Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

31 thg 3, 2014

Phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Charlie Nguyễn

Chuột (2002)

Phim chỉ có một nhân vật là tên tội phạm bị lệnh truy nã. Hắn trốn vào một ngôi nhà hoang. Một con chuột luôn rình mò, ăn trộm số thức ăn ít ỏi nên hắn tìm mọi cách để giết con chuột. Nhưng khi bắt được con chuột, nhìn nó run rẩy, giãy giụa trong tay, ý định giết con vật xấu số trong hắn chợt tan biến. Lúc này hắn bỗng thấy con chuột sao mà giống hắn, cũng sống lén lút sợ hãi, cũng bị săn đuổi, rình rập. Từ đó hắn và con chuột là bạn của nhau...


Một đêm mưa gió, hang chuột ngập nước. Con chuột không còn chỗ ẩn nấp phải chui lên và bị mèo bắt. Chứng kiến cảnh đó, hắn suy nghĩ suốt đêm... Sáng hôm sau hắn quyết định ra đầu thú...

Những cô gái chân dài (2004)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Thủy, một cô gái từ nông thôn lên thành phố ở cùng chị gái là giáo viên. Tình cờ cô gặp Hoàng, thợ ảnh cho một công ty thời trang. Nhờ Hoàng, Thủy bước chân vào lĩnh vực thời trang. Chị gái của Thủy phản đối nên Thủy bỏ nhà, rồi thuê phòng sống chung cùng hai cô người mẫu khác. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của giới người mẫu, Thủy chấp nhận cặp cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng để trở thành người mẫu vơ đét (vedette).




Tuyết Nhiệt Đới (2006)

Câu chuyện tình tay ba nhưng không kém phần lãng mạng của Hải, Hằng và Lam được khắc họa đậm nét và đầy tình nhân văn trong tình yêu. Hằng là một cô gái sinh sống bằng nghề đạp xe ba gác ở ven đường ren, tính tình thẳng thắng và có phần ương bướng. Hải là chàng biên kịch trẻ gặp và yêu Hằng nên ra sức giúp cô tham gia câu lạc bộ người mẫu cho cô có một công việc nhẹ nhàng hơn. Còn nhân vật Lam trong phim Tuyết Nhiệt Đới là một nhà thơ trẻ tính tình thất thường và đặt sự nghiệp lên hàng đầu, chính thế mà khi xưa cô rời bỏ Hải mà không có lý do.
Phim Tuyết Nhiệt Đới là câu chuyện tình nhẹ nhàng lãng mạn của Hải và Hằng nhưng có có lúc sóng gió vì sự xuất hiện của Lam khi cô quay về tìm Hải và tìm cách ly gián Hải và Hằng. Hải ngoài việc âm thầm giúp đỡ Hằng còn đem cuộc đời cô vào kịch bản của mình nên Lam đã lợi dụng điều đó làm Hằng hiểu lầm. Liệu chuyện tình của họ có đẹp như cái tên Tuyết Nhiệt Đới hay phải xa nhau vì những hiểu lầm do Lam gây ra?



Bỗng dưng muốn khóc (2008)

Hài hước và lãng mạn, "Bỗng dưng muốn khóc" lại khiến người xem bật cười vì các tính cách độc đáo và những tình huống bất ngờ. Phim có sự tham gia của Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải, cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam.Nam (Lương Mạnh Hải đóng) là một anh chàng đẹp trai, vui vẻ.
Sinh ra trong một gia đình giàu có nên từ nhỏ Nam không phải việc gì. Suốt ngày, Nam chỉ biết rong chơi và đốt tiền vào những cuộc vui vô bổ. Ngọc Diệp (Trần Vân Anh) - bạn gái của Nam là một cô gái quyến rũ và luôn biết cách tiêu tiền của anh một cách nhiều nhất và nhanh nhất.
Vì mải lao vào những cuộc chơi cùng đám bạn con nhà giàu hư hỏng nên ba lần Nam đều thi trượt đại học. Điều đó khiến bố mẹ anh (Văn Tùng - Thanh Thủy) rất đau lòng. Cho đến một ngày, cả hai ông bà phát hiện Nam không phải con ruột của mình. Con trai thật sự của họ là Nghĩa - một thanh niên học giỏi, cầu tiến. Vì thế họ quyết định đón Nghĩa về nhà và đuổi Nam đi với số tiền 20 triệu đồng làm vốn.Chán nản và tuyệt vọng, Nam lại tiếp tục lao vào những cuộc ăn chơi, bài bạc cho đến khi không còn một xu dính túi. Thấy tình cảnh thê thảm đó của Nam, đám bạn ngày trước và kể cả cô người yêu xinh đẹp Ngọc Diệp bèn tẩy chay anh. Không tiền, không người thân, Nam lang thang ngoài đường và ngủ vật vạ đây đó cho đến khi bị ngất xỉu.



Đẹp từng centimet (2009)

Đẹp từng centimet là cuộc gặp gỡ tình cờ làm nên duyên phận giữa một anh chàng mê nhiếp ảnh và một Hoa hậu. Nhân vật chính là Ngô Đồng (Tăng Thanh Hà đóng) - từng đoạt giải Hoa hậu Phù sa tại hội chợ Miền Tây 2005. Cô ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng nhưng ngoài vẻ xinh đẹp thì mọi người cho rằng cô không có tài.
Ngô Đồng vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ cho đến một ngày gặp Quang Hy (Lương Mạnh Hải đóng) - anh chàng chuyên chụp ảnh khỏa thân đa tình và lưu manh. Ngô Đồng đặt niềm tin vào Quang Hy, hy vọng anh ta sẽ giúp mình thành công trong nghề diễn viên nhưng đó cũng là lúc xảy ra những chuyện dở khóc dở cười…




Ngôi nhà hạnh phúc (2009)


.Được khán giả Việt Nam biết đến rộng rãi với bản gốc Full House của Hàn Quốc, bên cạnh đó, cặp đôi Song Hye Kyo - Bi Rain đã khiến khán giả Việt lên cơn sốt. Ngôi nhà hạnh phúc được Cty BHD mua bản quyền và giao cho Vũ Ngọc Đãng biên tập kiêm đạo diễn.Cặp đôi Lương Mạnh Hải – Minh Hằng sẽ vào vai chính bên cạnh hai ca sĩ Lam Trường và Thủy Tiên cùng một số nhân vật không kém phần nổi tiếng như: Tăng Thanh Hà, Hiếu Hiền, Tường Vy…Về cơ bản, nội dung bộ phim vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên sẽ có một vài chi tiết khác hơn với Hàn Quốc, cũng là để gần hơn với cốt cách của người Việt. Minh Minh (Minh Hằng), cô gái mồ côi bị hai người bạn (Hiếu Hiền và Tường Vi) rắp tâm lừa để bán ngôi nhà do mẹ cô để lại cho ca sĩ Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải). Sau đó, cô phải kí hợp đồng hôn nhân với chàng ca sĩ này nhằm lấy lại ngôi nhà.Sau 6 tháng làm cặp vợ chồng giả, liệu Minh Minh có đủ tiền để lấy lại căn nhà? Minh Minh sẽ phải làm gì khi cô nảy sinh tình cảm với Vương Hoàng nhưng Đình Phong – bạn thân Vương Hoàng (Lam Trường) lại là người yêu cô tha thiết. Trái tim chàng ca sĩ sẽ chọn ai khi cô bạn thuở thiếu thời của anh là Bảo Yến (Thủy Tiên) chiếm được cảm tình của tất cả mọi người trong gia đình anh...



Hot boy nổi loạn -Hot Boy Nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô Gái điếm và Con Vịt  (2011)

Khi xã hội ngày càng phát triển sẽ kéo theo những mặt trái hiện hữu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Bên cạnh vấn đề hiệu ứng nhà kính, hạn hán, lũ lụt, hay suy thoái kinh tế… còn có một vấn nạn làm nhức nhối xã hội – mại dâm đồng tính nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, vấn đề ấy được đưa vào phim một cách mạnh dạn và táo bạo như thế.
Hot Boy Nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô Gái điếm và Con Vịt gồm 2 câu chuyện song hành với nhau. Bộ phim là lời cảnh báo về hiện tượng có thật, bắt đầu xuất hiện tại nước nhà và có nguy cơ bùng phát trong tương lai. Tác phẩm muốn miêu tả chân thực đời sống nghề nghiệp cũng như thế giới nội tâm của những người hành nghề mại dâm, cả nam lẫn nữ.


Vừa đi vừa khóc (2014)

Trong phim, Minh Hằng vào vai nữ chính. Đó là một cô gái vì lời hứa với cha mẹ trước khi chết phải giả trai và không được tiết lộ mình làm con gái. Tất cả chỉ vì cha mẹ lỡ nói dối với bà nội cô là con trai để bà không bắt cha mẹ cô sinh thêm con nhằm có được đứa con trai nối dõi tông đường. Vì giả trai nên khi lớn lên, Minh Hằng gặp biết bao nhiêu chuyện éo le. Một trong số đó là yêu cầu của bà nội, muốn cô phải nhanh chóng... cưới vợ.
Không chỉ khổ sở vì bà nội bắt phải cưới vợ, Minh Hằng còn phải đối đầu với một chàng trai nhưng ở cương vị là... “tình địch”. Trong phim, Minh Hằng đối đầu với La Quốc Hùng, một phát hiện mới của Vũ Ngọc Đãng. Anh đảm nhận vai một anh chàng bán cá có tên Lố thật thà, hiền hậu và đang yêu đơn phương cô gái tên Thêu (Nhã Phương đóng). Trở trêu thay, Thêu lại chính là cô gái mà bà nội muốn Minh Hằng cưới làm vợ.
Hoàn cảnh éo le đẩy La Quốc Hùng trở thành tình địch của Minh Hằng, anh nghĩ ra bao nhiêu chiều trò để phá hoại cuộc hôn nhân giữa Minh Hằng và Nhã Phương. Mà Minh Hằng thì lại không thể tiết lộ thân phận là con gái... sau nhiều chuyện bi hài, Minh Hằng và La Quốc Hùng trở thành đôi bạn trai thân thiết với nhau, cùng nhau hợp tác phá âm mưu ép duyên của bà nội. 
Vừa đi vừa khóc còn có sự tham gia diễn xuất của Lương Mạnh Hải trong một vai diễn chưa được đạo diễn tiết lộ vì muốn gây sự bất ngờ. Tuy nhiên, người đảm nhận vai mẹ của Lương Mạnh Hải đã được hé lộ, đó chính là nghệ sĩ Thanh Thuỷ. Trong phim cô vào vai một phụ nữ có quá khứ từng từ bỏ chồng con lúc gia đình khó khăn để đi theo người đàn ông khác... Sau khi bị người ta ruồng bỏ mới nhận ra chỉ có chồng con là người yêu thương mình thì đã quá muộn.


2.Phim của đạo diễn Charlie Nguyễn

Thời Hùng Vương 18 (1995)
Vào năm 268 trước Tây Lịch, Tần Thủy Hoàng sau đánh chiếm và thâu hồi Lục Quốc, thống nhất Trung Nguyên, vẫn tiếp tục củng cố đại binh chờ cơ hội xâm lăng các nước láng giềng. Bấy giờ Việt Nam còn là hai nước nhỏ, cùng chung một thị tộc: Âu Việt và Lạc Việt. Âu Việt ở phương Bắc do Thục An Dương (sau gọi là An Dương Vương) trị vì. Nước Lạc Việt ở phương Nam do họ Hồng Bàng đã 18 đời dựng nước, đế hiệu Hùng Vương. Cả hai vị Vua đều muốn hợp lực để chống ngoại xâm. Nhưng cha con đại thần Âu Việt vì tham vọng cá nhân đã sử dụng mọi thủ đoạn, lập kế ly gián, tiêu diệt hiền tài làm rạn nứt tình hiếu hòa giữa hai nước. Công chúa Mỵ Nương của Lạc Việt trở thành nạn nhân của những cuộc xung đột đẫm máu. Trong tình huống đó, nàng đã gặp Chí Quân, chàng dũng sĩ hào kiệt, giàu lòng yêu nước và cả hai đã phát giác ra âm mưu nội gián trong triều...

Vật đổi sao dời (2001)

Vật đổi sao dời (tựa tiếng Anh: Chances Are...) là một bộ phim tình cảm, tâm lý và hài hước của Việt Nam do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện, công chiếu vào năm 2001. Phim có sự góp mặt của một dàn nghệ sĩ hải ngoại như là Vân Sơn, Bảo Liêm, Tawny Trúc Nguyễn, Bé Mập và cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào.



Dòng máu anh hùng (2007)

Câu chuyện xoay quanh diễn biến của chuyện tình ngang trái giữa Cường (Johnny Trí Nguyễn) và Thúy (Ngô Thanh Vân).
Cường là mật thám trong Sở mật thám Pháp. Anh được thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến của nước thuộc địa, nhưng có người cha luôn gặm nhấm những lỗi lầm của quá khứ.
Thúy là cô con gái xinh đẹp của một thủ lĩnh nghĩa quân nông dân. Trong một lần đi rải truyền đơn, Thúy bị quân của mật thám Sĩ (Dustin Trí Nguyễn) bắt giữ. Dưới mọi đòn roi tra tấn, Thúy kiên quyết không khai nơi trú ẩn của cha mình.
Cảm động trước sự dũng cảm của người con gái lần đầu gặp mặt, Cường đã tìm cách giúp Thúy vượt vòng vây của mật thám Pháp để thoát ra ngoài. Nhưng “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”, cả hai rơi vào mỏ khai thác than và phải lao động khổ cực như những công nhân tại đó.



Dù gió có thổi (2009)

 Câu chuyện bắt đầu khi một gia đình gồm bốn thế hệ chung sống với nhau, dọn về ngôi biệt thự mới. Bà Mỹ, người gốc Bắc, đã nung nấu ước mơ xây ngôi biệt thự này tới mức lần lượt đặt tên cho con cháu mình là: Tấn Phát, Tấn Tài, Hoài Khắc, Hoài Tậu, Hoài Biệt và Hoài Thư. Khi cuộc sống đã tạm yên ổn trong ngôi nhà mới, từng thành viên trong gia đình bắt đầu theo đuổi mục đích riêng của mình, nhưng những mục đích này đôi khi lại mâu thuẫn với nhau.



Để Mai tính (2010)

Phim là câu chuyện tình cảm hiện đại mang đậm nét lãng mạn, trong đó đan xen vào nhau các mạch cảm xúc, đắn đo, lựa chọn lối đi của các nhân vật khi đối diện với hoàn cảnh éo le. Mai (Kathy Uyên), cô Việt kiều Đức xinh đẹp, hoạt bát, luôn ấp ủ trong lòng khát khao to lớn được trở thành nữ ca sĩ lẫy lừng trên sân khấu ca nhạc ở Sài Gòn.
Số phận đưa đẩy cho cô gặp được Dũng (Dustin Nguyễn), một anh chàng hiền lành, tốt bụng, sống giản dị bằng nghề lao động tại khách sạn 5 Sao, và luôn mang trong mình niềm tin mạnh mẽ vào tình yêu đích thực. Hai trái tim vốn thuộc về nhau đã quấn quýt ngay từ những phút đầu gặp gỡ. Dũng tin chắc rằng anh cuối cùng đã thật sự yêu, yêu sâu đậm.
Nhưng chuyện đời không đẹp như mong đợi. Với địa vị xã hội của Dũng, chắc chắn anh sẽ không thể đáp ứng khát vọng được thành danh của Mai. Chính vì thế, khi ông chủ Antoine (Charlie Nguyễn) giàu có, quyền lực ngỏ lời yêu với cô, cùng cơ hội thực hiện ước mơ ca hát, Mai đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn phù phiếm ấy, và ngả vào vòng tay của Antoine.
Đau khổ vì mất người yêu, Dũng bắt đầu giao du với những nhân vật phức tạp hơn trong giới ăn chơi xa xỉ, trong đó có Hội (Thái Hòa), một thương gia đồng tính vô cùng thành đạt, nhưng thiếu thốn tình cảm. Dũng chấp nhận cặp kè, ở bên Hội, chấp nhận cuộc sống của thế giới mà mình hoàn toàn không thuộc về, chỉ để có cơ hội được gần Mai, nắm bắt tin tức của cô. Từ đây, hằng hà sa số các tình huống dở khóc dở cười xảy đến cho các nhân vật, nhất là bộ đôi Dũng – Hội. 

Liệu rồi cuộc sống của họ sẽ đi về đâu? Phe nào sẽ chiến thắng: tình yêu chân thật, hay lối sống gượng ép đầy mục đích kia? Con đường trước mặt có vô số ngã rẽ, quan trọng ở chỗ chúng ta sẽ chọn ngã rẽ nào để đi mà thôi.

Long Ruồi (2011)

Phim đạt kỷ lục doanh thu/phim đoạt giải Cánh diều bạc/Charlie đoạt giải "Đạo diễn xuất sắc nhất "
Nhân vật chính của phim là Tèo - anh chàng vừa để mất người yêu vào tay gã Việt Kiều, quyết bỏ quê lên Sài Gòn những mong kiếm tìm hạnh phúc. Số phận đưa đẩy anh gặp những tay xã hội đen khét tiếng đang tìm kiếm người thế vai Long Ruồi - kẻ đang sống thực vật sau khi bị thù thanh toán. Tèo từ một anh trai quê mùa bỗng chốc được sống lên cuộc sống xa hoa bậc nhất, với biệt thự, xe hơi và các cô gái chân dài... Nhưng, chàng đầu bếp nhà quê chân chất không lường được những âm mưu quỷ quyệt mà anh đang là con cờ... 



Cưới ngay kẻo lỡ (2012)

Phim xoay quanh câu chuyện giữa Khánh Linh (Đinh Ngọc Diệp), một cô gái trẻ đa năng có tham vọng trở thành thư ký tòa soạn một tạp chí thời trang và Hồ Sơn (Johnny Trí Nguyễn), một nhiếp ảnh gia đa tình. Cả hai quen nhau sau một vụ đụng xe trên phố và tình trở thành bà chủ – nhân viên. Bên cạnh Khánh Linh có chàng trai giả gái Bích Trâm (Thái Hòa) luôn quan tâm, săn sóc cho cô. Khánh Linh yêu Trung Hà, một đại gia bảo thủ luôn cản trở mơ ước của cô. Giữa tình cảm của ba người đàn ông, nữ biên tập viên xinh đẹp phải lựa chọn
Nội dung Cưới ngay kẻo lỡ khá đơn giản với những motip quen thuộc, nhưng gây cười bởi các tiểu tiết nhỏ được lồng ghép trong từng trường đoạn. Phong cách hài hước của phim có phần hơi tục tĩu nhưng tạo được hiệu ứng nơi khán giả. Phần thoại trong phim cũng là một trong những yếu tố gây cười.
Sau vai “bóng” và vai đại ca, Thái Hòa chuyển sang giả gái. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, nhân vật của anh lại lấn át các nhân vật khác như Khánh Linh hay Hồ Sơn. Mặc dù còn loáng thoáng bóng dáng của Phạm Hương Hội của Để Mai Tính, chất “duyên” bẩm sinh vẫn khiến Thái Hòa có một sức hút mạnh mẽ. Trong khi đó, Ngọc Diệp và Johnny Trí Nguyễn có lợi thế về mặt ngoại hình song các nhân vật của họ khá nhạt nhòa, chưa để lại được dấu ấn đặc biệt gì ngoài phong cách thời trang của Khánh Linh hay vẻ lãng tử phong trần của Hồ Sơn.


Bụi đời Chợ Lớn (2013)

Phim đã bị cấm chiếu do có cảnh bạo lực, đâm chém đẫm máu.

Tèo em (2013)

Phim  là câu chuyện của 2 anh em Tí và Tèo sống ở hai thế giới khác nhau: Một người lịch lãm, lanh lợi - một người cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe để đi về thị xã Sa Đéc, nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột đã sinh ra hài hước. Nhưng vượt lên trên tất cả, chính sự khác biệt lại bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm thay đổi con người lẫn nhau.
Tèo Em đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng với Johnny Trí Nguyễn , Thái Hòa , Ninh Dương Lan Ngọc, YaYa Trương Nhi, Ngọc Tưởng, Hữu Châu, Thân Thúy Hà, Phương Trinh, Hùng Cửu Long.....



Nguồn phim2online.com ; xemphimso.com ; phim22.com ; phim3s.net; phim.anhtrang.org; rapphim.vn; v1vn.com; phimnhanh.net; phim14.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved