Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

25 thg 3, 2014

Phim về sát thủ (II)

Thái Lan

Nữ sát thủ (2010)

Phim nói về nhóm Saisamorn với 3 cô gái  xinh đẹp và thông minh, họ là những sát thủ chuyên nghiệp và nhanh nhạy, không ai biết rõ về họ và họ luôn làm các cảnh sát đau đầu. Trong khi đó phía cảnh sát của phái 2 người trẻ tuổi làm cảnh sát chìm để điều tha về nhóm sát thủ này. 
Sự việc lên đến đỉnh điểm khi 5 người họ biết sự thật về thân phận của nhau. Và cuộc chiến rượt đuổi bắt đầu




Việt Nam


Bẫy rồng (2009)

Bộ phim do đạo diễn Lê Thanh Sơn cầm trịch kể về một phi vụ mua bán vũ khí và liên quan tới một phi vụ tầm cỡ mafia quốc tế, cùng với đó là những mối quan hệ của các thành viên băng đảng giang hồ, đặc biệt là Trinh và Quân (Johnny Trí Nguyễn).



Lệnh xóa sổ (2011)

Năm 2011, màn ảnh Việt có bộ phim cũng lấy đề tài giang hồ xã hội đen Lệnh xóa sổ nhưng bị đánh giá xứng đáng là “bom xẹt” trong đó có sự tham gia của Phi Thanh Vân – một nữ sát thủ lạnh lùng. Tạo hình của “nữ hoàng dao kéo” khá gợi cảm trong những trang phục thiếu vải ôm sát.




Nữ sát thủ (2013)

Elly Nguyễn là một nữ sát thủ sở hữu nét đẹp lạnh lùng, thân hình bốc lữa được ông trùm David Hồ đào tạo và nhiệm vụ đầu tiên của cô cũng chính là nhiệm vụ vô cùng khó khăn và ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời cô. Đó là về nước truy tìm kẻ bí ẩn đã cướp vali tiền gồm 2 tỷ USD của ông ta. Sở dĩ Elly muốn nhận nhiệm vụ này là vì muốn về nước tìm lại người anh trai bị thất lạc của cô. Phim Nữ Sát Thủ - Việt Nam bắt đầu những tình huống nguy hiểm và éo le khi người bí ẩn đó là Thành Vinh - một tay cướp nổi tiếng và tài bắn súng cả tay.
Trong phim Nữ Sát Thủ, Cao Thùy Dương vào vai Elly Nguyễn là một nữ sát thủ được ông trùm đào tạo rất bài bản. Elly có sắc đẹp lạnh băng, có đôi mắt tia sét, có thân hình bốc lửa, nhưng trái tim cô căm ghét đàn ông vì đã có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Elly Nguyễn là một nữ sát thủ được ông trùm đào tạo và đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô. Elly có sắc đẹp lạnh băng, có đôi mắt tia sét, có thân hình bốc lửa, nhưng trái tim cô căm ghét đàn ông vì đã có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Elly được ông trùm David Hồ trao nhiệm vụ khử “kẻ bí ẩn” bằng mọi giá và lấy lại vali tiền khổng lồ cùng một bí mật kèm theo đó. Cô đồng ý cũng là vì nhân dịp này muốn về Việt Nam, tìm lại người anh trai đã thất lạc năm xưa của mình.




Mỹ nhân kế (2013)

5 mỹ nữ của Đường Sơn quán trong bộ phim võ hiệp, cổ trang Mỹ nhân kế Kiều Thị (Thanh Hằng), Linh Lan (Tăng Thanh Hà), Đào Thị (Ngọc Quyên), Mai Thị (Diễm My), Liễu Thị (Kim Dung) được tập hợp có nhiệm vụ cướp vàng bạc châu báu của khách vãng lai.



Nhật Bản

Kill Bill Vol.1 (2003)


Đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của đạo diễn “quái kiệt” Quentin Tarantino. Phim kể về người phụ nữ với tên gọi The Bride (Cô dâu) đi báo thù những sát thủ nguy hiểm từng hãm hại mình vào đúng ngày cưới. Trong tập một, The Bride tới Nhật Bản để truy tìm nữ sát thủ Oren-Ishii (Lucy Liu đóng). Phim đưa người xem tới Shinjuku – một trong 23 phường đặc biệt của Tokyo và cũng là trung tâm thương mại, hành chính lớn với ga xe lửa được coi là đông nhất thế giới. Các thế võ truyền thống của Nhật Bản, “đặc sản” truyện tranh, kiến trúc các quán rượu ở Tokyo đều được Quentin Tarantino khai thác triệt để. 



13 thích khách (2010)


Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại Edo (1603-1868), khi Shogun giữ được nền hòa bình cho đất nước trong nhiều năm trời. Điều này khiến Samurai ngày càng trở nên yếu thế và mất dần khả năng chiến đấu đỉnh cao khi xưa. Sự tàn ác, dã man của lãnh chúa Naritsugu đã làm người dân khốn khổ, căm hận. Được sự ủng hộ của một quan chức lâu năm trong triều, 13 võ sĩ Samurai lên kế hoạch ám sát Naritsugu.






Âu Mỹ



The Professional - Sát Thủ Leon (1994)


Leon là một sát thủ chuyên nghiệp thực thụ, nhưng ông cũng là một người đàn ông rất nhạy cảm, một người yêu thực vật. Phương châm của ông khá rõ ràng : “ Không đàn bà, không trẻ con “. Ông rất thông cảm với người hàng xóm của mình, bé Mathilda, một cô bé 12 tuổi nhưng lại gặp khá nhiều rắc rối với gia đình. Khi cha của cô bé có dính líu tới ông trùm buôn ma túy Norman Stansfield, Mathildra đã phải nhờ đến sự giúp đỡ củaLeon…




Ám sát  tổng thống John F. Kennedy (1991)

Đây là lần thứ ba người đạo diễn từng chiến thắng trong Lễ trao giải Oscar Oliver Stone xây dựng những bộ phimđầy tranh cãi về vụ ám sát tổng thống John F. Kennedy cũng như những hậu quả của nó. Bộ phim dựa trên cuốn sách của Jim Garrison, luật sư New Orleans. Garrison (Kevin Costner) không đồng tình với kết luận mà chính quyền Warren đưa ra chính là tổng thống là nạn nhân của tên bắn tỉa Lee Harvey Oswald (Oldman). Garrison quyết tâm điều tra chứng tỏ rằng tổng thống (JFK) là nạn nhân của một âm mưu chính trị.
Liệu có thể JFK bị giết do phản đối chính sách tập trung tấn công Việt Nam? Bộ phim đã mang về cho đạo diễn Oliver Stone một danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Quả cầu vàng cũng như hàng loạt danh hiệu khác tại một số Liên hoan phim. JFK đã thổi lên những ngọn lửa chính trị và giả thuyết về cái chết của tổng thống mà đến bây giờ chưa điều gì được chứng minh.


Sát thủ hoàn lương - Grosse Pointe Blank (1997)



Sát thủ chuyên nghiệp Martin Q. Blank ngày càng trở nên trầm uất, dễ cáu gắt và không thỏa mãn với công việc. Một trong những nguyên nhân của tình trạng này là sự cạnh tranh gay gắt từ các “đồng nghiệp” khác, trong đó có Grocer - kẻ nuôi tham vọng trở thành sát thủ độc quyền cho các băng nhóm tội phạm có tổ chức. Sau một phi vụ thất bại, gã nhận được lời mời tham dự buổi lễ gặp mặt khóa cũ nhân kỷ niệm 10 năm tốt nghiệp trung học tại thành phố Grosse Pointe, bang Michigan. Ban đầu Martin không muốn đi, bất chấp áp lực từ bác sĩ trị liệu và thư ký riêng. Nhưng sau khi được thuê giết một người ở Grosse Pointe, gã buộc phải trở về thành phố quê hương. Và mọi chuyện bắt đầu...


Nữ sát thủ - Elektra  (2005)

Elektra (Jennifer Garner thủ vai) đã trải qua khoảng thời gian đầy thử thách: lúc còn nhỏ chứng kiến cha mẹ bị giết, bị thầy trục xuất khỏi trường võ thuật vì không chịu thoát mình ra khỏi tính bốc đồng. Elektra tìm đến thế giới đen tối để trốn tránh: trở thành một nữ sát thủ tàn bạo. Những nỗi ám ảnh của quá khứ đeo dai dẳng trong tâm trí của cô và để đấu tranh vượt qua nó quả không dễ chút nào, nhất là đối với một sát thủ như Elektra.
Trong một hợp đồng giết người, mục tiêu mà Elektra phải thủ tiêu là một người đàn ông góa vợ tên Mark Miller (Goran Visnjic thủ vai) đang ẩn trên một hòn đảo cùng đứa con gái 13 tuổi Abby (Kirsten Prout thủ vai) . Nhiệm vụ nằm trong tầm tay thế nhưng Elektra lại rơi vào sự xung đột với quá khứ. Cô lưỡng lự ngay từ khi gặp gương mặt của Abby, cô bé gợi nhớ hình ảnh tuổi thơ của Elektra. Cảnh hai cha con Miller sống trong một mái nhà làm trỗi dậy những ký ức về người cha khắc nghiệt của mình lúc còn sống. Rồi sau đó, trái tim của nữ sát thủ lại không thoát khỏi một tình yêu với Mark. Trước tình huống mà sự lựa chọn có thể đưa cuộc sống rẽ theo một trong hai hướng: Hồi sinh hoặc bị huỷ diệt, Elektra đã quyết tâm quay sang bảo vệ Mark và Abby khỏi sự bắt cóc và truy sát của bọn ác nhân kiểu ninja do Kirigi cử đến (Do cô bé Abby có tài võ nghệ bẩm sinh).
Nhóm The Hand (BànTay) gồm 5 tên giết người với sức mạnh ma thuật: Typhoid Mary (do Natassia Malthe thủ vai) - chỉ bằng cái chạm nhẹ trên đầu ngón tay là đủ làm chết người, Tattoo (Chris Ackerman thủ vai) với hình lũ quái thú xăm trên mình có thể bò ra khỏi mặt da, tên to con lực lưỡng Stone (Bob Sap thủ vai) - vũ khí sắc bén của Elektra bị gãy nát khi đâm vào người hắn, và tay võ thuật nhanh nhạy Kinkou (Edson Ribeiro thủ vai). Nhưng rõ ràng kẻ khó đối phó nhất dĩ nhiên là tên cầm đầu Kirigi (Will Yun Lee thủ vai), một cao thủ về kiếm thuật cộng kỹ thuật Kimagure tinh thông và tốc độ siêu nhanh mà cuối cùng Elektra phải đối mặt. Với tài võ nghệ kiệt xuất có được khi là đồ đệ của thầy mù thần thông quảng đại Stick (Terence Stamp thủ vai), Elektrva quyết thực hiện cho đến cùng trách nhiệm chính nghĩa do chính mình đặt ra: Bảo đảm an toàn tính mạng cho cha con Mark và Abby.




Blood : The Last Vampire (2009)

Blood: The Last Vampire là câu chuyện kể về dòng máu Vampire bị đánh thức trong con người một nữ sinh trung học mang tên Saya. Cuộc sống thường Nhật của Saya bỗng chốc bị xáo trộn, cô trở thành một phần của tổ chức điệp viên bí mật của chính phủ với nhiệm vụ là săn đuổi và tiêu diệt những con quỷ khát máu. Để hoàn thành nhiệm vụ, cô phải trà trộn vào một trường trung học để ...




The Horsemen – kị sỹ (2009)

Một thám tử góa vợ còn đang đau buồn vì cái chết cửa người vợ bỗng phát hiện ra một sự dính dáng khó tin giữa bản thân và những nghi phạm của một vụ giết người hàng loạt có liên quan tới 4 kỵ sĩ Khải huyền.





Dòng dõi sát thủ- Assassin's Creed:  Lineage (2009)


Lineage là bộ phim ngắn được xây dựng từ cốt truyện Assassin’s Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze – cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.



Sát thủ Nikita (2010)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.Nikita (Maggie Q thủ vai) là người đầu tiên trốn thoát khỏi tổ chức. Sau khi nhận ra bản chất của Division, cùng với cái chết của người yêu, cô luôn nung nấu quyết tâm giải cứu những người còn lại. Chính thức khai chiến với Division, đứng đầu là Percy, Nikita bắt đầu phá hỏng từng điệp vụ của họ. Cô phải đối đầu với đặc vụ Michael – người từng đào luyện cô trở thành một sát thủ “xuất quỷ nhập thần”. Cùng thời gian này, Division tuyển được người mới: một cô gái trẻ tên Alex. Liệu Alex có trở thành “Nikita thứ hai” hoặc sẽ biến thành công cụ giết người cho tổ chức? Nikita bắt đầu kế hoạch phá sập Division như thế nào? Ai là người sẽ sát cánh cùng cô?




Nữ sát thủ - Colombiana (2011)

Câu chuyện kể về việc hơn chục năm trước, một đứa trẻ đã là tận mắt chứng kiến vụ cha mẹ mình bị tàn sát một cách dã man bởi một một sát thủ máu lạnh khi cô là đứa trẻ ở Bogota. Cô con gái may mắn thoát chết nhưng không một tên sát nhân nào bị bắt.
Sau đó cô làm việc cho chú của mình, bên cạnh đó cô tham gia vào các vụ giết người để hy vọng rằng tất cả những đầu mối đó sẽ dẫn cô đến mục tiêu cuối cùng của mình - các Mobster chịu trách nhiệm về cái chết của cha mẹ cô.


Trò chơi sát thủ (2011)

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.




Sát thủ chuyên nghiệp (2011)

Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.




Sát Thủ Hình Xăm -Twenty8k (2012)

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.



Sát Nhân Nhà Cao Tầng (2012)

Một người phụ nữ bị giam cầm bên trong tòa nhà mà cô thừa kế trong gần hai thập kỷ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình sau khi một trong những người hàng xóm bị giết và một thám tử đến để bắt đầu điều tra.
Bộ phim xoay quanh một người thừa kế (Blair) sống ẩn dật trong một căn hộ cao cấp ở Manhattan phải đối mặt với nỗi sợ hãi của cô khi một thám tử (Ribisi) được điều đến để điều tra một vụ giết người hàng xóm bên cạnh nhà và một cặp vợ chồng mới (Smart và Lee) chuyển đến căn hộ.


Sát thủ máu lạnh - The Iceman (2012)

Bộ phim The Iceman kể lại câu chuyện có thật về cuộc đời của tay sát thủ chuyên nghiệp Richard Kuklinski. Hắn đã phục vụ cho rất nhiều gia đình mafia khét tiếng của Mỹ và đã thực hiện từ 100-250 vụ giết người. Tuy vậy, cho đến khi bị bắt năm 1986, gia đình hắn không hề hay biết gì về sự nghiệp của hắn...




Sát Nhân Núi Tuyết (2013)
Chuyện phim xoay quanh Nicolas Cage trong vai một thám tử ở Alaska được giao nhiệm vụ tìm ra và bắt giữ một tên giết người hàng loạt (do John Cusack thủ vai) với sự giúp đỡ của một trong những nạn nhân may mắn trốn thoát (Vanessa Hudgens).




Viên đạn thích khách (2012)

Sofia là một năm cô gái tuổi 16 tư thế đĩnh đạc và sự tinh tế của người dám nhận lời thách thanh niên vô tội của mình. Lớn lên ở thành phố New York, giàu mẹ cô đơn nhập cư,, Ana, Sofia xuất hiện không bị ảnh hưởng mặc dù xu hướng của Ana biến mất trong vài ngày tại một thời điểm. Nhưng bây giờ Ana đã không biến mất một trong những kỳ nghỉ xa hoa của cô, cô đã bị cầm tù bởi nhà nước và đang phải đối mặt với cáo buộc kinh khủng. Thay vì giận dữ, Sofia kinh nghiệm một cảm giác, vùng sâu, tuyệt vọng của tánh Không. Cô ấy lấy tất cả những gì cô biết về bản thân và cuộc sống của mình và ngưng tụ nó, xác định squish thành một cái gì đó là xách tay và nhỏ.


Phỏng vấn sát thủ (2012)
Phim kể về một sát thủ chuyên nghiệp trở lại để xóa bỏ quá khứ và phát hiện ra có kẻ đang tìm cách phá hỏng tương lai của mình.


Ninja sát thủ (2012)

Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp.
Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.Tại Berlin, điệp vụ Mika Coretti chộp được manh mối về đường dây chuyển tiền giữa các sát thủ chuyên ám sát chính trị gia và một tổ chức sát thủ bí ẩn từ Viễn Đông.
Thừa lệnh của cấp trên, Mika xâm nhập vào hệ thống tối mật và đã phát hiện được sự thật đằng sau những tên sát nhân. Cuộc điều tra của cô đã đẩy cô vào tình thế nguy hiểm: cô trở thành mục tiêu và tổ chức Ozunu Clan đã phái một nhóm sát thủ, dẫn đầu là Takeshi, để bịt miệng cô vĩnh viễn.
Raizo đã cứu Mika khỏi những tên sát thủ này, những anh cũng biết tổ chức sẽ không dừng lại cho đến khi trừ khử được cả hai. Bộ phim là cuộc rượt đuổi không ngừng. Lòng tin giữa Raizo và Mika là hy vọng duy nhất để họ sống sót và vạch trần tổ chức Ozunu Clan.


Brake Mật lệnh khẩn cấp (2012)

Brake (Mật Lệnh Khẩn Cấp) là bộ phim hành động tâm lý xoay quanh cuộc điều tra kế hoạch ám sát tổng thống Mỹ của mật vụ Agent Jeremy Reins. Nhưng khi điều tra, anh phát hiện ra mình chăngt qua cũng đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Lúc này đây, một sự thật ghê gớm được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng?


Ám sát  tổng thống Lincoln (2013)

4 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.



Y nữ sát thủ (2013)


Ban ngày Abby là một y tá tận tâm với nghề nghiệp, nhưng khi màn đêm buông xuống công việc thực sự của nữ y tá Abby mới bắt đầu....Abby biến thành một sát thủ kiều diễm, thu hút mọi ánh mắt bởi sự gợi cảm, quyến rũ và cô đã sử dụng tình dục để giết chết những gã đàn ông háu gái, trả thù mối tình đầu bị bội phản khi dâng hiến tình yêu đầu đời cho người tình.
Khi bị ngờ về hành tung bí mật của mình, Abby đã điên cuồng, lồng lộn như một con thú đã ra tay giết chết tất cả các bệnh nhân trong bệnh viện, những phát súng của cảnh sát đã tưởng kết liễu cô ta, nhưng khi trời sáng Abby lại xuất hiện ở một bệnh viện khác..






 Sát thủ  tiền thưởng (2013)



Một thế giới sụp đổ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.



Nguồn  news.zing.vn; phim.anhtrang.org; phimnhanh.net; phimtv.net; wphim.com; baomoi.com; phim3s.net; phim14.net; v1vn.com; hayhaytv.vn; kenhhd.tv; phimdata.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog liên quan : Blog zing | Blogspot | Blog tiếng anh | Facebook
Copyright © 2011 - 2014. Thuy trinh's blog - All Rights Reserved