Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

25 thg 3, 2014

Phim về sát thủ (I)

Hàn Quốc


Biệt đội ám sát (2003)
Bộ phim được chuyển thể từ một câu chuyện có thật về biệt đội Silmido hay đơn vị mang mã số 684. Silmiod là tên một hoang đảo nằm ở ngoài khơi Hoàng hải. Tại đây vào năm 1968 có một biệt đội 31 người được huấn luyện để đào tạo nhằm xâm nhập vào Triều Tiên ám sát chủ tịch Kim Nhật Thành. Tuy nhiên sự việc bị bại lộ và số phận của 31 con người đó mãi mãi còn là một ẩn số. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới người dân đến nỗi bộ quốc phòng Hàn quốc buộc phải lên tiếng công nhận sự kiện trên và bồi thường cho các nạn nhân trong biệt đội Silmido năm đó.


Mật danh Iris (2009)(2013)

P1:2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi.
Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ. Anh đã không còn nhiều ký ức về cha mẹ mình vì cú shock sau cái chết của họ. Không những thế trong lònh anh còn luôn cảm thấy trống trải và cô độc.
Nhưng người bạn Sa Woo đã ấp đầy khoảng trống ấy cho anh. 2 người đàn ông đến tổ chức 707 để được công nhận là một nhân viên đặc vụ. Họ đứng ra và nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu.
P2:Tiếp tục câu chuyện ba năm sau khi cái chết của Hyun Jun trong phần "Iris" 1. Câu chuyện tiếp diễn xung quanh cái chết của Hyun Jun và Baek San, người đã bị bắt vì hoạt động trong các tổ chức bí mật Iris. Cũng sẽ phác thảo thêm câu chuyện của Mister Black, người kiểm soát tất cả hoạt động thông qua Baek San.




An unforgettable day in Korea – Một ngày đáng nhớ ở Hàn Quốc (2010)
"Búp bê Hàn Quốc" Han Chae Young vào vai sát thủ ngụy trang bởi vỏ bọc là nhà thiết kế thời trang trong một bộ phim quảng bá du lịch Hàn Quốc: An unforgettable day in Korea.



Kế hoạch B (2010)
Trong phim Kế hoạch B (The fugitive plan B), Lee Na Young vào vai Jin Yi - một cô gái ngây thơ, trong sáng nhưng lại mang nhiệm vụ sát nhân. Cô tiếp cận Ji Woo (Bi Rain) để truy lùng món tiền khổng lồ của 60 năm trước. Nhưng vô tình, nữ sát thủ lại nảy sinh tình cảm với Ji Woo và cuộc đấu tranh giữa tình yêu và nhiệm vụ bắt đầu "Kế hoạch B"



Sát thủ hào hoa (2010)
Michael King thề sẽ trả thù cho cái chết của bố mẹ mình. Sinh ra ở Hàn Quốc và lớn lên ở Hawaii, Michael tin rằng anh có thể sử dụng sức mạnh của mình để trở thành một người thủ lĩnh đứng đầu một kingpin để trừng phạt những người làm tổn thương anh. Tuy nhiên, niềm tin của anh lại bị lung lay khi anh yêu một phóng viên tên là Jin Bo Bae.



Blue Salt – Ám sát (2011)
Trong Blue Salt, Song Kang Ho vào vai một ông trùm mafia đã nghỉ hưu còn Shin Se Kyung là một sát thủ bí ẩn đang tìm mọi cách tiếp cận để giết ông. Khi cô cố gắng để ngày càng trở nên thân cận hơn, thì mới phát hiện ra rằng ông lại là một con người khác hẳn với vẻ lạnh lùng của một ông trùm gangster như vẫn thấy bề ngoài. Và cuối cùng, ông bắt đầu có tình cảm với cô. Trong khi đó, Shin Se Kyung bắt đầu rơi vào cuộc xung đột với động cơ ban đầu của mình, cô bắt đầu quan tâm chăm sóc cho ông. Vai diễn này giúp cho Shin Se Kyung thoát khỏi hình ảnh ngây thơ trong những bộ phim trước đây và thể hiện một khía cạnh mạnh bạo và rất khiêu khích của cô.




I Miss You (2012)

Rất nhiều khán giả nữ đã bị đổ gục bởi vẻ đẹp “phát sốt” của nhân vật Harry, cũng chính là Hyung Jun do anh thủ vai. Một gương mặt nhỏ, góc cạnh, lông mày rậm, đôi môi quyến rũ và làn da mịn màng khiến Harry trở thành chàng trai đẹp hơn hoa.
Nhưng anh lại là một nhân vật đáng sợ. Những tổn thương từ nhỏ khi mẹ bị người ta giam cầm đến phát điên và bản thân anh bị tật nguyền đôi chân đã luôn đeo bám tâm trí của Harry ngay cả khi anh trở thành một người đàn ông giàu có, quyền lực. Không thể thoát khỏi những ám ảnh của quá khứ, anh lên kế hoạch trả thù và lần lượt sát hại nhiều người liên quan đến sự đau khổ của anh. Harry là một kẻ sát nhân tàn ác ngay từ nhỏ, ẩn chứa những diễn biến nội tâm phức tạp, song anh còn là một người đàn ông chung thủy và lãng mạn với tình yêu duy nhất dành cho Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye).





Sát Thủ văn phòng (A Company Man) (2012)

Hyeong-do là một sát thủ trong tổ chức giết người theo hợp đồng dưới mặt nạ là một công ty buôn bán kim loại. Sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp, giết người chẳng qua chỉ là giao dịch hằng ngày. Một hôm, anh ấy được chỉ định vào một công việc với sự giúp sức từ bên ngoài, Hyun yi, người sẽ bị loại bỏ sau đó.
Trước khi đối mặt với số phận của mình, Hyun yi nhờ Hyeong -do chuyển tiền đến gia đình của anh ấy. Sau nhiều do dự, Hyeong-do đến nhà Hyun yi  và gặp một người phụ nữ .Đó là Su-yeon, một cựu ca sĩ mà Hyeong - do đã từng ngưỡng mộ. Sau khi gặp cô ấy, một sự thay đổi tinh tế diễn ra trong trái tim Hyeong-do, anh ấy bắt đầu cảm thấy hối hận về công việc của mình .Trong lúc đó, công ty  phát hiện Hyeong-do đã không giết Hyun yi theo lệnh. Họ quyết định trừ khử anh ấy ra khỏi tổ chức. Hyeong-do, hy vọng bắt đầu cuộc sống mới với Su-yeon, thấy mình đang bị săn đuổi bởi tổ chức mà anh dã làm việc. 





Siêu Sao và Sát Thủ (2012)

Bong Min Jung là một nữ sát thủ có tiếng và chưa bao giờ thất bại trong các nhiệm vụ của mình. Cô đang có ý định giải nghệ nhưng trước khi làm điều đó, cô quyết tâm thực hiện một nhiệm vụ béo bở cuối cùng. Choi Huyn - một ngôi sao nổi tiếng hành đầu của xứ sở Kim chi chính là mục tiêu của cô. Nhiệm vụ của cô là phải bắt và giết anh ta, cuối cùng cô đã bắt cóc được anh trong khách sạn nơi anh đang nghĩ.


God’s Quiz 3 (2012)

Go Gyung Pyo vào vai sát thủ Seo In Gak, một chàng trai có tri thức thiên tài về khoa học liên quan tới não bộ. Bằng cách đó, hắn đã điều khiển não bộ của con người để thực hiện âm mưu giết người. Anh vào vai sát thủ Seo In Gak, một chàng trai có tri thức thiên tài về khoa học liên quan tới não bộ. Bằng cách đó, hắn đã điều khiển não bộ của con người để thực hiện âm mưu giết người.
Bộ phim kết hợp yếu tố điều tra hình sự pha trộn giữa tính chất kinh dị lẫn sự kịch tính của trinh thám đã tạo nên một chất lượng vượt qua cả các bộ phim truyền hình Mỹ. Sự bất ngờ về một con người hai mặt của Seo In Gak trong phim là một trong những yếu tố giúp God’s Quiz 3 được coi như một bộ phim điều tra số 1 của Hàn.




Ám Sát Hoàng Thượng (2012)

Gabi 2012 là một bộ phim trinh thám . Dựa theo cuốn tiểu thuyết “ Noseoa Gabi” của Kim Tak Hwan. Với tình yêu tay ba của một người phụ nữ Josun làm thợ pha cà phê với một điệp viên Nga và Hoàng đế Gojong, trong cuộc tình này sẽ có những thay đổi như thế nào? Những âm mưu gì đang diễn ra?



The Man From Nowhere  (2013)
The Man From Nowhere là một phim hành động hình sự tội ác với những cảnh chiến đấu đẹp mắt và nghẹt thở. Tuy nhiên, không đơn giản chỉ có vậy, phim còn kể câu chuyện tình người cảm động giữa sát thủ Tae Sik (Won Bin) và cô bé hàng xóm So Mi (Kim Sae Ron).

The Huntresses (2013)
Nhân vật mà Ha Ji Won đảm nhiệm là một nữ bổ đầu Nam Soon giỏi võ, ngang tàng, nóng nảy, nhiệt huyết, hết mình vì nhiệm vụ. Nam Soon nhận nhiệm vũ theo dõi sát thủ Mắt Buồn (Kang Dong Won) người có hành tung bí ẩn đang làm việc bí mật cho Tể Tướng. Nhiệm vụ của Nam Soon là lần theo dấu viết của Mắt Buồn để điều tra vụ án tiền giả đang là vấn nạn khủng khiếp nhất thời Chosun lúc bấy giờ.
Điều đau khổ là hai đấu thủ lại đem lòng yêu nhau nhưng thân phận của họ không cho phép họ thể hiện tình cảm cá nhân yếu đuối. Những phút giây hạnh phúc nhất và cũng là đau lòng nhất của họ đó là được giao đấu với nhau.


Trung Quốc


Phim về Kinh Kha

Hoàng Đế Và Thích Khách (1998)

Bộ phim  Hoàng Đế Và Thích Khách nói về huyền thoại tráng sĩ Kinh Kha thích khách Tần Thuỷ Hoàng.. Lồng vào đó là câu chuyện của tình yêu đôi lứa Lòng yêu đất nước và cao hơn hết là lòng trượng nghĩa...




Kinh Kha truyền kì (2012)

Kinh Kha trong phim, thuần hậu và có phần nhu nhược, an phận. Điều đó cũng bình thường thôi ở con người. Nhưng để trở thành một tay kiếm thì lại khác. Đó là một sự chuyển hóa tính cách. Rồi để trở thành một kiếm khách thì lại ở một tầng khác nữa.
Đó là bản lĩnh, là ý thức. Và để trở thành một thích khách thì đã là một con đường, một lý tưởng. Trong cái thời cuộc hỗn mang, chiến tranh liên miên, thân phận người bèo bọt trôi nổi, để nhận chân một giá trị sống đích thực, một lý tưởng để tồn tại thì phải thoát xác: làm kẻ ác để diệt ác.
Thích khách trong hành động là lấy ác diệt ác. Nhưng thế nào là ác, thế nào là tốt xấu?… Có rất nhiều con đường để chọn, để sống. Kinh Kha đã ngộ ra và đã chọn một con đường và ta có một tuyệt tích Kinh Kha hành thích Tần Vương.





Sát Thủ Toàn Năng (2001)

Sát Thủ Toàn Năng là bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất năm 2001 bộ phim hành động hấp dẫn với những màn đấu súng của các sát thủ



Anh hùng – Hero (2002)
Trung Hoa thời Xuân Thu chiến quốc, hoàng đế Tần Thủy Hoàng tiến hành công cuộc chinh phạt 7 nước chư hầu là Tấn, Tề, Sở, Hàn, Ngụy, Triệu, Yên để thống nhất toàn cõi. Trong cuộc chinh phạt ấy, Tần Thủy Hoàng trở thành mục tiêu hành thích của rất nhiều hiệp sĩ yêu nước. 
Trong những thích khách muốn tiêu diệt Tần Thủy Hoàng là ba tráng sĩ nước Triệu tên là Trường Không, Tàn Kiếm (Lương Triều Vỹ) và Phi Tuyết (Trương Mạn Ngọc). Chính ba tráng sĩ này ba năm về trước có lần đã náo loạn cung đình nước Tần khiến Tần Thủy Hoàng suýt nữa bỏ mạng. Nhận thấy mối nguy hiểm lúc nào cũng lơ lửng trên đầu, Tần Vương treo thưởng hậu hĩnh cho những ai giết được một trong ba thích khách này. Trong phần thưởng có một khoản đặc biệt, đó là đặc ân cho phép được bước 10 bước uống rượu cùng hoàng đế. Đây là một điều xưa nay chưa từng có, bởi Tần Thủy Hoàng là người vô cùng thận trọng, hoàng đế chưa cho phép ai đứng gần mình quá 10 bước chân.
Một ngày nọ có chàng Vô Danh kiếm khách (Lý Liên Kiệt) được vời vào cung ban thưởng với thành thích có một không hai là hạ sát cả ba thích khách. Không ai ngờ rằng Vô Danh kiếm khách cũng là một thích khách sừng sỏ muốn triệt hạ Tần Thủy Hoàng. Nhưng sự cẩn trọng của Tần Vương chính là trở ngại lớn nhất đối với chàng. Để xóa được 10 bước khoảng cách ấy, chàng phải tìm cách lấy được lòng tin của Tần Vương, và không còn cách nào khác là phải lấy mạng của 3 thích khách.
Bằng sự thuyết phục khôn khéo của mình, Vô Danh kiếm khách đã thành công trong việc tiêu diệt ba thích khách Trường Không, Tàn Kiếm và Phi Tuyết. Ngày quyết định đã đến, Vô Danh kiếm khách nâng ly rượu mừng với Tần Vương và cơ hội lấy đi mạng sống của vị hoàng đế này đã nằm trong tầm tay với tuyệt chiêu “Thập bộ nhất sát” của chàng.
Với tài trí hơn người cùng sự cẩn trọng hiếm có, Tần Thủy Hoàng hiểu ngay ra mưu đồ của chàng hiệp sĩ tài ba này. Tần Vương quyết định dùng trí để hóa giải hiểm nguy ngay trước mắt mình. Vô Danh kiếm khách lưu lạc sang nước Tần từ nhỏ, những mãi sau này chàng mới biết mình là người nước Tần. Chàng dành 10 năm luyệt chiêu thức Thập bộ thất sát nuôi chí rửa nhục mất nước. Quá đỗi kinh ngạc trước tài trí của Tần Vương, Vô Danh kiếm khách đã kể lại câu chuyện xảy ra giữa chàng và ba thích khách. Tần Vương với cốt cách của bậc quân vương đã đứng yên cho Vô Danh kiếm khách hành xử…




Hồng phất nữ (2005)


Câu chuyện xoay quanh đời trước lúc Lý Thế Dân lên ngôi, lúc này đang thời loạn lạc, Vạn Đế bạo ngược vô nhân, Tư Đồ Dương Tố một tay che trời, thay quyền vua, dân chúng lầm than. Tư Đồ Dương Tố đào tạo ra một tổ chức sát thủ gọi là Địa Hạt Cung gồm người đứng đầu là Độc Cô Thành và đào tạo ra các nữ sát thủ chuyên đi hành thích những vương quan đại thần và những người chống đối Tư Đồ phủ. Lý Tịnh là một thanh niên am hiểu binh thư sách lược, võ công thì không giỏi nhưng rất có tài trí và mưu lược, cà đời Lý Tịnh đi ngao du khắp nơi để học hỏi và tìm cho mình một vị minh quân để phò trợ. Hồng Phật là một trong những nữ sát thủ có võ công đứng đầu trong Địa Hạt Cung và là người Tư Đồ Dương Tố thương yêu nhất nhưng trong lòng cô chỉ có Độc Cô Thành dù cô vừa yêu vừa hận vì hắn đã giết chết cha mẹ cô và đem cô vào tổ chức sát thủ máu lạnh này. Trong một lần Lý Tịnh đến Trường An đã tham dự đại hội chiêu hiền do Tư Đồ Dương Tố tổ chức vì nghĩ Dương Tố có thể lật đổ Vạn Đế lên ngôi vua để đem lại sự yên bình cho thiên hạ. Nhưng Lý Tịnh đã lầm khi Tư Đồ Dương Tố vì kị tài của chàng nên đã sai Hồng Phật đi giết Lý Tịnh. Cuộc gặp gỡ đó đã khiến cuộc đời hai con người đó gắn liền với nhau khi HP nhận ra LT chính là người duy nhất có thể thay đổi đại cuộc thiên hạ, có thể làm nên việc lớn nên cô đã ra tay giúp LT trốn thoát. Họ cùng nhau chạy trốn sự truy sát của Địa Hạt Cung, cho đến một ngày họ gặp được Lý Thế Dân....


Đội Đặc vụ 05 (2006)
13/08/1937 sau khi bùng nổ chiến tranh tại Thượng Hải biến cố "13.8" cơ quan gián điệp Nhật phát mật lệnh ám sát Tưởng Giới Thạch...
Thời gian này , gián điệp Nhật hung hăng lộng hành khắp nơi trước tình hình đó , bộ tham mưu chính phủ quốc dân quyết định chỉ thị lập tổ chức nhằm đối phó Âu Dương Kiếm Bình nhận lệnh tập hợp 4 người thanh niên yêu nước tài năng xuất chúng bí mật thành lập đội đặc vụ số 5 Họ là Đặc công Mã Vân Phi , chuyên gia mật mã Cao Hàn,chuyên gia bộc phá Lý Trí Bác , Thần thâu Hà Kiên, chuyên gia ngoại ngữ kiệt xuất Âu Dương Kiếm Bình Với lòng yêu nước nhiệt huyết tuổi trẻ , họ lao vào cuộc chiến khốc liệt cam go tạo nên chiến công vang dội



Kungfu chi vương (2008)

Bộ phim nói về cậu thiếu niên người Mỹ yêu thích Kung-Fu tham gia vào một chuyến phiêu lưu tới Trung Hoa. Tại đây cậu tham gia vào một nhóm những anh hùng với mục đích giải cứu Mỹ Hầu Vương.


Sát thủ truyền kì  (2008)

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo


Cẩm y vệ (2010)

Cẩm Y Vệ là câu chuyện xảy ra vào những năm cuối của triều đại do nhà Minh thống trị. Đội quân “Cẩm Y Vệ” vốn dĩ do hoàng đế trực tiếp chỉ huy dần rơi vào tay thái giám Tư lễ đang có âm mưu tạo phản lật đổ hoàng đế: Giả Tinh Trung. Cao thủ số một của Cẩm Y Vệ khi đó là Thanh Long (Chân Tử Đan đóng) bất ngờ gặp nạn trong lúc thừa lệnh đánh cắp bản danh sách những người vẫn trung thành với hoàng đế. Thanh Long phải cùng với nàng Kiều Hoa (Triệu Vy đóng), con gái tiêu đầu Kiều Vĩnh của tổng cục tiêu Ngự Thiên, lưu vong giang hồ trốn. Trên đường hành tẩu, hai người liên tục gặp phải sự truy sát của quân Cẩm Y Vệ do Giả thái giám phái đến, và những bang nhóm cao thủ giang hồ. Một trận chiến kịch liệt một mất một còn bắt đầu ...


Kiếm vũ giang hồ (2010)

Kiếm vũ giang hồ’ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.




Thích khách bí hiểm (2011)

The Sword Identity lấy bối cảnh ở một vùng hẻo lánh trong thời bình tại Trung Quốc. Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm trầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra...





Võ hiệp (2011)



Chung Tử Đơn vào vai một sát thủ giết người không gớm tay , nhưng sau đó anh đã ăn năn và muốn làm lại người tốt.Anh trốn vào một ngôi làng hẻo lánh và cưới vợ (Thang Duy). Nhưng sự yên bình đó không duy trì được bao lâu thì có hai tên đến làn cướp bóc , buộc anh phải ra tay giết hai tên đó. Sau đó, thám tử của làng (Kim Thành Vũ) bí mất điều tra thân thế thật sự của anh. Khi thân thế của anh bại lộ, cha của anh đã sai sát thủ giết tận gốc cả nhà anh.


Đế chế của thích khách (2011)

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuận bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không, ta sẽ chờ xem họ có biết sự thật hay không 




Nữ sát thủ gợi cảm (2012)

15 năm trước, đặc vụ hình cảnh quốc tế CK Long (Hồng Kim Bảo) cùng các đồng đội Interpol phá án thành công vụ buôn hàng trắng trị giá hàng triệu đôla của tập đoàn Cartel. Để trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức MadameRose sát hại ông và cả gia đình.CK Long bị thương nặng và may mắn sống sót sau thảm họa, nhưng cô con gái 5 tuổi Phoenix thì lại bị bắt cóc. Phoenix bị xóa trí nhớ và được huấn luyện cùng với 7 đứa trẻ khác trở thành những sát thủ chuyên nghiệp phục vụ cho những phi vụ đen tối của tổ chức.





Thích khách  - Đồng tước đài (2012)


Bộ phim Thích khách (Đồng tước đài) diễn ra trong thời kỳ Tam Quốc. Tào Tháo vốn dĩ không phải kẻ ham hố quyền lực mà chỉ ôm mộng làm anh hùng thống nhất thiên hạ. Sau những năm tháng ròng rã Nam chinh Bắc phạt, chém giết lọc lừa, nguyện vọng cuối đời của ông ta chỉ là tình yêu và hòa bình. Nhưng dường như tất cả đã quá muộn màng. Ở tuổi xế chiều, Tào Tháo phải đối đầu với những chiến lược quân sự đầy tài ba, những tình cảm riêng tư đầy rắc rối. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Y Năng Tịnh, Tô Hữu Bằng, Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi…


Thần thám Địch Nhân Kiệt tiền truyện (2013).

Địch Nhân Kiệt (630-15/8/700), tự Hoài Anh, còn gọi là Lương Văn Huệ công, là một quan lại của nhà Đường cũng như của triều đại Võ Chu do Võ Tắc Thiên lập ra. Ông từng giữ chức tể tướng thời kỳ Võ Tắc Thiên trị vì. Ông là người làm quan có tiếng là liêm minh. Trong số những người được ông tiến cử có Trương Giản Chi, Hoàn Ngạn Phạm, Kính Huy, Đậu Hoài Trinh, Diêu Sùng.



7 sát thủ (2013)

Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt, chém giết lẫn nhau khắp các chiến trường...




Hồng Kông



Sát thủ - Bloody killer


Hồng Kông bỗng xuất hiện hàng loạt vụ án kì bí. Một sát thủ bí ẩn có sở thích giết những cô gái làng chơi. Cảnh sát đang khẩn trương vào cuộc truy tìm tên hung thủ. Trong khi đó, các cô gái sợ hãi không dám đi làm.



Lưỡng Diện Nhân (1996)

Đời nhà Minh, Nghiêm Tế Phiên muốn trừ khử Dương Kế Thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ Dương.Trong số những người thừa lệnh có Trần Thiệu Nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường- hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sáng...

Khi người vợ của y có thai, tính người ngày càng chiếm ưu thế trong con người của Thiệu Nhân, cuối cùng nhận ra tội ác mình đã gây ra bấy lâu Thiệu Nhân đã tự sát...


Đại thích khách (1997)


Là bộ phim gồm 7 trường đoạn giới thiệu về cuộc đời của các thích khách đã tạo nên những cuộc hành thích chấn động trong mọi thời đại của Trung Quốc... Họ là những con người mong muốn có một cuộc sống yên bình, ước vọng nhìn thấy hòa bình trải dài trên mảnh đất nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, loạn lạc phân phi đã trở thành những thích khách vĩ đại nhất trong lịch sử.


Gác kiếm (2002)


Tuổi thơ dữ dội với một ký ức kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh chọn con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp mặc dù là hai bóng hồng lả lướt. Hận đời và những kẻ mafia đã cướp đi cha mẹ, cả hai quyết tâm diệt trừ những cái gai tẩm độc này. Phương tiện vũ khí lợi hại phục vụ đắc lực cho hai chị em đó là hệ thống máy tính toàn cầu, một thành tựu của người cha quá cố.
Nhưng con người chớ nào đâu sỏi đá, trái tim phụ nữ cũng có ngày phải rung động khi cô chị phải lòng Đình, một chàng trai tuyệt vời, yêu con người của cô ngay cả khi biết được lý lịch không trong sáng đó. Tình yêu hóa giải được một cuộc đời vấy máu và nàng quyết tâm gác kiếm để sống những ngày tháng bình thường bên cạnh người yêu.
Nhưng trớ trêu thay, phi vụ cuối cùng lại chính là thời khắc hai người phải nói lời chia xa vĩnh viễn. Trong lúc sử dụng hệ thống máy tính toàn cầu nỗ lực giúp em mình thoát khỏi vòng vây cảnh sát, Linh đã tử nạn. Cái chết thương tâm khiến người em lập kế hoạch trả thù. Bạn đồng hành của cô chính là nhân viên pháp y Nhật Hồng, một người bạn kỳ lạ luôn muốn sát cánh loại trừ tổ chức tội ác đã tồn tại quá lâu…





Mật lệnh ám sát

Thành Long nhận nhiệm vụ ngăn chặn nhóm sát thủ Thái Lan đang có ý định ám sát tên trùm ma túy Hồng Kông…


Sát thủ bá vương (2008)


Phim xoay quanh lòng căm thù đối với giới ngầm thôi thúc một cảnh sát giỏi biến thành sát thủ giấu mặt để trừng trị những tên tội phạm mà pháp luật không thể đụng tới. Một tổ chức xã hội đen ở Hong Kong treo thưởng 100 triệu USD cho mạng sống của anh. Một thủ lĩnh sừng sỏ của yakuza bị ám sát tại Hong Kong. Tin ấy không chỉ gây chấn động trong thế giới ngầm, mà còn trở thành mối quan tâm đặc biệt của cảnh sát. Hoạt động dưới lớp vỏ doanh nhân, nạn nhân được coi là kẻ bất khả xâm phạm ngay cả đối với chính quyền. Eiji Tsukamoto, cháu nội của nạn nhân và cũng là thủ lĩnh mới của tổ chức yakuza, tuyên bố lập “Quỹ báo thù” với số tiền lên tới 100 triệu USD. Khoản tiền đó sẽ thuộc về người tìm ra hung thủ…




Ám sát (2009)

Đại Não (Cổ Thiên Lạc) là một sát thủ, thủ pháp tàn bạo, mục tiêu mà hắn nhắm tới không bao giờ sống sót. Do giết người quá nhiều nên Đại Não bị tâm bệnh. Hắn luôn mơ thấy mình bị ám sát, do đó mỗi lần làm nhiệm vụ đều rất cảnh giác đề phòng chuyện ngoài ý muốn, nhưng có một lần làm nhiêm vụ gặp phải sự cố giao thông khiến hành động thất bại. Tạo thành người ngoài ý (sát thủ) gặp chuyện ngoài ý, khó phân thật giả, khiến cho một người trong tổ chức bị vong mạng, Đại Não cho rằng chuyện ngoài ý là nhằm vào mình, hắn xâu chuỗi lại ngày đó tên giám đốc bảo hiểm Trần Phương Châu (Nhậm Hiền Tề) có mặt tại hiện trường là khả nghi nhất, người đó bề ngoài bình thường, nhưng hắn thì hoài nghi đó là một tên sát thủ còn chuyên nghiệp hơn hắn nên hắn quyết định phải diệt trừ tên sát thủ đó.

Đại Não tiếp cận Trần Phương Châu để tìm cơ hội hạ thủ, nhưng khi quen biết Trần Phương Châu lâu ngày phát hiện Trần Phương Châu rất hiểu rõ con người hắn, giống như một tri kỉ. Hắn bắt đầu mất phương hướng, không biết nên làm sao, đối với người và chuyện bên mình càng thêm cảnh giác, thậm chí quan hệ đối với đồng bạn sát thủ cũng có biến hóa. Người trong đội sát thủ luôn nói với hắn, Trần Phương Châu chỉ là một người đi đường ngang qua, nhưng hắn không muốn tin, sau đó hắn phát hiện Trần Phương Châu từng viết một quyển sách lấy đề tài tử vong, trong đó có hai người đọc giả do đọc cuốn sách ấy đã dựa theo phương pháp tự sát mà chết đi, biết chuyện Đại Não càng thêm mơ màng, mất kiểm soát phán đoán, cho rằng chuyện trước mắt là một âm mưu, đang trong tình trạng phân vân đột nhiên có thủ hạ ngoài ý muốn mà tử vong, hắn lập tức quy trách nhiệm lên Trần Phương Châu, cho rằng Trần Phương Châu đã tiên hạ thủ vi cường tên đồng bọn, sau đó mới đến hắn.

Đại Não thực hiện kế hoạch ám sát Trần Phương Châu, ngày Trần Phương Châu sắp bị ám sát, đột nhiên, Nhật thực xuất hiện, thế gian rơi vào một màn trời đen tối, hắc bạch điên đảo, khoảnh khắc thiên biến khiến cho hành động ám sát phải dời lại, rốt cục là trời muốn hắn thừa nhận kết quả của quá khứ hay là một bố cục chân chính?




Kim tiền đế quốc (2009)


Đế quốc kim tiền là một bộ phim phản ánh Hongkong trước khi thành lập các công thự ( sở quan) liêm chính, xã hội đen và cảnh sát co sự dao dịch với nhau nhiều năm trời.
Có nhiều cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, nhưng cuối cùng, những con người liêm chinh vẫn thắng....



Mỹ lệ mật lệnh (2010)

Trong một lần tuần tra, Chung Ái Phương cứu được Uy Phì, nhân chứng của một vụ giết người mà kẻ sát nhân đó là Thiên Gia. Biết con gái Uy Phì là Quân Quân có tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp, Thiên Gia đã cho người giết hại cô để uy hiếp không cho Uy Phì ra tòa chỉ tội ông.


Hàn Sơn Tiềm Long (2014)

Phim xoay quanh câu chuyện về mối hận thù giữa hai bộ đầu trong triều đình và nhóm sát thủ chuyên nghiệp thời Tống. Tả bộ đầu là một kẻ gian xảo trong triều lạm dụng chức quyền để thực hiện những hành vi sai trái khiến cho cuộc sống muôn dân phải chịu cảnh lầm than, với những chứng cứ ngoại phạm hắn vẫn cứ ung dung tác oai mà không bất cứ quan triều đình nào làm gì được. Nam bộ đầu, một người chính trực đã âm thầm điều tra thì phát hiện dưới trướng tên gian ác kia là một nhóm sát thủ cổ xưa vì một lý do nào đó nên phải chấp nhận làm tay sai cho hắn.




Singapore


Khu phố Ngưu Sa Thủy (1996)  


Phim giúp tên tuổi của Trịnh Tú Trân được khán giả Đông Nam Á biết đến nhiều hơn và nhận giải thưởng đặc biệt Nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 1996


Nguồn  news.zing.vn; phim.anhtrang.org; phimnhanh.net; phimtv.net; wphim.com; baomoi.com; phim3s.net; phim14.net; v1vn.com; hayhaytv.vn; kenhhd.tv; phimdata.com; yan.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved