Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

29 thg 3, 2014

Nhà vườn Long Thuận

Nhà vườn Long Thuận Tọa lạc tại 206 / 19 / 30 đường Long Thuận, Ấp Long Thuận, Phường Long Phước, Quận 9 – Tp. HCM
Với diện tích hơn 20.000m2, họa sĩ Sỹ Hoàng cùng các kiến trúc sư, kỹ sư của Vinahouse đã thống nhất kiến tạo nên một quần thể kiến trúc độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

 Khu vườn với phần lớn những ngôi nhà gỗ ở Miền Trung Việt Nam. Những ngôi nhà xưa quen gọi là nhà rường sẽ có nhiều công năng  như đón khách, học tập, tu luyện, nghỉ ngơi và trưng bày các tác phẩm mỹ thuật, mẫu thời trang và cổ vật..
Nhà vườn mang ý nghĩa của từ Thiên nhiên – Nuôi dưỡng “Nature – Nuture”. Một môi trường giáo dưỡng trong lành mà không gian  học có tiếng chim hót, tiếng gà gáy muộn, chó Phú quốc,cá chép Đồng Nai, mít Tố nữ, dừa nước, dừa, bí mướp, rau má rau thơm. Vừa làm hoa kiểng vừa là rau quả hái ăn mỗi ngày.Hoa sứ hoa  nhài, ao sen cho tách trà thêm hương đãi khách đến chơi nhà. Lục  bình hoa tím, ô rô trái đỏ,  sóng lúa đẹp và thơm từ lúc mạ còn non xanh đến vàng ươm lúa chín. Vì thế những chương trình giáo dục thực hành ngoài trời, trại sáng tác văn học nghệ thuật, tọa đàm, hội thảo, chụp hình, bữa cơm gia đình, tiệc chay, tiệc cưới . . .và không gian học tập sẽ rất sinh động. Môi trường thiên nhiên thích hợp để rèn luyện, nuôi dưỡng và nâng cao trí lực.

Nhà vườn được thiết kế để tổ chức những sự kiện văn hóa nghệ thuật có quy mô lớn với sân khấu trên mặt hồ Chân Lạc rộng 5.000 mét vuông, tái hiện hình ảnh sân đình làng dân gian qua hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp đỉnh cao. Toàn bộ nội ngoại thất sân vườn đều được lắp đặt hệ thống chiếu sáng linh hoạt và lung linh ánh đuốc, ánh nến về đêm.
Nơi đây với không gian của vườn, nhà ở "quê"(chung quanh là ruộng đồng) sẽ làm hài lòng cho du khách một ý niệm về thiền hay một chút về hoài cổ.  


Nguồn sihoang-nhavuonlongthuan.weebly.com; vinahouse.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved