừng lẫn nhau giữa các băng nhóm xã hội đen? Vũ điệu tử thần không chỉ lên án thuốc lắc hay loại ma túy chết người Freelay, nó là cả một quá trình đi tìm công lý của những người có trách nhiệm với xã hội. Một sự đột phá, bạo tay với những cảnh nóng bỏng và một cái nhìn của người trẻ nhìn vào đề tài gai góc. Không giáo điều, bằng một thủ pháp hiện đại, mạnh mẽ, phim lôi cuốn người xem theo đường dây chuyên án với kết thúc bất ngờ để mỗi khán giả tự cảm nhận theo một cách riêng của mình. 





Kiều nữ và đại gia (2008)

Ba “kiều nữ” chính trong phim là Diễm Kiều (diễn viên Lý Nhã Kỳ), Quỳnh Hoa (ca sĩ Thùy Lâm) và Phương Hồng (người mẫu Ngọc Lan). Ba cô gái xinh đẹp, làm cùng “nghề” và đặc biệt rất đoàn kết nhau. Ba cô cùng lên kế hoạch để moi tiền các đại gia, từ cách dùng nhan sắc quyến rũ đến chiêu than nghèo kể khổ, rồi dùng kế “lột sạch” tiền đại gia bằng chiêu đánh bài gian lận… để rồi nhiều phen người thua cuộc chính là các cô.

Xem Kiều nữ và đại gia khán giả thấy được hai mặt cuộc sống của các cô gái được gọi là “kiều nữ”. Họ xinh đẹp, hoàn cảnh gia đình không khó khăn, thậm chí nhà Diễm Kiều còn giàu hơn các “đại gia”. Phương Hồng chán nản cuộc sống tẻ nhạt nơi làng quê, chán cảnh anh chồng sáng say chiều xỉn đã để con gái nhỏ lại cho chồng chăm sóc, tìm đường lên Sài Gòn làm “gái”, gởi tiền về nuôi chồng con. Đáng kinh ngạc hơn nữa là chồng cô hết lòng khuyến khích vợ “đi làm ăn xa” kiểu như thế.


Âm tính (2010)


Phim kể về cuộc đời thật đầy bi kịch (có phần hư cấu) của cô hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi: lên ngôi hoa hậu, trải qua nhiều cạm bẫy của cuộc sống, nghiện ma túy nên phải làm gái đứng đường, bị nhiễm HIV và kết cục là cái chết thương tâm Minh, một nữ sinh nhà nghèo, xinh đẹp, nhẹ dạ sau khi đạt được danh hiệu hoa hậu đã trượt dài trên con đường tội lỗi để đích đến cuối cùng: mang căn bệnh thế kỷ, gia đình ly tán nhưng chính nhờ tình yêu và sự cao thượng của Tuấn – người yêu đầu đời mà cô đã đứng dậy, làm lại cuộc đời dù đã phải trãi qua nhiều mất mát, khổ đau. Toàn bộ chuyện phim muốn gửi gắm đến người xem một thông điệp: mọi sự giúp đỡ từ gia đình, nhà trường đến bạn bè… tất cả đều rất quan trọng, nhưng cái chính, cái cốt lõi vẫn là bản thân người trong cuộc phải biết tự vươn lên.



Long thành cầm giả ca (2010)

Long thành cầm giả ca là một trong những bộ phim nhựa được xây dựng nhân sự kiện kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Bộ phim dựa theo ý tưởng của bài thơ "Long thành cầm giả ca" của thi hào Nguyễn Du. 




Vũ Điệu Đường Cong (2012)


Phim là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống hiện tại của giới trẻ tại Việt Nam nói về lối sống cách suy nghĩ, và cách thể hiện mình, phim với những tình huống hài hước vui nhộn cùng những tình cảm khiến cho khán giả phải động lòng. Phim với sự tham gia của các diễn viên Siu Black, Cindy Thai Tai, Binh Minh, Hoai Linh, Hong Van, Viet Anh, Tieu Chau Nhu Quynh.



Mĩ nhân kế (2013)

Mỹ nhân kế, với tên ban đầu: Chân dài hành động, là dự án phim được ấp ủ từ mấy năm trước của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sau nhiều lần trì hoãn cũng như các mỹ nhân Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà phải bỏ ra một thời gian dài để tập luyện võ công, thể lực thì tới năm ngoái, phim mới có thể bấm máy. Là bộ phim thứ hai của điện ảnh Việt Nam ra rạp với định dạng 3D, lại có sự xuất hiện của cả dàn người đẹp tên tuổi hot nhất nhì showbiz trong trang phục kín kín hở hở, Mỹ nhân kế trở thành tiêu điểm của mùa phim Tết năm nay.
Phim lấy bối cảnh cổ trang, kể về một tửu điếm có tên Đường Sơn Quán ngự trên một vùng đất có địa hình hiểm trở. Đứng đầu nơi đây là Kiều Thị (Thanh Hằng), “nữ soái” của một băng nhóm gồm toàn các mỹ nữ chuyên đi cướp vàng bạc châu báu của những người khách vãng lai. Một ngày, Linh Lan (Tăng Thanh Hà), một “bông hoa” bí ẩn lạc tới chốn đây. Mang trong mình lòng hận thù kẻ đã giết hại gia đình mình, Linh Lan được Kiều Thị và các chị em cưu mang, tập luyện võ công chờ ngày báo thù.





Mỹ Nhân Sài Gòn (2014)


Mỹ Nhân Sài Gòn là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất được đạo diễn Lê Cung Bắc phụ trách chỉ đạo, ngoài ra danh sách các diễn viên cũng được cập nhật với những tên tuổi mới như là Bryant, Dương Mỹ Linh,  Diễm Hương, Khánh My....Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Tam Kỳ Lục Tỉnh ở Sài Gòn thời xa xưa nơi mà bộ ba hoa hậu Bạch Trà, Hồng Trà và Tuyết Trà từng được nhiều người biết đến với danh hiệu hoa hậu của họ. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy số phận của từng cô gái này, Bạch Trà sau khi đăng quang hoa hậu cô trở thành nữ du kích và tham gia nhiều hoạt động cách mạng và cuối cùng đã hi sinh. Còn Bạch Trà thì vui sướng ăn chơi tột độ suốt nhiều năm tháng, cho đến lúc đã không còn cảm giác gì về cuộc sống hiện tại, cô xuống tóc và quy nhờ cửa phật. Cuối cùng là Hồng Trà, cô trở thành nhà tư sản phản đối những sản phẩm và vật dụng từ nước ngoài đem vào và khuyến khích nhiều phong trào mang lại quyền lợi cho nhân dân của mình. Về sau là quá trình tìm lại quá khứ huy hoàng của Hồng Trà về hai người chị em kia của mình, cô tìm về ngôi chùa nhỏ và hạnh phúc khi được đoàn viên với chị em mình, họ được chôn cất trong ngôi chùa nhỏ đơn sơ. Cảnh tượng làm xao xuyến sẽ lấy nước mắt người xem.



Âu Mỹ


Trà hoa nữ (1936)


Phim là câu chuyện tình đau thương của nàng kỹ nữ yêu hoa trà.




Bến xe tình yêu (1956)

Chàng cao bồi ngây thơ Bo phải lòng cô ca sĩ phòng trà Cherie ở Phoenix. Cherie tìm mọi cách tránh né anh bằng cách bỏ đến Los Angeles. Nhưng rồi Bo cũng tìm thấy Cherie và tìm cách bắt ép cô đến nhà anh ở Montana trên một chuyến xe bus. Chiếc xe bus thay đổi lộ trình... 
Khi chiếc xe bus dừng tại Grace's Diner, hành khách trên xe phát hiện ra là họ đã bị bắt cóc. Bo, bất chấp sự phản kháng của Cherie, vẫn tìm mọi cách để có được cô...



Viva Maria - Maria Muôn Năm (1965)


Đâu đó ở vùng Trung Mỹ, năm 1907. Marie, con gái của một tay khủng bố Ái Nhĩ Lan, trên đường chạy trốn sau khi cha bị giết, đã gặp gỡ Marie, ca sĩ của một gánh xiếc. Cô quyết định đi theo gánh xiếc. Trong khi trình diễn cô tình cờ phát minh ra cách trình diễn khiêu gợi, nhờ đó gánh xiếc trở nên nổi tiếng. Nhưng không may, họ gặp một nhóm cách mạng và cuối cùng bị kẹt vào hoàn cảnh phải lãnh đạo cuộc cách mạng chống lại độc tài, tư bản và giáo hội.



Manon Lescaut (1983)


Phim kể về chuyện tình của hiệp sĩ Grieux và nàng Manon Lescaut 




Pretty Woman (1990)


Julia Roberts đã “lên đời” nhờ vai gái điếm trong “Pretty Woman”. Bộ phim này không chỉ mang đến cho cô đề cử Ảnh hậu Oscar mà quý giá hơn nữa là danh hiệu “Người đàn bà đẹp”.




Vũ nữ- Showgirls (1995)
Bộ phim xoay quanh cô gái Nomi Mallone làm nghề vũ nữ thoát ý ở Las Vegas. Tuy bị các nhà phê bình chỉ trích nhưng Showgirl vẫn được công chúng đánh giá cao vì tính trung thực của nó khi mô tả về nghề thoát y ở Las Vegas, những sự bẩn thỉu, nhớp nhúa đằng sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu.
Chính vì thế, sau Showgirl, đã có rất nhiều bộ phim ăn theo nhưng vẫn ko tạo được ấn tượng & tiếng vang như những gì Showgirl đã làm.
Có thể nói, Showgirls là bộ phim đỉnh cao nhất cho loạt phim nói về nghệ thuật thoát y.

Vũ Nữ Ma Cà Rồng P1 (1996), P2 (1999) ,P3 (2000)

Seth và cậu em trai Richard đang trên đường trốn chạy sau khi vơ vét một nhà băng ở Texas. Vượt qua biên giới tới Mexico và tạt vào quán bar bên đường tìm chỗ dừng chân, bộ đôi này bắt đầu cuộc vật lộn tới lúc bình minh nếu muốn giữ mạng sống trước bầy Ma cà rồng.

PHẦN 1




PHẦN 2



PHẦN 3


Cối xay gió màu đỏ -Moulin Rouge (2001)

 Sau thời kỳ vàng son vào thập niên 60, thể loại phim ca nhạc tưởng như đã chìm vào quên lãng trong suốt một thời gian dài. Tới năm 2001, đạo diễn Baz Luhrmann đã làm hồi sinh thể loại này với bộ phim Moulin Rouge được dàn dựng vô cùng hoành tráng. Lấy bối cảnh tại Paris vào năm 1899, phim xoay quanh câu chuyện về một nhà thơ rời bỏ London để tới thủ đô nước Pháp tìm cảm hứng sáng tác. Định mệnh đưa đẩy anh gặp gỡ và đem lòng yêu mến một vũ nữ xinh đẹp của quán bar Cối Xay Gió Màu Đỏ. Hàng loạt những bi kịch, mâu thuẫn đã xảy đến với đôi tình nhân trẻ. Chuyện tình của họ như đứng trước một bờ vực thẳm khi cô gái phát hiện ra mình mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo.




Grindhouse (2007)


Vũ công Cherry Darling (Rose McGowan đóng) là một trong số những người sống sót đã được định trước để ngăn cản việc sống lại của những xác ướp (zombie) sau khi một loại vũ khí sinh học đặc biệt bị phát tán ra ngoài.



Zombie Strippers (2008)


Trong một tương lai gần, một cơ quan bí mật của chính phủ tiến hành nghiên cứu một loại virus lạ nhưng tai nạn bất ngờ, virus được phát tán ra ngoài và vô tình xâm nhập vào một CLB "đen" biến tất cả những vũ nữ thoát y trở thành zombie...





The Hangover (2009)

Heather Graham trong vai Jade một vũ công thoát y ở Las Vegas, đồng thời là bà mẹ đơn thân đã bị cuốn hút bởi người đàn ông nhạy cảm Stu (vai của Ed Helms) sau một đêm tiệc tùng điên cuồng.



Powder Blue (2009)

Trong phim này, Jessica Biel đóng vai Rose-Johnny, lại một vũ công thoát y kiêm mẹ đơn thân khác. Đây là một bà mẹ cực kỳ gan góc, sống ở một nhà nghỉ buồn tẻ với đứa con trai bị hôn mê.


Frankie and Alice (2010)

Halle Bery đóng vai Frankie, một vũ công gặp rắc rối với một vụ nhầm lẫn danh tính vào những năm 1970 ở Los Angeles, Mỹ.



Welcome to the Rileys (2010)

Ngôi sao của Chạng vạng Kristen Stewart trong vai Mallory, một vũ công chưa đủ tuổi được nhận một lời bày tỏ tình cảm trong sáng từ người đàn ông đang tìm kiếm mục đích cho cuộc đời.




Manon Lescaut (2010)



Phim kể về chuyện tình của hiệp sĩ Grieux và nàng Manon Lescaut 





Berlesque – Vũ nữ (2010)


Nhân vật do Christina đóng là một cô gái tỉnh lẻ tên Alice “Ali” Marilyn Monroe, lặn lội lên thành phố Los Angeles theo đuổi ước mơ của mình. Tình cờ, Ali tìm được một chân hầu bàn tại The Burlesque Lounge nơi Tess (Cher thủ vai) làm chủ câu lạc bộ. Những trang phục gợi cảm cùng vũ đạo đẹp mắt đã thu hút cô gái trẻ ngây thơ khát khao được biểu diễn trên sân khấu đó. Tại đây, Ali kết bạn cùng một vũ công (Julianne Hough đóng), bị một ngôi sao khác ghen tị, cạnh tranh (Kristen Bell đóng), và được một chàng phục vụ - cựu nhạc công để ý (Cam Gigandet đóng). đồng tính (Alan Cumming đóng), Ali từ hầu bàn trở thành ngôi sao của nhà hát. Giọng hát Được sự trợ giúp của người quản lý từng trải (Stanley Tucci đóng) và người giới thiệu chương trình tuyệt diệu của Ali đã giúp The Burlesque Lounge phục hồi lại hào quang trước kia.




Kẻ Sát Nhân Trong Tôi -The Killer Inside Me (2010)


Kẻ Sát Nhân Trong Tôi (The Killer Inside Me) (2010) Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh 3 nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford (Casey Affleck), cô gái bán hoa Joyce Lakeland (Jessica Alba) và vị hôn thê của Ford, Amy Staton (Kate Hudson). Trong phim, Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway (Ned Beatty). Nhưng sau một thời gian qua lại với Joyce, Ford cuối cùng đã rơi vào vòng tay của Joyce Lakeland và lên kế hoạch để cùng cô gái bán hoa bỏ trốn khỏi thị trấn. Và mọi việc ở Central đã trở thành một tấn bi kịch khi Amy phát hiện ra mối quan hệ bí mật của hôn phu mình.



Rock of Ages (2012)


Vũ công Sherri Christian (vai của Julianne Hough) là một cô gái từ tỉnh lẻ chuyển tới sống ở Los Angeles, Mỹ nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng và tiền bạc. Tuy vậy, sau khi chia tay bạn trai, bỏ nghề phục vụ bàn ở club nhạc Rock The Bourbon Room, Sherri rơi vào thời kỳ khủng hoảng và cô quyết định tham gia vào đội vũ công thoát y.



Vũ Nữ Thoát Y (2013)


Trong phim, Angelina (Ashley Hinshaw) vào vai nữ chính - một cô gái 18 tuổi vừa bước chân khỏi trường trung học, vội vã bỏ trốn khỏi cuộc sống gia đình tan vỡ. Theo yêu cầu của chính bạn trai mình (Jonny Weston), cô đã miễn cưỡng chụp ảnh nude để kiếm tiền, và dùng số tiền đó để bỏ đi khỏi thị trấn với người bạn thân nhất (Dev Patel). Đến San Francisco kiếm sống và ở đây cô đã gặp một anh chàng luật sư giàu có Frances (Franco) đưa Angelina đến thế giới xa xỉ nơi có những buổi tiệc xa hoa, những bộ trang phục đắt tiền, những cơn say và Margaret (Graham) - một tay đạo diễn phim "người lớn". Từ đó cuộc đời cô sang một trang mới khi Angelina đã trở thành Cherry Phim như một câu chuyện kể về sự thăng trầm cuộc đời và những góc khuất nơi tâm hồn của các diễn viên phim khiêu dâm mà nhân vật chính là Angelina (Hinshaw) About Cherry sẽ rất khốc liệt, vạch trần những mặt tối trong ngành công nghiệp khiêu dâm của nước Mỹ, cũng như hành trình sa ngã của những cô gái trẻ. 


-------------------------------------

Các diễn viên khác trong vai kĩ nữ, ca nữ, vũ nữ:

Hàn Quốc

Song Ji Eun trong Hải thần (2004), Chuno (2010)




Moon Chae Won trong "Họa sĩ gió"(2008)





Chu ja Hyun trong Mỹ nhân đồ (2008)


VAI TUYẾT HOA

Jo Ahn trong Joseon X-files (2010)




Kim Hye Jin trong Dong Yi (2010)




Lee So Yeon trong Dr.Jin (2012), Sungkyunkwan Scandal (2013)




Yoon Seo Hwa trong Gu Family Book (2013)




Trung quốc


Lưu Tuyết Hoa trong Dòng sông ly biệt (1986)

VAI LỤC Y BÌNH

Hàn Tái Phân trong Bạch Môn Liễu



Tần Hải Lộ trong Mùi hương sầu riêng






Chu Ân trong Tiểu Bảo và Khang Hy (2000)



VAI TRẦN VIÊN VIÊN

Triệu Vy trong Tân Dòng sông ly biệt (2001)

VAI LỤC Y BÌNH



Gỉa Tịnh Văn trong Hán Vũ Đế (2001)


VAI NIỆM NÔ KIỀU


Ninh Tịnh trong Lã Bất Vi (2001), Phong lưu hý vương (2004), Tân Lộc Đỉnh Ký (2008)

VAI TRIỆU CƠ


VAI LÝ HƯƠNG QUÂN


VAI TRẦN VIÊN VIÊN

Thủy Linh trong  Hoàn Châu Cách Cách 3 (2002), Bán sanh duyên (2002)
VAI HẠ DOANH DOANH


VAI CỐ MẠN LỘ

Phạm Băng Băng trong Kinh điển tình yêu (2002)


VAI TỐNG DẪN CHƯƠNG

Trương Lan Lan trong Giang sơn phong vũ tình (2003)


VAI TRẦN VIÊN VIÊN

Lý Tiểu Nhiễm trong Tài trí Bao Thanh Thiên (2004)


VAI LAN NHƯ THỊ

Dương Tuyết trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết (2004)


VAI GIANG NGỌC YẾN

Hồ Khả trong Liễu Tam Biến (2004)




Lưu Đình Vũ trong Túy Đả Kim Chi (2005); cô vợ lắm chiêu (2010)




VAI LẠC HÀ



VAI THÁI ĐIỆP




Tôn Phi Phi trong Thất kiếm hạ thiên sơn (2005)


VAI ĐỔNG TIỂU UYỂN

Tần Lệ trong Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên Phần 3(2005)





Lưu Chân trong Đại Tống khai quốc (2005)


VAI DIỄU NƯƠNG


Chương Tử Di trong Mạt lị hoa - Hoa nhài nở (2006)

VAI A LIÊN

Thôi Ba Trong Chiếc Ly Thần (2006)


Y Năng Tịnh trong Tần Hoài bi ca



Tiêu Tường trong Sở Lưu Hương truyền kì (2007)

VAI THỦY MẪU ÂM CƠ

Châu Hải My trong Bát trận đồ (2007)




Thái Thiếu Phân trong Kiếm ngấn lệ sầu (2007)



VAI ĐIỆP VŨ

Đồng Lệ Á trong Mẫu Nghi Thiên Hạ (2008), Mỹ nhân thiên hạ (2011), Mộng hồi Đường triều (2013)


VAI TRIỆU PHI YẾN



VAI VŨ KHUYNH THÀNH



VAI ĐÀ MỸ NHÂN

Hoắc Tư Yến trongThiên sư Chung Quỳ (2009) , Thám tử lừng danh (2010)


VAI TÔ MỸ NƯƠNG



VAI TÔ OANH OANH

Giang Nhất Yến trong Nam Kinh, Nam Kinh(2009)





Phạm Băng Băng trong Đông phong vũ (2010)




An Dĩ Hiên trong Tân thủy hử (2011)

VAI LÝ SƯU SƯ

Vương Lệ Khôn trong Mỹ nhân thiên hạ (2011)


VAI BÁCH HỢP


Lưu Thi Thi trong Bạch Xà Hậu Truyện (2012)


VAI SONG SONG


Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa châu liêm (2012)

VAI BÁCH HỢP

Lý Phi Nhi trong Phận hồng nhan (2012)


VAI TÔ TÂM HÒA
Thư Sướng trong Cung tỏa châu liêm (2012)


VAI MẪU ĐƠN


Jamie Chung trong The man with the iron fists - Người đàn ông có tay đấm sắt. (2012)




Lưu Tử Nghiên trong Hoa Mộc Lan truyền kỳ (2013)



VAI NGỌC HÀ

Khương Hồng trong Tân Lạc Thần truyền kì (2013)




VAI QUÁCH TIẾU

Châu Mục Nhân trong Tân Mã Vĩnh Trinh (2013)



VAI LIỄU CÚC TRÌ


Trương Manh trong Thiên kim nữ tặc (2014)



VAI DIÊU MỊ NHI


Lâm Tâm Như trong Nhà ma ám số 81-8 (2014)





Hồng Kông

Lưu Gia Linh trong Hải thượng hoa (1989)



Trương Mạn Ngọc trong Tế Công Châu Tinh Trì (1993) , Năm 2046 (2004)



Diêu Tử Linh trong Mưu dũng kì phùng 2 (2008)

VAI ĐƯỜNG THỦY


T Tử San trong Hồng Vũ Tam Thập Nhị (2011)


VAI THẨM THIÊN TAM

Trần Tự Dao trong Hồng Vũ Tam Thập Nhị (2011)


VAI LỤC UYỂN ĐÌNH


Trần Pháp Lai trong Dụ tình chuyển bác (2012)


VAI JO JO (HÙNG LÃNG KIỀU)


Dương Di trong Danh viện vọng tộc (2012)


VAI TRẠI PHƯỢNG HOÀNG

Đài Loan

Trần Đức Dung trong Trâm hoa mai (1992)


VAI BẠCH NGÂN SƯƠNG

Du Tiểu Phàm trong Mã Vĩnh Trinh (1998)


VAI LIỄU CÚC TRÌ
Vương Vũ Tiệp trong Gia Khánh Quân du Đài Loan (2010)


VAI THU HƯƠNG

Việt Nam


Đỗ Hải Yến trong Cánh Đồng bất tận (2010)

VAI SƯƠNG

Phương Thanh trong Hotboy nổi loạn (2011)


Vân Trang trong Lòng dạ đàn bà (2011)


VAI BA HUYỀN

Bảo Thanh trong Trò đời (2013)


VAI CÔ ĐŨI

Âu Mỹ


Angel Salvadore (do Zoe Kravitz thủ vai) từng làm cho một câu lạc bộ thoát y như là một vũ công với một hình xăm chuồn chuồn rất nổi bật trong X-Men: First Class (2011)


Lindsay Lohan trong  I Know Who Killed Me (2007)

VAI DOKATA MOSS


-----------------------
Trung Quốc:Đường Nhất Phi trong Ước hàn lạp bối (2009)
Việt Nam : Kiều Thanh trong Phía trước là bầu trời (2001); Quế Trân trong Một thời ngang dọc (2003) ; Ngân Khánh trong Mầm sống (2005); Mỹ Hằng trong Tân phong nữ sĩ (2009)

Nguồn 2sao.vn; thethaovanhoa.vn; topphimhay.com;hcm.24h.com.vn; tin247.com; news.zing.vn; hcm.eva.vn; mananhnho.net; bomtan.org; depplus.vn; v1vn.com; xemphimso.com; vietbao.vn; hn.24h.com.vn; kitesvn.com; maxphimhay.com; boxphimhd.com; vovtv.vov.vn; baoanhdatmui.vn; mytv.com.vn; vietgiaitri.com; m.vietgiaitri.com; dingbbs.com; thuvienbao.com; afamily.vn; phimonlines.com; phim14.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved